Nơi sinh sống của tỷ phú thế giới có gì đặc biệt?

(LĐTĐ) Sống ở những không gian đảm bảo sự riêng tư, kín đáo nhưng vẫn luôn đầy đủ tiện ích đẳng cấp nhất là xu hướng lựa chọn của nhiều tỷ phú, chính trị gia trên thế giới.
noi sinh song cua ty phu the gioi co gi dac biet Văn Phú - Invest đặt mục tiêu năm 2020 lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 302 tỷ đồng
noi sinh song cua ty phu the gioi co gi dac biet Văn Phú - Invest vẫn có dòng tiền dương trong quý I
noi sinh song cua ty phu the gioi co gi dac biet Văn Phú - Invest: Doanh thu và lợi nhuận 2019 tăng mạnh

Chi trả đắt đỏ để có sự riêng tư

Trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc sống của những người có địa vị cao, doanh nhân thành đạt luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và cộng đồng. Đó là lý do họ luôn lựa chọn những không gian sinh sống kín đáo nhằm né tránh những phiền phức.

noi sinh song cua ty phu the gioi co gi dac biet
Tòa nhà tại Manhattan - nơi có căn hộ đắt nhất nước Mỹ của tỷ phú Kem Griffin

Cũng bởi vậy, không ít tỷ phú lựa chọn cách sống biệt lập hoàn toàn khi mua cả một hòn đảo rộng lớn. Một số người khác lại chọn sinh sống tại các căn nhà ở khu vực trung tâm của những thành phố sầm uất, thịnh vượng nhất. Điều đó cũng lý giải vì sao khu vực Manhattan của thành phố New York, Mỹ vẫn là nơi tập trung dinh cơ của nhiều chính khách, nhà tài phiệt.

Các toà nhà ở khu vực này là nơi sinh sống của tỷ phú Micheal Bloomberg – ông chủ Tập đoàn truyền thông Bloomberg, Ken Griffin – ông chủ Citadel Investment Group hay Stephen Schwarzman – CEO của Blackstone Group… Quanh Manhattan cũng là một trong các điểm đến mua sắm và dịch vụ xa xỉ nhất của New York.

noi sinh song cua ty phu the gioi co gi dac biet
Khu Kensington London (Anh) được biết đến là nơi sinh sống của nhiều chính trị gia, giới tài phiệt

Nhiều nhà tài phiệt, chính trị gia tại Anh theo xu hướng này đã lựa chọn khu an cư tại Kensington (London) – một trong những khu phố đắt đỏ nhất nước Anh. Tuy nằm giữa thủ đô London nhưng Kensington luôn tạo được sự biệt lập, an ninh với phần còn lại đầy náo nhiệt của thành phố. Các dinh thự tại đây hầu hết đều mang phong cách cổ kính, khiến không khí của khu phố càng thêm phần quý tộc.

Đặc biệt, phía Đông của khu phố chính là cung điện Kensington. Ngoài ra, chỉ cần đi bộ một quãng ngắn, cư dân tại đây cũng sẽ đến được Hội trường Hoàng gia Albert và công viên Hyde Park - điểm đến nổi tiếng của mọi du khách khi đến thăm London. Cuối con phố chính là đường cao tốc Kensington sầm uất, hòa nhịp với nhịp sống sôi động của thành phố này.

Nơi đây đã quy tụ một cộng đồng tinh hoa gồm nhiều nhân vật tầm cỡ. Có thể kể đến Lakshmi Mittal - ông trùm ngành thép từng được mệnh danh là người đàn ông giàu có nhất nước Anh, Jon Hunt - nhà sáng lập công ty bất động sản Foxtons... Bên cạnh đó, nhiều đại sứ quán các nước cũng đặt trụ sở tại đây, càng khẳng định tầm ảnh hưởng cũng như tăng thêm sự hấp dẫn của khu phố này trong mắt các đại gia.

Không riêng New York hay London các căn hộ tại toà nhà Ascaya (Las Vegas, Mỹ), Signiel Residences (Seoul - Hàn Quốc), The Morgan (Hong Kong) hay Gramercy Park (Singapore)… trị giá từ vài chục đến hàng trăm triệu USD cũng đang là nơi sinh sống của những chính khách hoặc doanh nhân nổi tiếng nhất tại những thành phố này.

Tuy nhiên, có một điều đặc biệt làm nên sự đắt đỏ của những căn biệt thự trên không này không đơn thuần bởi vị trí hiếm có, tiện ích đẳng cấp mà còn do thiết kế biệt lập, đảm bảo sự bảo mật, riêng tư và với số lượng rất ít.

Cũng có một số chính trị gia, doanh nhân trên thế giới chọn sở hữu cùng lúc nhiều loại bất động sản ở nhiều vị trí khác nhau để có trải nghiệm đa dạng, phù hợp với từng thời điểm. Tuy nhiên, loại hình bất động sản được họ ưa chuộng nhất vẫn là các căn hộ nằm ở trung tâm của những nơi sầm uất nhất để thuận tiện cho sự nghiệp, công việc kinh doanh hoặc đầu tư.

Bộ sưu tập căn hộ độc tôn ở trung tâm Hà Nội

Theo High Net Worth 2019 của Wealth-X – chuyên trang thông tin về tỷ phú, hiện Việt Nam đứng thứ 4 toàn cầu về tốc độ tăng trưởng số lượng người giàu ở nhóm cá nhân có khối tài sản 1-30 triệu USD trong giai đoạn 2018-2023.

Tuy nhiên, cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, ở Việt Nam, khi các công cụ mạng xã hội nở rộ đồng nghĩa với việc thông tin về đời tư của những người có địa vị cao, doanh nhân nổi tiếng, thành đạt luôn được nhiều người quan tâm và dễ bị phát tán. Đó cũng là lúc họ có nhu cầu tìm đến một nơi ở vừa là trung tâm, thuận tiện cho sự nghiệp, công việc kinh doanh, song vừa kín đáo và có độ an toàn, bảo mật cao.

Bởi vậy, những người giàu có, địa vị cao và nổi tiếng ngày càng kỹ tính hơn trong việc lựa chọn nơi an cư. Tuy nhiên, với quỹ đất những vị trí trung tâm ngày càng hiếm, việc phát triển các sản phẩm dành cho nhóm khách hàng này cũng đòi hỏi sự am tường của các chủ đầu tư để tìm được một sản phẩm tới tầm sẽ không dễ dàng.

noi sinh song cua ty phu the gioi co gi dac biet
Dự án Grandeur Palace - Giảng Võ giữ vị trí độc tôn, hiếm có trong số những dự án trên thị trường Hà Nội năm 2020.

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc sang trọng hàng đầu của chủ đầu tư Văn Phú - Invest, Grandeur Palace với sự sáng tạo trong thiết kế, tinh tế trong kiến trúc, tiện ích chuẩn 5 sao được “đo ni đóng giày cho tầng lớp đẳng cấp với trải nghiệm sống hoàn hảo. Tiên phong của dòng thương hiệu hạng sang Grandeur Palace chính là dự án Grandeur Palace – Giảng Võ được nghiên cứu và ấp ủ trong suốt 9 năm nay đã hoàn thiện tại một vị trí trung tâm của thủ đô.

Chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn trong dòng phân khúc bất động sản hạng sang tại thị trường Hà Nội. Trong thời gian tới, chủ đầu tư sẽ tiếp tuc triển khai các dự án hạng sang của dòng thương hiệu Grandeur Palace tại nhiều vị trí đắc địa khác, mỗi dự án sẽ được phát triển và xây dựng với những nét độc đáo, dấu ấn riêng biệt. Mang lại trải nghiệm bất động sản sang trọng mà đầy tinh tế từ chủ đầu tư Văn Phú – Invest.

Dự án khu hỗn hợp biệt thự, căn hộ khách sạn và căn hộ cao cấp Grandeur Palace – Giảng Võ tọa lạc ngay địa chỉ 138B Giảng Võ sẽ mang đến một bộ sưu tập sản phẩm độc tôn khi có vị trí đắc địa nhất trong 4 quận nội thành Hà Nội.

Xuất thân từ “người trong nghề” kiến trúc và cũng là dự án đầu tiên mang thương hiệu Grandeur Palace – dòng sản phẩm hạng sang của Văn Phú – Invest, nên mọi không gian trong dự án đều được chủ đầu tư chau chuốt từ bản vẽ cho đến từng công đoạn khi xây dựng, hoàn thiện. Với mục tiêu kiến tạo những cộng đồng văn minh dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về từng đối tượng khách hàng, tại dự án Grandeur Palace – Giảng Võ, mỗi đường nét, chi tiết, chủ đầu tư không chỉ hướng đến sự thuận tiện cho các chủ nhân mà còn toát lên vẻ đẹp tinh tế, tính riêng tư – vốn là tiêu chí hàng đầu của những người có địa vị cao, doanh nhân thành đạt khi tìm kiếm một ngôi nhà.

Sự riêng tư đến ngay khi các chủ nhân biệt thự, căn hộ “về bên hiên nhà” bởi toàn bộ hệ thống giao thông tại Grandeur Palace - Giảng Võ đều được di chuyển dưới tầng hầm, vô cùng kín đáo, đồng thời tạo cho không gian sống thanh bình, trong lành trên mặt đất của toàn dự án. Với những căn biệt thự, còn có khu hầm để xe riêng của từng gia đình, đảm bảo cuộc sống riêng tư, thuận tiện, kín đáo cho các chủ nhân.

Các dịch vụ, tiện ích bên trong toà nhà cũng hướng đến sự riêng tư, cá nhân hoá nhu cầu khách hàng.

Với vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô, từng thiết kế, dịch vụ, tiện ích đều được phát triển dành riêng cho những cá nhân xuất sắc, kiến tạo nên một chuẩn mực sống đẳng cấp, liệu Grandeur Palace – Giảng Võ liệu có phải là lựa chọn hoàn hảo nhất của những chủ nhân danh giá?

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, vui lòng truy cập vào Website: Grandeurvanphu.vn

Hotline: 0932 00 3883

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nghệ An: Nỗ lực làm tốt công tác đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại Hàn Quốc

Nghệ An: Nỗ lực làm tốt công tác đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại Hàn Quốc

(LĐTĐ) Nghệ An là địa phương đứng đầu cả nước về số lượng người lao động đi làm việc theo hợp đồng có thời hạn tại Hàn Quốc (EPS), với số lượng hiện tại là 13.002 người.
Người dân TP.HCM thích nghi với nắng nóng gay gắt

Người dân TP.HCM thích nghi với nắng nóng gay gắt

(LĐTĐ) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) nói riêng và Nam Bộ nói chung đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt, kéo dài; ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt của người dân. Ghi nhận của phóng viên Báo Lao động Thủ đô qua chùm ảnh.
Nỗ lực vận động công đoàn viên đổi mới trong công tác giảng dạy

Nỗ lực vận động công đoàn viên đổi mới trong công tác giảng dạy

(LĐTĐ) Vượt qua những khó khăn, thách thức của một năm đầy biến động, năm qua, Công đoàn Trường Mầm non Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) đã cho thấy sức bật đầy sáng tạo trong các phong trào thi đua yêu nước. Trong đó, xác định kết quả thi đua là kết quả thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, Công đoàn nhà trường đã nỗ lực triển khai mọi phong trào thi đua với nhiều linh hoạt, sáng tạo. Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Những đêm hè đom đóm

Những đêm hè đom đóm

(LĐTĐ) Bóng hoàng hôn loang dần về phía chân trời, nhuộm những bồng bềnh sóng lúa lấp lánh đến mênh mông. Những chú cò trắng không còn mải miết men sông lượm lặt con tôm, cái tép mà cũng vội cõng ánh hoàng hôn bay về. Những ngọn cây đằm mình đung đưa trên nền trời xâm xấp bóng như vẫy chào tạm biệt một ngày sắp qua. Đêm khe khẽ buông, đôi mi dần khép lại… cho đến khi tôi chỉ bé bằng đứa trẻ tung tăng chân sáo trở về…
Hết thời lo giữ tiền lẻ để gửi xe

Hết thời lo giữ tiền lẻ để gửi xe

(LĐTĐ) Nhiều năm trước, Hà Nội đã sớm “ấp ủ” các kế hoạch thu phí trông giữ phương tiện không dùng tiền mặt, nhưng thời điểm đó, dịch vụ và cả công nghệ thanh toán vẫn còn nghèo nàn, chưa tiện dụng. Nay mọi thứ đã thay đổi khi công nghệ thanh toán không tiền mặt đã phát triển vượt bậc với nhiều tiện ích và đa đạng hơn và đây là thời điểm thích hợp để tái khởi động các dự án thu phí không dùng tiền mặt với những đòi hỏi cao hơn, thiết thực hơn.
Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng làm Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng làm Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

(LĐTĐ) Sáng 16/4, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì lễ công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ tại Quận ủy Tây Hồ.
Đặt tên đơn vị hành chính mới sau sắp xếp: Tôn trọng yếu tố lịch sử, văn hóa

Đặt tên đơn vị hành chính mới sau sắp xếp: Tôn trọng yếu tố lịch sử, văn hóa

(LĐTĐ) Đến nay, 20 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội có đơn vị hành chính (ĐVHC) cấp phường thuộc diện phải sắp xếp giai đoạn 2023 - 2025 đã hoàn thành lấy ý kiến cử tri. Với các căn cứ, cơ sở đưa ra cụ thể, rõ ràng và thuyết phục, cơ bản cử tri tại các đơn vị đồng tình cao với chủ trương sắp xếp và đặt tên ĐVHC mới.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động