Tung deal khủng ưu đãi 50%, Vinpearl “tạo sóng” đón đầu mùa vàng du lịch

(LĐTĐ) Chỉ trong 24 giờ đưa ra chương trình ưu đãi cực khủng “Vinpearl sẵn sàng, ưu đãi ngỡ ngàng”, Vinpearl, VinWonders đã đón “bão săn deal online”với hơn 300.000 lượt truy cập và hàng ngàn booking được chốt. Đây có thể xem là hiệu ứng vô cùng lạc quan cho nền du lịch nội địa.
tung deal khung uu dai 50 vinpearl tao song don dau mua vang du lich Vinpearl thắp sáng biểu tượng trái tim tri ân y bác sĩ và lan tỏa yêu thương
tung deal khung uu dai 50 vinpearl tao song don dau mua vang du lich “Cơn sốt” du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe lên ngôi

Cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế với ưu đãi siêu khủng

Cơ hội vàng trải nghiệm dịch vụ 5 sao với chi phí “không tưởng” của thương hiệu du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam được du khách vô cùng đón đợi và hào hứng. Chỉ trong vòng 24 giờ, hàng ngàn khách hàng đã trở thành những du khách may mắn đầu tiên có trong tay “tấm vé” khám phá, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp của Vinpearl và VinWonders, nhanh chóng xóa tan những bức bối của giai đoạn cách ly xã hội kéo dài.

tung deal khung uu dai 50 vinpearl tao song don dau mua vang du lich

Với chương trình ưu đãi siêu khủng lên đến 50% cùng thời hạn áp dụng tối đa tới 30/11/2020, Vinpearl và VinWonders hướng đến mục tiêu khuyến khích du khách ưu tiên lựa chọn các điểm đến du lịch đẳng cấp trong nước. Du khách sẽ được chào đón tại những quần thể du lịch hàng đầu Việt Nam vừa được nâng cấp và đa dạng hóa sản phẩm toàn diện, vươn tầm quốc tế theo định hướng chiến lược mới nhất của Vinpearl và VinWonders.

Vinpearl sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi chuyến đi khám phá đất nước Việt Nam xinh đẹp với lợi thế của hệ thống khách sạn - nghỉ dưỡng trải dài trên khắp 17 tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Từ chuyến đi ngắn ngày dịp cuối tuần ngay trong thành phố với những trải nghiệm sang chảnh hay kỳ nghỉ dưỡng thảnh thơi tuyệt đối tại “một trong các bãi biển đẹp nhất hành tinh”, du khách đều được đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu với dịch vụ đẳng cấp vượt trội tại Vinpearl.

tung deal khung uu dai 50 vinpearl tao song don dau mua vang du lich

Hệ thống các công viên chủ đề VinWonders vừa được nâng cấp và ra mắt diện mạo mới sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm rất “Wow” tại các điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Mỗi công viên VinWonders đều là những “thiên đường kỳ quan” khác biệt, vươn tầm đẳng cấp quốc tế.

tung deal khung uu dai 50 vinpearl tao song don dau mua vang du lich

VinWonders Phú Quốc là thiên đường Sống xanh – Sống trẻ (gắn kết với thiên nhiên, môi trường, tích cực gia tăng đóng góp cá nhân cho cộng đồng), VinWonders Nha Trang mở cánh cổng vươn tầm thế giới (hội nhập quốc tế, hiện đại, bình đẳng), và VinWonders Nam Hội An sẽ là Thiên đường di sản (sống sâu, hướng về cội nguồn, giá trị văn hóa truyền thống đa quốc gia).

Vạn voucher khủng đón đầu mùa vàng du lịch

Du khách có thể săn hàng vạn voucher của chương trình “Vinpearl sẵn sàng, ưu đãi ngỡ ngàng” trong khung giờ "vàng" 12h – 14h mỗi ngày từ 26/4 đến 2/5. Trong đó, 14.000 voucher phòng khách sạn trên toàn hệ thống Vinpearl ưu đãi lên đến 50% cho các booking đặt phòng, thời gian lưu trú đến hết 30/11/2020. VinWonders ưu đãi 50% cho hơn 30.000 voucher, áp dụng vào cổng vui chơi giải trí tại các công viên chủ đề VinWonders, vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc và thủy cung Times City từ ngày 28/4 đến 31/7, tại VinWonders Nha Trang và Nam Hội An từ 15/5 đến 31/7.

tung deal khung uu dai 50 vinpearl tao song don dau mua vang du lich

Một trong những deal lớn nhất dịp này là kỳ nghỉ trọn gói 5 sao 3 ngày 2 đêm đã gồm vé máy bay khứ hồi với chi phí chỉ từ 2.499.000 đồng/người, thời hạn sử dụng đến 30/11/2020. Tất cả ưu đãi siêu khủng được “trao tận tay” khách hàng trên nền tảng đặt phòng và mua vé online của Vinpearl và VinWonders.

Đây là một trong những chương trình kích cầu du lịch nội địa lớn nhất trong thời điểm hiện nay. Với thế mạnh của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, chương trình ưu đãi của Vinpearl và VinWonders đã nhanh chóng đón đầu mùa vàng du lịch và được kỳ vọng sẽ tạo đà hồi phục sớm cho ngành công nghiệp không khói của Việt Nam.

tung deal khung uu dai 50 vinpearl tao song don dau mua vang du lich

Xuyên suốt giai đoạn ảnh hưởng của Covid-19, Vinpearl luôn được đánh giá là một trong các đơn vị đi đầu trong công tác phòng chống dịch. Tại Vinpearl và VinWonders, hệ thống kiểm soát 3 lớp luôn ở chế độ hoạt động 24/24, đảm bảo điều kiện kiểm soát dịch bệnh ở mức cao nhất gồm: kiểm tra thân nhiệt và các dấu hiệu lâm sàng; khai báo y tế, ghi nhận hành trình; vệ sinh, phòng dịch tối đa tại cơ sở./.

Chương trình mega sale trực tuyến “Vinpearl sẵn sàng, ưu đãi ngỡ ngàng” được Vinpearl và VinWonders áp dụng trên nền tảng website và hệ thống fanpage trong khung giờ vàng từ 12h00 – 14h00 mỗi ngày, bắt đầu từ 26/4 - 2/5/2020.

Thông tin chương trình tại:http://cloud.vinpearl-news.com/megasale

Du khách có thể đặt phòng và mua vé tại:

Website: https://www.vinpearltravel.vn/

hoặc Hotline: 1900 1901

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

TP.HCM: Tăng cường theo dõi hoạt động của Trường quốc tế Mỹ

TP.HCM: Tăng cường theo dõi hoạt động của Trường quốc tế Mỹ

(LĐTĐ) Văn phòng Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức liên quan đến Trường quốc tế Mỹ (AISVN).
Phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”

Phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”

(LĐTĐ) Ngày 16/4 tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao huyện Ứng Hòa, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội phối hợp UBND huyện Ứng Hòa tổ chức Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”, phát động phong trào thi đua tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Vùng đất bãi "lột xác" nhờ gắn nông nghiệp với du lịch cộng đồng

Vùng đất bãi "lột xác" nhờ gắn nông nghiệp với du lịch cộng đồng

(LĐTĐ) Nhắc đến vùng bãi Giang Biên, quận Long Biên (Hà Nội) là nói tới vùng đất ven đô nổi tiếng với nghề trồng rau, bện thừng và đan võng. Tuy nhiên, đến Giang Biên thời điểm này, kinh tế của vùng đất bãi đã có nhiều sự đổi thay. Nơi đây, nhiều hộ nông dân đã biết cũng nhau xây dựng các sản phẩm, mô hình du lịch nông nghiệp xanh, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách.
Tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024, ảnh hưởng và kỳ vọng của doanh nghiệp

Tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024, ảnh hưởng và kỳ vọng của doanh nghiệp

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang xây dựng dự thảo Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động. Theo đó, nhiều người lao động đang chờ đợi sự thay đổi tích cực trong thu nhập của mình, với mức lương tối thiểu có thể tăng từ 200.000 đến 280.000 đồng/tháng, tùy theo vùng, kể từ ngày 1/7/2024.
Khánh thành tượng đài V.I Lênin ở trung tâm thành phố Vinh

Khánh thành tượng đài V.I Lênin ở trung tâm thành phố Vinh

(LĐTĐ) Sáng 16/4/2024, tại TP. Vinh, UBND tỉnh Nghệ An và chính quyền tỉnh U-li-a-nốp chính thức khánh thành tượng đài V.I.Lê-nin nhân dịp kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lênin (22/4/1870 – 22/4/2024)
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Apple coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất toàn cầu

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Apple coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất toàn cầu

(LĐTĐ) Sáng 16/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple của Hoa Kỳ - công ty công nghệ lớn nhất thế giới và là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất vào Việt Nam nếu tính từ 2019 trở lại đây (trên 16 tỷ USD).
Bắt nhóm đối tượng cướp giật, trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng cướp giật, trộm cắp tài sản

(LĐTĐ) Ngày 16/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đinh Văn Tuân (sinh năm 2001; trú tại xã Phù Nham, huyện Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái), Nguyễn Trọng Chiến (sinh năm 2000; trú tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản, Lê Văn Nam (sinh năm 2001; trú tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm) về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Tin khác

VITM Hà Nội 2024: Cơ hội săn tour giá rẻ

VITM Hà Nội 2024: Cơ hội săn tour giá rẻ

(LĐTĐ) Với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia, vùng lãnh thổ và 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2024 đã thể hiện sự quyết tâm cao của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và doanh nghiệp cả nước, đồng lòng chung tay phát triển du lịch nhanh, bền vững, hiệu quả, sớm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Huế lọt 8 điểm du lịch rẻ nhất châu Á

Huế lọt 8 điểm du lịch rẻ nhất châu Á

(LĐTĐ) Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa chia sẻ các điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất châu Á, phù hợp với những tín đồ mê du lịch tiết kiệm. Trong đó, Huế là nơi du khách có thể tận hưởng mức giá phòng cạnh tranh nhất, đứng top 3 của danh sách này.
Gỡ khó, kích cầu phát triển du lịch phía Nam của Thủ đô

Gỡ khó, kích cầu phát triển du lịch phía Nam của Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 12/4, tại huyện Thanh Oai, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Mỹ Đức tổ chức tọa đàm "Giải pháp phát triển tuyến du lịch trung tâm Hà Nội - Thanh Oai - Ứng Hòa - Mỹ Đức, thúc đẩy kết nối các điểm đến di tích - di sản và làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội".
Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai

(LĐTĐ) Dự kiến, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, mang tới một không gian kết nối và hàng ngàn cơ hội giao thương, hợp tác đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp, đối tác trong ngành Du lịch Việt Nam và quốc tế.
Phát huy tiềm năng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long và Kiên Giang

Phát huy tiềm năng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long và Kiên Giang

(LĐTĐ) Ngày 11/4, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2024 đã diễn ra hội nghị “Xúc tiến, quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long và Kiên Giang tại Hà Nội”.
Xúc tiến, quảng bá du lịch 4 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh

Xúc tiến, quảng bá du lịch 4 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024, 4 tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh tiếp tục phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh với chủ đề “Một hành trình - Nhiều trải nghiệm”.
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024

Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024

(LĐTĐ) Sáng 11/4, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 chính thức được bắt đầu với chuỗi sự kiện phong phú diễn ra từ nay đến 14/4 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô và một số địa điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hội chợ quy tụ trên 700 doanh nghiệp từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người và tiềm năng du lịch xứ Đài

Quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người và tiềm năng du lịch xứ Đài

(LĐTĐ) Nhằm thúc đẩy ngành du lịch giữa Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc), ngày 9/4, Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch B2B Đài Loan tại Khách sạn Lotte Hà Nội. Hội thảo nhận đông đảo sự tham gia của hơn 100 công ty lữ hành Việt Nam.
Hơn 160.000 lượt khách tham quan Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024

Hơn 160.000 lượt khách tham quan Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024

(LĐTĐ) Sau 4 ngày diễn ra (từ ngày 4 - 7/4), Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ 20 năm 2024 thu về 140 tỷ đồng và thu hút 160.000 lượt khách tham quan, tương tác và thưởng thức các chương trình nghệ thuật.
TP.HCM: Khách chi gần 54 tỷ đồng mua tour du lịch giảm giá

TP.HCM: Khách chi gần 54 tỷ đồng mua tour du lịch giảm giá

(LĐTĐ) Chỉ sau 2 ngày khởi động (4-5/4), Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ 20 đã thu hút gần 4.500 lượt khách mua tour/sản phẩm với tổng doanh thu gần 54 tỷ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động