Prudential ra mắt 2 sản phẩm bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro
Theo đó, khi tham gia Pru - Bảo vệ tối ưu, bên cạnh quyền lợi tích lũy, khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau; đồng thời khách hàng còn được hưởng quyền lợi bảo vệ đa tầng qua các giai đoạn bệnh lý nghiêm trọng khác nhau, từ giai đoạn đầu đến giai đoạn sau, với quyền lợi chi trả lên đến 250% số tiền bảo hiểm, bao gồm quyền lợi đặc biệt chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm cho nhóm 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến như ung thư, nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não.
Tham gia Pru - Bảo vệ tối ưu, bên cạnh quyền lợi tích lũy, khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau |
Để đảm bảo khách hàng được bảo vệ tối ưu, sản phẩm Pru - Bảo vệ tối ưu còn chi trả nhiều lần cho các bệnh lý nghiêm trọng khác nhau và miễn đóng phí khi khách hàng không may mắc phải bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau. Sản phẩm này được xem là giải pháp giúp khách hàng và gia đình trọn vẹn an tâm vượt qua những rủi ro của bệnh lý nghiêm trọng và tận hưởng cuộc sống với kế hoạch tài chính vững vàng.
Với Pru - Chủ động cuộc sống, sẽ mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong các lựa chọn bảo hiểm để đáp ứng những nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc sống.
Bên cạnh quyền lợi bảo vệ toàn diện trước những bất trắc trong cuộc sống như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thông qua các sản phẩm bổ trợ tùy chọn, Pru - Chủ động cuộc sống còn mang đến những quyền lợi tích lũy cạnh tranh như hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Quỹ Liên kết chung, thưởng duy trì hợp đồng và thưởng tri ân khách hàng, giúp khách hàng chủ động tích lũy cho tương lai.
Những giải pháp bảo vệ này đang góp phần củng cố cam kết của Prudential Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng “tiến bước trong cuộc sống” đồng thời thể hiện sự chủ động và nhạy bén trong việc đáp ứng tốt nhất các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Ông Clive Baker – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Dựa trên những nghiên cứu gần đây, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng Việt Nam không chỉ quan tâm hơn tới sức khỏe mà còn chủ động tìm cách bảo vệ sức khỏe bằng cách cải thiện lối sống, ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao và tham gia bảo hiểm. Thông qua việc giới thiệu những gói giải pháp cạnh tranh, chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và khuyến khích khách hàng chủ động bảo vệ bản thân và những người thân yêu, cũng như theo đuổi đam mê và đạt được những mục tiêu trong cuộc sống”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm
Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai
Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha
Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ
Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động
Tin khác
Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 22:19
Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 22:19
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 10:56
Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2024 21:56
EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2024 14:01
Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 18:16
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 17:02
Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 15:04
Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
Thông tin doanh nghiệp 15/04/2024 18:16
Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón
Thông tin doanh nghiệp 14/04/2024 11:24