Louis Vuiton lấy hình ảnh du lịch Việt Nam thực hiện chiến dịch quảng bá
![]() | Mục tiêu 6 tháng cuối năm của du lịch Việt Nam |
![]() | Trình Thủ tướng Chính phủ Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 |
Thông qua clip quảng bá và bộ ảnh Louis Vuitton thực hiện, có thể thấy bối cảnh Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) và họa tiết monogram đơn sắc truyền thống, tông trầm sang trọng của các sản phẩm túi xách kinh điển Louis Vuitton đã hòa quyện và tôn vinh nhau một cách bất ngờ.
Trên trang website chính thức, trong lời giới thiệu về chiến dịch này, hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam: “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của Louis Vuitton”.
![]() |
Hình ảnh Hạ Long trong chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Louis Vuiton |
Sự kết hợp này cũng đã mang đến nhiều lời khen trên các trang mạng xã hội: "Tôi biết nơi này. Nó là Hạ Long", Voha Rtl (Nga) bình luận. "Khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời", Mayte Flores (Mexico) viết.
Với góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc Louis Vuitton lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam (trong đó có những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới) làm nền quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, thông qua đó gián tiếp truyền thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.
Trong thời gian gần dây, bên cạnh Louis Vuitton, Việt Nam cũng là điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, lấy làm bối cảnh phim, điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng đang đi đúng hướng và mang lại thành công nhất định.
Trong thời gian tới, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà Du lịch Việt Nam sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn: tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.
Bảo Thoa
Ảnh: Louis Vuitton
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Nhộn nhịp "phố nướng cá lóc" TP.HCM trong ngày vía Thần Tài

Báo chí cần làm tốt hơn nữa công tác thông tin kịp thời, chính xác

Làng Thụy Phú, duy trì nét đẹp trong lễ hội truyền thống và mừng thọ đầu năm

Đặc sắc các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Đồng Nai: Hơn 1.500 tỷ đồng xây dựng cầu Thống Nhất

Công nhận 27 bảo vật quốc gia

Điểm sáng trong việc cưới xin văn minh
Tin khác

Đưa nhà giàu Ấn Độ đến Đà Nẵng tiêu tiền
Du lịch 30/01/2023 18:13

Du khách khắp nơi đổ về chùa lớn nhất Đà Nẵng cầu an năm mới
Du lịch 29/01/2023 17:40

Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng phấn khởi khi kinh doanh khởi sắc đầu năm
Du lịch 27/01/2023 21:10

Người dân thích thú check in loạt thuyền thúng vẽ Mèo ngộ nghĩnh ở ven biển Đà Nẵng
Du lịch 27/01/2023 17:11

Du khách "chen chân" ở phố biển Nha Trang sáng mùng 5 Tết
Du lịch 26/01/2023 14:54

Hà Nội ước đón khoảng 332 nghìn lượt khách dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Du lịch 26/01/2023 14:54

Bí quyết níu chân du khách
Du lịch 26/01/2023 12:05

Du lịch Khánh Hoà đón "lộc" lớn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão
Du lịch 26/01/2023 09:18

Những lễ hội diễn ra đầu tháng Giêng tại Hà Nội
Du lịch 25/01/2023 18:29

Đánh thức du lịch sông Hồng
Xã hội 25/01/2023 12:26