VinFast là nhà tài trợ chính của chặng đua công thức 1 Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 14/10/2019, Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) công bố danh tính nhà tài trợ chính của chặng đua Công thức 1 (F1) lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam. Đó chính là thương hiệu ô tô Việt - VinFast. Với công bố này, tên gọi quốc tế chính thức của chặng đua F1 tại Việt Nam sẽ là Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020.
vinfast la nha tai tro chinh cua chang dua cong thuc 1 viet nam Việt Nam sẵn sàng đón các tay đua công thức 1 thế giới
vinfast la nha tai tro chinh cua chang dua cong thuc 1 viet nam Tuyển 1.000 tình nguyện viên điều hành chặng đua công thức 1 Việt Nam

Giải đua xe công thức 1 không chỉ là sự kiện thể thao lớn đẳng cấp thế giới mà còn là nơi quy tụ những tinh hoa công nghệ tiên tiến nhất của nền công nghiệp ôtô toàn cầu. Hãng xe ô tô Việt - VinFast và Giải đua xe Công thức 1 có nhiều điểm tương đồng khi đều cùng tập trung phát triển công nghệ cao, đưa những cải tiến khoa học kỹ thuật hiện đại nhất thế giới ứng dụng trên các mẫu xe để gia tăng giá trị và khẳng định đẳng cấp.

vinfast la nha tai tro chinh cua chang dua cong thuc 1 viet nam

vinfast la nha tai tro chinh cua chang dua cong thuc 1 viet nam

Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup và ông Chase Carey – Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Formula One Group tại buổi lễ công bố nhà tài trợ chính chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020.

Với công bố này, VinFast sẽ trở thành nhà tài trợ chính trẻ tuổi nhất trong lịch sử Giải vô địch đua xe F1 thế giới bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Thương hiệu ô tô Việt - VinFast sẽ chính thức trở thành một phần của tên gọi chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix – mang đến cho VinFast cơ hội tiếp cận hơn 500 triệu fan hâm mộ môn thể thao tốc độ trên toàn thế giới.

Logo của VinFast sẽ hiện diện tại các vị trí nổi bật nhất trường đua F1 Việt Nam cũng như trong tất cả các ấn phẩm truyền thông tại chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix.

vinfast la nha tai tro chinh cua chang dua cong thuc 1 viet nam
Trước lễ công bố nhà tài trợ chính chặng đua F1 Việt Nam 2020, ông Chase Carey đã đến thăm khu vực trường đua và bày tỏ ấn tượng với tiến độ xây dựng công trình này.

VinFast đồng thời sẽ được tham gia vào quá trình lên ý tưởng và thiết kế cúp chiến thắng chặng đua, và sẽ trao tặng danh hiệu và biểu tượng vinh quang này cho người chiến thắng chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020.

Là doanh nghiệp Việt Nam với tầm nhìn toàn cầu, VinFast tự hào được đóng góp vào sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” bằng cách tạo ra một thương hiệu ô tô phong cách, đẳng cấp, thể hiện “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” và khát vọng vươn tầm thế giới.

vinfast la nha tai tro chinh cua chang dua cong thuc 1 viet nam

vinfast la nha tai tro chinh cua chang dua cong thuc 1 viet nam

VinFast là nhà tài trợ chính chặng đua trẻ tuổi nhất trong lịch sử F1.

Hướng tới mục tiêu sản xuất ra những chiếc xe trở thành hình ảnh đại diện cho Việt Nam và có thể cạnh tranh trên thị trường quốc tế, VinFast và công ty Vietnam Grand Prix có cùng tầm nhìn và sứ mệnh khi chung tay quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại – phát triển và thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến – “Thành Phố Vì Hòa Bình” qua chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết cho biết: “Đây là cơ hội để VinFast - thương hiệu ô tô mới của Việt Nam - được sánh vai đồng hành với các thương hiệu hàng đầu thế giới khác như Mercedes - Benz, Rolex, Singapore Airlines... trong sự kiện thể thao giải trí đẳng cấp nhất hành tinh này. Thương hiệu ô tô Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi tới hàng tỷ khán giả tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua các chương trình truyền hình trực tiếp và các kênh truyền thông đa dạng.”

Bà Lê Ngọc Chi – Tổng Giám đốc công ty TNHH Việt Nam Grand Prix khẳng định: “Việc VinFast trở thành nhà tài trợ chính đã mang đến nguồn trợ lực mạnh mẽ và là cột mốc quan trọng trong hành trình mang Chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix đến Việt Nam.

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu mang đến một chặng đua độc đáo, một lễ hội quy mô bậc nhất với sự kết hợp giữa thể thao - giải trí, công nghệ đẳng cấp thế giới và văn hóa truyền thống của Việt Nam”

Tập đoàn Formula One Group cũng gửi lời chúc mừng chính thức đến sự kiện được xem là một trong những cột mốc quan trọng nhất trên hành trình mang đến chặng đua F1 đầu tiên tại Việt Nam. Chủ tịch, Tổng Giám đốc Chase Carey bày tỏ “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón VinFast với tư cách là nhà tài trợ chính của chặng đua F1 Việt Nam đầu tiên.

Với tiềm lực mạnh mẽ, trẻ trung, năng động và đầy tham vọng, VinFast trở thành đối tác lý tưởng để phát triển môn thể thao F1 tại Việt Nam. Đối với chúng tôi, Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020 là một trong những chặng đua đóng vai trò quan trọng trong tầm nhìn và kế hoạch tương lai dài hạn của F1 đã được công bố năm 2017.

Theo đó, chúng tôi sẽ phát triển môn thể thao tốc độ tại các thành phố mới để mở rộng sự hấp dẫn của F1 và đồng thời, củng cố sự hiện diện của chúng tôi ở Châu Âu, quê nhà của môn thể thao này.

Sẽ còn gần 200 ngày nữa cho đến khi chặng đua F1 đầu tiên diễn ra tại Hà Nội và tôi chắc chắn không chỉ chúng tôi mà các fan hâm mộ F1 đều rất muốn đến Hà Nội, một trong những thành phố thú vị nhất thế giới với bề dày lịch sử văn hóa và tương lai tươi sáng, để tham dự một trong những chặng đua hấp dẫn nhất trong khuôn khổ Giải vô địch đua xe F1 thế giới năm 2020”

Sự hợp tác chặt chẽ giữa VinFast và đơn vị đăng cai - Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix cùng sự ủng hộ chỉ đạo sát sao của UBND TP Hà Nội, chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix hứa hẹn trở thành lễ hội văn hóa - thể thao - giải trí lớn nhất Việt Nam năm 2020, là điểm sáng mới nhất đưa tên tuổi của Việt Nam và thủ đô Hà Nội lên bản đồ thể thao và du lịch thế giới.

Khán giả có thể đặt mua vé Chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020 qua trang chủ của Chặng đua https://www.f1vietnamgp.com. Các đối tác lớn muốn mua theo trọn gói số lượng lớn hoặc có các yêu cầu riêng có thể liên hệ trực tiếp hotline: 1900 232428 hoặc 0915 73 44 66

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tăng cường chế tài xử lý chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội

Tăng cường chế tài xử lý chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội

(LĐTĐ) Để nâng cao trách nhiệm đóng bảo hiểm xã hội của người sử dụng lao động, đại biểu Nguyễn Đại Thắng đề xuất bổ sung các chế tài: Không được đấu thầu, thi công, mua sắm vật tư, hàng hóa, trang thiết bị bằng nguồn vốn của Nhà nước.
HĐND thành phố Hà Nội xem xét bổ sung biên chế viên chức ngành giáo dục

HĐND thành phố Hà Nội xem xét bổ sung biên chế viên chức ngành giáo dục

(LĐTĐ) Kỳ họp thứ 15, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội xem xét, quyết định các nội dung quan trọng như: Bổ sung biên chế viên chức giáo dục của Thành phố; quy định mức thu học phí, dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục, đào tạo; chế độ chăm sóc sức khoẻ cán bộ; giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh…
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

(LĐTĐ) Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2024

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2024

(LĐTĐ) Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), vừa công bố thông tin tuyển sinh vào lớp 10 của Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (KHTN) cho năm học 2024.
Làm thế nào để tránh nợ xấu khi vay tiêu dùng?

Làm thế nào để tránh nợ xấu khi vay tiêu dùng?

(LĐTĐ) Vay tiêu dùng là hình thức được nhiều người lựa chọn khi cần vốn nhưng vay tiêu dùng thế nào để tránh nợ xấu là vấn đề không phải ai cũng biết.
Nỗ lực đưa thương hiệu tương truyền thống vươn xa

Nỗ lực đưa thương hiệu tương truyền thống vươn xa

(LĐTĐ) Với mong muốn giữ nghề truyền thống của quê hương, tạo thêm việc làm cho lao động tại địa phương và đưa thương hiệu tương Việt Hùng (Đông Anh) trở thành sản phẩm uy tín, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Việt Hùng đã chủ động thành lập mô hình hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế hộ gia đình thông qua việc thành lập Tổ liên kết sản xuất tương.
Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

(LĐTĐ) Hôm nay (29/3), giá vàng SJC nhích nhẹ, đưa giá vàng vượt mức 81 triệu đồng/lượng, vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử hơn 2.200 USD/ounce.

Tin khác

Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

(LĐTĐ) Tháng 2/2024 là thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán, dẫn đến doanh số của xe ô tô Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng

Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng

(LĐTĐ) Hôm nay (4/3), Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức điều chỉnh giảm giá bán lẻ cho Hyundai Creta lên tới 41 triệu đồng, giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 599 triệu đồng (đã gồm VAT).
Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè

Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè

(LĐTĐ) Hyundai Custin chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc, một mẫu MPV - xe gia đình đáng tin cậy để bạn tận hưởng mọi hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè.
Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại

Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại

(LĐTĐ) Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, thị trường ô tô được kỳ vọng sẽ ổn định trở lại, doanh số sẽ tăng trưởng cao hơn trong các tháng kinh doanh tiếp theo.
Nghệ An đứng thứ 3 cả nước về mua xe ô tô

Nghệ An đứng thứ 3 cả nước về mua xe ô tô

(LĐTĐ) Trong năm 2023, tỉnh Nghệ An lọt tốp 3 địa phương mua xe cao nhất cả nước, chỉ xếp sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện

Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện

(LĐTĐ) Cảm giác thót tim khi ngập nước sâu nhưng cả người và xe đều bình an vô sự, khoảnh khắc ngọt ngào khi…tỏ tình với trợ lý ảo thông minh và được đáp lại, hay những chuyến xe "không sợ say" cùng gia đình nhỏ…là những trải nghiệm lần đầu đầy cảm xúc được các thành viên cộng đồng VinFast chia sẻ trong cuộc thi "Lái xe xanh - Rinh rồng vàng".
Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn

Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn

(LĐTĐ) Hyundai Custin gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi, cùng nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe hiện đại. Đặc biệt hơn, xe tạo được ấn tượng với giá bán chỉ 999 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất.
Ấn tượng với chuỗi sự kiện Hyundai Experience Day 2023

Ấn tượng với chuỗi sự kiện Hyundai Experience Day 2023

(LĐTĐ) Trong 2 ngày 16-17/12/2023, tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, Hyundai Thành Công đã “thiết đãi” khách hàng và người tiêu dùng những trải nghiệm ấn tượng và độc đáo thông qua sự kiện Hyundai Experience Day 2023.
Hyundai Venue chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản

Hyundai Venue chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản

(LĐTĐ) Tối 16/12/2023, trong không khí tưng bừng đêm nhạc EDM, Hyundai Venue chính thức xuất hiện trên sân khấu và ra mắt thị trường Việt Nam. Venue được sản xuất và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 539 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Tháng 11: Số lượng xe Hyundai bán ra trên thị trường tăng 6,9%

Tháng 11: Số lượng xe Hyundai bán ra trên thị trường tăng 6,9%

(LĐTĐ) Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2023. Theo đó, tổng số lượng xe Hyundai bán ra trên thị trường đạt 7.980 chiếc, tăng trưởng 6,9% so với tháng 10.
Xem thêm
Phiên bản di động