The Terra – An Hưng khoác “áo” mới cho con đường huyết mạch của Thủ đô

(LĐTĐ) Là tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Tây Nam Thủ đô, trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương đã thu hút được rất nhiều chủ đầu tư với những dự án quy mô như The Terra – An Hưng, góp phần tạo cục diện mới cho trục đường huyết mạch kết nối trung tâm thành phố này.
the terra an hung khoac ao moi cho con duong huyet mach cua thu do Chính thức cất nóc dự án “hot” bậc nhất trung tâm Thủ đô
the terra an hung khoac ao moi cho con duong huyet mach cua thu do Sức hút của bất động sản khu vực trung tâm
the terra an hung khoac ao moi cho con duong huyet mach cua thu do The Terra - An Hưng: Bình yên để trở về

Tố Hữu – Lê Văn Lương: Nơi “anh tài” hội tụ

Bắt đầu quy hoạch từ năm 2010, sau 8 năm đi vào hoạt động, Tố Hữu được xem là trục đường huyết mạch trong giao thông phía Tây Nam thủ đô. Đây là vị trí giao thoa của các quận Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân và liên kết với trung tâm hành chính khu vực Mỹ Đình.

the terra an hung khoac ao moi cho con duong huyet mach cua thu do
The Terra – An Hưng là một trong những dự án điểm nhấn tại khu vực Tố Hữu – Lê Văn Lương.

Tuyến buýt nhanh BRT chính thức đi vào hoạt động và gần đây là tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh - Hà Đông hay thông tin dự kiến các tuyến đường liên kết như Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng sẽ được mở rộng trong thời gian tới là những yếu tố giúp giảm bớt mật độ giao thông lên trục Tố Hữu – Lê Văn Lương – Láng Hạ, giải tỏa được lo ngại của nhiều người về vấn đề kẹt xe trên tuyến đường này.

Đó cũng là lý do khiến khu vực “đất vàng” Tố Hữu luôn được các “đại gia” trong ngành bất động sản săn đón. Tại đây, nhiều chủ đầu tư tên tuổi đã hội tụ, tạo nên một trung tâm đô thị hiện đại và phát triển năng động bậc nhất Thủ đô, với hàng loạt dự án như The Pride, Khu Đô Thị Dương Nội, Usilk City…

Tuy nhiên, việc có nhiều dự án cũng khiến không ít nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà phân vân. Anh Tùng Lâm (quận Thanh Xuân) chia sẻ: “Nhiều dự án đồng nghĩa là nhiều lựa chọn. Và dự án nào cũng có những ưu điểm riêng, khiến vợ chồng tôi cực kỳ đau đầu. Cuối cùng, vợ chồng tôi đã căn cứ vào thương hiệu dự án, chất lượng công trình cũng như tiện ích để chọn. Hiện tại, sau quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến dự án The Terra – An Hưng. Cá nhân tôi thấy dự án này có nhiều yếu tố đặc biệt”.

Dự án mang thương hiệu The Terra

Nhận định này của anh Tùng Lâm khá tương đồng với nhiều ý kiến khác. Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng dự án The Terra – An Hưng đã tạo được sự khác biệt và điểm nhấn cho khu vực.

Được biết, đây là một trong số chuỗi các dự án quy mô mang thương hiệu The Terra - dòng sản phẩm độc quyền cho phân khúc cận cao cấp của Văn Phú – Invest. Dự án bao gồm khu shophouse, chung cư, thương mại dịch vụ với quy mô lớn. Từ dự án, cư dân có thể tận hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất Thủ đô cùng hàng loạt dịch vụ tiện ích ngoại khu hiện đại. Sau khi dự án được bàn giao và các dịch vụ thương mại đi vào hoạt động sẽ tạo nên một cộng đồng nhộn nhịp, văn minh tại đây.

the terra an hung khoac ao moi cho con duong huyet mach cua thu do
Khu nhà ở thấp tầng với 166 căn liền kề được thiết kế sang trọng, hiện đại.

Được thiết kế theo quy hoạch mở bao gồm 3 tòa nhà hỗn hợp cao 45 tầng, cung cấp 1328 căn hộ, điểm nhấn của The Terra – An Hưng là 166 căn shophouse mặt tiền 6,5m và cao 5-6 tầng. Dự án được các kiến trúc sư thiết kế dựa theo tính ưu việt, tiện nghi, sang trọng. Nhờ cách bố trí hợp lý, thông thoáng, mỗi căn hộ The Terra – An Hưng có đủ không gian sinh hoạt chung và không gian riêng tư dành cho mỗi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, phòng khách và các phòng ngủ đều được bố trí tiếp giáp với không gian bên ngoài, đón nắng gió tự nhiên cùng với tầm nhìn thoáng rộng, tạo cảm giác thư thái và bình yên.

Dự án sở hữu đường dạo, sân chơi xen kẽ các mảng xanh, bãi cỏ đa năng. Ngoài ra, một diện tích lớn dành cho cây xanh cảnh quan không chỉ xuất hiện bên dưới dự án mà còn được bố trí tại một số tầng của khu chung cư… Với tiện ích này, cư dân của The Terra – An Hưng sẽ có không gian sống trong lành và cơ hội nâng cao sức khỏe một cách tự nhiên.

Những không gian sinh hoạt cộng đồng được bố trí dưới khuôn viên dự án hay ở tầng 4 tòa chung cư với diện tích 1365m2 chính là dịp để trải nghiệm cơ hội được giao lưu, gặp gỡ giữa các thành viên trong cộng đồng cư dân hoặc với bạn bè, gia đình...

Tại The Terra – An Hưng, cư dân còn được tận hưởng các tiện ích và dịch vụ cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của cuộc sống với khu vui chơi, khu luyện tập thể thao, phòng tập gym hiện đại, hệ thống bể bơi bốn mùa, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng… Tất cả tích hợp chỉ trong vài bước chân và mang đến cho khách hàng cảm giác về một tổ ấm trọn vẹn.

Điểm đáng quan tâm nhất đối với dự án The Terra – An Hưng, đó là chủ đầu tư cam kết sổ đỏ trao tay khi khách hàng vào nhận nhà. Điểm đặc biệt này giúp khách hàng an tâm hơn. “Với các khách hàng như tôi, ngoài các yếu tố về không gian sống hay tiện ích, đây chính là điểm cộng rất lớn của một dự án”, anh Tùng Lâm chia sẻ.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

(LĐTĐ) Sáng nay (29/3), Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 15), để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND Thành phố.
Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

(LĐTĐ) Trong năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đổi mới nội dung, phương thức phát động và tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước với các nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận.
Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Tại dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) đang được lấy ý kiến, cho rằng điều kiện kinh tế - xã hội, thị trường lao động có nhiều thay đổi, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã đề xuất bổ sung thêm một số hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm.
Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 người.
Dự báo thời tiết ngày 29/3: Hà Nội cục bộ có mưa to đến rất to

Dự báo thời tiết ngày 29/3: Hà Nội cục bộ có mưa to đến rất to

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 29/3, Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá.
Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

(LĐTĐ) Theo Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024-2025 đã được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, để được trúng tuyển vào lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài học chương trình THPT quốc gia Việt Nam và tú tài Anh quốc (chứng chỉ A-level), thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi tuyển.
Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

(LĐTĐ) Trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) công lập không chuyên năm học 2024 - 2025 tại Hà Nội, mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường THPT công lập.

Tin khác

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Xem thêm
Phiên bản di động