Nguy hiểm đường dẫn lên Vành đai 3 trên cao

Đoạn đường dẫn từ nút giao Pháp Vân lên Vành đai 3 trên cao đã bị hư hại từ lâu nhưng chưa được sửa chữa, thảm trải lại, nên tiềm ẩn nguy cơ rất cao xảy ra tai nạn giao thông, đặc biệt là với các chủ phương tiện vãng lai, không thông thuộc địa hình.
nguy hiem duong dan len vanh dai 3 tren cao 5 xe ô tô thản nhiên đi lùi tại đường Vành đai 3 trên cao
nguy hiem duong dan len vanh dai 3 tren cao Tổng cục Đường bộ đề nghị hạ tốc độ tối đa đường vành đai 3 trên cao
nguy hiem duong dan len vanh dai 3 tren cao

Theo quan sát của phóng viên, từ chân dốc đường dưới thấp lên Vành đai 3 trên cao có một đoạn đường dài khoảng 70m, mặt đường gồ ghề và xuất hiện nhiều vệt hằn lún sâu, kéo dài (ảnh). Mỗi khi các chủ phương tiện lên dốc, đều phải đánh lái ra giữa đường để tránh chỗ lồi lõm.

Hơn nữa, khu vực xuất hiện những vệt hằn lún, gồ ghề lại nằm ngay trong khúc cua khiến nhiều lái xe không thuộc địa hình luôn bị giật mình, nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn. Trung tá Lê Văn Tiến - Đội trưởng Đội CSGT số 14, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, những vệt lồi lõm này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng không hiểu sao đơn vị duy tu, bảo trì đường Vành đai 3 trên cao vẫn không xử lý, gây mất ATGT.

Dó đó, cơ quan chức năng cần sớm kiểm tra, sửa chữa đoạn đường nguy hiểm này để bảo đảm ATGT cho người và phương tiện qua lại.

Theo Ngọc Hải/ Kinh tế và Đô thị

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phiên giao dịch việc làm chuyên đề dành cho lao động đã làm việc tại Hàn Quốc, Nhật Bản

Phiên giao dịch việc làm chuyên đề dành cho lao động đã làm việc tại Hàn Quốc, Nhật Bản

(LĐTĐ) Ngày 21/7, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ tổ chức Phiên giao dịch việc làm chuyên đề dành cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc ...
Quyết tâm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông an toàn, minh bạch

Quyết tâm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông an toàn, minh bạch

(LĐTĐ) Cùng với thí sinh cả nước, gần 98.000 thí sinh Hà Nội sắp bước vào kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2022. Với quyết tâm tổ ...
Biểu trưng mang tầm nhìn và khát vọng, hoài bão của tuổi trẻ Thủ đô

Biểu trưng mang tầm nhìn và khát vọng, hoài bão của tuổi trẻ Thủ đô

(LĐTĐ) Thành Đoàn Hà Nội vừa công bố biểu trưng chính thức Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội lần thứ XVI, ...
Uzbekistan: 18 người đã thiệt mạng trong vụ bạo loạn tại Nukus

Uzbekistan: 18 người đã thiệt mạng trong vụ bạo loạn tại Nukus

Xung đột đã xảy ra giữa lực lượng thực thi pháp luật và những người tham gia tuần hành phản đối kế hoạch sửa đổi hiến pháp của chính quyền ...
Ban Nội chính Trung ương sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022

Ban Nội chính Trung ương sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022

Chiều nay (4/7), Ban Nội chính Trung ương tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 và lễ trao ...
Thanh khoản thị trường chứng khoán tiếp tục sụt giảm mạnh

Thanh khoản thị trường chứng khoán tiếp tục sụt giảm mạnh

(LĐTĐ) Giao dịch chứng khoán đầu tuần ngày 4/7, thị trường phân hóa mạnh và rung lắc trong suốt cả phiên chiều do lực bán từ nhóm thủy sản và dầu ...
Hà Nội: 3.000 lao động được đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghề nghiệp

Hà Nội: 3.000 lao động được đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghề nghiệp

(LĐTĐ) Nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội đã phối hợp với Hiệp hội ...

Tin khác

Quảng Bình: Ô tô con đối đầu xe tải, 5 người thương vong

Quảng Bình: Ô tô con đối đầu xe tải, 5 người thương vong

(LĐTĐ) Thông tin từ Ủy ban nhân dân (UBND) xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết, trên tuyến đường tránh lũ Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và 3 người bị thương nặng.
Quảng Bình: Xe đầu kéo lao xuống vực bốc cháy dữ dội, tài xế thoát nạn trong gang tấc

Quảng Bình: Xe đầu kéo lao xuống vực bốc cháy dữ dội, tài xế thoát nạn trong gang tấc

(LĐTĐ) Thông tin từ Ủy ban nhân dân (UBND) xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, trên tuyến đường Quốc lộ 12A đoạn qua địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến xe đầu kéo lao xuống vực rồi bốc cháy dữ dội.
TP.HCM: Chính thức ngừng thi công và đề nghị kiểm toán "vào cuộc" dự án BOT đường nối cao tốc Trung Lương với Võ Văn Kiệt

TP.HCM: Chính thức ngừng thi công và đề nghị kiểm toán "vào cuộc" dự án BOT đường nối cao tốc Trung Lương với Võ Văn Kiệt

(LĐTĐ) “Rầm rộ” khởi công vào năm 2016 nhưng rồi ngừng thi công chỉ 2 năm sau đó (năm 2018), dự án BOT đường nối cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương với đại lộ Võ Văn Kiệt bị bỏ hoang cho đến nay, gây lãng phí nguồn lực và ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo đô thị TP.HCM.
Kiến nghị tổ chức lại giao thông nút giao Vành đai 3 đi thấp qua hồ Linh Đàm

Kiến nghị tổ chức lại giao thông nút giao Vành đai 3 đi thấp qua hồ Linh Đàm

Hạng mục cầu vòm thép cho xe máy thuộc dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3 đi thấp qua hồ Linh Đàm và nhánh kết nối với đường Vành đai 3 đã hoàn thiện.
Sớm phát triển làn đường dành riêng cho xe buýt

Sớm phát triển làn đường dành riêng cho xe buýt

(LĐTĐ) Hiệp hội Vận tải hành khách công cộng thành phố Hà Nội vừa có kiến nghị tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp vận tải hành khách công cộng (VTHKCC). Trong đó, đơn vị cũng đề xuất Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội xem xét việc tiếp tục phát triển làn đường dành riêng cho xe buýt và sớm có kế hoạch cụ thể triển khai 14 tuyến đường dành riêng để khai thác hiệu quả tốc độ xe chạy.
TP.HCM: Đề xuất làm đường liên cảng "chia lửa" cho cảng Cát Lái

TP.HCM: Đề xuất làm đường liên cảng "chia lửa" cho cảng Cát Lái

(LĐTĐ) Để giảm lưu lượng giao thông các tuyến đường ra vào cảng Cát Lái, UBND thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa đề xuất Bộ Giao thông vận tải phương án làm đường liên cảng kết nối cao tốc TP.HCM - Long Thành - Giây, Vành đai 3 TP.HCM với cảng Cát Lái.
Phát triển giao thông xanh: Tất yếu và không thể chần chừ

Phát triển giao thông xanh: Tất yếu và không thể chần chừ

(LĐTĐ) Hà Nội đã và đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm và quá tải hạ tầng giao thông. Ô nhiễm từ giao thông đô thị cũng được xem là một trong những tác nhân gây ảnh hưởng đến các lĩnh vực kinh tế - xã hội, chất lượng môi trường sống…đặc biệt là tới sức khỏe con người. Chính vì vậy, phát triển giao thông xanh là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển đô thị bền vững.
Tìm giải pháp cho giao thông bền vững ở Việt Nam

Tìm giải pháp cho giao thông bền vững ở Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 28/6, tại Hà Nội, báo Kinh tế & Đô thị tổ chức tọa đàm: “Giải pháp cho giao thông bền vững ở Việt Nam giai đoạn 2020-2030”. Tại tọa đàm, các chuyên gia, nhà quản lý đã trao đổi về các vấn đề đặt ra với phát triển giao thông đô thị tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Trong đó có những thách thức về việc xây dựng hệ thống hạ tầng, cơ chế chính sách và lộ trình cụ thể cho hệ thống giao thông xanh bền vững tại Việt Nam đến năm 2030.
TP.HCM: Vận động công nhân viên chức, người lao động đi làm bằng xe buýt

TP.HCM: Vận động công nhân viên chức, người lao động đi làm bằng xe buýt

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh (GTVT TP.HCM) vừa đề nghị các sở, ban ngành, UBND các quận, huyện và thành phố Thủ Đức hỗ trợ phối hợp tổ chức tuyên truyền phát động công chức, viên chức, người lao động đi xe buýt.
Thu phí tự động hoàn toàn các tuyến đường cao tốc từ 1/8/2022

Thu phí tự động hoàn toàn các tuyến đường cao tốc từ 1/8/2022

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành giao Bộ Giao thông vận tải và các địa phương tập trung chỉ đạo các nhà đầu tư để triển khai thu phí điện tử đồng bộ trên toàn quốc kể từ ngày 01/8/2022; trong đó triển khai thu phí hoàn toàn tự động đối với tất cả các tuyến đường cao tốc.
Xem thêm
Phiên bản di động