Trải nghiệm văn hoá vang tại Thăng Long Vinery

(LĐTĐ) Thực hiện định hướng phát triển của Tập đoàn BRG về việc đưa các sản phẩm Vang Thăng Long chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa, ngày 28/4/2021 tại Showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông, Công ty Cổ phần Vang Thăng Long đã tổ chức tiệc thử vang “Thăng Long – Khúc giao mùa tháng 4”.
Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt Nam Nâng chất lượng, hiệu quả Cuộc vận động“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong công nhân viên chức lao động

Sự kiện là cơ hội để các đối tác, bạn hàng, doanh nghiệp và các mối quan hệ thân tình của Công ty Cổ phần Vang Thăng Long trải nghiệm 3 nhãn vang tiêu biểu Vang chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile LaQuinta.

Trải nghiệm văn hoá vang tại Thăng Long Vinery

Giám đốc Công ty Cổ phần Vang Thăng Long Đinh Tiến Thành giới thiệu các sản phẩm vang chất lượng cao do do Công ty trực tiếp sản xuất và đóng chai

Tiền thân là Xí nghiệp rượu nước giải khát Thăng Long được thành lập năm 1989, Công ty Cổ phần Vang Thăng Long tự hào là Nhà sản xuất vang đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với bề dày truyền thống cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm với tay nghề cao, công nghệ sản xuất riêng biệt và dây chuyền thiết bị hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới ISO và chứng nhận HACCP. Hơn 30 năm qua, Vang Thăng Long đã mang đến cho người tiêu dùng hàng trăm triệu chai vang chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Công ty luôn chú trọng, khắt khe trong từng quy trình sản xuất. Đối với các loại vang hoa quả và vang đỏ, Vang Thăng Long chủ động sản xuất từ công đoạn làm cốt dịch quả để sản phẩm lên men tự nhiên. Những năm trở lại đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Vang Thăng Long còn nhập khẩu trực tiếp nước vang đỏ từ Chile để đóng chai theo ủy quyền nhãn hiệu tại Việt Nam… Trải qua các thời kỳ, đến nay, uy tín thương hiệu Vang Thăng Long vẫn tiếp tục được khẳng định.

Trải nghiệm văn hoá vang tại Thăng Long Vinery
Công ty Cổ phần Vang Thăng Long đã tổ chức tiệc thử vang “Thăng Long – Khúc giao mùa tháng 4”.

Tại “Thăng Long – Khúc giao mùa tháng 4”, khách mời được giới thiệu và trải nghiệm 3 nhãn hàng Vang Chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile LaQuinta thuộc 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cao cấp do Công ty trực tiếp sản xuất và đóng chai. Các sản phẩm vang được lên men từ nho Ninh Thuận phối với nho Cabernet Sauvignon nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng biệt. Trực tiếp thưởng thức những ly vang rất đặc trưng của sản phẩm Vang Thăng Long, các khách mời đều có chung cảm nhận thú vị và đặc sắc. Có thể nói các sản phẩm của Vang Thăng Long phù đáp ứng thị hiếu của nhiều người, phù hợp làm quà tặng của cá nhân, tập thể tại các chương trình sự kiện lớn.

Qua chương trình, Công ty CP Vang Thăng Long đã giúp các khách mời hiểu không chỉ cảm nhận hương vị đặc trưng của các sản phẩm Vang Thăng Long mà còn giới thiệu quảng bá tới đông đảo người dùng Việt Nam về các sản phẩm Vang do người Việt Nam sản xuất và phát triển.

Thời gian tới, công ty Cổ phần Vang Thăng Long sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để sản phẩm Vang Thăng Long ngày càng tạo được vị thế cạnh tranh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu để góp phần vào việc ghi tên thương hiệu vang Việt Nam lên bản đồ vang Thế Giới.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội thông báo tìm người đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Phổi Hà Nội

Hà Nội thông báo tìm người đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Phổi Hà Nội

(LĐTĐ) Chiều nay (27/7), Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội đã phát đi thông báo tìm người đến khám, chữa bệnh, làm việc, liên hệ công tác, có liên ...
Bật mí 5 địa điểm check-in sống ảo “chất lừ” tại Thái Nguyên

Bật mí 5 địa điểm check-in sống ảo “chất lừ” tại Thái Nguyên

(LĐTĐ) Đoạt giải thưởng khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam (Dot Property VietNam Awards 2020), Danko City đã trở thành điểm đến yêu thích của ...
Tinh thần thép của những chiến binh áo xanh băng đêm “truy tìm” Covid-19

Tinh thần thép của những chiến binh áo xanh băng đêm “truy tìm” Covid-19

(LĐTĐ) Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, cùng với các y, bác sĩ đang trực tiếp cứu chữa người bệnh thì những y, bác sĩ làm công tác dự phòng cũng ...
Cần chuẩn bị đầy đủ điều kiện để triển khai tiêm vắc xin đúng đối tượng, đảm bảo công khai, minh bạch

Cần chuẩn bị đầy đủ điều kiện để triển khai tiêm vắc xin đúng đối tượng, đảm bảo công khai, minh bạch

(LĐTĐ) Thị xã Sơn Tây đã triển khai Chỉ thị số 17/CT-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội rất khẩn trương, nghiêm túc; làm tốt công tác thông ...
Trưa 27/7: Hà Nội thêm 36 ca nhiễm Covid-19

Trưa 27/7: Hà Nội thêm 36 ca nhiễm Covid-19

(LĐTĐ) Trưa nay, Sở Y tế Hà Nội thông tin thêm 36 ca mắc mới trên địa bàn tính từ 7-12 giờ ngày 27/7, trong đó 26 ca tại cộng đồng ...
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Sáng 27-7, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2021), lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, ...
Quận Tây Hồ: Thực hiện phát thẻ đi chợ cho người dân trên địa bàn

Quận Tây Hồ: Thực hiện phát thẻ đi chợ cho người dân trên địa bàn

(LĐTĐ) Vừa qua, Ủy ban nhân dân quận Tây Hồ đã ban hành văn bản số 1304/UBND-KT chỉ đạo Ủy ban nhân dân các phường về việc triển khai làm Thẻ ...

Tin khác

Hà Nội sẽ không thiếu hàng hoá trong bất kỳ tình huống nào

Hà Nội sẽ không thiếu hàng hoá trong bất kỳ tình huống nào

(LĐTĐ) Trước tình hình dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp đã tăng cường dự trữ lượng hàng hóa thiết yếu tăng từ 30-50% trong thời gian 3 tháng và tăng gấp 3 lần so với tháng bình thường với tổng giá trị hàng hóa khoảng 194.000 tỷ đồng (17 mặt hàng thiết yếu).
Bách Hóa Xanh phản hồi về thông tin tăng giá bán hàng

Bách Hóa Xanh phản hồi về thông tin tăng giá bán hàng

(LĐTĐ) Bách Hóa Xanh vừa có những phản hồi chính thức liên quan đến các thông tin siêu thị này tăng giá bán hàng trong thời gian qua, sự kiện này diễn ra sau khi mã cổ phiếu MWG giảm mạnh.
Thành phố Hồ Chí Minh đưa ra điều kiện để chợ truyền thống hoạt động trở lại

Thành phố Hồ Chí Minh đưa ra điều kiện để chợ truyền thống hoạt động trở lại

(LĐTĐ) Các chợ truyền thống tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhanh chóng được mở cửa trở lại để đáp ứng nhu cầu về thực phẩm tươi sống cho người dân.
Bách Hóa Xanh và sự suy giảm lòng tin với người tiêu dùng

Bách Hóa Xanh và sự suy giảm lòng tin với người tiêu dùng

(LĐTĐ) Thời gian gần đây, hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh đang gặp phải những ý kiến phản ứng của người tiêu dùng về việc tăng giá một số mặt hàng bất hợp lý trong thời gian có dịch. Một số lý do Bách Hóa Xanh đưa ra là: Chi phí vận chuyển, nhân lực, kiểm dịch tăng lên, trong thực tế, có thể có những chi phí tăng lên như vậy. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải phân tích một cách thấu đáo, khách quan tình hình kinh doanh của đơn vị trong những ngày gần đây.
Hà Nội: Chợ, siêu thị đầy ắp hàng hóa, giá cả ổn định

Hà Nội: Chợ, siêu thị đầy ắp hàng hóa, giá cả ổn định

(LĐTĐ) Sau khi thành phố Hà Nội áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong chiều ngày 18/7, theo khảo sát của phóng viên báo Lao động Thủ đô tối ngày 18/7 và sáng 19/7 tại một số siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ dân sinh,… trên địa bàn thành phố Hà Nội cho thấy, mặc dù lượng khách hàng có tăng hơn ngày thường, nhưng các mặt hàng thực phẩm thiết yếu khá phong phú và dồi dào.
Bách Hóa Xanh vừa tăng giá bán vừa đề nghị giảm tiền thuê mặt bằng

Bách Hóa Xanh vừa tăng giá bán vừa đề nghị giảm tiền thuê mặt bằng

(LĐTĐ) Bách Hóa Xanh chiếm 20% doanh thu của Thế Giới Di Động, nhưng hiện đang có tốc độ tăng trưởng cao vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nhu cầu mua thực phẩm người dân tăng.
Thành phố Hồ Chí Minh: Giá rau củ, quả ngoài thị trường cao hơn siêu thị 30%-50%

Thành phố Hồ Chí Minh: Giá rau củ, quả ngoài thị trường cao hơn siêu thị 30%-50%

(LĐTĐ) Mặc dù có nguồn hàng dự trữ ổn định, nhưng do lượng người vào siêu thị mua nhiều, nên trong ngày 14/7 tại siêu thị các loại rau, củ, trứng,... đã rơi vào tình trạng chưa kịp cung ứng. Trong khi đó, một số hộ dân bán các loại rau, củ, quả, trứng với giá cao hơn siêu thị 30%-50%, không loại trừ nguồn hàng này mua từ siêu thị.
Sữa đặc Ông Thọ - Top 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

Sữa đặc Ông Thọ - Top 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

(LĐTĐ) Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước, đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.
VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ

VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ

(LĐTĐ) Sắc đỏ “nhận diện” cửa hàng tạp hóa công nghệ VinShop đang xuất hiện ngày càng dày đặc trên các con phố tại Thủ đô Hà Nội và TP.HCM. Kết quả này chứng minh, trải nghiệm thuận tiện, mới mẻ và những lợi ích hấp dẫn mà ứng dụng Vinshop mang lại đã thuyết phục được các chủ tạp hóa truyền thống.
Hàng giả, hàng nhái bán qua livestream: Vì sao khó quản, khó xử lý?

Hàng giả, hàng nhái bán qua livestream: Vì sao khó quản, khó xử lý?

(LĐTĐ) Với ưu điểm vượt trội về sự nhanh chóng, tiện lợi, cùng sự phát triển nhanh của thương mại điện tử, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, hình thức bán hàng livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội đã trở thành “cứu cánh”, mang lại thu nhập “khủng” cho người bán. Lợi ích từ việc bán hàng livetream là không nhỏ, nhưng sau hàng loạt vụ cơ quan chức năng bắt giữ hàng giả, hàng nhái nhiều người mới tá hỏa khi thấy chúng ta còn thiếu cơ chế quản lý, giám sát hình thức kinh doanh này.
Xem thêm
Phiên bản di động