Có gì bên trong thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á?

09:00 | 29/09/2022
(LĐTĐ) Hơn cả một điểm dừng chân trên hành trình du lịch hay công tác, SOJO Hotels mang đến cho khách lưu trú trải nghiệm độc đáo, mới mẻ chưa từng thấy.
Sojo Hotels của Việt Nam tranh tài tại World Travel Awards SOJO Hotels - khách sạn Việt duy nhất tranh tài tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn Phong cách nhất Châu Á” Đầu tư trải nghiệm khách hàng: Hướng đi mới trong lĩnh vực lưu trú

Tháng 8 vừa qua, du lịch Việt tự hào khi được vinh danh ở nhiều hạng mục của World Travel Awards (WTA) - giải thưởng được ví như “Oscar của ngành du lịch thế giới”. Đáng chú ý, ở mảng khách sạn, SOJO Hotels được vinh danh là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Đây là lần thứ hai liên tiếp chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên của Việt Nam giành được giải thưởng danh giá này.

Có gì bên trong thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á?
Năm nay, SOJO Hotels lần thứ hai liên tiếp được vinh danh tại WTA, hạng mục Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á.

Lý do gì giúp SOJO Hotels vượt qua nhiều tên tuổi quốc tế lớn như InterContinental Hotels & Resorts, Pan Pacific Hotels and Resorts, Westin Hotels & Resorts… để được vinh danh? Đâu là chất “lifestyle” giúp SOJO Hotels khẳng định vị thế dẫn đầu? Bên trong “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” có những trải nghiệm gì đặc biệt và thú vị? Hãy cùng tìm hiểu những điểm chạm vô cùng cuốn hút của SOJO Hotels!

JO247 Lounge - “trái tim” của SOJO Hotels

Có gì bên trong thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á?
SOJO Hotels tọa lạc tại khu vực trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Nam Định, Bắc Giang, Thái Bình, Vị Thanh…

Đầu tiên, không thể không nhắc đến JO247 Lounge, nơi được ví như “trái tim” của SOJO Hotels. “Chỉ có một vài khách sạn tạo ra mô hình lounge đa năng, nhưng tôi có thể tự hào khẳng định JO247 Lounge của SOJO Hotels được đầu tư và sáng tạo hơn cả”, ông Nguyễn Bá Luân, Tổng giám đốc SOJO Hotels chia sẻ.

JO247 Lounge có sự kết hợp giữa nhà hàng, sảnh khách sạn, co-working hiện đại và quầy bar thư thái. Không gian rực rỡ sắc màu nơi đây sẽ là chất xúc tác cực tốt cho buổi hẹn hò hay những cuộc trò chuyện kéo dài không hồi kết vì áp dụng phục vụ 24/24h.

Nhóm bạn trẻ tới JO247 Lounge luôn cảm thấy hứng khởi với thiết kế độc đáo, vừa hiện đại, vừa đầy dấu ấn địa phương. Đó là câu chuyện về một nhà ga xe lửa trăm năm tuổi với những toa tàu tại SOJO Hotel Ga Hanoi; là hình ảnh biển khơi với sóng và những chiếc mỏ neo ở SOJO Hotel Ha Long hay miền Tây sông nước ở SOJO Hotel Hau Giang…

Có gì bên trong thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á?
Mỗi khách sạn SOJO đều mang dấu ấn riêng của địa phương, hòa cùng lối kiến trúc hiện đại và đầy cá tính.

Các “tín đồ sống ảo” tới JO247 Lounge thường mải mê chụp ảnh check-in. Nhưng thú vị hơn cả là khu vực chơi game với các trò phong phú, từ ô ăn quan, cờ búng tới bi lắc, rút gỗ, phi tiêu… Nơi đây cũng phù hợp cho cả những ai có nhu cầu họp nhóm hoặc tìm kiếm một góc làm việc riêng. Khi đói bụng, bạn hoàn toàn có thể tự phục vụ những món cơ bản ở khu bếp mở.

Có gì bên trong thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á?
JO247 Lounge bố trí khu vực game với nhiều trò chơi thú vị.

Những điểm chạm thú vị

Trở lại với hành trình lưu trú ở SOJO Hotels, để tiết kiệm thời gian và tránh sự phiền toái, khách sạn áp dụng “silent-check-in”. Theo đó, bạn có thể chủ động check-in và lên phòng mà không cần trải qua bất kỳ thủ tục nào. Trong phòng nghỉ, các tiện ích được tích hợp trong app, bao gồm chỉnh điều hoà, kéo rèm, bật tivi, gọi đồ ăn uống do khách sạn phục vụ… Thậm chí, bộ điều khiển trung tâm từ app SOJO Hotels cho phép tùy chỉnh chế độ phòng thành rạp chiếu phim, không gian thư giãn, hay một phòng nhạc quẩy tưng bừng… tùy theo cảm xúc.

Một điều đặc biệt là mọi phòng nghỉ của SOJO Hotels luôn có cửa sổ panorama tràn view. Từ đây, bạn có thể dễ dàng quan sát phong cảnh cũng như đời sống thường ngày của người dân địa phương - điều mà rất ít city hotel có thể làm được.

Có gì bên trong thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á?
Từ cửa sổ tràn view panorama, du khách có thể kết nối với không gian bản địa bằng tầm nhìn rộng mở.

Nếu đi du lịch hay công tác một mình ở SOJO Hotels, chắc chắn bạn không bao giờ thấy cô đơn mà thay vào đó là cảm giác thân thuộc với những tương tác “nhỏ mà có võ”. Đầu tiên là lời chào "JO A. ơi, chào mừng bạn đã gia nhập cộng đồng JO” trên màn hình TV ngay khi bạn mở cửa, hay câu nói "Gội trước hay tắm trước, đó mới là vấn đề" trên bộ sản phẩm nhà tắm, chiếc túi đựng máy sấy với lời nhắc nhẹ "Sóng bắt đầu từ gió, gió bắt đầu từ đây"…

“Điểm chạm” con người ít mà “chất”, được SOJO Hotels đầu tư với mô hình nhân viên đa năng GURU. Họ có thể là batender, đầu bếp, lễ tân... Đôi khi, GURU chính là những hướng dẫn viên bản địa, chia sẻ kinh nghiệm khám phá và những điều thú vị ở mỗi địa phương, hoặc sẵn sàng là một người bạn tâm tình chia sẻ mọi điều với bạn.

Có gì bên trong thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á?
SOJO Hotels phát triển dựa trên triết lý “lấy khách hàng là trung tâm” và luôn chú trọng gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Chính thức đi vào vận hành từ cuối năm 2020, SOJO Hotels được giới chuyê gia đánh giá là mô hình khách sạn tiên phong định hình thị trường khách sạn Việt Nam. Với chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm), chuỗi khách sạn này liên tục đổi mới nhằm mang đến những trải nghiệm “đúng ý - hợp gu” cho du khách và đặt mục tiêu trở thành lựa chọn lưu trú của thế hệ công dân toàn cầu khi tới Việt Nam.

PV

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này