Prudential Việt Nam ra mắt "Shop bảo hiểm đồng giá" với mức phí chỉ từ 2.000 đồng/tháng
Theo khảo sát “Khơi niềm khát vọng” (Empowering Aspirations) được Prudential thực hiện tại Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan cho thấy, 64% số người khảo sát lo lắng không biết sẽ phải lo liệu cho tương lai như thế nào nếu có điều gì không may xảy ra. Và hơn 60% người được khảo sát đang dự trù số tiền lớn cho các trường hợp khẩn cấp liên quan đến sức khỏe và thu nhập.
Đáng chú ý, 74% người tham gia khảo sát ở thế hệ gen Y và 49% gen Z đều có những khoản dự trù tài chính cho các rủi ro bất ngờ có thể xảy ra. Có thể thấy, thế hệ trẻ ngày nay đang càng ngày quan tâm đến các phương án dự phòng trước rủi ro không lường trước.
![]() |
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ, Prudential mang đến sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG chú trọng vào yếu tố cá nhân hóa trải nghiệm, với mô hình “shop bảo hiểm đồng giá” lần đầu tiên có mặt trên thị trường.
Ông Trần Thanh Phong - Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chiến dịch thương hiệu “Khi CẦN mình có nhau” của Prudential Việt Nam thể hiện vai trò người đồng hành và bảo vệ đáng tin cậy nhất cho khách hàng trong mọi tình huống trắc trở bất ngờ. Thông qua việc giới thiệu mô hình “shop bảo hiểm đồng giá” trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG, với danh mục giải pháp bảo vệ đa dạng và dễ tiếp cận, chúng tôi đang hiện thực hóa sứ mệnh này”.
Điểm nổi bật, “shop bảo hiểm đồng giá” có mức phí chỉ từ 2.000 - 5.000 đồng/tháng tại thời điểm ra mắt, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm từ 10 triệu đến 50 triệu đồng. Theo đó, quyền lợi bảo hiểm và số tiền bảo hiểm được thiết kế theo từng nhóm tuổi, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn phương thức bảo vệ phù hợp với nhu cầu bảo vệ. Đặc biệt, các gói quyền lợi đa dạng và hấp dẫn sẽ tiếp tục được Prudential cập nhật tại “shop bảo hiểm đồng giá” trong thời gian tới.
![]() |
PRU-NĂNG ĐỘNG cung cấp nhiều quyền lợi bảo vệ, được “đóng gói” thành 8 gói bảo hiểm, đáp ứng được từng nhu cầu khác nhau, cho phép khách hàng chủ động lựa chọn nhiều phương án bảo vệ phù hợp nhất với nhu cầu chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm. Cụ thể:
![]() |
Được phân phối trên nền tảng kỹ thuật số, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua PRU-NĂNG ĐỘNG và theo dõi thông tin hợp đồng một cách tiện lợi và nhanh chóng. Hiện sản phẩm đã có mặt trên cổng mua hàng trực tuyến ePRU và ứng dụng MED247. Khách hàng sẽ được trải nghiệm “shopping” các sản phẩm bảo hiểm đồng giá chỉ từ 2.000 đồng/tháng theo từng nhu cầu bảo vệ của bản thân.
Đồng thời, Prudential cũng cho ra mắt PRU-JOY - giải pháp bảo hiểm giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và yên tâm hơn trước các nỗi lo phải nằm viện/phẫu thuật/ung thư với mức phí bảo hiểm chỉ từ hơn 700 đồng/ngày, bảo vệ tối đa lên đến 10 năm. Đây là một sản phẩm bảo hiểm đơn giản và dễ tiếp cận, hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trong bối cảnh người bệnh phải tự trả khoảng 40% chi phí khám, chữa bệnh, số còn lại từ bảo hiểm y tế và dự kiến đến cuối năm 2024, giá dịch vụ khám chữa bệnh dự kiến tăng 9%.
B.D
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hội nghị Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam lần thứ năm, khóa X
Đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão và triều cường tại TP.HCM
Mở không gian mới cho văn hóa và sáng tạo Thủ đô
112 thí sinh đạt giải tại Hội thi thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2025
Diện mạo mới - Sứ mệnh mới của Viện Chiến lược và Chính sách Mặt trận, Tạp chí Lao động Đoàn thể
Phân loại rác thải tại nguồn: Từ cam kết đến hành động
Khai mạc Giải Bóng bàn tranh cúp Báo Hànộimới lần thứ XII năm 2025
Tin khác
Trải nghiệm chuẩn quốc tế trong trao quyền quản lý tài chính cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 06/11/2025 09:05
Giám đốc Khối Tiếp thị ngân hàng Techcombank sẽ tham gia đối thoại tại Diễn đàn Thương hiệu hàng đầu châu Á
Thông tin doanh nghiệp 06/11/2025 07:32
Central Retail Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 05/11/2025 21:32
Dấu ấn ‘White Night’ - Đêm nhạc hoàng gia Nga dành tặng khách hàng Techcombank Private
Thông tin doanh nghiệp 05/11/2025 13:01
Vietjet cùng đồng bào vượt qua bão lũ, lan tỏa yêu thương
Thông tin doanh nghiệp 03/11/2025 21:52
Ford Việt Nam tri ân khách hàng qua chương trình “Thời điểm Vàng mua xe Ford” với tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng
Thông tin doanh nghiệp 03/11/2025 21:52
Nutifood ra mắt dòng sản phẩm sữa uống dinh dưỡng mới
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2025 12:27
MIK Group - Khi thịnh vượng bắt đầu từ những không gian đáng sống
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2025 09:03
Vietjet và Đại học Oxford công bố kết quả nghiên cứu giải pháp Net Zero cho hàng không toàn cầu
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2025 06:52
Viettel lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững - dấu mốc hướng tới tương lai xanh trong kỷ nguyên số
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2025 07:14



