Khi người Việt thay đổi thói quen đi du lịch

(LĐTĐ) Du lịch vào những dịp nghỉ lễ đang là xu hướng phổ biến của người Việt Nam hiện nay. Mỗi người sẽ tìm cho mình những phong cách và những kiểu du lịch khác nhau; du lịch khám phá hay du lịch nghỉ dưỡng…điều đó còn phụ thuộc vào sở thích, hoàn cảnh thực tế và “túi tiền” của từng người.  

Bạn chọn du lịch khám phá hay du lịch nghỉ dưỡng?

Du lịch chính là sự dịch chuyển đến nhiều vùng đất khác nhau để khám phá những cảnh đẹp, tìm hiểu những nét văn hóa mới hay đơn giản hơn là sáng tạo hàng trăm bức ảnh để post lên mạng xã hội “khoe” với người thân và bạn bè. Mỗi người tùy vào sở thích hay hoàn cảnh của bản thân để lựa chọn những phong cách du lịch khác nhau.

Những người thích xê dịch và ưa mạo hiểm sẽ chọn hình thức “đi phượt” để tự do di chuyển, tự do khám phá và thỏa sức trải nghiệm trên từng cung đường. Bên cạnh đó, du lịch nghỉ dưỡng lại phù hợp với những người bận rộn muốn giải tỏa áp lực công việc, các gia đình có trẻ nhỏ cần không gian rộng thoáng và gần gũi thiên nhiên hay những người đã có tuổi không thể di chuyển nhiều.

Khi thu nhập và đời sống của người dân tăng cao, xu hướng du lịch sẽ không còn là “ăn – ngủ - nghỉ” theo cách truyền thống, khách du lịch sẽ chú trọng hơn vào chất lượng dịch vụ cao cấp: nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí, thư giãn, chăm sóc sức khỏe trong một không gian độc lập, tiện nghi và sang trọng.

khi nguoi viet thay doi thoi quen di du lich

Trải dài theo các bãi biển từ Bắc vào Nam, tại các khu du lịch trọng điểm như Bãi Cháy (Hạ Long), Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…nhiều khu nghỉ dưỡng đang được các chủ đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động với các dịch vụ cao cấp trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách trong và ngoài nước.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ngày càng được ưa chuộng

Theo số liệu của Tổng cục Du lịch, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tính đến tháng 11 năm 2018 lên đến 1,3 triệu người trong đó Nha Trang, Phan Thiết, Đà Nẵng và Phú Quốc là các điểm đến được nhiều người lựa chọn. Một trong những nguyên nhân khiến những địa điểm trên thu hút khách du lịch chính là có nhiều khu nghỉ dưỡng với dịch vụ lưu trú cao cấp kết hợp các khu vui chơi, giải trí, club ngoài trời năng động và hiện đại. Bãi Dài (Cam Ranh) đang là một điểm đến gợi mở ra những cơ hội phát triển du lịch.

Tại đây, Movenpick Resort Cam Ranh đang được đánh giá có nhiều khả năng trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút di chuyển đường bộ và cách Thành phố Nha Trang 25km, Movenpick Resort Nha Trang sở hữu hơn 800m đường bờ biển riêng, tận hưởng trọn sự ưu đãi vị thế trong một không gian biệt lập.

Nhanh chóng nắm bắt được sự dịch chuyển trong xu hướng du lịch của các du khách, chủ đầu tư đã cho thiết kế một không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên kết hợp hài hòa với các khu vui chơi, giải trí, club ngoài trời đẳng cấp quốc tế phục vụ cho mọi đối tượng từ những gia đình có con nhỏ đến những người trung niên và người già không thể di chuyển nhiều.

Dù lựa chọn và yêu thích xu hướng du lịch khám phá hay nghỉ dưỡng thì khi bước chân vào không gian của Movenpick Resort Cam Ranh bạn sẽ phải choáng ngợp trước trước kiến trúc độc đáo, tinh tế, sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao của khu nghỉ dưỡng này.

Với số ngày nghỉ ít ỏi và muốn cùng cả gia đình đi du lịch đó đây, Movenpick Resort Cam Ranh là một sự lựa chọn hoàn hảo. Các căn biệt thự được thiết kế 1 tầng, so le và chênh lệch về chiều cao 3,5m giúp cho các căn biệt thự ở đây đều nhìn ra biển. Bên cạnh đó, bao quanh khu biệt thự nghỉ dưỡng được chủ đầu tư trồng nhiều cây xanh và cây hoa. Với thiết kế chú trọng tối ưu địa hình sát biển và ưu tiên không gian xanh. Movenpick Resort Cam Ranh mang đến cho du khách một khoảng không gian mở, thoáng đãng, tạo cảm giác thư thái, giải tỏa những áp lực mệt mỏi trong công việc.

Movenpick Resort Cam Ranh là dự án được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang – một thành viên của Eurowindow Holding. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng thực sự phù hợp với những người bận rộn cần một khoảng không tĩnh lặng để nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, tạm xa những ồn ào náo nhiệt để tái tạo năng lượng mới cho bản thân và cũng là điểm đến cho những gia đình có con nhỏ cần khu vui chơi và bể bơi ngay trong khuôn viên nghỉ dưỡng.

khi nguoi viet thay doi thoi quen di du lich

Đặc biệt với những khách hàng muốn có 1 căn biệt thự nghỉ dưỡng để vừa nghỉ ngơi, vừa cho thuê để gia tăng lợi nhuận, nhà đầu tư cũng mang lại rất nhiều ưu đãi. Tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm, Movenpick Resort Cam Ranh đưa ra chương trình siêu ưu đãi “mua 1 sở hữu 2”. Khi khách hàng mua 1 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp sẽ được tặng ngay 1 căn hộ nghỉ dưỡng quốc tế. Đây là chính sách ưu đãi lớn không phải nhà đầu tư nào cũng thực hiện được.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sẽ chia sẻ 85% lợi nhuận khai thác trước thuế của cả Movenpick Villa và Movenpick Condotel trong 10 năm, tặng đến 3 năm lợi nhuận (tương đương 25% giá trị biệt thự” dành cho những khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị).

Đồng thời, 10 khách hàng đặt mua đầu tiên trong khoảng thời gian từ 29/10 đến 31/12/2018 được hưởng thêm nhiều ưu đãi đặc quyền gồm có: được nhận chia sẻ lợi nhuận hàng năm lên tới 90% trong vòng 10 năm đối với cả 2 sản phẩm: Movenpick Villas và Movenpick Condotel; được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc kéo dài tới 24 tháng; được tặng 300 đêm nghỉ tại Movenpick Cam Ranh Resort trong thời gian 10 năm, áp dụng đối với cả biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ nghỉ dưỡng.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors 0909803939

2. Sàn BĐS Titan 0936 466 990

3. Sàn BĐS Liên Minh Hotline 0901111188

4. Sàn BĐS VNSea 0971708998

5. Sàn BĐS Mland 0917839911

6. Sàn BĐS Vietinhome 0903788365

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao hay sử dụng để lừa đảo

24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao hay sử dụng để lừa đảo

(LĐTĐ) Trước các diễn biến phức tạp, liên tục thay đổi phương thức để lừa đảo của tội phạm công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội đã liệt kê 24 thủ đoạn mà tội phạm công nghệ cao thường hay sử dụng để người dân nêu cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân.
Đề xuất lắp camera phạt nguội trên đường Vành đai 3

Đề xuất lắp camera phạt nguội trên đường Vành đai 3

(LĐTĐ) Chiều 28/3, tại cuộc họp báo của UBND thành phố Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, đã thông tin về việc đề xuất, báo cáo Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera phạt nguội trên tuyến đường Vành đai 3.
Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 28/3, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024.
Tăng cường quản lý thực hiện chương trình tích hợp, liên kết với nước ngoài

Tăng cường quản lý thực hiện chương trình tích hợp, liên kết với nước ngoài

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có Công văn số 1421/BGDĐT-GDTrH gửi các Sở GD&ĐT về việc tăng cường công tác quản lý nhà nước về thực hiện chương trình tích hợp, liên kết với nước ngoài trong cơ sở giáo dục.
Chuyển vụ “hotgirl” Nguyễn Hoàng Mai Ly sang cơ quan điều tra

Chuyển vụ “hotgirl” Nguyễn Hoàng Mai Ly sang cơ quan điều tra

(LĐTĐ) Thông tin về vụ việc kinh doanh hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, tính pháp lý tại kho hàng do “hotgirl” Nguyễn Hoàng Mai Ly (Mailystyle.com) là chủ cơ sở kinh doanh. Đại diện Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, hiện vụ việc đã được chuyển sang cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông để thụ lý và xử lý theo quy định pháp luật.
Đề nghị cân nhắc bỏ quy định về mức lương hưu thấp nhất

Đề nghị cân nhắc bỏ quy định về mức lương hưu thấp nhất

(LĐTĐ) Đại biểu Ma Thị Thúy đề nghị Chính phủ cân nhắc khi bỏ quy định về mức lương hưu thấp nhất, được quy định tại khoản 5 Điều 56 của Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014.
Giao Công an xác minh nguyên nhân 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc

Giao Công an xác minh nguyên nhân 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc

(LĐTĐ) Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Thành phố sẽ có văn bản chỉ đạo giao Công an Thành phố xác minh làm rõ liên quan tới sự việc báo chí phản ánh 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc thời gian vừa qua.

Tin khác

Nhiều tour du lịch giảm giá "sốc" trong ngày hội du lịch TP.HCM năm 2024

Nhiều tour du lịch giảm giá "sốc" trong ngày hội du lịch TP.HCM năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/3, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cho biết, ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 4 - 7/4 tại Công viên 23/9, quận 1 với chủ đề “20 năm hành trình sống động”.
Phấn đấu tăng 10 - 12% khách du lịch bằng đường thủy đến TP.HCM

Phấn đấu tăng 10 - 12% khách du lịch bằng đường thủy đến TP.HCM

(LĐTĐ) Trong năm 2024, ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đặt ra chỉ tiêu lượng khách du lịch bằng đường thuỷ đến Thành phố tăng từ 10 - 12% so với năm 2023.
Ngẩn ngơ ngắm hoa gạo đỏ rực trời

Ngẩn ngơ ngắm hoa gạo đỏ rực trời

(LĐTĐ) Trong những ngày tháng Ba, rất nhiều chị em đã lưu lại những hình ảnh tươi đẹp bên cây gạo cổ thụ nằm giữa cánh đồng xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.
Tìm Xuân bên dòng Nho Quế

Tìm Xuân bên dòng Nho Quế

(LĐTĐ) Cùng với Mã Pì Lèng hiểm trở, sông Nho Quế đã trở thành huyền thoại, đi vào thơ ca và là một trong những biểu tượng của Hà Giang. Đến với Hà Giang vào những ngày tháng 3, thấy nơi đây dường như không có Hạ, Thu, Đông, chỉ có mùa Xuân luôn hiện hữu trong màu xanh của sông, của núi.
Khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban năm 2024

Khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban năm 2024

(LĐTĐ) Tối ngày 16/3, tại thành phố Điện Biên đã chính thức diễn ra Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên với chủ đề “Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận” cùng với Lễ hội Hoa Ban năm 2024. Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà dự Lễ khai mạc.
Về thành phố biên cương ngắm hoa gạo rực rỡ tháng 3

Về thành phố biên cương ngắm hoa gạo rực rỡ tháng 3

(LĐTĐ) Vào những ngày tháng 3, du khách không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy hoa gạo nở rực trời khi đi qua Cốc Lếu - địa danh nổi tiếng của thành phố Lào Cai. Địa danh này có từ cách đây cả trăm năm, nhưng không phải ai cũng biết tên gọi Cốc Lếu bắt nguồn từ một loài cây - cây gạo, với rực rỡ mùa hoa bung nở tháng 3.
Xu hướng du lịch "tại chỗ" nở rộ

Xu hướng du lịch "tại chỗ" nở rộ

(LĐTĐ) Tình hình kinh tế khó khăn đã khiến cho nhu cầu du lịch của người Việt có nhiều thay đổi. Thay vì chi tiền cho những chuyến đi xa, hiện nay, du lịch “tại chỗ” đang trở thành lựa chọn của không ít người dân.
Sản phẩm du lịch độc đáo của Điện Biên sắp ra mắt

Sản phẩm du lịch độc đáo của Điện Biên sắp ra mắt

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban năm 2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện sẽ giới thiệu tới du khách show diễn thực cảnh “Huyền tích UVA”. Đây được kỳ vọng là sản phẩm du lịch mới, mang lại trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn.
TP.HCM:  Hơn 5.000 phụ nữ tham gia lễ hội áo dài trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

TP.HCM: Hơn 5.000 phụ nữ tham gia lễ hội áo dài trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

(LĐTĐ) Ngày 8/3, hơn 5.000 người khoác trên mình tà áo dài tham gia đồng diễn “Tôi yêu áo dài Việt Nam” tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1). Đây là một trong những hoạt động nổi bật của Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ 10, năm 2024.
TP.HCM: "Mãn nhãn" màn trình diễn 800 mẫu áo dài được chế tác công phu

TP.HCM: "Mãn nhãn" màn trình diễn 800 mẫu áo dài được chế tác công phu

(LĐTĐ) Tối 7/3, 800 mẫu áo dài nổi bật được chế tác công phu, tài hoa từ bàn tay khéo léo, sáng tạo của 30 nhà thiết kế áo dài nổi tiếng đã được trình diễn tại đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ 10.
Xem thêm
Phiên bản di động