Louis Vuiton lấy hình ảnh du lịch Việt Nam thực hiện chiến dịch quảng bá

(LĐTĐ) Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton vừa công bố chiến dịch mới có tên The spirit of travel (Tạm dịch: linh hồn của những chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch, nhằm tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng.  
louis vuiton lay hinh anh du lich viet nam thuc hien chien dich quang ba Mục tiêu 6 tháng cuối năm của du lịch Việt Nam
louis vuiton lay hinh anh du lich viet nam thuc hien chien dich quang ba Trình Thủ tướng Chính phủ Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030

Thông qua clip quảng bá và bộ ảnh Louis Vuitton thực hiện, có thể thấy bối cảnh Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) và họa tiết monogram đơn sắc truyền thống, tông trầm sang trọng của các sản phẩm túi xách kinh điển Louis Vuitton đã hòa quyện và tôn vinh nhau một cách bất ngờ.

Trên trang website chính thức, trong lời giới thiệu về chiến dịch này, hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam: “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của Louis Vuitton”.

louis vuiton lay hinh anh du lich viet nam thuc hien chien dich quang ba
Hình ảnh Hạ Long trong chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Louis Vuiton

Sự kết hợp này cũng đã mang đến nhiều lời khen trên các trang mạng xã hội: "Tôi biết nơi này. Nó là Hạ Long", Voha Rtl (Nga) bình luận. "Khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời", Mayte Flores (Mexico) viết.

Với góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc Louis Vuitton lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam (trong đó có những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới) làm nền quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, thông qua đó gián tiếp truyền thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.

Trong thời gian gần dây, bên cạnh Louis Vuitton, Việt Nam cũng là điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, lấy làm bối cảnh phim, điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng đang đi đúng hướng và mang lại thành công nhất định.

Trong thời gian tới, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà Du lịch Việt Nam sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn: tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.

Bảo Thoa

Ảnh: Louis Vuitton

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Lắng nghe những chia sẻ từ trái tim của những học sinh "tuổi teen"

Lắng nghe những chia sẻ từ trái tim của những học sinh "tuổi teen"

(LĐTĐ) Diễn đàn “Điều em muốn nói” diễn ra ngày 17/5, với sự tham gia của các nhà quản lý giáo dục, chuyên gia tâm lý, nghệ sĩ, nhà văn… đã ...
Công an Hà Nội khuyến cáo không dùng biện pháp đốt để xử lý rác và phế liệu

Công an Hà Nội khuyến cáo không dùng biện pháp đốt để xử lý rác và phế liệu

(LĐTĐ) Chiều 17/5, Trung tâm chỉ huy - Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo của người dân, phát hiện một cột khói đen ở khu vực giáp ...
Sân vận động Mỹ Đình bùng nổ trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên

Sân vận động Mỹ Đình bùng nổ trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên

(LĐTĐ) Chiều 17/5 tại sân vận động Mỹ Đình, đã diễn ra chung kết các nội dung của bộ môn Điền kinh tại SEA Games 31 trong sự hò reo cuồng ...
Quận Long Biên cần tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng

Quận Long Biên cần tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng

(LĐTĐ) Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đề nghị, Quận ủy Long Biên tiếp tục rà soát các chương trình, kết luận, quy định mới ...
Hai vận động viên điền kinh Việt Nam nhận Bằng khen của Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch

Hai vận động viên điền kinh Việt Nam nhận Bằng khen của Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch

(LĐTĐ) Chiều 17/5, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng - Trưởng Ban Tổ chức SEA Games ...
Quyết liệt trong xử lý vi phạm hoạt động kinh doanh vận tải hành khách và vận tải hàng hóa bằng xe ô tô

Quyết liệt trong xử lý vi phạm hoạt động kinh doanh vận tải hành khách và vận tải hàng hóa bằng xe ô tô

(LĐTĐ) Thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội cho biết, tính riêng trong tháng 4/2022, lực lượng Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đã kiểm tra, lập biên ...
Sơn Tây: Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở ngoài khu vực Nhà nước

Sơn Tây: Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở ngoài khu vực Nhà nước

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp với Trường Trung cấp nghiệp vụ và dạy nghề Công đoàn Hà Nội tổ chức lớp đào ...

Tin khác

Thanh Trì, điểm đến ấn tượng với du khách và đoàn vận động viên SEA Games 31

Thanh Trì, điểm đến ấn tượng với du khách và đoàn vận động viên SEA Games 31

(LĐTĐ) Đến thời điểm này, không khí SEA Games 31 đã và đang tràn ngập khắp Thủ đô. Nhiều địa phương đăng cai các môn thi đấu đã có các hoạt động bên lề, tranh thủ sự quan tâm của du khách và các đoàn vận động viên quốc tế để quảng bá du lịch và sản phẩm truyền thống của địa phương. Huyện Thanh Trì - địa phương đăng cai thi đấu môn Bóng rổ là một trong những “điểm đến” hấp dẫn du khách và vận động viên quốc tế.
Khách du lịch ấn tượng với sản phẩm truyền thống của Thanh Trì

Khách du lịch ấn tượng với sản phẩm truyền thống của Thanh Trì

(LĐTĐ) Huyện Thanh Trì là địa phương được chọn đăng cai môn Bóng rổ SEA Games 31. Hiện nay, đoàn thể thao 7 nước tranh tài gồm Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Malaysia, Indonesia, Philippines và Singapore đã có mặt tại Thanh Trì và tham gia các trận thi đấu. Bên lề sự kiện, du khách háo hức tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm truyền thống do huyện Thanh Trì tổ chức.
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022: Cơ hội vàng để thu hút khách quốc tế dịp SEA Games 31

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022: Cơ hội vàng để thu hút khách quốc tế dịp SEA Games 31

(LĐTĐ) Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022 với chủ đề "Hà Nội - Đến để yêu" được tổ chức từ 13-15/5, trong thời gian diễn ra SEA Games 31, là cơ hội vàng để giới thiệu điểm đến du lịch Thủ đô cùng các sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn tới bạn bè các nước tới tham dự SEA Games 31.
Khai mạc Lễ hội Du lịch “Hà Nội - Đến để yêu” năm 2022

Khai mạc Lễ hội Du lịch “Hà Nội - Đến để yêu” năm 2022

(LĐTĐ) Tối 13/5, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và phố Đinh Tiên Hoàng, đã diễn ra khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022 với chủ đề: “Hà Nội - Đến để yêu”.
Văn Miếu - Quốc Tử Giám ra mắt hệ thống vé điện tử phục vụ SEA Games 31

Văn Miếu - Quốc Tử Giám ra mắt hệ thống vé điện tử phục vụ SEA Games 31

(LĐTĐ) Sáng nay (13/5), nhân dịp chào mừng Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) được tổ chức tại Việt Nam, Trung tâm Hoạt động Văn hoá Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám phối hợp với Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) và các đơn vị liên quan tổ chức ra mắt hệ thống vé điện tử, triển khai chuyển đổi số trong hoạt động du lịch.
Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Hà Nội dịp SEA Games 31

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Hà Nội dịp SEA Games 31

(LĐTĐ) Tháng 5 này, các đoàn đại biểu, vận động viên, phóng viên báo chí và du khách quốc tế đến Hà Nội, bên cạnh việc tham dự SEA Games 31 còn có thể khám phá và trải nghiệm những địa danh nổi tiếng, nét văn hóa đặc sắc của mảnh đất Thăng Long ngàn năm tuổi.
Ra mắt tour du lịch khám phá phố cổ Hà Nội bằng xe điện phục vụ SEA Games 31

Ra mắt tour du lịch khám phá phố cổ Hà Nội bằng xe điện phục vụ SEA Games 31

(LĐTĐ) Chào mừng SEA Games 31, tour du lịch xanh khám phá phố cổ Hà Nội bằng xe điện đã được ra mắt, góp phần vào việc xây dựng sản phẩm mới đặc trưng của Hà Nội, tăng tính hấp dẫn cho du lịch Thủ đô.
Miễn phí vé trải nghiệm dịch vụ xe buýt 2 tầng "Hanoi City tour" phục vụ SEA Games 31

Miễn phí vé trải nghiệm dịch vụ xe buýt 2 tầng "Hanoi City tour" phục vụ SEA Games 31

(LĐTĐ) Thực hiện Kế hoạch của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, Sở Du lịch phối hợp với Tổng Công ty vận tải Hà Nội triển khai chương trình miễn phí vé trải nghiệm dịch vụ Xe buýt du lịch 2 tầng "Hanoi City tour", từ đó du khách có thể khám phá các điểm đến du lịch hấp dẫn, các cảnh đẹp của Thủ đô.
Tổ chức 23 chương trình du lịch miễn phí cho đại biểu tại SEA Games 31

Tổ chức 23 chương trình du lịch miễn phí cho đại biểu tại SEA Games 31

(LĐTĐ) SEA Games 31 được tổ chức thành công tại Việt Nam lần này sẽ là một cú hích cho sự phục hồi, phát triển của du lịch và kinh tế Việt Nam và ASEAN.
Phố đi bộ Trịnh Công Sơn chính thức hoạt động trở lại từ tối nay 7/5

Phố đi bộ Trịnh Công Sơn chính thức hoạt động trở lại từ tối nay 7/5

(LĐTĐ) Được sự nhất trí của Thường trực Thành ủy, Ủy ban nhân dân Thành phố, tối nay (7/5), quận Tây Hồ long trọng tổ chức sự kiện tái khởi động Không gian biểu diễn nghệ thuật, ẩm thực đường phố quận Tây Hồ - Phố đi bộ Trịnh Công Sơn và chương trình nghệ thuật “Có những con đường”.
Xem thêm
Phiên bản di động