Sức bật mới để bứt phá vươn xa

(LĐTĐ) Quá trình 27 năm xây dựng và phát triển, báo Lao động Thủ đô đã có tiếng nói quan trọng, góp phần tuyên truyền chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và Thành phố Hà Nội; xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Thủ đô ngày càng lớn mạnh.
suc bat moi de but pha vuon xa Các cấp Công đoàn Thủ đô chủ động phòng, chống dịch bệnh
suc bat moi de but pha vuon xa Các cấp Công đoàn Thủ đô: Tiếp tục tăng cường phòng, chống dịch Covid- 19
suc bat moi de but pha vuon xa Công đoàn Thủ đô tích cực phòng chống dịch Covid-19

Dấu ấn tờ báo của người lao động

Cách đây 27 năm, một dấu mốc rất đáng nhớ của báo Lao động Thủ đô. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) và tổ chức Công đoàn, trong giai đoạn thời kỳ đổi mới Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội lúc bấy giờ đã quyết định, phải có một tờ báo riêng là tiếng nói của CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn Thủ đô. Từ những nhu cầu thực tế đó, ngày 1/4/1993 báo Lao động Thủ đô đã chính thức ra đời.

Trong ký ức của những người tiền nhiệm còn nhớ, khi tờ báo chính thức phát hành số báo đầu tiên, báo Lao động Thủ đô đã nhận được sự quan tâm, cộng tác và giúp đỡ nhiệt tình từ các cấp công đoàn, nhất là công đoàn cơ sở (CĐCS). Khi đó, mỗi kỳ báo phát hành, Chủ tịch các CĐCS thường chủ động đến tận tòa soạn để mang báo về phát cho công nhân lao động (CNLĐ).

suc bat moi de but pha vuon xa
Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng (thứ 3 từ trái sang) và Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội Tô Quang Phán thăm gian trưng bày báo Lao động Thủ đô tại Hội báo Xuân Canh Tý 2020.

Tuy nhiên, trước tình hình phát triển mạnh mẽ của tổ chức Công đoàn, CĐCS tại các doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp nhà nước, thì rất nhiều các tổ chức kinh tế và doanh nghiệp tư nhân cũng ra đời và thành lập tổ chức Công đoàn.

Vì vậy, hoạt động công đoàn và công nhân đặt ra nhiều vấn đề phức tạp. Khó khăn là vậy, nhưng do nhận thức đúng đắn về vai trò, đường lối và định hướng phát triển ngay từ những ngày đầu ra mắt, báo Lao động Thủ đô đã có sự chuẩn bị khá kỹ càng. Với phóng viên, ngoài việc bám sát cơ sở, phản ánh thông tin kịp thời những thành tích, cách làm hay, tấm gương điển hình tiêu biểucủa CNLĐ và tổ chức Công đoàn, thì còn phải làm làm tốt vai trò là tiếng nói, đấu tranh bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho NLĐ.

Bên cạnh đó, hoạt động công đoàn đặt ra thời điểm đó rất mới mẻ, đặc biệt là ở các doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp nhỏ và vừa. Báo Lao động Thủ đô đã bám sát và phản ánh kịp thời những vấn đề thực tiễn mang lại lợi ích cho CNLĐ và chủ doanh nghiệp, đồng thời tạo nên mối quan hệ hài hòa, thống nhất giữa NLĐ và chủ sử dụng lao động theo quy định của Nhà nước.

Có thể nói, quá trình phát triển, báo Lao động Thủ đô đã thực sự là diễn đàn để CNVCLĐ được trao đổi tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, nắm bắt thông tin của hệ thống công đoàn Thủ đô và sự lãnh đạo của Thành ủy, Ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội.

Các thế hệ phóng viên báo Lao động Thủ đô đã lăn lộn với người lao động, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, đấu tranh không ngừng nghỉ để bảo vệ người lao động, cùng tổ chức công đoàn chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân. Đây còn là kênh thông tin quan trọng để thường trực Liên đoàn Lao động Thành phố tìm hiểu, nắm bắt, có những định hướng chỉ đạo, giải quyết kịp thời các vấn đề, tham gia hiệu quả việc đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của NLĐ.

Trong giai đoạn báo chí cạnh tranh khốc liệt, muốn đổi mới, phát triển và tự hạch toán thì mỗi bài báo, mỗi tòa báo, đều phải có được một lối đi riêng. Hướng đi mà báo Lao động Thủ đô lựa chọn đó chính là bám sát vào tổ chức Công đoàn, vào tâm tư, nguyện vọng của NLĐ.

Những bước đột phá để phát triển bền vững

Để đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh, đa dạng, nhiều chiều của bạn đọc, năm 2012, báo Lao động Thủ đô đã thành lập báo Điện tử (laodongthudo.vn), là một trong những tờ báo điện tử đầu tiên của Hà Nội ra mắt bạn đọc. Sự kiện này không chỉ là niềm vui, niềm hạnh phúc của Ban biên tập báo, của anh chị em phóng viên, mà còn thể hiện được sự kế thừa và tiếp nối những giá trị, những nền tảng vững chắc được xây dựng và vun đắp từ những người tiền nhiệm.

suc bat moi de but pha vuon xa
Các đồng chí lãnh đạo: Đại học Quốc gia Hà Nội, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, Liên đoàn lao động TP Hà Nội, Sở Lao động Thương binh và Xã hội bấm nút khai mạc Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và việc làm.

Không chỉ tự hào và hạnh phúc khi “đứa con tinh thần” báo điện tử Lao động Thủ đô ra đời, khi tờ báo vừa phản ánh kịp thời những thông tin, tâm tư tình cảm của NLĐ, doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn, mà báo còn đáp ứng kịp thời xu hướng đọc hiện đại của bạn đọc, của CNLĐ trong thời kỳ mới.

Điều đó đã khẳng định quyết tâm xây dựng toà soạn báo Lao động Thủ đô thành toà soạn báo năng động, hội tụ, đa phương tiện, vừa ổn định sản xuất báo in, vừa phát triển mạnh mẽ báo điện tử cả mảng thông tin cập nhật nhanh và chính xác, tăng cường truyền trực tuyến và truyền hình trực tuyến các sự kiện. Phát triển các hoạt động xã hội theo đúng tôn chỉ mục đích. Đồng thời nâng cao năng lực chuyên môn, trau dồi phẩm chất đạo đức đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên để đáp ứng mục tiêu đề ra.

Bên cạnh công tác chuyên môn, báo Lao động Thủ đô còn tập trung cho công tác xã hội để tờ báo gần gũi với người lao động cũng như các tầng lớp nhân dân hơn. Giải bóng chuyền truyền thống hàng năm trong CNVCLĐ cúp báo Lao động Thủ đô. Giải đã tổ chức 12 mùa giải liên tục. Có thể nói đây là giải thể thao phong trào có quy mô thu hút đông đảo các doanh nghiệp và NLĐ tham gia.

Đây là sân chơi bổ ích, là điểm giao lưu và gắn kết doanh nghiệp, NLĐ với tờ báo và tổ chức Công đoàn. Giải bóng chuyền thu hút sự quan tâm của các cấp, ngành, nhiều năm được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đánh giá cao. Từ năm 2014 trước thực tế phong trào bóng chuyền mai một, được sự cho phép của Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố, báo Lao động Thủ đô đã chuyển giải bóng chuyền truyền thống thành Giải bóng đá CNVCLĐ và lực lượng vũ trang cúp báo Lao động Thủ đô và tổ chức thường niên. Đến nay, báo đã tổ chức được 5 mùa giải vào dịp Tháng Công nhân hàng năm.

Văn phòng lao động việc làm của báo ra đời từ năm 2003 là địa chỉ tin cậy giúp NLĐ tìm việc, giúp cho các doanh nghiệp tìm nhân sự. Thời điểm đó, địa chỉ “1A Yết Kiêu” đã trở nên quen thuộc với nhiều người lao động cũng như các doanh nghiệp có nhu cầu tìm nhân sự.

Những năm gần đây, định kỳ hàng năm báo đã tổ chức các Ngày hội hướng nghiệp và việc làm thu hút sự tham gia của hàng chục đơn vị với hàng chục gian hàng, hàng trăm vị trí tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động dành cho người lao động. Tại ngày hội ban tổ chức còn trao hàng chục suất học bổng giá trị cho các bạn sinh viên vượt khó học giỏi. Sự kiện là cầu nối hiệu quả giữa người lao động, sinh viên mới ra trường với các đơn vị, doanh nghiệp, giúp họ xích lại gần nhau hơn và tìm được tiếng nói chung.

suc bat moi de but pha vuon xa
Những năm qua, Báo Lao động Thủ đô đã tổ chức Giải bóng đá CNVCLĐ và lực lượng vũ trang cúp báo Lao động Thủ đô.

Tọa đàm giao lưu trực tuyến cũng là một trong những hoạt động thường xuyên của báo. Mỗi năm báo tổ chức hàng chục cuộc tọa đàm, đặc biệt tổ chức giao lưu trực tiếp giữa công nhân với các chuyên gia am hiểu về pháp luật, am hiểu các lĩnh vực xã hội để CNLĐ đặt câu hỏi và được nghe giải đáp những khúc mắc trong đời sống, pháp luật, nhất là những luật liên quan trực tiếp đến quyền lợi và nghĩa vụ của NLĐ, người sử dụng lao động. Qua đó nâng cao hiểu biết về pháp luật cho CNLĐ…

Từ thuở ban đầu chỉ có chưa đầy chục cán bộ phóng viên, xuất bản 2 kỳ/tháng, đến nay, báo đã có 6 ban nghiệp vụ với gần 40 cán bộ, phóng viên, nhân viên, báo giấy xuất bản tuần 3 kỳ, báo điện tử đã qua 3 lần thay đổi giao diện, với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày. Mỗi năm truyền trực tuyến nhiều sự kiện quan trọng của Thành phố, tổ chức hàng chục cuộc giao lưu trực tuyến với công nhân lao động trên địa bàn thành phố thu hút hàng ngàn lượt người lao động tham gia trực tiếp.

Kỷ niệm 27 năm ngày thành lập là dịp để các thế hệ làm báo Lao động Thủ đô cùng ôn lại quãng đường dài với biết bao kỷ niệm đẹp, khó quên trong cuộc đời làm báo, để từ đó cùng sát cánh bên nhau vun đắp, gìn giữ và phát huy truyền thống, phấn đấu xây dựng báo Lao động Thủ đô phát triển vững mạnh hơn, vươn xa hơn...

Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, báo Lao động Thủ đô luôn có sự thay đổi về hình thức, nâng cao chất lượng, được bạn đọc đánh giá cao. Điều đáng tự hào của báo Lao động Thủ đô là trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành, tập thể báo luôn đoàn kết, đồng lòng, cống hiến tâm sức, trí tuệ cho sự phát triển chung của báo.

Báo có đội ngũ phóng viên được đào tạo bài bản, tràn đầy nhiệt huyết, đam mê, luôn giữ vững đạo đức nghề nghiệp, không ngại khó ngại khổ, dấn thân vào những lĩnh vực nguy hiểm để bám sát đến cùng, viết đúng sự thật nhiều vấn đề nóng, được dư luận quan tâm, nhất là lĩnh vực đấu tranh chống tiêu cực.

Chia sẻ về báo Lao động Thủ đô Nhà văn, Nhà biên kịch Nguyễn Toàn Thắng nói: “Thật sự với cảm nhận riêng, Lao động Thủ đô là một tờ báo của người lao động đúng nghĩa với tin bài nóng hổi, các vấn đề của người lao động được đề cập rất đầy đủ và chuyên sâu.

Không những thế, tờ báo còn là cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động-mà bản chất họ cũng là người lao động mà thôi. Những ngày hội việc làm, những bàn tròn trực tuyến được tổ chức liên tục, và đang tỏ rõ hiệu quả…

Mặt khác, báo cũng phát hiện, nhân rộng nhiều tấm gương người tốt việc tốt, nhân rộng những điển hình tiên tiến, tạo sức lan tỏa trong đời sống xã hội. Ban Biên tập báo Lao động Thủ đô, dù ở thời kỳ nào cũng luôn có sự đổi mới tư duy làm báo, hoạch định rõ các bước phát triển với mục tiêu phải làm sao để tờ báo luôn nhạy bén, mang hơi thở của cuộc sống; tờ báo luôn đúng, hay, hấp dẫn.

Trong lịch sử 27 năm xây dựng và phát triển, báo Lao động Thủ đô không ngừng đổi mới, phát triển, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình, đã có tiếng nói quan trọng, góp phần tuyên truyền chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và Thành phố Hà Nội; xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Thủ đô ngày càng lớn mạnh. Đi cùng với sự phát triển của Tổ chức Công đoàn Thủ đô, đến nay báo Lao động Thủ đô đang từng bước trưởng thành, vững vàng hòa nhập trong dòng báo chí cách mạng của cả nước, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội.

Thấm thoắt đã 27 năm trôi qua. Lớp làm báo ngày ấy người tóc đã bạc, có người đã về với thiên cổ. Thế hệ làm báo Lao động Thủ đô hôm nay luôn biết ơn những bậc tiền bối đã khai sinh ra tờ báo Lao động Hà Nội và luôn tự hào về bề dày truyền thống của báo Lao động Thủ đô.

27 năm có thể nói là dấu mốc quan trọng, là dịp để các thế hệ làm báo Lao động Thủ đô cùng ôn lại quãng đường dài với biết bao kỷ niệm đẹp, khó quên trong cuộc đời làm báo, để từ đó sát cánh bên nhau, đoàn kết, đồng lòng cùng vun đắp, gìn giữ và phát huy truyền thống, phấn đấu xây dựng báo Lao động Thủ đô phát triển vững mạnh hơn, vươn xa hơn, xứng đáng với niềm tin yêu của bạn đọc cả nước.

Vũ Quế

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở

Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở

(LĐTĐ) Theo Luật Đất đai năm 2024, hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng đất ở, nhà ở nếu có nhu cầu và địa phương có điều kiện về quỹ đất ở, nhà ở.
TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024. Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

(LĐTĐ) Rạng sáng 19/4, Liverpool thắng Atalanta 1- 0 trên sân Gewiss nhưng vẫn bị loại khỏi Europa League từ vòng tứ kết do đã để thua 0-3 ở lượt đi.
TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Tiền đạo Bùi Vĩ Hào đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng.
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt nhiều cá nhân, doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt nhiều cá nhân, doanh nghiệp

(LĐTĐ) Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành một loạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến việc thao túng cổ phiếu, công bố thông tin không đúng thời hạn,...
Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

(LĐTĐ) Chiều 18/4, tại xã Mông Hóa, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hòa Bình và Công ty TNHH Nước sạch Hòa Bình - Xuân Mai (đơn vị thành viên của Công ty cổ phần nước AquaOne) tổ chức Lễ khởi công giai đoạn 1 Dự án đầu tư xây dựng Hệ thống cấp nước Xuân Mai - Hòa Bình.

Tin khác

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024. Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

(LĐTĐ) Gắn với thực hiện “Năm Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn”, 3 tháng đầu năm, các cấp Công đoàn huyện Thanh Trì đã đồng loạt triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động và công tác nữ công tại 100% Công đoàn cơ sở (CĐCS).
Chú trọng tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên

Chú trọng tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên

(LĐTĐ) Trong 3 tháng đầu năm, công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động quận Thanh Xuân đã đạt nhiều kết quả quan trọng.
Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên

Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên

(LĐTĐ) Ngày 17/4, hơn 250 cán bộ, nhân viên cùng thành viên các đơn vị đối tác thân thiết của Công ty Cổ phần Daeha - Khách sạn Hà Nội Daewoo đã tham gia hiến máu tình nguyện.
Bí quyết thu hút 100% người lao động tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn

Bí quyết thu hút 100% người lao động tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) 100% người lao động tại Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam (thành phố Hải Phòng) đều là đoàn viên ngay những ngày đầu vào làm việc.
LĐLĐ huyện Thạch Thất: Linh hoạt, đổi mới hoạt động công đoàn

LĐLĐ huyện Thạch Thất: Linh hoạt, đổi mới hoạt động công đoàn

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, các cấp Công đoàn huyện Thạch Thất đã phát huy vai trò, làm tốt công tác đại diện, bảo vệ và chăm lo quyền lợi cho đoàn viên và người lao động.
Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Sáng 17/4, ngay sau lễ khai mạc, các cầu thủ của 22 đội bóng được chia thành 6 bảng đã tham gia thi đấu vòng bảng với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính. Dưới đây là kết quả 10 trận đấu đầu tiên của vòng bảng.
Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

(LĐTĐ) Sau hơn một tháng triển khai, Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024 với chủ đề “Nét đẹp trong lao động, sản xuất” đã thu hút được nhiều tập thể, cá nhân tham gia dự thi.
LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

(LĐTĐ) Chiều 16/4, Trung tâm Chính trị quận Nam Từ Liêm phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức Hội nghị tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và lý luận nghiệp vụ công tác công đoàn cho gần 100 cán bộ Công đoàn cơ sở.
22 đội bóng tranh Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ 9

22 đội bóng tranh Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ 9

(LĐTĐ) Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ 9 - năm 2024, có sự tham gia của 22 đội bóng, được chia thành 6 bảng đấu. Giải chính thức khai mạc vào ngày mai (17/4/2024) tại Sân vận động Tây Hồ.
Xem thêm
Phiên bản di động