Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 9 khép lại với đêm diễn ấn tượng

(LĐTĐ) Là sự kiện thời trang uy tín và được chờ đợi bởi rất nhiều khán giả yêu thích thời trang trẻ em, 2 đêm diễn của Tuấn lễ thời trang trẻ em mùa 9 đã khép lại với đêm diễn đầy ấn tượng.
tuan le thoi trang tre em viet nam mua 9 khep lai voi dem dien an tuong Ấn tượng Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân Hè 2019
tuan le thoi trang tre em viet nam mua 9 khep lai voi dem dien an tuong Ngày đầu tiên, dàn mẫu nhí khuấy động sàn diễn

Đêm bế mạc của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa 9 đã diễn ra với màn ra mắt ấn tượng của 5 BST từ các thương hiệu: Đỗ Mạnh Cường, Nguyễn Minh Công, Tutupetti, Rabbit Phạm và Maschio.

tuan le thoi trang tre em viet nam mua 9 khep lai voi dem dien an tuong
BST của NTK Rabbit Phạm

Là sự kiện thời trang uy tín và được chờ đợi bởi rất nhiều khán giả yêu thích thời trang trẻ em, 2 đêm diễn của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa 9 đều được lấp đầy bởi đông đảo giới mộ điệu. Những BST mang hướng Thu – Đông mới mẻ, phần trình diễn ấn tượng từ 200 người mẫu nhí cùng sân khấu mang tiêu chuẩn quốc tế cho thấy thời trang nhí Việt Nam ngày càng tiệm cận với sàn diễn thế giới.

Là một trong những tên tuổi lớn của làng thiết kế Việt, Đỗ Mạnh Cường cũng là cái tên quen thuộc thường xuyên đồng hành với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam. Bận rộn với thiên chức làm bố khi nhận nuôi 5 em bé, NTK chia sẻ việc nhận nuôi các con không hề làm anh xao nhãng với thời trang, mà đặc biệt còn tạo thêm nguồn cảm hứng với công việc sáng tạo, đặc biệt là sáng tạo cho thời trang nhí.

BST Little love là những gửi gắm tình yêu to lớn của người làm cha, làm mẹ cho những nàng công chúa nhỏ. BST mang đậm dấu ấn Đỗ Mạnh Cường với 2 sắc đen, trắng, điểm nhấn là bông hoa lớn xếp li đặc trưng và các form váy suôn, bồng, cầu vai và hình khối 3D đã gắn liền với tên tuổi của anh.

tuan le thoi trang tre em viet nam mua 9 khep lai voi dem dien an tuong
BST Little Love của NTK Đỗ Mạnh Cường

“The Father's Closet” là tên gọi BST mới nhất của thương hiệu thời trang nam Maschio. BST với 2 phiên bản: phiên bản dành cho nguời lớn đậm chất đàn ông, bụi phủi ra mắt trong Vietnam Runway Fashion Week ngày 23/08 và phiên bản nhí dành cho các bé trai và cả độ tuổi thanh thiếu niên.

Cùng mang ý tưởng và cảm hứng về kho tàng thời trang của bố ẩn đằng sau cánh cửa tủ quần áo mang màu thời gian retro, các thiết kế ở “phiên bản nhí” được Maschio biến tấu với màu sắc và hoạ tiết tươi sáng hơn, chất liệu và kiểu dáng cũng đa dạng hơn.

Tính ứng dụng được đặt lên cao để các bé trai có được sự thoải mái, tự tin. Nếu Little Love của Đỗ Mạnh Cường là gợi ý về trang phục cho các bé gái thì Maschio đem đến một lựa chọn hoàn hảo cho các ông bố, bà mẹ đang phân vân về tủ đồ cho cậu con trai nhỏ của mình.

Khác với phần lớn các BST trong cùng phân khúc đồ trẻ em với màu sắc tươi sáng và chất liệu cotton, silk, Rabbit Phạm mang đến một hình mới với những thiên thần trong các sắc màu trầm của mùa thu, cùng chất liệu linen, đũi, thô và phong cách vintage lạ mắt.

BST được trình diễn bởi nhiều mẫu nhí trong độ tuổi từ 5-10 tuổi, hình ảnh các thiên thần nhỏ trong những bộ trang phục đậm tính vintage và màu sắc cổ tích chính là gửi gắm của Rabbit Phạm đến giới mộ điệu: “Mỗi em bé là một tia nắng, một thiên thần, sẽ luôn lấp lánh và toả sáng ngay cả khi không mặc trên mình những màu sắc nổi bật, rực rỡ. Sự hồn nhiên, đáng yêu của các bé sẽ toả sáng khi trang phục tạo được sự thoải mái và phù hợp”.

tuan le thoi trang tre em viet nam mua 9 khep lai voi dem dien an tuong
BST The Father's Closet của Maschio

Tutupetti là một trong những thương hiệu thời trang nhí nổi bật được thành lập từ 2010, nổi tiếng với những thiết kế đồ dự tiệc xinh đẹp, ấn tượng cho các bé. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên thương hiệu này chào sân VJFW với BST Happy Princess.

Trong lần ra mắt, Tutupetti cho thấy thế mạnh của mình khi biến sàn diễn thành một đại tiệc của những nàng công chúa, hoàng tử nhỏ trong cổ tích. Với màu sắc chủ đạo là trắng, hồng, pastel, chất liệu voan, lụa và các đường cắt may, xếp li, đính kết tỉ mỉ thủ công và những bộ suit dành cho bé trai, Tutupetti hiện thực hoá giấc mơ của những bé trai, bé gái được hoá thân và sống trong những câu chuyện cổ tích tuyệt đẹp.

Là cái tên trẻ nhất và lần đầu tham gia giới thiệu bộ sưu tập, NTK Nguyễn Minh Công được giao vị trí kết lại đêm bế mạc Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 9. Đáp lại kì vọng đó, NTK trẻ ngày đêm hoàn thiện BST của mình với những thiết kế ấn tượng trong BST Fairy Garden – Vườn cổ tích.

Tự nhận mình là NTK bị ám ảnh bởi các loài hoa, Nguyễn Minh Công mang nỗi ám ảnh rất thơ đó của mình vào những thiết kế đầy ấn tượng dành cho các bé gái. Với tông màu nhẹ nhàng trải từ hồng đến trắng, những đường xếp li tỉ mỉ và tạo khối ấn tượng, những cánh hoa nhẹ nhàng điểm xuyết, Nguyễn Minh Công đã thành công mang đến một khu vườn ngập sắc hoa, xinh đẹp và vương vấn.

BST mở màn bằng sự xuất hiện trở lại của bé Thỏ và mẫu lai Alexandra Matheson, và khép lại với phần trình diễn vedette của các người mẫu nổi tiếng: Kim Dung, Cao Ngân, Nguyễn Hợp, Thuý Nguyễn, Thanh Tuyền.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 9 quy tụ hơn 200 người mẫu nhí và đã giới thiệu thành công 11 BST từ 11 thương hiệu, NTK cho mùa Thu – Đông 2019.

Bảo Thoa

Ảnh: Đại Ngô

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Trao đổi kinh nghiệm, giải pháp thu hút lao động khu vực phi chính thức vào tổ chức Công đoàn

Trao đổi kinh nghiệm, giải pháp thu hút lao động khu vực phi chính thức vào tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã có buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm với LĐLĐ quận Bình Tân và LĐLĐ Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
LĐLĐ quận Ba Đình: Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người lao động

LĐLĐ quận Ba Đình: Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người lao động

(LĐTĐ) 100 người lao động thuộc Công đoàn cơ sở khối Doanh nghiệp quận Ba Đình đã được khám sức khỏe sinh sản và tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí.
Công an quận Nam Từ Liêm đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất

Công an quận Nam Từ Liêm đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất

(LĐTĐ) Mới đây, Công an quận Nam Từ Liêm trang trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất và chào mừng 10 năm ngày thành lập Công an quận (1/4/2014 - 1/4/2024).
Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm 8 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm 8 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Sau khi thực hiện sắp xếp Công đoàn Cơ quan Dân Đảng và Công đoàn Cơ quan Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Gia Lâm, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm đã ra quyết định thành lập 8 Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn tại các khu công nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn tại các khu công nghiệp

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Lê Đình Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động công đoàn tại Công đoàn các Khu chế xuất và công nghiệp (KCX&CN) Thành phố Hồ Chí Minh.
Đề xuất giải pháp thúc đẩy triển khai các dự án giao thông trọng điểm

Đề xuất giải pháp thúc đẩy triển khai các dự án giao thông trọng điểm

(LĐTĐ) Sáng 29/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì họp phiên thứ 10 của Ban Chỉ đạo.
Nhân viên xe buýt kịp thời đưa người gặp nạn đi cấp cứu

Nhân viên xe buýt kịp thời đưa người gặp nạn đi cấp cứu

(LĐTĐ) Rạng sáng 29/3, xe buýt tuyến 101B đã kịp thời đưa 2 người bị thương do tai nạn giao thông vào bệnh viện cấp cứu.

Tin khác

Gu thời trang gợi cảm của Thiều Bảo Trâm

Gu thời trang gợi cảm của Thiều Bảo Trâm

(LĐTĐ) Thiều Bảo Trâm đang nhận nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi tin đồn ca sĩ hẹn hò với một chàng trai tên Matthis Metharam lan truyền trên truyền thông. Gu thời trang của cô cũng nhận về nhiều sự chú ý với phong cách quyến rũ, khoe chân dài gợi cảm.
Bella Vũ làm vedette cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thánh địa Cát Tiên

Bella Vũ làm vedette cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thánh địa Cát Tiên

(LĐTĐ) Vừa qua, Miss Eco Teen 2021 Bella Vũ đã trình diễn vedette cho bộ sưu tập "Thánh tích" của nhà thiết kế Huỳnh Thức trong Lễ hội thời trang và nghệ thuật trẻ em Việt Nam năm 2024 với chủ đề "Non nước".
Mẫu nhí Hải Yến tự tin sải bước tại Light Up 2023

Mẫu nhí Hải Yến tự tin sải bước tại Light Up 2023

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng “MC nhí toàn quốc 2023”, Fashion show Light up 2023 đã diễn ra tại sân khấu hiện đại nhất Đông Nam Á - Nhà hát Hồ Gươm. Sự kiện có sự góp mặt của 30 mẫu nhí đến từ khắp mọi miền đất nước.
Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân trình làng bộ sưu tập áo dài Dorii

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân trình làng bộ sưu tập áo dài Dorii

(LĐTĐ) Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân vừa trình làng bộ sưu tập mới với áo dài Dorii. Dịp này, anh cũng nhận được Bằng khen từ Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023

(LĐTĐ) Ngày 30/8, tại Hà Nội, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering”.
Cuộc thi Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam - lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

Cuộc thi Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam - lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

(LĐTĐ) Cuộc thi “Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023 - Miss Nature Vietnam 2023” chính thức khởi động tại Hà Nội nhằm tìm ra những người đẹp tài sắc để truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh, du lịch xanh và chăm sóc sức khỏe.
Áo dài “Dấu ấn thời gian” của nhà thiết kế Hoàng Ly xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam

Áo dài “Dấu ấn thời gian” của nhà thiết kế Hoàng Ly xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, nhà thiết kế Hoàng Ly vừa chính thức được xác nhận Kỷ lục Guiness Việt Nam với chiếc áo dài mang tên “Dấu ấn thời gian”.
Lan tỏa hình ảnh áo dài từ bộ sưu tập “Sen - Kính dâng Người”

Lan tỏa hình ảnh áo dài từ bộ sưu tập “Sen - Kính dâng Người”

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 133 ngày sinh nhật Bác, Nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh cho ra mắt bộ sưu tập (BST) áo dài “Sen - Kính dâng Người”. Được biết, sau khi hoàn thành bộ sưu tập, Thạch Linh đã mang 16 thiết kế về Làng Sen (Nghệ An) để thực hiện bộ ảnh tại đây.
Nhà thiết kế Xuân Thu kể chuyện 3 thế hệ trong bộ sưu tập “Đôi tay mẹ” dịp 8/3

Nhà thiết kế Xuân Thu kể chuyện 3 thế hệ trong bộ sưu tập “Đôi tay mẹ” dịp 8/3

(LĐTĐ) Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nhà thiết kế (NTK) Xuân Thu ra mắt bộ sưu tập áo dài mới “Đôi tay mẹ” với 12 mẫu áo dài lụa cùng nhiều họa tiết làm bằng tay cầu kỳ, tinh tế. Điều đáng nói, bộ sưu tập này có sự tham gia của 3 thế hệ trong gia đình, đó là NTK Xuân Thu, mẹ chị và con gái - NTK trẻ Nguyên Khanh.
Áo cưới vải lãnh Việt Nam của nhà thiết kế Trần Phương Hoa “khuynh đảo” trung tâm Paris

Áo cưới vải lãnh Việt Nam của nhà thiết kế Trần Phương Hoa “khuynh đảo” trung tâm Paris

(LĐTĐ) Sau buổi trình làng tại Tuần lễ thời trang Paris vừa qua, buổi chụp ảnh bộ sưu tập "Thương" của nhà thiết kế Trần Phương Hoa tại nhiều địa điểm văn hoá lịch sử nổi tiếng ở kinh đô nước Pháp nhận sự quan tâm của công chúng.
Xem thêm
Phiên bản di động