Louis Vuiton lấy hình ảnh du lịch Việt Nam thực hiện chiến dịch quảng bá

(LĐTĐ) Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton vừa công bố chiến dịch mới có tên The spirit of travel (Tạm dịch: linh hồn của những chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch, nhằm tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng.  
louis vuiton lay hinh anh du lich viet nam thuc hien chien dich quang ba Mục tiêu 6 tháng cuối năm của du lịch Việt Nam
louis vuiton lay hinh anh du lich viet nam thuc hien chien dich quang ba Trình Thủ tướng Chính phủ Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030

Thông qua clip quảng bá và bộ ảnh Louis Vuitton thực hiện, có thể thấy bối cảnh Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) và họa tiết monogram đơn sắc truyền thống, tông trầm sang trọng của các sản phẩm túi xách kinh điển Louis Vuitton đã hòa quyện và tôn vinh nhau một cách bất ngờ.

Trên trang website chính thức, trong lời giới thiệu về chiến dịch này, hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam: “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của Louis Vuitton”.

louis vuiton lay hinh anh du lich viet nam thuc hien chien dich quang ba
Hình ảnh Hạ Long trong chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Louis Vuiton

Sự kết hợp này cũng đã mang đến nhiều lời khen trên các trang mạng xã hội: "Tôi biết nơi này. Nó là Hạ Long", Voha Rtl (Nga) bình luận. "Khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời", Mayte Flores (Mexico) viết.

Với góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc Louis Vuitton lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam (trong đó có những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới) làm nền quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, thông qua đó gián tiếp truyền thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.

Trong thời gian gần dây, bên cạnh Louis Vuitton, Việt Nam cũng là điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, lấy làm bối cảnh phim, điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng đang đi đúng hướng và mang lại thành công nhất định.

Trong thời gian tới, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà Du lịch Việt Nam sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn: tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.

Bảo Thoa

Ảnh: Louis Vuitton

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nhộn nhịp "phố nướng cá lóc" TP.HCM trong ngày vía Thần Tài

Nhộn nhịp "phố nướng cá lóc" TP.HCM trong ngày vía Thần Tài

(LĐTĐ) “Đến hẹn lại lên”, ngày 31/1 (Mùng 10 Tết Nguyên đán 2023) là ngày vía Thần Tài, tuyến đường Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí ...
Báo chí cần làm tốt hơn nữa công tác thông tin kịp thời, chính xác

Báo chí cần làm tốt hơn nữa công tác thông tin kịp thời, chính xác

(LĐTĐ) Sáng 31/1, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp Báo Nhân Dân tổ chức Hội nghị ...
Làng Thụy Phú, duy trì nét đẹp trong lễ hội truyền thống và mừng thọ đầu năm

Làng Thụy Phú, duy trì nét đẹp trong lễ hội truyền thống và mừng thọ đầu năm

(LĐTĐ) Sáng 31/01/2023, Đảng uỷ - Hội đồng đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Hội Người cao tuổi thôn Thụy Phú, ...
Đặc sắc các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Đặc sắc các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

(LĐTĐ) Từ ngày 1 - 28/2/2023 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), sẽ diễn ra chương trình "Sắc Xuân ...
Đồng Nai: Hơn 1.500 tỷ đồng xây dựng cầu Thống Nhất

Đồng Nai: Hơn 1.500 tỷ đồng xây dựng cầu Thống Nhất

(LĐTĐ) Ngày 31/1, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đồng Nai khởi công xây dựng cầu Thống Nhất thuộc dự án đường trục trung tâm thành phố Biên Hoà, đoạn từ ...
Công nhận 27 bảo vật quốc gia

Công nhận 27 bảo vật quốc gia

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 41/QĐ-TTg ngày 30/1/2023 công nhận 27 bảo vật quốc gia (đợt 11, năm 2022).
Điểm sáng trong việc cưới xin văn minh

Điểm sáng trong việc cưới xin văn minh

(LĐTĐ) Với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, đến nay, phường Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã từng bước đưa nếp sống văn minh trong việc cưới ...

Tin khác

Đưa nhà giàu Ấn Độ đến Đà Nẵng tiêu tiền

Đưa nhà giàu Ấn Độ đến Đà Nẵng tiêu tiền

(LĐTĐ) Thời gian qua, ngành Du lịch thành phố Đà Nẵng đã nỗ lực trong công tác thu hút thị trường khách du lịch Ấn Độ, đặc biệt là mang đám cưới của giới nhà giàu nước này đến Thành phố. Ngay từ đầu năm mới 2023, thành phố Đà Nẵng đã đón đoàn khách hơn 450 người đến đám cưới. Một số đám cưới khác sẽ tiếp tục diễn ra, đem lại nguồn thu lớn cho ngành Du lịch, ngân sách Thành phố.
Du khách khắp nơi đổ về chùa lớn nhất Đà Nẵng cầu an năm mới

Du khách khắp nơi đổ về chùa lớn nhất Đà Nẵng cầu an năm mới

(LĐTĐ) Ngày mùng 8 tháng Giêng (ngày 29/1), du khách thập phương đổ về chùa Linh Ứng trên Bán đảo Sơn Trà - có diện tích lớn nhất thành phố Đà Nẵng để cầu an năm mới.
Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng phấn khởi khi kinh doanh khởi sắc đầu năm

Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng phấn khởi khi kinh doanh khởi sắc đầu năm

(LĐTĐ) Các khu, điểm du lịch, khách sạn ở Đà Nẵng vui mừng khi đón được lượng khách lớn đến nghỉ dưỡng, dùng dịch vụ trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão. Tất cả đều kỳ vọng, năm mới ngành du lịch Thành phố sẽ phát triển mạnh mẽ hơn.
Người dân thích thú check in loạt thuyền thúng vẽ Mèo ngộ nghĩnh ở ven biển Đà Nẵng

Người dân thích thú check in loạt thuyền thúng vẽ Mèo ngộ nghĩnh ở ven biển Đà Nẵng

(LĐTĐ) Khoảng 20 thuyền thúng được vẽ linh vật Tết Quý Mão trưng bày ở ven biển thành phố Đà Nẵng thu hút khách du lịch và người dân đến vui chơi, chụp ảnh.
Du khách "chen chân" ở phố biển Nha Trang sáng mùng 5 Tết

Du khách "chen chân" ở phố biển Nha Trang sáng mùng 5 Tết

(LĐTĐ) Sáng mùng 5 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, du khách tiếp tục đổ về thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa), nhiều điểm tham quan đông kín người.
Hà Nội ước đón khoảng 332 nghìn lượt khách dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Hà Nội ước đón khoảng 332 nghìn lượt khách dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

(LĐTĐ) Tính trong 5 ngày nghỉ Tết, từ 21-26/1/2023, (tức ngày 30 đến mùng 5 Tết Quý Mão), Thủ đô Hà Nội ước đón khoảng 332 nghìn lượt khách. Trong đó, 32 nghìn lượt khách du lịch quốc tế và 300 nghìn lượt khách du lịch nội địa, chủ yếu là người dân Thủ đô đi du Xuân đầu năm.
Bí quyết níu chân du khách

Bí quyết níu chân du khách

(LĐTĐ) Là nơi hội tụ hàng nghìn di tích lịch sử - văn hóa cùng hàng trăm lễ hội dân gian, nghề thủ công truyền thống... Hà Nội có thế mạnh rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh Thủ đô ra thế giới, trong đó việc xây dựng, phát triển các sản phẩm lưu niệm mang bản sắc văn hóa Thăng Long - Hà Nội là điểm nhấn quan trọng.
Du lịch Khánh Hoà đón "lộc" lớn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Du lịch Khánh Hoà đón "lộc" lớn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

(LĐTĐ) Trong 5 ngày đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngành Du lịch Khánh Hòa đã đón 431.800 lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng. Doanh thu du lịch ước đạt hơn 647 tỷ đồng, tăng 177% so với Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Những lễ hội diễn ra đầu tháng Giêng tại Hà Nội

Những lễ hội diễn ra đầu tháng Giêng tại Hà Nội

(LĐTĐ) Hà Nội là địa phương có nhiều di sản và lễ hội nhất cả nước. Trong đó, phần lớn các lễ hội diễn ra vào đầu năm mới. Trong số rất nhiều các lễ hội của Hà Nội phải kể đến những lễ hội lớn như: Lễ hội Gò Đống Đa, lễ hội đền Gióng, lễ hội Chùa Hương, lễ hội đền Hai Bà Trưng hay lễ hội Tản Viên Sơn Thánh.
Đánh thức du lịch sông Hồng

Đánh thức du lịch sông Hồng

(LĐTĐ) Trong suốt chiều dài nghìn năm lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, sông Hồng luôn được coi là dòng sông mẹ bởi tầm ảnh hưởng cả về văn hóa, kinh tế lẫn chính trị. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, việc khai thác tiềm năng du lịch sông Hồng vẫn còn bỏ ngỏ. Giờ đây, cùng với đồ án phân khu được phê duyệt, Hà Nội đang hướng đến “đánh thức” du lịch sông Hồng.
Xem thêm
Phiên bản di động