Việt Nam gần “đội sổ” ở Đông Nam Á về mua sắm online | |
Doanh nghiệp thu lợi từ tương tác khách hàng với khách hàng | |
Niềm tin vào mua sắm trực tuyến thấp: Lỗi do doanh nghiệp Việt! |
Người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng trong ngày mua sắm online (ảnh Dantri) |
Được biết, với chủ đề UP YOUR STYLE, Online Friday sẽ như một lời chào gửi tới người tiêu dùng toàn quốc, thông qua 9 ngành hàng mua sắm nổi bật, giúp thể hiện cá tính và khẳng định phong cách cá nhân như làm đẹp, sức khỏe, thời trang, du lịch, thiết bị công nghệ, v.v...; cùng 999 Chương trình khuyến mãi, 900 Sản phẩm được đảm bảo và 99 Deal (chia sẻ) khủng, đây sẽ là cơ hội mua sắm trực tuyến nhận ưu đãi khủng không thể bỏ lỡ của người tiêu dùng. Ngày mua sắm trực tuyến 2017 có sự tham gia của nhiều thương hiệu có tên tuổi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim, Sunhouse, Siêu thị Điện máy MediaMart, Adayroi, Động Lực, Fahasa, Thời trang Giovanni, FPT shop, Sendo v.v...
Online Friday là Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, chương trình này đã được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên. Bước sang năm thứ 4 tổ chức, chương trình được hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; qua đó, tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận và sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ữu đãi nhất.
Đỗ Đạt
Đường dẫn bài viết: https://laodongthudo.vn/nhieu-uu-dai-lon-trong-ngay-mua-sam-online-friday-thang-9-60353.html
In bài viết© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này