Nguy hiểm đường dẫn lên Vành đai 3 trên cao
![]() | 5 xe ô tô thản nhiên đi lùi tại đường Vành đai 3 trên cao |
![]() | Tổng cục Đường bộ đề nghị hạ tốc độ tối đa đường vành đai 3 trên cao |
![]() |
Theo quan sát của phóng viên, từ chân dốc đường dưới thấp lên Vành đai 3 trên cao có một đoạn đường dài khoảng 70m, mặt đường gồ ghề và xuất hiện nhiều vệt hằn lún sâu, kéo dài (ảnh). Mỗi khi các chủ phương tiện lên dốc, đều phải đánh lái ra giữa đường để tránh chỗ lồi lõm.
Hơn nữa, khu vực xuất hiện những vệt hằn lún, gồ ghề lại nằm ngay trong khúc cua khiến nhiều lái xe không thuộc địa hình luôn bị giật mình, nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn. Trung tá Lê Văn Tiến - Đội trưởng Đội CSGT số 14, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, những vệt lồi lõm này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng không hiểu sao đơn vị duy tu, bảo trì đường Vành đai 3 trên cao vẫn không xử lý, gây mất ATGT.
Dó đó, cơ quan chức năng cần sớm kiểm tra, sửa chữa đoạn đường nguy hiểm này để bảo đảm ATGT cho người và phương tiện qua lại.
Theo Ngọc Hải/ Kinh tế và Đô thị
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Phiên giao dịch việc làm chuyên đề dành cho lao động đã làm việc tại Hàn Quốc, Nhật Bản

Quyết tâm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông an toàn, minh bạch

Biểu trưng mang tầm nhìn và khát vọng, hoài bão của tuổi trẻ Thủ đô

Uzbekistan: 18 người đã thiệt mạng trong vụ bạo loạn tại Nukus

Ban Nội chính Trung ương sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022

Thanh khoản thị trường chứng khoán tiếp tục sụt giảm mạnh

Hà Nội: 3.000 lao động được đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghề nghiệp
Tin khác

Quảng Bình: Ô tô con đối đầu xe tải, 5 người thương vong

Quảng Bình: Xe đầu kéo lao xuống vực bốc cháy dữ dội, tài xế thoát nạn trong gang tấc

TP.HCM: Chính thức ngừng thi công và đề nghị kiểm toán "vào cuộc" dự án BOT đường nối cao tốc Trung Lương với Võ Văn Kiệt

Kiến nghị tổ chức lại giao thông nút giao Vành đai 3 đi thấp qua hồ Linh Đàm

Sớm phát triển làn đường dành riêng cho xe buýt

TP.HCM: Đề xuất làm đường liên cảng "chia lửa" cho cảng Cát Lái

Phát triển giao thông xanh: Tất yếu và không thể chần chừ

Tìm giải pháp cho giao thông bền vững ở Việt Nam

TP.HCM: Vận động công nhân viên chức, người lao động đi làm bằng xe buýt
