EVN Hà Nội triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng

19:18 | 11/12/2021
(LĐTĐ) Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện, chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19”.
Hà Nội: Nâng cao ứng dụng các thành tựu công nghệ số vào khâu dịch vụ điện Hà Nội: Khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 99,71% Sử dụng công tơ điện tử đo xa: Nâng cao độ tin cậy trong cung cấp điện

Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2021 được EVN Hà Nội đặt mục tiêu tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khắc phục khó khăn, sớm ổn định các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.

EVN Hà Nội triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng
EVN Hà Nội triển khai nhiều chương trình Tri ân khách hàng trong năm 2021

Một số hoạt động chính trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2021 của EVN Hà Nội như triển khai thí điểm phương án dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau trạm biến áp công cộng cho khách hàng sinh hoạt và ngoài sinh hoạt: Cung cấp dịch vụ tư vấn dịch vụ điện, kiểm tra dây dẫn, sửa chữa, thay thế thiết bị điện…

Vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải điện trong năm 2021; tài trợ phẫu thuật cho 67 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác; đóng góp xây dựng 10 nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội; miễn phí lắp đặt, thay thế hệ thống điện sinh hoạt, tặng sân chơi và đồ dùng cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Việt Hàn, huyện Quốc Oai; xây dựng 5 thư viện “Thắp sáng niềm tin” cho trường học ở một số huyện ngoại thành Hà Nội chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; triển khai chương trình hiến máu tình nguyện: “Tuần lễ hồng EVNHANOI lần thứ VII”.

EVN Hà Nội triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng
EVN Hà Nội: Đồng hành cùng khách hàng vượt khó khăn của dịch bệnh Covid-19

Triển khai các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVN Hà Nội. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN Hà Nội còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVN Hà Nội trong thời gian qua.

Đỗ Đạt

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này