![]() | Đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV |
![]() | Hội nghị đại biểu Người lao động EVN Hà Nội năm 2016 |
![]() | Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng |
![]() |
Ông Phạm Văn Tùng - Phó giám đốc Công ty Điện lực Long Biên và ông Trần Mạnh Tuấn - Phó chủ tịch UBND phường Bồ Đề tặng quà cho gia đình chị Thúy |
Cán bộ công nhân viên EVNHANOI luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, Văn minh, Hiệu quả”. Bên cạnh đó, công tác xã hội từ thiện luôn được EVN HANOI quan tâm, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng.
Nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng, ngày 18/10/2016 Công ty Điện lực Long Biên đã phối hợp với UBND Quận và các Phường chọn ra 08 hộ gia đình thuộc diện nghèo để tiến hành khảo sát thực tế hiện trạng đường dây điện trong nhà, tiến hành thay thế toàn bộ đường dây điện trong nhà khách hàng, đi lại ống ghen, lắp bảng điện, Aptomat, ổ cắm , bóng đèn và tặng quà bằng hiện vật (nồi cơm điện) cho các khách hàng trên.
![]() |
Thay toàn bộ hệ thống bảng điện, bóng điện tại gia đình ông Hoàng Đức Thông |
Ông Hoàng Đức Thông, 83 tuổi là cựu chiến binh trải qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, trú tại 77 ngách 230 Phường Bồ Đề, quận Long Biên Hà Nội không giấu được niềm vui và cảm kích trước sự quan tâm của Công ty Điện lực Long Biên. Ông bày tỏ: “Là cựu chiến binh đã trải qua 2 cuộc kháng chiến để bảo vệ Tổ quốc, được tặng nhiều bằng khen của Đảng và Nhà nước. Mặc dù tôi có 6 người con, trong đó có 4 người đã trưởng thành và lập nghiệp xa nhà nên không có điều kiện chăm sóc, 2 người con xấu số đã mất để lại cho tôi 2 đứa cháu còn đang tuổi học sinh. Mọi chi tiêu trong gia đình, tiền học hành của cháu đều trông cậy vào đồng lương hưu ít ỏi của tôi. Nhìn hệ thống điện trong gia đình được thay thế đảm bảo an toàn, tôi vô cùng cảm ơn sự quan tâm của EVNHANOI và Công ty Điện lực Long Biên”.
![]() |
Chị Thúy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của EVNHANOI và Công ty Điện lực Long Biên |
Cũng thuộc diện hộ nghèo được lựa chọn hỗ trợ là gia đình chị Trần Thị Thúy và anh Trần Ngọc Quý ở Tổ 2 phường Bồ Đề, quận Long Biên. Chị Thúy bị dị tật ở chân đi lại khó khăn, cách đây hơn 10 năm, sau 1 cơn bạo bệnh, chồng chị đã không còn khả năng lao động. Mọi gánh nặng gia đình đều đổ dồn lên vai chị Thúy. Ngoài sự trợ cấp của xã hội, chị xin đi làm thuê, làm mướn để có thêm nguồn thu nhập chăm cho chồng và nuôi dạy con nhỏ. Tài sản giá trong nhà chỉ là chiếc tivi cũ với hệ thống điện trong nhà chằng chịt, chắp vá. Chia sẻ khi nhận được sự quan tâm của EVNHANOI, cũng như Công ty Điện lực Long Biên, chị Thúy tâm sự: “Nhìn hệ thống điện trong nhà chắp vá nguy hiểm nhưng chẳng có điều kiện để sửa chữa. Từ nay hệ thống điện đã được thay thế an toàn, tôi cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi vắng nhà”.
Đỗ Đạt
Đường dẫn bài viết: https://laodongthudo.vn/evn-hanoi-thuong-xuyen-quan-tam-cong-tac-xa-hoi-tu-thien-44001.html
In bài viết© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này