Học trò của Thanh Thủy làm mới chuyện tình bà cô Thị Nở

Thạch Thảo khai quật bí mật “động trời” về chuyện tình của bà cô Thị Nở. Học trò hot boy của Hồng Vân dùng nhan sắc “gạ tình – lừa tiền” trong tập 5 Tiếu Lâm Tứ Trụ.
hoc tro cua thanh thuy lam moi chuyen tinh ba co thi no Cô bé 10 tuổi đa tài khiến Ốc Thanh Vân phải cúi đầu nể phụ
hoc tro cua thanh thuy lam moi chuyen tinh ba co thi no Tối nay ai sẽ là quán quân "Tiếu lâm tứ trụ nhí"?

Sau bốn đêm thi cam go đầy những thử thách, bốn truyền nhân xuất sắc của bốn hài phái trứ danh đã lộ diện cùng với các vị thánh hài tranh tài trong các vòng thi chủ đề tiếp theo. Tập 5 với chủ đề Trong nhà ngoài phố bốn môn sinh đầu tiên đã mang đến sân khấu Tiếu Lâm Tứ Trụ nhiều câu chuyện bất ngờ và không kém phần hài hước.

Với tiết mục Chuyện bà cô, môn sinh Thạch Thảo của hài phái Trào phúng mang đến một câu chuyện tình mới lạ trong tác phẩm nổi tiếng Chí Phèo mà không phải ai cũng biết. Cô nàng mũm mĩm đáng yêu Thạch Thảo dường như đã lĩnh hội hết những nét duyên dáng, khả năng diễn xuất và bản lĩnh sân khấu từ sư phụ Thanh Thủy nên tất cả mọi biểu cảm và câu thoại của Thảo trên sân khấu đều khiến tứ trụ cười nghiêng ngả. Với kịch bản sáng tạo, hài hước khai thác chuyện tình của nhân vật bà cô Thị Nở, sư trò Thanh Thủy mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị.

hoc tro cua thanh thuy lam moi chuyen tinh ba co thi no
4 thí sinh trong đêm thi

Kịch bản thú vị, mới lạ và sự duyên dáng, hóm hỉnh của Thạch Thảo nhận được cơn mưa lời khen từ cả bốn vị sư phụ. Thánh hài Hồng Vân nhận xét: “Khả năng ứng biến trên sân khấu của con rất tốt”, sư phụ Minh Nhí có lời khen đến môn sinh của đội bạn" “Đài từ của con tốt, con diễn rất duyên dáng”. Sư phụ Đức Hải không quên gửi lời khen đến Thạch Thảo mà còn trêu chọc người bạn trên ghế nóng của mình là sư phụ Hồng Vân: “Nhìn con thế nhưng con lại rất hoạt bát không mập mạp, ù lỳ, chậm chạp… như ai kia”. Tiết mục của Thạch Thảo xuất sắc thuyết phục được ba điểm 10 tuyệt đối của ba vị sư phụ trên ghế nóng với tổng điểm là 39.6 điểm, học trò Thanh Thủy mang giải thưởng nhất tuần về cho hài phái Trào phúng của mình.

Trong đêm thi Vòng chủ đề đầu tiên, khán giả còn bất ngờ trước sự biến hóa của thí sinh Di Dương khi vào vai anh chàng chuyên dùng “nhan sắc” để “đào mỏ” trong tiết mục Phi công trẻ. Học trò Hồng Vân khiến ban giám khảo và khán giả cười từ đầu đến cuối bởi quá duyên dáng và hài hước. Từ “thân phận” đàn ông mạnh mẽ để cua nữ đại gia giàu có anh chàng đổ “bóng” bất ngờ khi gặp chủ nợ bặm trợn. Mỗi biểu cảm “giả lộ” của hot boy hài phái Tỉnh Queo đều làm người xem cười ngặt nghẽo.

Anh chàng còn than thân trách phận rằng “trót mang thân con gái nhà nghèo” khiến sư phụ Hồng Vân chẳng nhịn nổi cười. Tiết mục Di Dương nhận được lời khen từ sư phụ Thanh Thủy: “Con có được sự duyên dáng từ sư phụ Hồng Vân” và nhận được tổng điểm là 38.6 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.

Mang đến nhiều cảm xúc nhất trong đêm thi là tiết mục Mẹ tôi của Minh Trí. Hài phái Tạp kỹ bất ngờ tìm được truyền nhân nhảy múa. Minh Trí hóa vai vào anh chàng sống ở một vùng biển nghèo nhưng đam mê nhảy múa. Từ niềm đam mê này Minh Trí lấy không ít nụ cười lẫn nước mắt khán giả qua một câu chuyện cảm động về tình mẫu tử.

hoc tro cua thanh thuy lam moi chuyen tinh ba co thi no
Sau bốn đêm thi cam go đầy những thử thách, bốn truyền nhân xuất sắc của bốn hài phái trứ danh đã lộ diện cùng với các vị thánh hài tranh tài trong các vòng thi chủ đề tiếp theo.

Đặc biệt trong tiết mục có sự tham gia trợ diễn của nữ diễn viên kỳ cựu Lương Mỹ. Cô đảm nhận vai mẹ của Minh Trí vì thương con nên chấp nhận làm tất cả cho con theo đuổi giấc mơ của mình. Tiết mục làm khán giả bật cười trước những phân cảnh chàng trai đam mê nhảy múa phải ép mình tập võ cho “đàn ông” và lấy nước mắt với vũ điệu đương đại cuối cùng anh múa tri ân về người mẹ hi sinh cho mình.

Đồng hành cùng sư trò hài phái Tạp kỹ tuần này, nghệ sĩ Lương Mỹ chia sẻ: “Minh Trí giãi bày tâm trạng của mình qua tiết mục vì Minh Trí ngoài đời cũng đam mê nghệ thuật, diễn xuất cháy bỏng. Thầy Đức Hải là một người rất thương học trò, uốn nắn rất kỹ cho từng môn sinh”. Sư phụ Hồng Vân: “Cô xúc động trong vui mừng vì hôm nay con lột xác hoàn toàn”.

Một tiết mục có cả hài lẫn bi lấy được nước mắt của hai người đàn ông trên ghế nóng chương trình là sư phụ Đức Hải và Minh Nhí, thí sinh Minh Trí nhận được tổng điểm là 38 điểm, xếp thứ ba trong đêm thi.

Hài phái Hoạt hình “ra quân” với cô nàng duy nhất là Thảo Ly với tiết mục Tổ trưởng bá đạo mang đến không khí sôi động cho Tiếu Lâm Tứ Trụ bởi sự “nhiều chuyện” vô đối của cô nàng. Trong đêm thi này, Thảo Ly đảm nhận vai tổ trưởng dân phố cực kỳ tò mò và nhiều chuyện khi nghĩ cách tìm kiếm bí kíp chữa bệnh ung thư của bà hàng xóm xinh đẹp. Sư phụ Minh Nhí đã truyền lại khả năng hoạt hình, đài từ cho học trò khá tốt và Thảo Ly đã không làm thầy thất vọng với tiết mục hài lời này. Thảo Ly nhận về cho mình 36.9 điểm xếp thứ tư trong đêm thi.

Theo Đình Cường/vnmedia.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng nóng.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

(LĐTĐ) Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Thành phố khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng) vừa được tổ chức dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội. Đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tới dự hội nghị.
Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

(LĐTĐ) Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 18/5 tại Trường Trung học cơ sở Phan Chu Trinh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) với sự tham gia của người lao động, học sinh, sinh viên, quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

(LĐTĐ) Bệnh viện Da liễu Trung ương vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân (37 tuổi) nhập viện sau khi tiêm chất làm đầy filler vào vùng mũi, má tại một spa của “người quen”. Một giờ sau khi tiêm filler, người phụ nữ xuất hiện tình trạng đau nhức và tắc mạch…
Hà Nội ghi nhận thêm 195 trường hợp mắc tay chân miệng

Hà Nội ghi nhận thêm 195 trường hợp mắc tay chân miệng

(LĐTĐ) Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, trong tuần (từ ngày 12 đến 19/4), trên địa bàn Thành phố ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

Danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

(LĐTĐ) Tính đến tháng 4/2024, có 34 cơ sở giáo dục đại học được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Tin khác

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

(LĐTĐ) Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024), Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại".
Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

(LĐTĐ) Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba, trên địa bàn quận Tây Hồ đã và đang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi. Không chỉ giới thiệu, đưa sách đến gần hơn với mọi người, các hoạt động này còn góp phần lan tỏa, phát triển văn hóa đọc trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tôn vinh nền Văn hóa Đông Sơn qua trưng bày "Tiếng vọng"

Tôn vinh nền Văn hóa Đông Sơn qua trưng bày "Tiếng vọng"

(LĐTĐ) Ngày 18/4, Bảo tàng Hà Nội đã khai mạc trưng bày chuyên đề "Tiếng vọng" nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 và kỷ niệm 100 năm nghiên cứu Văn hóa Đông Sơn tại Việt Nam.
Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

(LĐTĐ) Vừa qua, Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Quản lý Nhà lưu niệm Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện tổ chức Lễ trao tặng và tiếp nhận bức phù điêu bằng đồng và kỷ vật kháng chiến của đồng chí Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện để trưng bày phục vụ khách tham quan tại Bảo tàng và tri ân những cống hiến của vị tướng đối với “Con đường Trường Sơn huyền thoại”.
Mưa đầu mùa

Mưa đầu mùa

(LĐTĐ) Ai đã từng sống ở Phương Nam, mới thấm hết niềm vui và cảm xúc đặc biệt khi gặp cơn mưa đầu mùa. Sáu tháng trời đằng đẵng mùa khô. Nắng khét tóc, khét da. Nắng đốt khô cong cả đất và người. Nắng hút cạn sông hồ kênh rạch. Đến rêu trên mái ngói cũng tưởng như hóa thạch. Nơi phố thị, những hàng cây, lá phổi thành phố trân mình trong nắng. Tán lá oằn mình chịu phết tầng tầng lớp bụi. Bụi phủ lên màu xanh, bụi chui vào từng gân lá. Lá thinh lặng hít thở như hấp hối...Sáu tháng, khát mưa, nhớ mưa...
Giỗ tổ Hùng Vương - biểu tượng của tinh thần đại đoàn kết dân tộc

Giỗ tổ Hùng Vương - biểu tượng của tinh thần đại đoàn kết dân tộc

Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương còn được gọi là Lễ hội Đền Hùng hoặc Quốc giỗ, là ngày để người dân Việt Nam tưởng nhớ đến công lao dựng nước của các vị Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.
Trao tặng kỷ vật kháng chiến gắn với Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện

Trao tặng kỷ vật kháng chiến gắn với Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện

(LĐTĐ) Ngày 16/4, Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Quản lý Nhà lưu niệm Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện tổ chức Lễ trao tặng và tiếp nhận bức phù điêu bằng đồng và kỷ vật kháng chiến của đồng chí Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện để trưng bày phục vụ khách tham quan tại Bảo tàng và tri ân những cống hiến của vị tướng đối với “Con đường Trường Sơn huyền thoại”.
Những đêm hè đom đóm

Những đêm hè đom đóm

(LĐTĐ) Bóng hoàng hôn loang dần về phía chân trời, nhuộm những bồng bềnh sóng lúa lấp lánh đến mênh mông. Những chú cò trắng không còn mải miết men sông lượm lặt con tôm, cái tép mà cũng vội cõng ánh hoàng hôn bay về. Những ngọn cây đằm mình đung đưa trên nền trời xâm xấp bóng như vẫy chào tạm biệt một ngày sắp qua. Đêm khe khẽ buông, đôi mi dần khép lại… cho đến khi tôi chỉ bé bằng đứa trẻ tung tăng chân sáo trở về…
Sôi động ngày Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer tại TP.HCM

Sôi động ngày Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer tại TP.HCM

(LĐTĐ) Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và lưu giữ phong tục tập quán tốt đẹp của đồng bào dân tộc Khmer tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), ngày Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây đã được tổ chức tại quận 12.
Xem thêm
Phiên bản di động