Mùa xuân mới tại Imperia Sky Garden

(LĐTĐ) Những ngày đầu tiên của năm mới, bất cứ ai đi qua dự án Imperia Sky Garden trên trục đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng cảm thấy ngỡ ngàng vì sự thay đổi của quang cảnh nơi đây.  
mua xuan moi tai imperia sky garden Mua chung cư cao cấp nội đô, cơ hội không còn nhiều
mua xuan moi tai imperia sky garden Dự án “Vườn chân mây” chính thức mở bán
mua xuan moi tai imperia sky garden Imperia Sky Garden chính thức giới thiệu tòa căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất

Đường lớn đã thông…

mua xuan moi tai imperia sky garden
Đường Minh Khai ngay trước dự án đã được mở rộng và đưa vào sử dụng

Với tiến độ thi công nhanh chóng, trục đường chính Minh Khai ngay trước mặt Imperia Sky Garden đã gần như hoàn thành việc mở rộng, thảm nhựa và đưa vào sử dụng.

Không còn cảnh tắc đường, bụi bặm, không còn cảnh chen lấn, mỗi xe cố nhích lên từng cm vào giờ cao điểm, đường Minh Khai giờ đây đã khoác lên mình một “diện mạo mới”, sạch đẹp, thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Chị Nguyễn Thị Minh Hương, quê ở Bắc Ninh, chia sẻ, tháng trước, khi chị tới dự án Imperia Sky Garden để đặt mua căn hộ cho con trai tiện việc học hành ở Thủ đô thì đường Minh Khai ngay trước mặt dự án vẫn ngổn ngang các đường ống, hố ga.

Vậy mà, trong những ngày đầu Xuân, chị cùng gia đình xuống thăm dự án, thấy bất ngờ đến ngỡ ngàng. Đường lớn đã thông, vỉa hè đã thoáng, việc đi lại thực sự dễ dàng, hướng đi từ cầu Vĩnh Tuy trở xuống chẳng còn lo ùn tắc.

Và cũng có lẽ, đường lớn Minh Khai đã rộng mở nên người đi đường cũng dễ dàng nhận ra sự “thay da đổi thịt” từng ngày của dự án “Vườn chân mây” Imperia Sky Garden.

Cảnh quan đã hiện hữu…

Đúng như cam kết về tiến độ dự án, ngay sau khi hoàn thành cất nóc tòa đầu tiên, chủ đầu tư phối hợp với các nhà thầu đã đẩy nhanh tốc độ thi công và hoàn thiện. Cho đến nay, 4 tòa căn hộ đã thực sự hiện hữu, khách hàng đã được “mục sở thị” một dự án bất động sản được đánh giá “đáng sống nhất khu Nam Hà Nội”.

mua xuan moi tai imperia sky garden
Dự án Imperia Sky Garden rực rỡ trên trục đường Minh Khai rộng lớn

Đặc biệt hơn, ngay trong những ngày cuối năm, hàng rào xung quanh dự án đã được gỡ bỏ, “hé lộ” ra hệ thống tiện ích, cảnh quan trong nội khu đã được hình thành.

Ông Bùi Cao Cường, một cư dân sống gần dự án Imperia Sky Garden cho biết, hằng ngày dự án được quây bằng tôn kiên cố, nên tiến độ xây dựng mọi người chỉ quan sát được ở những tầng cao, các hạng mục bên dưới mặt đất gần như được “giữ bí mật”.

Chính vì lẽ đó, khi hàng rào dự án được dỡ bỏ, bản thân ông cũng như mọi người đều cảm thấy rất bất ngờ vì không nghĩ bên trong dự án lại được xây dựng nhiều hạng mục đẹp và nhanh đến như thế.

Rất nhiều cây xanh lớn đã được trồng xung quạnh dự án, những chồi non đầu tiên cũng đã bung nở hứa hẹn đem tới một chốn an cư trong lành, yên ả. Hệ thống tiểu cảnh trong nội khu đã bắt đầu hình thành.

mua xuan moi tai imperia sky garden
Những ánh sáng đầu tiên trong các căn hộ Imperia Sky Garden

Ấn tượng hơn, mỗi khi màn đêm buông xuống, những ánh điện đầu tiên trong những căn hộ đã được chủ đầu tư bật sáng. Dù đi từ hướng cầu Vĩnh Tuy xuống hay lối từ cầu Mai Động đi lên, người đi đường cũng dễ dàng bị cuốn hút bởi ánh sáng lung linh từ các căn hộ Imperia Sky Garden.

“Dẫu mới chỉ được quan sát từ bên ngoài nhưng thấy thực sự nhiều cảm xúc khi căn hộ của mình đã bừng lên ánh sáng ấm áp”, đó là tâm sự của anh Minh Hải khi được chứng kiến “từ xa” căn hộ của mình rực rỡ trong đêm.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, những căn hộ đầu tiên tại Imperia Sky Garden dự kiến sẽ được bàn giao vào quý II/2019. Điều đó có nghĩa, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, những cư dân đầu tiên của dự án sẽ được “chìa khóa trao tay” căn hộ mơ ước, tại vị trí trung tâm của nội đô Hà Nội.

Cũng ngay trong những ngày đầu xuân, MIK Home – Đơn vị quản lý phân phối dự án đang triển khai chương trình Lì xì đầu năm với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 80 triệu đồng.

Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Imperia Sky Garden từ nay đến hết 17/2/2019 sẽ được mừng tuổi ngay một chỉ vàng may mắn trị giá 3,5 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận quà tặng là một cây vàng 9999 trị giá 35 triệu đồng.

Đồng thời, có cơ hội nhận thêm bộ Phúc Lộc Thọ bằng vàng trị giá 45 triệu đồng và tham dự bốc thăm may mắn sở hữu xe Mercedes đẳng cấp cùng nhiều chuyến du lịch đi Mỹ, Pháp, Singapore.

Bên cạnh quà tặng hấp dẫn, MIK Home vẫn tiếp tục triển khai chính sách tài chính ưu việt cho khách hàng. Chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ, tương đương với từ 210 triệu đồng là đã được sở hữu ngay căn hộ cao cấp trong trung tâm thành phố.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng vẫn được sử dụng gói vay dài kỉ lục lên tới 35 năm, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, lãi suất 0% trong 10 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng…

Thông tin chi tiết liên hệ: Hotline: 0919 88 33 99; Website: Mik.imperiaskygarden.vn

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm khi tham gia giao thông

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm khi tham gia giao thông

(LĐTĐ) Để thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội đã tăng cường lực lượng, phương tiện, thường xuyên tuần tra, kiểm soát xử lý các vi phạm theo các chuyên đề như: Chở hàng quá tải trọng, quá khổ, tự ý cải tạo phương tiện, chạy quá tốc độ, học sinh không đội mũ bảo hiểm...
Nhanh chóng dập tắt đám cháy kho xưởng gỗ ở huyện Thanh Trì

Nhanh chóng dập tắt đám cháy kho xưởng gỗ ở huyện Thanh Trì

(LĐTĐ) Đám cháy xảy ra tại kho chứa phụ kiện gỗ ở xóm 4, thôn Việt Yên, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì. Diện tích kho bị cháy khoảng 50m2. Lực lượng chức năng đã khẩn trương xử lý ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy...
Quận Ba Đình giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ

Quận Ba Đình giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ

(LĐTĐ) Chiều 23/4, Đoàn giám sát số 2 của Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội do Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quí Tiên làm trưởng đoàn đã làm việc với quận Ba Đình về việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm trong thực thi công vụ của các cơ quan nhà nước tại thành phố Hà Nội.
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam kịp thời thăm viếng nạn nhân trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái

Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam kịp thời thăm viếng nạn nhân trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái

(LĐTĐ) Ngày 23/4, thay mặt lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Phó Chủ tịch Phan Văn Anh cùng đoàn công tác đã đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình nạn nhân tử vong và thăm hỏi nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.
Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, xe buýt Thủ đô vận hành thế nào?

Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, xe buýt Thủ đô vận hành thế nào?

(LĐTĐ) Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa công bố kế hoạch phục vụ hành khách đi lại bằng xe buýt trong các ngày trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024

Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Chiều 23/4, quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động