Nhân dân Thủ đô tin tưởng và kỳ vọng tham nhũng, tiêu cực sẽ được đẩy lùi

(LĐTĐ) Qua theo dõi Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực giai đoạn 2012-2022 do Bộ Chính trị tổ chức ngày 30/6, đa số nhân dân Thủ đô đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực thời gian qua. Đồng thời, tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực do đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng làm Trưởng ban cũng như việc thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực cấp tỉnh, thành chắc chắn tham nhũng, tiêu cực sẽ được đẩy lùi.
Xây dựng cho được cơ chế phòng ngừa để "không thể tham nhũng", "không dám tham nhũng", "không cần tham nhũng" Huy động sức mạnh nhân dân tham gia phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Tăng thêm niềm tin vào công cuộc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng và Nhà nước

Ông Đàm Thế Anh (Bí thư Đảng ủy phường Láng Thượng, quận Đống Đa):

Triển khai bài bản và khoa học, hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực càng cao

Người dân Thủ đô kỳ vọng vào công cuộc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Ông Đàm Thế Anh (Bí thư Đảng ủy phường Láng Thượng, quận Đống Đa)

Trong những năm qua, công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng đã được Trung ương lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, bài bản, ngày càng đi vào chiều sâu, có bước tiến mạnh, đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện. Cụ thể, trong vòng 10 năm, từ năm 2012-2022, hàng trăm vụ án, vụ việc được kiểm tra, thanh tra, điều tra, xử lý; hàng ngàn bị cáo bị truy tố, xét xử nghiêm minh; hàng ngàn cán bộ, đảng viên, kể cả cán bộ cao cấp bị xử lý kỷ luật nghiêm khắc; hàng chục ngàn tỷ đồng, hàng triệu mét vuông đất được thu hồi về cho Nhà nước…

Đặc biệt, việc Trung ương thi hành kỷ luật với hình thức cao nhất là khai trừ ra khỏi Đảng một số Ủy viên Trung ương thời gian qua liên quan đến tiêu cực, lãng phí, đạo đức, lối sống... càng thể hiện quyết tâm của Đảng, Nhà nước ta trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Điều này càng thể hiện quan điểm của Đảng là chống tham nhũng, tiêu cực không có vùng cấm, không bao che, dung túng cho bất cứ ai, ở bất cứ vị trí nào. Chính sự vào cuộc quyết liệt và quyết tâm sắt đá đó đã góp phần quan trọng giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố thêm niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng, Nhà nước ta; đồng thời tạo sự răn đe cho bất kỳ ai đã và đang có ý định tham nhũng.

Thời gian tới, với việc thành lập và triển khai hoạt động Ban Chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực sẽ càng khiến cho công tác này đạt hiệu quả cao hơn. Bởi suy cho cùng, phòng, chống tham nhũng cũng là làm cách mạng, là sự nghiệp của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân. Việc thành lập Ban Chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực là bước tiến quan trọng để công cuộc “đốt lò” đến được tất cả các cơ quan, đơn vị ở địa phương, nếu phát hiện thấy dấu hiệu tham nhũng. Cạnh đó, tăng tính răn đe cho những ai có ý định "nhúng chàm". Đặc biệt, nhân dân có thể tham gia bàn bạc, hiến kế bài trừ vấn nạn này; nhân dân tham gia giám sát kết quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ngay chính tại cơ sở.

Chính quyền và nhân dân kỳ vọng và tin tưởng, việc thành lập Ban Chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực sẽ là giải pháp hữu hiệu để phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng từ sớm, từ xa, từng bước tiến tới hạn chế, triệt tiêu hành vi, mầm mống tham nhũng, tiêu cực. Qua đó, góp phần giảm thiểu mức độ ảnh hưởng, hậu quả, thiệt hại do tham nhũng gây ra. Đây cũng là một trong những giải pháp khả thi để tiến tới giải trừ tận gốc nạn tham nhũng.

.......................................................................................

Ông Trần Quang Huy (Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Công tác Mặt trận thôn An Hiền, xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ):

"Trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt", càng thêm vững niềm tin

Phòng và đấu tranh chống tham nhũng luôn là một nhiệm vụ quan trọng, được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm. Việc đẩy mạnh, tăng cường phòng và đấu tranh chống tham nhũng là nhiệm vụ vừa cấp bách vừa thường xuyên và lâu dài để Đảng trong sạch, vững mạnh.

Người dân Thủ đô kỳ vọng vào công cuộc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Ông Trần Quang Huy (Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Công tác Mặt trận thôn An Hiền, xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ)

Trong những năm qua, công tác phát hiện, xử lý tham nhũng ở các địa phương trên cả nước đã có nhiều chuyển biến tích cực, củng cố được lòng tin của nhân dân với Đảng. Cụ thể, qua mỗi năm, các cơ quan điều tra, truy tố, xét xử đã phối hợp chặt chẽ và vào cuộc kịp thời, xử lý đồng bộ các vụ việc, vụ án; tạo được sự thống nhất cao trong việc xử lý, không để tồn đọng, kéo dài về tội tham nhũng chức vụ, kinh tế. Cùng đó, công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án tiếp tục có chuyển biến tích cực. Việc thu giữ, tạm giữ, kê biên tài sản, phong toả tài khoản, ngăn chặn giao dịch tài sản số lượng lớn, có giá trị… đã cho thấy công tác phòng, chống tham nhũng ngày càng được triển khai quyết liệt, hiệu quả.

Những kết quả đạt được không chỉ khẳng định quyết tâm của Đảng và Nhà nước trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng mà còn cho thấy cuộc đấu tranh này được thực hiện quyết liệt, “không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai, không chịu sức ép của bất kỳ cá nhân nào”. Đặc biệt, đã tạo được sức răn đe, cảnh tỉnh lớn. Đấu tranh chống tham nhũng thực sự đã được cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình, ủng hộ, đánh giá cao, được quốc tế ghi nhận.

Có thể thấy, kết quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đã khẳng định việc thành lập Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trực thuộc Bộ Chính trị do đồng chí Tổng Bí thư làm Trưởng Ban là hoàn toàn đúng đắn và phù hợp với yêu cầu thực tiễn.

Tới đây, với chủ trương thành lập và triển khai hoạt động của Ban Chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực cũng khiến người dân rất vui mừng, phấn khởi. Đây là chủ trương nhằm tạo sự thống nhất, đồng bộ và quyết tâm cao hơn nữa của cấp ủy, tổ chức Đảng các cấp, cán bộ, đảng viên và nhân dân. Điều này còn có ý nghĩa quan trọng nhằm góp phần tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ từ Trung ương đến địa phương đối với công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta, theo tinh thần chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt”.

.......................................................................................

Cô giáo Đặng Hoàng Hà (Giáo viên Trường Tiểu học Giáp Bát, quận Hoàng Mai):

Dành trọn sự tin tưởng vào quyết tâm của Đảng trong phòng, chống tham nhũng

Người dân Thủ đô kỳ vọng vào công cuộc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cô giáo Đặng Hoàng Hà (Giáo viên Trường Tiểu học Giáp Bát, quận Hoàng Mai)

Thời gian gần đây, dư luận liên tục bàn luận thông tin về việc tham nhũng, lợi dụng chức vụ, quyền hạn của một số cán bộ chủ chốt vì vụ lợi cá nhân mà làm xấu đi hình ảnh những "công bộc của dân". Quan điểm cá nhân của mỗi người khi tiếp nhận thông tin, kết luận của các cơ quan chức năng không tránh khỏi những suy nghĩ trái chiều. Họ vui vì bộ máy Nhà nước ngày càng trong sạch; cán bộ thêm hồng-chuyên, phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân càng tốt hơn. Song bên cạnh đó, không ít người âu về tương lai đất nước. Đơn giản, thời gian qua số vụ tham nhũng, tiêu cực khá nhiều mà đa số liên quan đến cán bộ, đảng viên đang hoặc đã từng giữ các chức vụ, vị trí quan trọng trong các cơ quan...

Vì vậy, công tác phòng, chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước thu được kết quả toàn diện trong thời gian qua củng cố hơn niềm tin của nhân dân. Nhân dân, công nhân viên chức lao động, đảng viên luôn kỳ vọng và dành trọn sự tin tưởng vào việc thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại các địa phương. Cùng với phương châm xây dựng "Chính phủ, chính quyền liêm chính, hành động", hy vọng cùng với chính sách cải cách tiền lương, thu nhập, giá cả... chúng ta sẽ tạo ra được cơ chế "không còn tham nhũng", "không thể tham nhũng" và "không muốn tham nhũng" như ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư.

.......................................................................................

Anh Bùi Công Thành (Bí thư Đoàn phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm):

Chú trọng nâng cao tinh thần phê bình và tự phê bình trong đoàn viên thanh niên

Như chúng ta đã biết, tham nhũng là một thuộc tính trong xã hội có giai cấp. Chống tham nhũng vì thế là cuộc đấu tranh lâu dài, cam go và vô cùng phức tạp. Thành bại của cuộc đấu tranh này phụ thuộc vào bản lĩnh của đảng cầm quyền, hiệu lực của hệ thống pháp luật và đặc biệt là sự đồng lòng, ủng hộ của nhân dân.

Người dân Thủ đô kỳ vọng vào công cuộc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Anh Bùi Công Thành (Bí thư Đoàn phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm)

Từ trước đến nay, Ban Thường vụ Quận đoàn Nam Từ Liêm luôn quán triệt thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng đến cán bộ, đoàn viên thanh niên trong các cấp bộ Đoàn. Các chính sách, quy trình, thủ tục giải quyết công việc, thu chi ngân sách, tài sản, phân cấp nguồn thu, chế độ... đều được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm nghiêm túc thực hiện công khai định, minh bạch… Qua đó đã tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, đoàn viên thanh niên cùng biết để cùng giám sát thực hiện.

Là tổ chức đại diện cho đoàn viên, thanh niên, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong việc thực hiện “cần, kiệm, liêm, chính”, Đoàn Thanh niên phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm luôn tuyên truyền, giáo dục ý thức phòng, chống tham nhũng trong lực lượng đoàn viên, thanh niên. Qua đó tạo nên ý thức thường xuyên, thường trực trong quá trình rèn luyện của thanh niên, góp phần hình thành phẩm chất, trách nhiệm khi đảm nhiệm các vị trí công việc sau này.

Chúng tôi cũng luôn quan tâm đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, lý tưởng, hoài bão, ý thức chấp hành pháp luật cho thế hệ trẻ và thực hiện tốt hơn nữa việc phòng ngừa, kiểm tra, giám sát để tổ chức Đoàn luôn trong sạch. Đặc biệt, thời gian tới, Đoàn phường Phương Canh sẽ chú trọng nâng cao tinh thần đấu tranh phê bình và tự phê bình để đoàn viên thanh niên mạnh dạn trong đấu tranh phòng chống tham nhũng và coi đây là quá trình rèn luyện nhân cách để khi trưởng thành mỗi đoàn viên thanh niên sẽ không vướng vào tham nhũng.

Nhóm P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024, ảnh hưởng và kỳ vọng của doanh nghiệp

Tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024, ảnh hưởng và kỳ vọng của doanh nghiệp

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang xây dựng dự thảo Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động. Theo đó, nhiều người lao động đang chờ đợi sự thay đổi tích cực trong thu nhập của mình, với mức lương tối thiểu có thể tăng từ 200.000 đến 280.000 đồng/tháng, tùy theo vùng, kể từ ngày 1/7/2024.
Khánh thành tượng đài V.I Lênin ở trung tâm thành phố Vinh

Khánh thành tượng đài V.I Lênin ở trung tâm thành phố Vinh

(LĐTĐ) Sáng 16/4/2024, tại TP. Vinh, UBND tỉnh Nghệ An và chính quyền tỉnh U-li-a-nốp chính thức khánh thành tượng đài V.I.Lê-nin nhân dịp kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lênin (22/4/1870 – 22/4/2024)
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Apple coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất toàn cầu

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Apple coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất toàn cầu

(LĐTĐ) Sáng 16/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple của Hoa Kỳ - công ty công nghệ lớn nhất thế giới và là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất vào Việt Nam nếu tính từ 2019 trở lại đây (trên 16 tỷ USD).
Bắt nhóm đối tượng cướp giật, trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng cướp giật, trộm cắp tài sản

(LĐTĐ) Ngày 16/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đinh Văn Tuân (sinh năm 2001; trú tại xã Phù Nham, huyện Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái), Nguyễn Trọng Chiến (sinh năm 2000; trú tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản, Lê Văn Nam (sinh năm 2001; trú tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm) về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
TP.HCM: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho công nghiệp hỗ trợ

TP.HCM: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho công nghiệp hỗ trợ

(LĐTĐ) Phát triển công nghiệp hỗ trợ gắn với doanh nghiệp nhỏ và vừa giữ vai trò then chốt, xuyên suốt nhằm thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp của Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).
Quán triệt tinh thần "từ sớm, từ xa" trong xây dựng văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai

Quán triệt tinh thần "từ sớm, từ xa" trong xây dựng văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu quá trình xây dựng các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai năm 2024 trên tinh thần "từ sớm, từ xa", giải quyết dứt điểm những vấn đề còn ý kiến khác nhau, bảo đảm tính đồng bộ, nhất quán trước khi trình lên cấp thẩm quyền xem xét, cho ý kiến.
Xây dựng môi trường làm việc an toàn, chăm lo tốt hơn cho người lao động

Xây dựng môi trường làm việc an toàn, chăm lo tốt hơn cho người lao động

(LĐTĐ) Trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, các cấp Công đoàn quận Ba Đình sẽ tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin khác

Khánh thành tượng đài V.I Lênin ở trung tâm thành phố Vinh

Khánh thành tượng đài V.I Lênin ở trung tâm thành phố Vinh

(LĐTĐ) Sáng 16/4/2024, tại TP.Vinh, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An và chính quyền tỉnh U-li-a-nốp chính thức khánh thành tượng đài V.I.Lê-nin nhân dịp kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lênin (22/4/1870 – 22/4/2024)
Người dân TP.HCM thích nghi với nắng nóng gay gắt

Người dân TP.HCM thích nghi với nắng nóng gay gắt

(LĐTĐ) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) nói riêng và Nam Bộ nói chung đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt, kéo dài; ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt của người dân. Ghi nhận của phóng viên Báo Lao động Thủ đô qua chùm ảnh.
Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng làm Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng làm Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

(LĐTĐ) Sáng 16/4, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì lễ công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ tại Quận ủy Tây Hồ.
Bí thư Thành ủy Hà Nội kiểm tra tiến độ Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá

Bí thư Thành ủy Hà Nội kiểm tra tiến độ Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá

(LĐTĐ) Ngày 16/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đi kiểm tra tiến độ thi công Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá. Cùng đi có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn.
Xã Cổ Loa tổ chức lễ Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng

Xã Cổ Loa tổ chức lễ Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng

(LĐTĐ) Ngày 15/4, xã Cổ Loa (huyện Đông Anh) trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 - 20/5/2024) nguyên Thường trực Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tuyên huấn Trung ương - người cách mạng kiên trung, tận tụy, suốt đời phấn đấu cho lý tưởng cộng sản.
Bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hiếu giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông

Bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hiếu giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông

(LĐTĐ) Ngày 12/4, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Tại Hội nghị, đã công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp Công nghệ TT&TT và Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở.
Thêm 3 án chung thân trong vụ án Trương Mỹ Lan và đồng phạm

Thêm 3 án chung thân trong vụ án Trương Mỹ Lan và đồng phạm

(LĐTĐ) Sau bị cáo Trương Mỹ Lan bị tuyên án tử hình, lần lượt 85 bị cáo còn lại trong vụ án Trương Mỹ Lan và đồng phạm lần lượt nhận các mức án tù treo, được thả tự do tại tòa và có đến 3 án chung thân.
Bị cáo Trương Mỹ Lan bị tuyên án tử hình

Bị cáo Trương Mỹ Lan bị tuyên án tử hình

(LĐTĐ) Ngày 11/4, phiên sơ thẩm xét xử vụ án Trương Mỹ Lan và 85 bị cáo khác đã kết thúc sau 1 tháng xét xử và nghị án kéo dài. Tòa án nhân dân (TAND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tuyên phạt bị cáo Trương Mỹ Lan (sinh năm 1956, nguyên Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) 20 năm tù về tội “Tham ô tài sản”, 20 năm tù về tội “Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”, tử hình về tội “Đưa hối lộ”, tổng hợp hình phạt là tử hình.
Nhiều hoạt động chào mừng Lễ 30/4 và 1/5 tại khu vực phía Nam

Nhiều hoạt động chào mừng Lễ 30/4 và 1/5 tại khu vực phía Nam

(LĐTĐ) Nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam đã và đang lên kế hoạch tổ chức các hoạt động, sự kiện lớn nhằm chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024).
Phát triển giai cấp công nhân là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng

Phát triển giai cấp công nhân là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng

(LĐTĐ) Nhấn mạnh các cấp ủy, chính quyền cần xác định việc chăm lo, phát triển giai cấp công nhân là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, chứ không phải phó mặc cho Công đoàn, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong yêu cầu tiếp tục quan tâm chăm lo cho tổ chức Công đoàn với đủ nguồn lực, cơ chế, điều kiện.
Xem thêm
Phiên bản di động