Uniqlo giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 tại Hà Nội

22:20 | 11/09/2020
Chiều 11/9, tại Vincom Mega Mall Times City, Uniqlo đã tổ chức sự kiện giới thiệu về triết lý LifeWear và ra mắt Bộ Sưu tập Thu Đông 2020. Đây cũng là lần đầu tiên, một sự kiện quan trọng của Uniqlo tại Việt Nam được mở cửa cho công chúng tham quan.
Tuần lễ thời trang trẻ em, nơi tạo ra các giấc mơ
Tài năng nhí của làng mốt Việt - Alexandra Matheson thu hút mọi ánh nhìn
Người dân Hà Nội xếp hàng dài chờ mua sắm ở cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội

Sự kiện giới thiệu về triết lý LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 của Uniqlo đã mang đến không gian trưng bày và trải nghiệm những công nghệ độc quyền như AIRism, Heattech, UV Protection và Ultra Light Down ngay tại Hà Nội.

uniqlo gioi thieu ve lifewear va bo suu tap thu dong 2020 tai ha noi 1
Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các cơ quan báo chí và khách hàng thân thiết của Uniqlo.

Tại sự kiện, ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết, hiện nay, Uniqlo đã có 4 cửa hàng đang hoạt động với cam kết đóng góp cho cộng đồng, trở thành một phần phát triển không thể thiếu của Việt Nam. Uniqlo mang triết lý LifeWear đến gần hơn và dễ tiếp cận hơn với người tiêu dùng yêu thích và ủng hộ Uniqlo.

Trong mùa Thu Đông năm nay, Uniqlo sẽ mang LifeWear đến Hà Nội thông qua việc khai trương 2 cửa hàng mới. 2 cửa hàng sắp tới sẽ tiếp tục phấn đấu mang tới trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho khách hàng với thiết kế khéo léo, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sự ra mắt mới này là bước tiếp theo trong kế hoạch đang thực hiện của chúng tôi nhằm đóng góp tích cực và lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Thông qua sự kiện LifeWear, ông Osamu Ikezoe mong rằng mọi người sẽ hiểu hơn về triết lý LifeWear của Uniqlo, trải nhiệm công nghệ tiên tiến - thứ làm cho Uniqlo trở lên độc đáo, khám phá các sản phẩm đặc trưng Thu Đông 2020 với tạp chí LifeWear.

“Chúng tôi hy vọng dòng sản phẩm Thu Đông 2020 sẽ đáp ứng nhu cầu khách hàng tại Hà Nội và trở thành một phần không thể thiếu của khách hàng trong mùa Thu Đông tuyệt vời này”, ông Osamu Ikezoe khẳng định.

Chia sẻ thêm về triết lý LifeWear, bà Trương Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng Marketing của Uniqlo Việt Nam cho hay: Triết lý LifeWear là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động của Uniqlo. Triết lý này không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu trong truyền thông mà là những hành động thiết thực để hiện thực hóa lời hứa thay đổi cuộc sống của mỗi người tiêu dùng của Uniqlo.

uniqlo gioi thieu ve lifewear va bo suu tap thu dong 2020 tai ha noi
Những trang phục LifeWear sẽ ra mắt các tín đồ thời trang trong mùa Thu Đông năm nay.

"Những thành phố bền vững" là chủ đề của Bộ sưu tập Thu Đông 2020 của Uniqlo. Năm nay, Uniqlo mang đến cho khách hàng những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết. Mùa Thu Đông này, Uniqlo đã tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng thậm chí cao hơn.

Trong khuôn khổ diễn ra sự kiện, Uniqlo cũng giới thiệu Ấn phẩm LifeWear số 3 với chủ đề "Ngày mai của chúng ta" (Our Tomorrow), chia sẻ những đóng góp của Uniqlo cùng nỗ lực hướng đến một tương lai rạng rỡ hơn.

Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 sẽ mở cửa đón công chúng chỉ trong 2 ngày, 12 và 13 tháng 9, tại Vincom Megamall Times City, Hà Nội.

Lương Hằng

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này