Sử dụng Viettel ++, khách hàng ở Lâm Đồng trúng thưởng 1 tỷ đồng
Theo đó giải thưởng cao nhất (sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng) thuộc về khách hàng Vòng A Chánh là tiểu thương đến từ Lâm Đồng, đã có 10 năm hòa mạng và sử dụng dịch vụ di động của Viettel. Ngoài giải thưởng này, Viettel cũng trao 5 xe máy Honda SH 125i và 68 iPhone XS Max cho các khách hàng may mắn tại khu vực Hà Nội. Các giải thưởng còn lại (trong tổng số 30 xe máy SH125i và hơn 300 iPhone XS Max) cũng được Viettel đồng loạt tổ chức trao giải trên toàn quốc tại 45 tỉnh/thành phố có khách hàng trúng giải. Trước đó, hàng triệu giải thưởng gồm dịch vụ và điểm Viettel++ đã được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng may mắn - Tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới hơn 30 tỷ đồng.
Bà Vòng A Chánh- khách hàng đến từ Lâm Đồng may mắn trúng thưởng 1 tỷ đồng |
Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Viettel ++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay dành cho 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel.
Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.
Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình CSKH truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ.
Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy Viettel++ của khách hàng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.
Đại diện Viettel Hà Nội trao giải Nhì là xe máy Honda SH 125i cho khách hàng |
Mặt khác, để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các ưu đãi phù hợp với mình, Viettel đã hợp tác với gần 500 đối tác về Mua sắm, ẩm thực, Y tế - Bảo hiểm, du lịch, thời giang... để cung cấp hàng nghìn ưu đãi thiết thực nhất.
Kho ưu đãi hữu dụng này cũng chính là điểm nhấn khiến Viettel++ trở thành chương trình chăm sóc khách hàng được nhiều người dùng yêu thích. Tính đến nay sau hơn 3 tháng triển khai chương trình, Viettel++ thu hút được hơn 5 triệu khách hàng tham gia và đạt tỷ lệ tăng trưởng hàng tháng lên tới 18%. Độ phủ của chương trình đã lan tỏa đến 63/63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: Với phương châm lấy Khách hàng làm trung tâm, Viettel tiên phong đưa ra các chương trình mang tính cá thể hóa để làm hài lòng mọi khách hàng. Lễ trao giải chương trình Viettel++ được triển khai đúng dịp Viettel Telecom hướng tới kỷ niệm 15 năm cung cấp dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2019) cũng chính là món quà Viettel tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng
Tin khác
Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 22:19
Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 22:19
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 10:56
Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2024 21:56
EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2024 14:01
Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 18:16
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 17:02
Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 15:04
Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
Thông tin doanh nghiệp 15/04/2024 18:16
Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng
Thông tin doanh nghiệp 14/04/2024 12:14