Nanocare: Cùng lan tỏa yêu thương, chăm sóc và bảo vệ phụ nữ

22:21 | 06/08/2022
(LĐTĐ) Với chủ đề yêu thương, chăm sóc, lan tỏa yêu thương và bảo vệ phụ nữ, Chương trình “Sáng tác cho yêu thương” - một chương trình hoàn toàn mới dành cho sinh viên xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc vừa được thương hiệu Nanocare thuộc Công ty TNHH Buben Việt Nam tổ chức, trở thành sân chơi bổ ích, ươm mầm cho các tài năng trẻ.
Ra mắt mô hình điểm về Tổ tư vấn pháp luật tại cộng đồng Phải coi nhiệm vụ bảo vệ phụ nữ và trẻ em là kim chỉ nam trong hoạt động Xây dựng xã hội tốt đẹp trên nền tảng tôn trọng, bảo vệ phụ nữ

Là đơn vị luôn gắn liền và có nhiều đóng góp tích cực, thiết thực cho cộng đồng trong nhiều năm qua, thương hiệu Nanocare đã tạo ra các chương trình bổ ích cho cộng đồng và giới trẻ, trong đó Chương trình “Sáng tác cho yêu thương” cũng là một trong những hoạt động vì cộng đồng, là nơi tạo điều kiện cho các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình.

Nanocare: Cùng lan tỏa yêu thương, chăm sóc và bảo vệ phụ nữ
Sáng tác cho yêu thương - là nơi tạo điều kiện cho các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình với âm nhạc

Đại diện thương hiệu Nanocare, Công ty TNHH Buben Việt Nam - nhà tài trợ chương trình chia sẻ, Nanocare muốn chắp cánh cho các bạn trẻ tài năng trở thành những nhân tài có ích cho cộng đồng và xã hội. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ còn đồng hành cùng rất nhiều chương trình khác dành cho cộng đồng, như đồng hành với các chương từ thiện, hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng cho sinh viên xuất sắc hay tài trợ cho một số startup khởi nghiệp thành công…

“Sáng tác cho yêu thương” là chương trình âm nhạc đồng hành cùng các nhạc sĩ trẻ ở ngưỡng cửa phát triển đầu đời. Chương trình bao gồm tất cả các tiết mục trình diễn đa thể loại, đa sắc màu, được đầu tư kỹ càng từ các bạn thí sinh.

Với sứ mệnh “Cùng lan tỏa yêu thương”, chăm sóc và bảo vệ phụ nữ, “Sáng tác cho yêu thương” sẽ trở thành “cầu nối” để các thí sinh là các bạn trẻ có cơ hội dùng chính giọng ca của mình để lan tỏa tình yêu thương đến phụ nữ, đến cộng đồng.

Đặc biệt, các bài hát trong chương trình lần này hướng đến đối tượng mục tiêu là phụ nữ từ 30 đến 45 tuổi, đội ngũ Ban tổ chức hy vọng có thể đem lại cho người tham gia sự kiện được những trải nghiệm tốt nhất, đúng với phương châm của Nanocare: “Hãy để Nanocare bên cạnh như một người bạn đồng hành cùng bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân của bạn”.

Đỗ Đạt

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này