Him Lam Green Park - Xây dựng đô thị "xanh" từ chính cộng đồng cư dân

(LĐTĐ) Dự án thuộc chủ đầu tư Him Lam đang kiến tạo nên một chuẩn sống mới tại Bắc Ninh khi xây dựng đô thị dựa trên nền tảng là cộng đồng cư dân văn minh, phồn thịnh.  
him lam green park xay dung do thi xanh tu chinh cong dong cu dan Khu đô thị hoàn chỉnh – “con át chủ bài” chinh phục khách hàng
him lam green park xay dung do thi xanh tu chinh cong dong cu dan Bắc tiến: “Nước cờ” táo bạo của “ông lớn” Him Lam

Từ không gian sống hoàn hảo…

Nguồn cung tại thị trường bất động sản đang ngày càng trở nên đa dạng và dồi dào với rất nhiều dự án mới có mô hình thiết kế hiện đại, năng động. Nhưng trên thực tế, còn khá nhiều dự án thiếu đi những khoảng không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên; đồng thời cũng chưa hoàn toàn đảm bảo được cái tiện ích sống cho cư dân.

Ngoài chất lượng dự án, mong muốn “chỉ trong một bước chân” đã có thể đầy đủ các tiện ích đáp ứng cho cuộc sống là một trong những tiêu chí để khách hàng “xuống cọc” đặt mua sản phẩm.

him lam green park xay dung do thi xanh tu chinh cong dong cu dan
Những khoảng xanh lớn tại dự án tạo môi trường sống trong lành, thân thiện cho cộng đồng cư dân Him Lam Green Park

Đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển dự án, Him Lam đã kiến tạo nên chuẩn sống mới trọn vẹn cho khách hàng tại Him Lam Green Park - khu đô thi hoàn chỉnh đầu tiên ở Bắc Ninh.

Tại khu đô thị, một môi trường trong lành, tách biệt với khói bụi, ồn ào của nhịp sống công nghiệp sẽ được hiện thực hóa nhờ những khoảng không gian xanh lớn, cùng kết hợp với hệ thống tiện ích hoàn hảo: trường học liên cấp, y tế, vui chơi giải trí, mua sắm…

Bên cạnh đó, cư dân Him Lam Green Park đang rất thuận lợi trong mọi điều kiện di chuyển và làm việc khi dự án sở hữu vị trí giao thông thuận lợi: cách Tp. Hà Nội 30 km; nằm trên trục hành lang cao tốc Lào Cai – Hà Nội – Hạ Long và trục phát triển Hà Nội – Bắc Giang; di chuyển nhanh chóng đến khu vực hành chính cùng 12 khu công nghiệp lớn trong khu vực.

…đến kết nối cộng đồng văn minh

Theo đà phát triển của đô thị hóa, các dự án được xây dựng lên để đáp ứng nhu cầu an cư của người dân, nhưng lại làm cho hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội vốn đã quá tải càng quá tải hơn, gây mất cân đối giữa đời sống vật chất và tinh thần.

“Nếu xây dựng các đô thị cho các phương tiện giao thông, thì các thành phố trên thế giới sẽ chỉ ngày càng có nhiều ô tô hơn. Còn nếu tập trung xây dựng đô thị cho con người, thì con người sẽ có nhiều hơn cơ hội được giao tiếp với nhau, kết nối với nhau.”, đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc Him Lam chia sẻ.

Dành gần 50% diện tích dự án để xây dựng các tiện ích cộng đồng và mảng xanh, Him Lam Green Park tạo dựng không gian sống đích thực cho cư dân. Nơi không chỉ tạo không gian sống kết nối ngay trong căn nhà của mình mà còn gắn kết với cộng đồng văn minh trong cụm đô thị, với những mảng xanh cần thiết cho cuộc sống. Và chỉ khi cộng đồng cư dân có thể gắn kết với nhau, nền tảng để xây dựng một đô thị phát triển bền vững mới có thể được đảm bảo.

him lam green park xay dung do thi xanh tu chinh cong dong cu dan
Dành phần lớn diện tích để xây dựng không gian phát triển cộng đồng, Him Lam Green Park - “thước đo” của đô thị sáng tạo và sống tốt.

Him Lam Green Park cũng thể hiện rõ nét triết lý phát triển cộng đồng của chủ đầu tư từ nền tảng Giáo dục. Trường Mẫu giáo, Trường Tiểu học, Trung học cơ sở đều được ưu ái dành diện tích xây dựng và diện tích cây xanh lớn để phát triển theo mô hình Châu Âu. Con trẻ sẽ không phải đi quá xa để tiếp cận Giáo dục và dễ dàng phát triển vượt bậc hơn tại cộng đồng văn minh nơi đây.

Bên cạnh đó, hơn 40 tiện ích nội khu được phát triển trải dài trên dự án quy mô 26,8ha như trung tâm Văn hoá – Thể thao – Sự kiện, quảng trường nghệ thuật, công viên đài phun nước, công viên chủ đề tại Him Lam Green Park, … hứa hẹn sẽ nâng cao khả năng tương tác xã hội của các cư dân văn minh thông qua các hoạt động tập thể; từ đó nâng cao chất lượng sống đô thị, đóng góp vào sự phát triển của thành phố Kinh Bắc công nghệ 4.0 trực thuộc Trung Ương trong tương lai.

Dự án Him Lam Green Park có quy mô 26,8ha với tổng vốn đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng. Quy mô bao gồm 22 biệt thự cao cấp, 666 nhà phố thương mại, 1.926 căn hộ toạ lạc ngay trái tim Tp. Bắc Ninh.

Him Lam Green Park là khu đô thị hoàn chỉnh với hơn 40 tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cuộc sống của cư dân về thương mại, giải trí, an cư, giáo dục và y tế. Ngày 13/01/2019, Lễ giới thiệu dự án Him Lam Green Park sẽ được diễn ra tại Khu đô thị Him Lam Green Park, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline 0931 466 588 hoặc truy cập website: www.himlamgreenpark.com

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao

Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), sau ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, giá vàng miếng SJC chạm mốc 84 triệu đồng/lượng; nhẫn tròn trơn cao nhất 77,55 triệu đồng/lượng.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở

Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở

(LĐTĐ) Theo Luật Đất đai năm 2024, hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng đất ở, nhà ở nếu có nhu cầu và địa phương có điều kiện về quỹ đất ở, nhà ở.
TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024. Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

(LĐTĐ) Rạng sáng 19/4, Liverpool thắng Atalanta 1- 0 trên sân Gewiss nhưng vẫn bị loại khỏi Europa League từ vòng tứ kết do đã để thua 0-3 ở lượt đi.
TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động