Grab triển khai thử nghiệm khu vực đón trả khách tại Bến xe Miền Đông

12:13 | 18/10/2019
(LĐTĐ) Ngày 17/10 - Grab, ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á, bắt đầu triển khai thử nghiệm khu vực đón – trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại cổng số 3 (đường Đinh Bộ Lĩnh) - Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh).
grab trien khai thu nghiem khu vuc don tra khach tai ben xe mien dong “Chợ Lớn Food Story": Nâng tầm ẩm thực
grab trien khai thu nghiem khu vuc don tra khach tai ben xe mien dong Grab chính thức ra mắt GrabKitchen tại Thành phố Hồ Chí Minh
grab trien khai thu nghiem khu vuc don tra khach tai ben xe mien dong Báo động tội phạm cướp tài sản nhằm vào tài xế xe ôm công nghệ
grab trien khai thu nghiem khu vuc don tra khach tai ben xe mien dong
Grab - triển khai thử nghiệm khu vực đón, trả khách tại Bến xe Miền Đông

Với khu vực đón – trả khách riêng này, hành khách và đối tác tài xế GrabBike có nhu cầu di chuyển tại Bến xe Miền Đông có thể đặt xe, di chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. Từ đó, gia tăng trải nghiệm liền mạch trên ứng dụng Grab.

Khu vực Cổng số 3 – Bến xe Miền Đông đã được cải tạo, kẻ vạch rõ ràng, giúp hành khách và đối tác GrabBike dễ dàng nhận diện. Đây sẽ là điểm dừng, đỗ an toàn, trật tự cho các đối tác tài xế GrabBike trong lúc đón, trả khách tại một trong những bến xe đông nhất thành phố Hồ Chí Minh, góp phần giảm ùn tắc cho khu vực xung quanh bến xe và tăng thêm cơ hội nâng cao thu nhập cho đối tác tài xế GrabBike.

Ngoài khu vực đón, trả khách tại Cổng số 3, Grab cũng thử nghiệm khu vực hỗ trợ hành khách đặt xe trong khu vực nhà chợ của Bến xe Miền Đông, với các máy tính bảng (tablet) lắp đặt sẵn để hỗ trợ hành khách đặt xe một cách dễ dàng.

Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón, trả khách dành riêng cho đối tác tài xế và hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông nằm trong lộ trình thực hiện sứ mệnh Grab vì cộng đồng (Grab for Good) và cam kết an toàn hơn mỗi ngày (#SaferEveryday) của Grab tại Việt Nam.

Mục tiêu của sứ mệnh này là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách và tạo ra giá trị cộng thêm cho các đối tác tài xế, đồng thời góp phần giải quyết những thách thức của giao thông công cộng, góp phần hình thành thói quen di chuyền văn minh.

Đỗ Đạt

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này