Prudential chi trả hơn 1,1 tỷ đồng cho khách hàng kém may mắn

20:15 | 01/11/2017
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng kém may mắn với tổng số tiền hơn 1,1 tỷ đồng.
tin nhap 20171101185845 Prudential mang 'trường học an toàn' đến với học sinh Hà Giang
tin nhap 20171101185845 Khắc phục khó khăn, học sinh Mù Cang Chải hân hoan ngày tựu trường
tin nhap 20171101185845 Prudential ra mắt PruBot nhằm gắn kết với khách hàng 24/7

Tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, Prudential Việt Nam- Văn phòng Phan Thiết 3 đã trao số tiền 516.693.600 đồng cho gia đình khách hàng Phan Ngọc Hoài. Anh Hoài tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ “Phú An Lộc” của Prudential ngày 31/10/2016 với mức phí đóng 13.047.000 đồng/năm, mệnh giá bảo hiểm của sản phẩm chính là 156.000.000 đồng, anh Hoài là chủ hợp đồng và đồng thời là người được bảo hiểm chính.

tin nhap 20171101185845
Prudential Việt Nam- Văn phòng Phan Thiết 3 trao số tiền 516.693.600 đồng cho người thân của khách hàng Phan Ngọc Hoài.

Sau khi nộp được 1 kì phí đầu tiên và tham gia bảo hiểm chưa đầy năm, ngày 31/7/2017 anh Hoài không may bị điện giật dẫn đến tử vong. Ngay sau khi gia đình khách hàng hoàn tất các thủ tục cần thiết, Prudential đã nhanh chóng quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm nhằm kịp thời hỗ trợ gia đình khách hàng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, Prudential – Văn phòng Bắc Vinh đã chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 358.245.000 đồng cho gia đình khách hàng Chu Trọng Thanh. Anh Thanh là người được bảo hiểm và là chủ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ “Cuộc Sống Bình An”, ngày tham gia 29/8/2017, số phí đóng 13.097.900 đồng/năm, mệnh giá bảo hiểm của sản phẩm chính là 86.000.000 đồng.

Sau khi tham gia bảo hiểm tròn 1 tháng, ngày 29/9/2017 anh Thanh không may gặp tai nạn và tử vong khi đang tham gia giao thông. Tổng số tiền mà gia đình anh nhận được là 358.245.000 đồng, trong đó sản phẩm chính được nhân 300%.

Tại quận Long Biên TP Hà Nội, Prudential cũng đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 308.643.500 đồng tới gia đình khách hàng Nguyễn Tiến Mạnh. Anh Mạnh là nạn nhân của một vụ tai nạn giao thông; là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng bảo hiểm Phú An Lộc với mức phí đóng 5.846.600 đồng/năm, số tiền bảo hiểm của sản phẩm chính là 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, anh còn đồng thời là người được bảo hiểm bổ sung của sản phẩm từ bỏ thu phí người hôn phối trong hợp đồng mà vợ anh là chủ hợp đồng. Đối với hợp đồng này, Prudential sẽ thay mặt khách hàng chịu trách nhiệm nộp phí với tổng số tiền ước tính hơn 168 triệu đồng.

Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam, ông Steve Clark chia sẻ: “Thay vì trước đây người mua phải chờ đợi 33 ngày mới nhận được tiền bồi thường bảo hiểm, chúng tôi đã rút ngắn xuống thời gian còn 30 phút. Theo đó, với hồ sơ đầy đủ, hợp lệ là khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp gia đình họ mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là sự cam kết trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến”.

Theo thống kê từ Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm- Bộ Tài chính, trong giai đoạn nửa đầu năm 2017, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của ngành bảo hiểm nhân thọ đạt 7.216 tỷ đồng, tăng 23,61% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Prudential là đơn vị có tổng mức chi trả cao nhất toàn ngành với 2.707 tỷ đồng.

B.D

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này