Thums Up Charged™ chính thức “chào sân” thị trường nước giải khát Việt Nam

16:41 | 22/06/2023
(LĐTĐ) Thương hiệu toàn cầu mới Thums Up ChargedTM, thức uống bổ sung caffeine vừa được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu mang biểu tượng và tên gọi lấy cảm hứng từ hình ảnh “Ngón tay cái” thể hiện tinh thần “Thích thì nhích”, Thums Up ChargedTM cổ vũ các bạn trẻ Gen Z hãy tự tin theo đuổi đam mê và sống hết mình.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát khánh thành nhà máy nước giải khát lớn nhất ĐBSCL Coi chừng rước bệnh từ nước giải khát đóng túi giá rẻ Nghiên cứu sản phẩm mới từ tinh chất yến sào Khánh Hòa

Theo Statista, phân khúc nước tăng lực và đồ uống thể thao tại Việt Nam sẽ đạt 3,62 tỉ USD vào năm 2023 và duy trì tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) ở mức ấn tượng là 7,97% cho đến năm 2027. Những thay đổi trong sở thích, thị hiếu và lối sống đang tạo động lực thúc đẩy các nhu cầu về sản phẩm mới của người dùng.

Thums Up Charged™ chính thức “chào sân” thị trường nước giải khát Việt Nam
Sản phẩm thương hiệu Thums Up ChargedTM, cùng đại sứ thương hiệu “Tộc trưởng” Độ Mixi

Hiểu được điều đó, Thums Up ChargedTM ra đời, là một sản phẩm nước giải khát bổ sung vitamin B3, caffeine và kẽm đáp ứng nhu cầu “Tiếp sinh lực - Bừng tỉnh táo” cho người dùng. Thums Up Charged nay dễ dàng được tìm thấy tại các điểm bán ở thị trường miền Bắc, với hai hương vị kiwi và dâu rừng trong bao bì lon và chai tiện lợi.

Thums Up ChargedTM sẽ triển khai nhiều chương trình mang tính sáng tạo dành riêng cho thế hệ trẻ năng động, sôi nổi và đầy hoài bão. Đặc biệt, mới đây nhãn hàng công bố Đại sứ thương hiệu chính là “Tộc trưởng” Độ Mixi. Streamer, YouTuber Độ Mixi được biết đến là một trong những streamer đình đám trong làng game thủ Việt với hàng chục triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Thông qua sự hợp tác giữa Thums Up ChargedTM và Độ Mixi, đôi bên mong muốn đem đến một “cú hích” cho Gen Z - một thế hệ yêu thích khám phá, dẫn đầu xu hướng tiêu dùng mới, tự tin thể hiện bản thân và sống hết mình với đam mê.

Thums Up là một thương hiệu toàn cầu với tuổi đời hơn 45 năm, thuộc Công ty Coca-Cola. Với hương vị thơm ngon và sảng khoái, cùng độ sủi bọt hoàn hảo, thưởng thức Thums Up Charged giúp người dùng bổ sung nước xua tan cơn khát, sảng khoái và tái nạp năng lượng.

Đỗ Đạt

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này