Hai “siêu phẩm” mới từ TPBank

(LĐTĐ) Cuối năm, khi phần lớn các nhãn hàng dành các ưu đãi, quà tặng để tri ân khách hàng thì TPBank lại có một cách đặc biệt hơn “chiêu đãi” khách hàng của mình mùa lễ hội khi cùng lúc tung hai sản phẩm thuộc hàng “siêu phẩm” làm nức lòng mọi khách hàng ở tất cả phân khúc.
hai sieu pham moi tu tpbank TPBank triển khai cho vay mua xe ô tô cũ ưu đãi hấp dẫn
hai sieu pham moi tu tpbank Thói quen tiết kiệm của bạn có đang “lỗi thời” trong thời đại 4.0?
hai sieu pham moi tu tpbank TPBank tung hàng loạt tour du lịch miễn phí dành tặng khách hàng

Không ngại “chơi lớn” đầu tư để mang đến những sản phẩm chất lượng xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu, chiều lòng khách hàng đã trở thành một trong những đặc điểm nhận biết của Ngân hàng Tím. Lần này, cũng không ngoại lệ khi chỉ trong một thời gian ngắn, TPBank đã tung hai siêu phẩm được ấp ủ, chuẩn bị kĩ lưỡng dành tặng đến khách hàng của mình.

hai sieu pham moi tu tpbank

Chiếc thẻ “quyền lực” khiến bất cứ ai cũng khao khát sở hữu – TPBank Visa Signature

Tấm thẻ tín dụng kim loại đầu tiên tại Việt Nam vừa được TPBank ra mắt dành riêng cho nhóm khách hàng cao được chế tác công phu, cắt trực tiếp từ một tấm thép nguyên miếng với bốn cạnh được bo tròn, cắt một phần nhỏ mặt trên thẻ để gắn chip EMV, mặt trước thẻ là hình ảnh con kỳ lân được khắc thủ công và phủ nhũ vàng tinh tế trên nền thẻ màu đen “quyền lực” vô cùng sang trọng.

Lại một lần nữa, TPBank trở thành “người tiên phong” tại Việt Nam khi là ngân hàng đầu tiên triển khai phát hành thẻ bằng chất liệu này, mở ra một cuộc chơi mới trong mảng thẻ trong ngành tài chính.

Đúng như tên gọi, TPBank Visa Signature sẽ đồng hành cùng khách hàng trong những trải nghiệm dịch vụ hạng sang với những đặc quyền không giới hạn và những quyền lợi xa xỉ: sử dụng hơn 1.100 phòng chờ VIP tại sân bay trên toàn thế giới, không bao gồm phòng chờ quốc nội tại Việt Nam mà không cần đặt trước, chỉ cần xuất trình thẻ; gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 10,5 tỷ đồng; hạn mức giao dịch online lên tới 200 triệu đồng/lần sử dụng; giảm 70% phí ra sân (Green Fee) tại 11 sân golf trên toàn quốc; ưu đãi tới 50% tại các nhà hàng cao cấp vào cuối tuần cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu online qua thẻ.

Đặc biệt, chủ thẻ sẽ được hoàn lại 0.5% giá trị mỗi giao dịch chi tiêu trong nước trọn đời không giới hạn lĩnh vực chi tiêu. Một trải nghiệm đặc quyền xứng tầm khác mà tấm thẻ này mang lại là thẻ được chấp nhận sử dụng tại hơn 1,9 triệu điểm ATM và hơn 10 triệu điểm bán hàng trên toàn thế giới với mức phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 0.95%, đây là mức phí thấp nhất trên thị trường so với gần 30 ngân hàng đã phát hành thẻ từ Tổ chức thẻ quốc tế Visa.

Ứng dụng triệu đô - ngân hàng số của tương lai eBank X

Siêu phẩm thứ hai trong “thực đơn chiêu đãi khách hàng” của TPBank không gì khác chính là ứng dụng ngân hàng số nhà băng này vừa chi hàng chục triệu đô nâng cấp phục vụ khách hàng – eBank X. Đây hứa hẹn là phiên bản nâng cấp “lột xác” hoàn toàn ở cả giao diện và trải nghiệm so với phiên bản internet banking trước đó với các tính năng ưu việt và khả năng phục vụ tối đa.

Được biết, phiên bản ngân hàng số mới này được tích hợp nhiều công nghệ như máy học (Machine Learning), Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ tích hợp hệ thống linh hoạt (ESB) với nền tảng mềm dẻo, linh hoạt giống những mảnh ghép lego sẵn sàng cho mọi kết nối để mở rộng hệ sinh thái số của TPBank.

Trong bối cảnh các ngân hàng hiện đa số đang sử dụng những công nghệ đã có thâm niên từ 5-10 năm tuổi thì phiên bản mới này của TPBank xây dựng trên nền tảng công nghệ được coi là tương lai của ngành ngân hàng, được cung cấp bởi đối tác ngân hàng số số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại, được nhiều tổ chức tư vấn về công nghệ có uy tín trên thế giới công nhận. Theo đó, người dùng gần như không còn phải “sống chung” với sự chờ đợi, treo, tắc nghẽn,… bởi khả năng đáp ứng đến hàng chục triệu giao dịch trong cùng thời điểm của eBank X.

eBank X áp ứng đáp ứng đầy đủ 19 đặc điểm cho 1 ứng dụng internet banking tốt được đánh giá bởi Financial Brand (1 trong những tổ chức nghiên cứu và tư vấn quốc tế uy tín nhất về ngân hàng), những tính năng mới lần đầu tiên có trên 1 ứng dụng internet banking cũng đang được TPBank dần hé lộ và không ngừng cập nhật đến khách hàng.

Lãnh đạo cao cấp TPBank cho biết tư khủng vào công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, TPBank không ngoài mục tiêu tăng cường bảo mật, an ninh và tối ưu vận hành nhằm không ngừng tăng mức hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Sáng mãi đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

Hà Nội: Sáng mãi đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

(LĐTĐ) Là địa phương tập trung đông người có công và thân nhân sinh sống, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn quan tâm thực ...
Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ hàng chục tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ hàng chục tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Với tinh thần vì cộng đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục thực hiện hàng loạt công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh ...
Xử phạt chủ quán Game vẫn mở cửa hoạt động, vi phạm Chỉ thị 17

Xử phạt chủ quán Game vẫn mở cửa hoạt động, vi phạm Chỉ thị 17

(LĐTĐ) Ngày 26/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đã phát hiện cơ sở internet công cộng “Net Bin” ở tổ dân phố số 10, phường Vạn Phúc, ...
Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch

Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch

(LĐTĐ) Với mong muốn chung tay cùng thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam như Đồng Nai, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống sớm ...
Ngày thứ 3 giãn cách, hơn 5.460 phương tiện bị buộc phải quay đầu ở các cửa ngõ Thủ đô

Ngày thứ 3 giãn cách, hơn 5.460 phương tiện bị buộc phải quay đầu ở các cửa ngõ Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 26/7, Công an thành phố Hà Nội cho biết, chỉ trong ngày hôm nay lực lượng chức năng đã yêu cầu hơn 5.460 phương tiện phải quay đầu ở ...
"Xe buýt siêu thị 0 đồng": Ấm lòng đoàn viên, người lao động trong mùa dịch

"Xe buýt siêu thị 0 đồng": Ấm lòng đoàn viên, người lao động trong mùa dịch

(LĐTĐ) Ngày 26/7, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã tổ chức 2 chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” chở các mặt hàng, nhu yếu phẩm thiết yếu ...
Ngày 26/7: Hà Nội ghi nhận 64 ca mắc Covid-19

Ngày 26/7: Hà Nội ghi nhận 64 ca mắc Covid-19

(LĐTĐ) Tối 26/7, theo thống kê của ngành Y tế, thành phố Hà Nội tiếp tục ghi nhận thêm 19 trường hợp dương tính với vi rút SARS-CoV-2, nâng tổng số ...

Tin khác

Thành phố Hồ Chí Minh: Ngân hàng, chứng khoán hoạt động mức độ duy trì công suất

Thành phố Hồ Chí Minh: Ngân hàng, chứng khoán hoạt động mức độ duy trì công suất

(LĐTĐ) Thành phố Hồ Chí Minh tạm dừng các hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động của các công trường, công trình xây dựng, giao thông chưa thật sự cấp bách, ngân hàng, chứng khoán bảo đảm hoạt động mức độ duy trì công suất để cung ứng kịp thời dịch vụ cần thiết.
Kỳ 2: Định hình lại giá trị "thương hiệu"

Kỳ 2: Định hình lại giá trị "thương hiệu"

(LĐTĐ) Mặc dù chất lượng cao, có thể so sánh với các thương hiệu chè nổi tiếng nhưng đầu ra cho sản phẩm vẫn còn là một bài toán khó đối với chính quyền địa phương và người dân trồng chè. Vì nhiều lý do, chè làm ra không tiêu thụ hết, nhiều hộ phải bán cho thương lái. Đó là một trong những nguyên nhân khiến cho chè Bắc Sơn của Thủ đô Hà Nội vẫn còn “vô danh” giữa “rừng” chè danh tiếng của cả nước.
Kỳ 1: Hiệu quả kinh tế từ phát triển vùng chè an toàn

Kỳ 1: Hiệu quả kinh tế từ phát triển vùng chè an toàn

(LĐTĐ) Thương hiệu chè Bắc Sơn (huyện Sóc Sơn) từ lâu đã được nhiều người xa gần biết đến. Với nỗ lực của chính quyền địa phương và người dân, chè Bắc Sơn đang góp phần nâng cao giá trị sản phẩm chè của Hà Nội trên thị trường. Tuy nhiên, dù chất lượng cao, có thể so sánh với các thương hiệu chè nổi tiếng nhưng đầu ra cho sản phẩm vẫn còn là một bài toán khó đối với chính quyền địa phương và người dân trồng chè.
Nhật Bản thị trường tiềm năng cho quả nhãn Việt Nam

Nhật Bản thị trường tiềm năng cho quả nhãn Việt Nam

(LĐTĐ) Với số lượng người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Nhật Bản tăng nhanh qua từng năm, cùng với đó là sự đổi mới trong thị hiếu tiêu dùng của người dân Nhật Bản, các mặt hàng thực phẩm nguồn gốc Việt Nam ngày càng được ưa chuộng, trong đó, quả nhãn được đánh giá có tiềm năng lớn tiếp bước vải thiều, xoài,… vào thị trường Nhật Bản.
Kết nối tiêu thụ nhãn, nông sản Hưng Yên với 61 điểm cầu tại các quốc gia và vùng lãnh thổ

Kết nối tiêu thụ nhãn, nông sản Hưng Yên với 61 điểm cầu tại các quốc gia và vùng lãnh thổ

(LĐTĐ) Hội nghị kết nối với 12 điểm cầu tại các tỉnh, thành trên cả nước, 60 điểm cầu tại 22 quốc gia, vùng lãnh thổ và hàng trăm điểm cầu liên kết khác trong và ngoài nước được tổ chức sáng 15/7 tại tỉnh Hưng Yên.
21 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên

21 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên

(LĐTĐ) Hiện nay, tỉnh Hưng Yên đang bắt đầu vào vụ thu hoạch nhãn. Với mục tiêu tăng cường quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm nhãn nói riêng và các mặt hàng nông sản nói chung của tỉnh với thị trường trong và ngoài nước, Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021” vào ngày 15/7 tới.
Rà soát, kiến nghị sửa đổi các quy định pháp luật gây vướng mắc trong đầu tư, kinh doanh

Rà soát, kiến nghị sửa đổi các quy định pháp luật gây vướng mắc trong đầu tư, kinh doanh

(LĐTĐ) Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, kiến nghị sửa đổi, bổ sung các quy định của pháp luật gây vướng mắc trong đầu tư, kinh doanh.
Gừng đông lạnh Việt Nam tại Úc có giá bán lên đến 850.000 đồng/1kg

Gừng đông lạnh Việt Nam tại Úc có giá bán lên đến 850.000 đồng/1kg

(LĐTĐ) Thương vụ Việt Nam tại Úc cho hay, qua công tác khảo sát thị trường từ tháng 1/2021, Thương vụ nhận thấy gừng tươi tại Úc có thời điểm lên đến hơn 50AUD/1kg (khoảng 850.000 đồng). Đặc biệt, thị trường Úc đang đẩy mạnh nhập khẩu gừng. Kim ngạch Úc nhập gừng năm nay, Thương vụ dự đoán có thể lên hơn 100 tỷ đồng Việt Nam.
Indonesia sẽ không áp dụng biện pháp chống bán phá giá với tôn lạnh của Việt Nam

Indonesia sẽ không áp dụng biện pháp chống bán phá giá với tôn lạnh của Việt Nam

(LĐTĐ) Chính phủ Indonesia vừa có thông báo quyết định dừng không áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với một số sản phẩm thép mạ hợp kim nhôm kẽm (tên gọi thông thường là tôn lạnh) có xuất xứ hoặc nhập khẩu từ Việt Nam. Với quyết định này, mặt hàng tôn lạnh có xuất xứ từ Việt Nam khi xuất khẩu vào Indonesia sẽ không phải chịu thuế chống bán phá giá mà theo cáo buộc có thể lên đến 49,2%.
Bộ Công Thương thúc đẩy xuất khẩu trái cây tươi sang hệ thống phân phối của Hàn Quốc

Bộ Công Thương thúc đẩy xuất khẩu trái cây tươi sang hệ thống phân phối của Hàn Quốc

(LĐTĐ) “Hội thảo giao thương trực tuyến về thúc đẩy xuất khẩu trái cây tươi và các sản phẩm chế biến từ trái cây của Việt Nam sang hệ thống phân phối của Hàn Quốc”, sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ ngày 27-29/7/2021 theo hình thức trực tuyến và miễn phí đăng ký tham dự cho toàn bộ doanh nghiệp.
Xem thêm
Phiên bản di động