Tổ chức đoàn doanh nghiệp và báo chí khảo sát sản phẩm du lịch Tây Nam Bộ

08:46 | 04/10/2018
(LĐTĐ) Với mục đích quảng bá, xúc tiến sản phẩm, dịch vụ du lịch khu vực Tây Nam Bộ, Tổng cục Du lịch chủ trì tổ chức Chương trình khảo sát sản phẩm du lịch Tây Nam Bộ từ ngày 28/9 – 04/10. Dự kiến có khoảng 60 đơn vị kinh doanh lữ hành và báo chí đại diện cho khu vực miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên và miền Nam.
Đêm phố cổ: Thương hiệu du lịch Hội An
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt Đề án tổ chức hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam
Tính đến hết tháng 9, cả nước có 2.053 doanh nghiệp lữ hành quốc tế
Tổ chức đoàn doanh nghiệp và báo chí khảo sát sản phẩm du lịch Tây Nam Bộ
Cảnh vật và hệ sinh thái Tràm Chim trở nên đặc biệt đa dạng vào mùa nước nổi. (ảnh: Dân trí)

Chương trình tập trung khảo sát tại 07 tỉnh/thành phố: Thành phố Hồ chí Minh, Long An, Đồng Tháp, An Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Cần Thơ.

Các công ty lữ hành và phóng viên báo chí sẽ khảo sát các điểm du lịch và trải nghiệm sản phẩm du lịch nổi tiếng của vùng đất Tây Nam Bộ như: Làng nổi Tân Lập; Làng hoa Tân Quy Đông; Vườn Quốc gia Tràm Chim; Khu Miếu Bà Chúa Xứ…

Trong khuôn khổ Chương trình, Tổng cục Du lịch sẽ chủ trì tổ chức Tọa đàm phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long để các đơn vị, phóng viên báo chí thảo luận, trao đổi về tiềm năng, lợi thế, hướng phát triển sản phẩm du lịch của vùng. Đồng thời từ bước khởi đầu này, các doanh nghiệp lữ hành sẽ xây dựng tour du lịch nhằm đưa khách đến các địa phương trong vùng.

Bảo Thoa

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này