Săn nhà cuối năm – Muôn vàn ưu đãi

(LĐTĐ) Cuối năm luôn là thời điểm vàng của thị trường bất động sản do nhu cầu mua nhà tăng cao. Theo đó, các chủ đầu tư đều tung ra nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt đồng thời ngân hàng cũng đẩy mạnh chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua nhà.  
san nha cuoi nam muon van uu dai Mua chung cư cao cấp nội đô, cơ hội không còn nhiều
san nha cuoi nam muon van uu dai Biệt thự Imperia Garden và chuyện của một ông bố yêu con

Bất động sản đón nhiều đòn bẩy tài chính

Các sự kiện ra mắt giới thiệu, mở bán BĐS gần đây trên địa bàn Hà Nội luôn thu hút rất đông khách hàng tham gia. Lượng giao dịch thành công cũng được ghi nhận ở mức cao. Đặc biệt, thu nhập của người dân ngày một cao khiến nhu cầu về mức sống và tiêu chuẩn sống cũng ngày một tăng, số người có tiềm lực tài chính vững mạnh tại những thành phố ngày càng nhiều. Đây chính là đòn bẩy cho phân khúc nhà ở cao cấp. Nhu cầu lớn cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, sự hỗ trợ tài chính hiệu quả từ ngân hàng cộng thêm tâm lý mua nhà đón tết đã tác động rất tích cực tới thị trường.

san nha cuoi nam muon van uu dai
Sự kiện mở bán Imperia Sky Garden gần đây thu hút cả nghìn khách hàng tham dự

Ông Chu Thanh Hiếu – TGĐ MIK Home (Đơn quản lý & phân phối sản phẩm dự án Imperia Sky Garden do MIKGroup phát triển) cho biết: “Từ nay đến cuối năm thị trường BĐS chắc chắn sẽ khởi sắc hơn nữa do những người làm kinh doanh thường chốt thu nhập vào tháng cuối năm. Khi đó họ sẽ nhanh chóng quyết định những việc lớn như mua nhà, đổi nhà mới… Mặt khác người Việt thường có tâm lý mua nhà đón tết. Tâm lý này sẽ tác động tích cực tới thị trường. Với tâm lý này người mua nhà thường hướng đến các dự án đã và đang đi vào giai đoạn hoàn thiện”.

Thêm một “cú hích” lớn tác động tới thị trường BĐS cuối năm là kiều hối. Nguồn kiều hối về Việt Nam đã tăng đều trong 10 tháng đầu năm và được dự báo cả năm 2018 sẽ đạt 5,2 tỷ USD. Ngoài ra lợi nhuận từ bài toán đầu tư cùng quy định người nước ngoài được mua nhà tại Việt Nam đã khiến BĐS, đặc biệt là phân khúc BĐS cao cấp tăng thêm sức hút. Ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Kinh doanh Nhà ở, Savills Miền Bắc và Miền Trung Việt Nam nhận định: “Đối với những khoản đầu tư ngắn hạn thì chứng khoán vẫn là phân khúc đầu tư hiệu quả và thu hút nhà đầu tư. Tuy nhiên, ở phân khúc trung và dài hạn, bất động sản vẫn là kênh đứng ở vị trí đầu tiên”.

“Soi” chính sách bán hàng khủng nhất

Để thu hút khách hàng, thời điểm này các chủ đầu tư bất động sản khu vực phía Bắc như Eurowindow Holdings, Hải Phát Invest, Hateco, Gamuda, Hacinco, Vinaconex 2… đều đang áp dụng những chính sách bán hàng hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với năng lực tài chính của mình như giảm giá căn hộ, bốc thăm trúng thưởng…

Một trong số đó phải kể đến dự án Imperia Sky Garden (số 423 Minh Khai Hà Nội) do tập đoàn MIKGroup phát triển. Theo đó, dự án có chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn khi khách hàng mua căn hộ tại Imperia Sky Garden sẽ được sử dụng gói vay có thời hạn “kỉ lục” lên tới 35 năm của ngân hàng VPBank. Với chính sách cho vay ưu việt này, khách hàng sẽ chỉ phải trả gốc và lãi mỗi tháng trung bình khoảng 10 triệu đồng - tương ứng với chi phí thuê nhà, là đã có cơ hội toàn quyền sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm Hà Nội.

san nha cuoi nam muon van uu dai
Imperia Sky Garden đáng áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính “siêu khủng”

Ngoài ra, đơn vị phát triển dự án còn có thêm chính sách ưu đãi như: Hỗ trợ lãi suất 0% cho 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng. Như vậy, kể từ khi người mua Imperia Sky Garden vay vốn ngân hàng tới hết 12 tháng đầu tiên sẽ không phải lo về việc trả gốc và lãi mỗi tháng mà MIK Home sẽ là đơn vị thay khách hàng trả lãi cho ngân hàng.

Chính sách bán hàng tại Imperia Sky Garden cũng rất ưu việt khi khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ là đã được kí Hợp đồng mua bán (thay vì 25% như chính sách bán hàng của các dự án khác trên thị trường hiện nay). Thêm vào đó là “cơn mưa quà tặng” cho khách hàng mua căn hộ dịp cuối năm như: Tặng chuyến du lịch Nhật Bản cho hai người trị giá 50 triệu đồng, tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ, tặng một cây vàng 9999 trị giá 35 triệu đồng, cùng cơ hội bốc thăm trúng xe Mercedes GLC đẳng cấp và các chuyến du lịch tới Mỹ, Pháp, Singapore.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội kéo dài hoạt động phố đi bộ dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5

Hà Nội kéo dài hoạt động phố đi bộ dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) quận Hoàn Kiếm vừa thông báo sẽ kéo dài các hoạt động giải trí ở không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Thời gian là 6 ngày, từ ngày 26/4 đến hết ngày 1/5.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng

(LĐTĐ) Chỉ trong vài ngày, Ngân hàng Nhà nước đã hai lần hủy đấu thầu vàng miếng.
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, phát triển kinh tế số

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, phát triển kinh tế số

(LĐTĐ) Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) sẽ triển khai 4 mô hình gồm: Tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt; chợ thanh toán không dùng tiền mặt; cơ sở kinh doanh thanh toán không dùng tiền mặt; trường học thanh toán không dùng tiền mặt.
“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4

“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4

(LĐTĐ) Sẵn sàng cho một mùa mới đầy cảm hứng, "Giờ thứ 9" mùa 3 chính thức quay trở lại, mang theo hơi thở mới của niềm vui và sự nỗ lực không ngừng. Chương trình “Giờ thứ 9” mùa 3 với phiên bản mới được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tiếp tục phối hợp thực hiện, sẽ lên sóng vào lúc 15 giờ ngày 28/4 trên kênh VTV3.
Công đoàn Giáo dục Nghệ An phát động Tháng công nhân 2024

Công đoàn Giáo dục Nghệ An phát động Tháng công nhân 2024

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024 và phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).
Gần 2.400 chỉ tiêu tại phiên giao dịch việc làm huyện Thạch Thất năm 2024

Gần 2.400 chỉ tiêu tại phiên giao dịch việc làm huyện Thạch Thất năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/4/2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Thạch Thất tổ chức Phiên giao dịch và tư vấn việc làm năm 2024.
TP.HCM: Hạn chế lưu thông phục vụ Giải Việt dã truyền thống 30/4

TP.HCM: Hạn chế lưu thông phục vụ Giải Việt dã truyền thống 30/4

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ hạn chế giao thông một số tuyến đường để phục vụ Giải Việt dã truyền thống 30/4 lần thứ 48 vô địch TP.HCM.

Tin khác

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động