Trung Dũng: Nhân tố đặc biệt của những “ván bài” chốn công sở

Đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ với vai chàng rể Kiệt chịu thương chịu khó và hết mực nhẫn nhịn trong "Gạo nếp gạo tẻ", diễn viên Trung Dũng tiếp tục “tấn công” màn ảnh rộng với hình tượng một giám đốc Khang đạo mạo, quyền uy trong "Chàng vợ của em". Nhân vật của anh là một gia vị đặc biệt mang đến những câu chuyện thú vị và thâm cung chốn công sở.
trung dung nhan to dac biet cua nhung van bai chon cong so Đoàn làm phim "Chàng vợ của em" ra mắt chính thức báo giới
trung dung nhan to dac biet cua nhung van bai chon cong so Charlie Nguyễn chuyển thể tiểu thuyết nổi tiếng nước Anh thành phim

Trái ngược với anh chàng trưởng phòng điển trai Mạnh (Hứa Vĩ Văn) luôn dành cho Mai (Phương Anh Đào) những lời khen ngợi ngọt ngào, Khang là vị sếp khắt khe và biết nhìn xa trông rộng. Tạo ấn tượng mạnh bằng màn bắt bẻ Mai gay gắt giữa cuộc họp với toàn thể ban giám đốc, anh là người luôn khiến Mai cảm thấy rằng mình không được đánh giá đúng năng lực.

Có thể nói, giám đốc Khang vừa là áp lực nhưng cũng là động lực để Mai nỗ lực không ngừng trong công việc. Anh càng đưa ra những bài toán hóc búa, Mai càng quyết tâm giải cho bằng được. Khi giám đốc Khang cho rằng một phụ nữ như Mai không thể đảm nhận những dự án lớn, Mai càng muốn chứng minh điều ngược lại, rằng phụ nữ có thể làm được hơn thế.

trung dung nhan to dac biet cua nhung van bai chon cong so
Giám đốc Khang chính là nhân tố đặc biệt hé lộ những góc kín của môi trường công sở trong "Chàng vợ của em".

Tuy nhiên trong "Chàng vợ của em", giám đốc Khang không chỉ đóng vai trò là rào cản hay thử thách trên con đường thăng tiến của Mai. Là người luôn đặt lợi ích công ty trên hết và biết trọng dụng nhân tài, Khang luôn có những tính toán riêng của mình. Bởi vậy, công ty IAG của Mai thực sự trở thành một chốn công sở phức tạp với không ít những “ván bài” toan tính của các nhân vật cấp cao. Giám đốc Khang chính là nhân tố đặc biệt hé lộ những góc kín của môi trường công sở trong "Chàng vợ của em".

Với một chất giọng dày, ấm và phong thái đĩnh đạc, đầy uy quyền, Trung Dũng thực sự mang đến hình ảnh quen thuộc của một ông giám đốc đạo mạo khiến mọi nhân viên vừa nể, vừa sợ mà ta có thể dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống. Nếu như đang dành nhiều cảm thông cho nhân vật của anh trong "Gạo nếp gạo tẻ", chắc chắn khán giả sẽ cảm thấy thích thú với một giám đốc Khang lạnh lùng và khó đoán trong "Chàng vợ của em".

"Chàng vợ của em" đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Trung Dũng với đạo diễn Charlie Nguyễn. Charlie Nguyễn từng chia sẻ có thể Trung Dũng là gương mặt không mới với khán giả, nhưng lại mới với chính bản thân anh. Và làm việc với Trung Dũng hay những “diễn viên lần đầu” khác thực sự mang lại cho anh cảm giác tươi mới và muốn khám phá nhiều hơn, khai thác nhiều hơn về nhân vật của họ.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nghệ An: Nỗ lực làm tốt công tác đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại Hàn Quốc

Nghệ An: Nỗ lực làm tốt công tác đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại Hàn Quốc

(LĐTĐ) Nghệ An là địa phương đứng đầu cả nước về số lượng người lao động đi làm việc theo hợp đồng có thời hạn tại Hàn Quốc (EPS), với số lượng hiện tại là 13.002 người.
Người dân TP.HCM thích nghi với nắng nóng gay gắt

Người dân TP.HCM thích nghi với nắng nóng gay gắt

(LĐTĐ) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) nói riêng và Nam Bộ nói chung đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt, kéo dài; ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt của người dân. Ghi nhận của phóng viên Báo Lao động Thủ đô qua chùm ảnh.
Nỗ lực vận động công đoàn viên đổi mới trong công tác giảng dạy

Nỗ lực vận động công đoàn viên đổi mới trong công tác giảng dạy

(LĐTĐ) Vượt qua những khó khăn, thách thức của một năm đầy biến động, năm qua, Công đoàn Trường Mầm non Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) đã cho thấy sức bật đầy sáng tạo trong các phong trào thi đua yêu nước. Trong đó, xác định kết quả thi đua là kết quả thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, Công đoàn nhà trường đã nỗ lực triển khai mọi phong trào thi đua với nhiều linh hoạt, sáng tạo. Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Những đêm hè đom đóm

Những đêm hè đom đóm

(LĐTĐ) Bóng hoàng hôn loang dần về phía chân trời, nhuộm những bồng bềnh sóng lúa lấp lánh đến mênh mông. Những chú cò trắng không còn mải miết men sông lượm lặt con tôm, cái tép mà cũng vội cõng ánh hoàng hôn bay về. Những ngọn cây đằm mình đung đưa trên nền trời xâm xấp bóng như vẫy chào tạm biệt một ngày sắp qua. Đêm khe khẽ buông, đôi mi dần khép lại… cho đến khi tôi chỉ bé bằng đứa trẻ tung tăng chân sáo trở về…
Hết thời lo giữ tiền lẻ để gửi xe

Hết thời lo giữ tiền lẻ để gửi xe

(LĐTĐ) Nhiều năm trước, Hà Nội đã sớm “ấp ủ” các kế hoạch thu phí trông giữ phương tiện không dùng tiền mặt, nhưng thời điểm đó, dịch vụ và cả công nghệ thanh toán vẫn còn nghèo nàn, chưa tiện dụng. Nay mọi thứ đã thay đổi khi công nghệ thanh toán không tiền mặt đã phát triển vượt bậc với nhiều tiện ích và đa đạng hơn và đây là thời điểm thích hợp để tái khởi động các dự án thu phí không dùng tiền mặt với những đòi hỏi cao hơn, thiết thực hơn.
Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng làm Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng làm Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

(LĐTĐ) Sáng 16/4, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì lễ công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ tại Quận ủy Tây Hồ.
Đặt tên đơn vị hành chính mới sau sắp xếp: Tôn trọng yếu tố lịch sử, văn hóa

Đặt tên đơn vị hành chính mới sau sắp xếp: Tôn trọng yếu tố lịch sử, văn hóa

(LĐTĐ) Đến nay, 20 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội có đơn vị hành chính (ĐVHC) cấp phường thuộc diện phải sắp xếp giai đoạn 2023 - 2025 đã hoàn thành lấy ý kiến cử tri. Với các căn cứ, cơ sở đưa ra cụ thể, rõ ràng và thuyết phục, cơ bản cử tri tại các đơn vị đồng tình cao với chủ trương sắp xếp và đặt tên ĐVHC mới.

Tin khác

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

(LĐTĐ) Sau series thành công của "Lật mặt", Lý Hải đã chính thức tiết lộ tựa đề của phần thứ bảy. Phim "Lật mặt 7: Một điều ước", lấy cảm hứng từ những trải nghiệm hàng ngày và những câu chuyện thực tế trong cuộc sống gia đình của mình, Lý Hải đã quyết định mang những tình huống này vào kịch bản của phần mới, tạo nên một bức tranh sống động về cuộc sống và con người.
“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

(LĐTĐ) Vừa trở lại với mùa 2, chuỗi phim ăn khách “Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh”, phát song song với Hàn Quốc trên K+, đã thu hút sự chú ý của công chúng với nhiều tình tiết bất ngờ, khó đoán từ những phút đầu.
Liên hoan phim quốc tế TP.HCM 2024 đã sẵn sàng

Liên hoan phim quốc tế TP.HCM 2024 đã sẵn sàng

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần I - 2024 diễn ra từ ngày 6/4 đến ngày 13/4/2024, dự kiến sẽ có khoảng 200 nhà làm phim, đạo diễn, diễn viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tham dự.
Tài tử Will Smith tái xuất

Tài tử Will Smith tái xuất

(LĐTĐ) Will Smith sẽ trở lại màn ảnh với phim “Bad Boys 4”, sau scandal đánh Chris Rock ở Oscar 2022.
Hé lộ quá trình làm phim bom tấn "Godzilla x Kong: Đế chế mới"

Hé lộ quá trình làm phim bom tấn "Godzilla x Kong: Đế chế mới"

(LĐTĐ) Sau thành công của phần phim "Godzilla đại chiến Kong", đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp của ông sẽ trở lại với màn hợp sức của hai siêu quái trong "Godzilla x Kong: Đế chế mới". Với một quy mô đồ sộ hơn, quá trình chế tác bộ phim ẩn giấu nhiều sự thật thú vị cùng những con số cực kỳ ấn tượng.
Xem thêm
Phiên bản di động