Gửi trọn yêu thương với bà con vùng lũ

Miền Trung vốn được biết đến là vùng đất khô cằn sỏi đá. Những ngày qua, người dân nơi đây lại oằn mình chống chọi với sức tàn phá của đợt mưa lũ lịch sử. Nỗi cơ cực cứ bám riết, khi đồng bào đang từng ngày phải đối mặt với những khó khăn chồng chất, đói rét, bệnh tật.
gui tron yeu thuong voi ba con vung lu Báo Lao động Thủ đô tiếp tục hành trình cứu trợ tại rốn lũ Hương Khê
gui tron yeu thuong voi ba con vung lu Chuyến hàng cứu trợ của báo Lao động Thủ đô đến tay bà con vùng lũ

Chia sẻ với khó khăn của đồng bào, thông qua Báo Lao động Thủ đô, nhiều cá nhân, đơn vị và các nhà hảo tâm đã đồng lòng hướng về miền Trung ruột thịt với tinh thần “nhường cơm, sẻ áo”, giúp bà con sớm vượt qua hoạn nạn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Triệu triệu tấm lòng hướng về miền Trung

Vừa qua, mưa lũ khiến đồng bào các tỉnh miền Trung, đặc biệt là hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình bị ngập lụt nặng. Thống kê mới nhất, đã có 29 người chết và mất tích; nhiều công trình cơ sở hạ tầng như trạm xá, bệnh viện, trường học, giao thông, thủy lợi bị ngập, hư hại; trên 121.000 ngôi nhà bị lũ cuốn trôi và hàng vạn hecta lúa, hoa màu bị mất trắng... khiến hàng chục ngàn người lâm vào cảnh khó khăn, đời sống của nhiều hộ dân vùng lũ bị điêu đứng.

gui tron yeu thuong voi ba con vung lu
Nước đã rút, nhưng lũ đã cuốn trôi nhiều thứ là tài sản, vật dụng thiết yếu trong đời sống của người dân. Nhiều địa phương vùng sâu, vùng xa của các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình vốn đã khó, đã khổ nay càng thêm chật vật. Với mong muốn giúp người dân vùng bị thiệt hại do thiên tai tại Hà Tĩnh và Quảng Bình khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, Báo Lao động Thủ đô xin làm cầu nối chuyển tấm lòng của độc giả gần xa đến những hoàn cảnh khó khăn của các địa phương.

Trước tình cảnh đó, với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, ngày 18/10, Báo Lao động Thủ đô đã phát động ủng hộ đồng bào miền Trung nhằm giúp đỡ người dân sớm vượt qua khó khăn, phần nào ổn định cuộc sống. Chỉ sau 3 ngày kêu gọi, Báo Lao động Thủ đô đã nhận được sự chung tay đóng góp của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, các đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ thông qua Báo với số hàng hóa và tiền mặt lên tới trị giá gần 200 triệu đồng.

Ngay khi phát động, Công ty TNHH Trung Thành đã quyết định sẽ thông qua Báo Lao động Thủ đô tài trợ đồng bào miền Trung sản phẩm của doanh nghiệp là nước mắm, nước tương trị giá 30 triệu đồng; đồng thời quyên góp tiền mặt trong cán bộ, công nhân viên khối văn phòng Công ty với số tiền quyên góp 30 triệu đồng đã được mang đi mua thêm gạo, mỳ tôm, dầu ăn, gia vị để kịp chuyển tới bà con vùng lũ. Chị Tâm (Hoàng Mai - Hà Nội) chia sẻ: “Qua phương tiện thông tin đại chúng, chúng tôi biết bà con tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình những ngày qua đang gặp rất khó khăn, thiếu thốn về lương thực, thực phẩm. Thông qua Báo Lao động Thủ đô, chúng tôi mong rằng tình cảm chân thành của mình đến được với đồng bào miền Trung, phần nào san sẻ những mất mát, giúp người dân sớm khôi phục sản xuất và đời sống”.

gui tron yeu thuong voi ba con vung lu

Biết đoàn công tác của Báo Lao động Thủ đô sẽ lên đường đến với bà con tỉnh Hà Tĩnh vào sáng sớm 22/10, chiều muộn ngày 21/10, nhóm thiện nguyện Tâm Từ và Công ty Thời trang Cầu Vồng (Cửa Đông, Hà Nội) đã phát nguyện ủng hộ người dân vùng rốn lũ Hương Khê 100 chiếc chăn ấm trị giá 30 triệu đồng. Đại diện của nhóm cho biết, qua tìm hiểu tôi được biết những người dân Hương Khê đang trong tình trạng đói ăn, thiếu mặc, thiếu mọi thứ nhu yếu phẩm, các vật dụng phục vụ đời sống thường ngày. Nhóm thiện nguyện Tâm Từ mong muốn góp một phần nhỏ bé chia sẻ và giúp đỡ bà con vùng thiệt hại do thiên tai khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Nhóm cũng sẽ tiếp tục quyên góp cho các đợt ủng hộ lần sau.

Trong khó khăn, cần lắm những tấm lòng

Sáng sớm ngày 22/10, chuyến xe cứu trợ của Báo Lao động Thủ đô cùng Công ty TNHH Trung Thành và các nhà hảo tâm đã bắt đầu cuộc hành trình dài gần 400km để đến những địa phương chịu ảnh hưởng nhiều nhất của trận lũ lịch sử vừa qua.

gui tron yeu thuong voi ba con vung lu

Điểm đầu tiên đoàn đến là địa bàn 2 xã Sơn Long và Sơn Ninh thuộc huyện Hương Sơn, phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000đ, gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, sách vở, xà phòng...và 200.000đ tiền mặt) cho những cán bộ, giáo viên và người lao động là đoàn viên CĐ bị ảnh hưởng do mưa lũ.Ông Thái Vỹ Tuyến - Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Long cho biết, trên địa bàn xã có 3 thôn bị bão lũ cô lập, 2 thôn bị ảnh hưởng nặng, gây thiệt hại hơn 15ha lúa, 25ha hoa màu, nhiều gia súc, gia cầm và các vật dụng của hơn 800 hộ dân bị lũ cuốn trôi.

Tuy không có thiệt hại về người nhưng bà con đã nhiều ngày không có cơm ăn, nước sạch để uống, tình cảnh vô cùng khó khăn. Chị Phạm Thị Giang (thôn Sơn Châu) xúc động nói: “Nhà tôi ở vùng trũng, nước ngập sâu, kéo dài, cả gia sản có đàn lợn 4 con, đàn gà 15 con cũng bị lũ cuốn trôi sạch”.

gui tron yeu thuong voi ba con vung lu

Đồng cảm với bà con, ông Nguyễn Mẫn Nhuệ - Phó Tổng Biên tập Báo Lao động Thủ đô, chia sẻ: "Những ngày này, cùng đồng bào cả nước hướng về miền Trung, Báo Lao động Thủ đô đã nhận được rất nhiều tình cảm của các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức thông qua việc ủng hộ những vật phẩm rất thiết thực, đặc biệt là tấm lòng của CBCNV Công ty TNHH Trung Thành, Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình... Món quà hôm nay gửi đến bà con về giá trị vật chất tuy nhỏ, nhưng trong đó chứa đựng rất nhiều tình cảm và sự chia sẻ của chúng tôi với bà con miền Trung nói chung và Hà Tĩnh nói riêng. Qua những món quà này, chúng tôi mong bà con sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, xây dựng thôn xóm vượt qua sự tàn phá của bão lũ".

Cùng chia sẻ những món quà đến với người dân, bà Lê Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh đã xúc động gửi lời cảm ơn đến Báo Lao động Thủ đô và các nhà hảo tâm đã kịp thời ủng hộ, giúp đỡ bà con địa phương, đặc biệt là những đoàn viên CĐ trong khó khăn, hoạn nạn.

gui tron yeu thuong voi ba con vung lu

Tiếp tục hành trình chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ, ngày 23/10, đoàn công tác của Báo Lao động Thủ đô cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh đã mang tấm lòng của tập thể, cán bộ phóng viên, nhân viên của Báo và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ qua Báo đến với bà con xã Phương Mỹ và Hòa Hải thuộc huyện Hương Khê, nơi được coi là rốn lũ của tỉnh Hà Tĩnh trong đợt lũ lịch sử này.

Mặc dù nước đã rút nhưng những dấu vết của trận mưa lũ vẫn còn hiện rõ trên những thân cây và nóc của những ngôi nhà. Mưa lũ còn phá hỏng nhiều tuyến đường, nhiều đoạn đường trơn trượt khiến xe hàng cứu trợ của đoàn phải rất vất vả mới đến được điểm trao quà. Khi chúng tôi đến, bà con vẫn đang vất vả lau chùi, hong khô quần áo và những vật dụng còn sót lại. Sau khi hỏi thăm đời sống, công tác khắc phục khó khăn sau lũ, đoàn công tác đã trao 100 suất quà cho bà con xã Phương Mỹ, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, gồm chăn ấm và tiền mặt cho 100 hộ dân khó khăn nơi đây.

gui tron yeu thuong voi ba con vung lu

Phấn khởi sau khi được nhận quà, cụ bà Nguyễn Thị Lịch (75 tuổi) móm mém kể, cơn lũ vừa qua, vợ chồng già không kịp cất đặt tài sản nên nồi niêu, chén bát và cả một đàn gà đều bị trôi mất. Tiếc của, mấy hôm bà không ngủ được. Nay được nhà hảo tâm giúp đỡ, cho tiền, cho gạo bà cảm thấy rất vui.

Chị Lê Thị Hoa (xóm 13, xã Hòa Hải) cho biết, nước lũ tràn về nhanh quá nên gia đình chị chỉ kịp “chạy” người, còn đồ đạc trong nhà, gia súc, gia cầm bị trôi sạch theo lũ. Tại thời điểm này, nước lũ đã rút tuy nhiên gia đình chị vẫn chưa thể quay lại sản xuất được do đất đai còn ướt, giống và phân bón cũng không có. “Trong khó khăn, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự sẻ chia, đùm bọc của đồng bào cả nước và người dân nơi đây cần lắm những tấm lòng hảo tâm”, chị Hoa bộc bạch.

gui tron yeu thuong voi ba con vung lu

Chia sẻ với những thiệt hại của địa phương, Công ty TNHH Trung Thành đã tặng 100 suất quà tới 100 hộ dân Hòa Hải, mỗi suất trị giá 650 ngàn đồng, gồm gạo, nước mắm, dầu ăn, mì tôm… và tiền mặt. Chứng kiến tấm lòng của các nhà hảo tâm đến với người dân địa phương, bà Dương Thị Thanh Hằng- Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh xúc động: “Trận lụt vừa qua, xã Hòa Hải bị thiệt hại khá nặng. Hôm nay, Báo Lao động Thủ đô cùng các nhà hảo tâm đến chia sẻ, động viên tinh thần và vật chất cho bà con, chúng tôi rất xúc động và biết ơn. Mong rằng, sẽ có thêm nhiều món quà thiết thực như thế tiếp tục chia sẻ với bà con nhân dân xã Hòa Hải để họ vượt qua khó khăn”.

Rời Hà Tĩnh sau chuyến công tác thiện nguyện, trong cơn mưa sầm sập, tuy vất vả, song chúng tôi thấy ấm lòng, bởi biết rằng đã làm tròn trách nhiệm mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên của Báo Lao động Thủ đô, của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm gửi gắm. Đó là chuyển tới bà con vùng lụt bão của Hà Tĩnh tất cả tấm lòng thơm thảo, yêu thương. “Cần lắm những tấm lòng hảo tâm”, câu nói tha thiết ấy của bà con nơi chúng tôi đến vẫn văng vẳng bên chúng tôi, lòng tự nghĩ sẽ tiếp tục làm được nhiều việc có nghĩa hơn nữa giúp sức cho bà con. Miền Trung ơi, hẹn gặp lại.

Gần 200 triệu đồng hướng về đồng bào miền Trung

Hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Lao động Thủ đô, đến ngày 21/10, báo Lao động Thủ đô đã tiếp nhận sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân:

- CB, PV, NV Báo Lao động Thủ đô ủng hộ: 7.250.000đ;

- Trung tâm Nghiên cứu phát triển Thể - Tâm - Trí cùng các cộng sự: 25.000.000đ;

- Công ty TNHH Trung Thành: 30.000.000đ và các sản phẩm trị giá 30.000.000đ;

- Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình: 2,5 tạ gạo trị giá 5.000.000đ;

- Trung tâm Nghiên cứu pháp luật và Công tác xã hội toàn cầu: 3.000.000đ;

- Ba anh em cháu Nguyễn Mậu Khoa Minh – Cộng hòa Liên bang Đức: 2.000.000đ;

- Anh Vũ Xuân Thắng – Cộng hòa Liên bang Đức: 2.000.000đ;

- Cty cổ phần Bắc Sơn Tam Điệp (Số 17/4 đường Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bắc Sơn, TP Tam Điệp, Ninh Bình): 2.000.000đ;

- Bạn đọc Phạm Kim Hải (số nhà 30, TT5.1 KĐT Ao Sào, Hoàng Mai, Hà Nội): 200.000đ;

- Tổng Công ty Vận tải Hà Nội hỗ trợ chuyến xe chở hàng cứu trợ; bà Trần Thị Thu Trà - Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình: 1 tạ gạo trị giá 2.000.000đ; Công ty Unilever Việt Nam: 50 thùng sản phẩm trị giá 30.000.000đ;

- Nhóm thiện nguyện Tâm Từ và Công ty Thời trang Cầu Vồng (18A Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội): 100 chiếc chăn trị giá 30.000.000đ; Chị Đào Thị Thanh Hiền – cựu học sinh khóa 92- 95 Lê Hồng Phong, Nam Định: 500.000đ;

- Hai anh em cháu Gia Minh – Bách Hoa (Hà Nội): 1.000.000đ. Báo Lao động Thủ đô trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các đơn vị và cá nhân.

Mọi đóng góp ủng hộ xin gửi trực tiếp tại tòa soạn báo Lao động Thủ đô: Số 1A Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; ĐT liên hệ: đ/c Đỗ Đặng Tiến, điện thoại 0961.225.586; 04.38220677, máy lẻ 112; đ/c Vũ Thị Quế, điện thoại 0912.031.564; 04.38220677, máy lẻ 123. Trân trọng cảm ơn.

Nguyễn Công

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng

Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước vừa đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng miếng, với giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng.
Quận Hai Bà Trưng: Khen thưởng 19 “Công nhân giỏi” và 30 tập thể làm tốt công tác ATVSLĐ

Quận Hai Bà Trưng: Khen thưởng 19 “Công nhân giỏi” và 30 tập thể làm tốt công tác ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội và lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng đã trao tặng Giấy khen cho 19 “Công nhân giỏi" quận Hai Bà Trưng đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và tặng Giấy khen cho 30 tập thể thực hiện tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động.
Quận Hai Bà Trưng hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

Quận Hai Bà Trưng hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) quận Hai Bà Trưng vừa tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân trên địa bàn quận năm 2024.
Phòng chống nắng nóng, xâm nhập mặn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng chống nắng nóng, xâm nhập mặn tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) triển khai hàng loạt giải pháp để hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra do nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn trong mùa khô năm 2024.
Giá vàng thế giới chao đảo, vàng trong nước giảm mạnh

Giá vàng thế giới chao đảo, vàng trong nước giảm mạnh

(LĐTĐ) Chưa từng có trong lịch sử, thị trường vàng thế giới chao đảo theo những cơn sóng địa chính trị tại một số điểm nóng. Vàng thiết lập đỉnh mới liên tục rồi chạy biên độ ngang dọc, lên xuống, khó lường. Trong sáng nay (23/4), những thông tin mới về địa chính trị cũng như các chỉ số kinh tế Mỹ có dấu hiệu tươi sáng hơn là yếu tố then chốt thúc đẩy giá vàng thế giới rơi thẳng đứng.
Taylor Swift từng biểu diễn với trái tim tan vỡ

Taylor Swift từng biểu diễn với trái tim tan vỡ

(LĐTĐ) Trong tour "Eras Tour", Taylor Swift đã tiết lộ về sự đau khổ của mình sau khi chia tay bạn trai lâu năm Joe Alwyn.
Hà Nội: Tăng cường phòng chống bạo lực học đường, tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên

Hà Nội: Tăng cường phòng chống bạo lực học đường, tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên

Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa ban hành văn bản về việc thực hiện Chỉ thị số 02/CT-TTg ngày 26/1/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong phòng chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên.

Tin khác

Phòng chống nắng nóng, xâm nhập mặn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng chống nắng nóng, xâm nhập mặn tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) triển khai hàng loạt giải pháp để hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra do nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn trong mùa khô năm 2024.
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra vụ tai nạn lao động khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra vụ tai nạn lao động khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo Công an tỉnh Yên Bái khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 7 công nhân tử vong, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nếu có.
Các cơ quan của Quốc hội phát hiện 6 văn bản có dấu hiệu trái quy định

Các cơ quan của Quốc hội phát hiện 6 văn bản có dấu hiệu trái quy định

(LĐTĐ) Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường cho biết, các cơ quan của Quốc hội phát hiện 6 văn bản có dấu hiệu trái quy định của pháp luật và 7 văn bản chưa bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ của hệ thống pháp luật.
Tai nạn lao động nghiêm trọng ở Yên Bái khiến 7 người tử vong, 3 người bị thương

Tai nạn lao động nghiêm trọng ở Yên Bái khiến 7 người tử vong, 3 người bị thương

Chiều 22/4, ông An Hoàng Linh, Bí thư Huyện ủy Yên Bình (Yên Bái) cho biết, tại Nhà máy xi măng Yên Bái (trên địa bàn thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình) đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 7 người tử vong và 3 người bị thương.
Gắn kết, hài hòa giữa quy hoạch đô thị và nông thôn

Gắn kết, hài hòa giữa quy hoạch đô thị và nông thôn

(LĐTĐ) Tiếp tục chương trình làm việc, ngày 22/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Quy hoạch đô thị và quy hoạch nông thôn.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để người dân, doanh nghiệp lo lắng về điện

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để người dân, doanh nghiệp lo lắng về điện

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, trong năm 2024, phải tập trung cho công tác điều hành và củng cố năng lực truyền tải điện; tăng cường rà soát, kiểm tra, đôn đốc, không để tình trạng "nước đến chân mới nhảy".
Thanh Oai: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng "Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam"

Thanh Oai: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng "Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam"

(LĐTĐ) Huyện Thanh Oai đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy giá trị, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; đồng thời, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:
Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở

Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở

(LĐTĐ) Theo Luật Đất đai năm 2024, hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng đất ở, nhà ở nếu có nhu cầu và địa phương có điều kiện về quỹ đất ở, nhà ở.
Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

(LĐTĐ) Chiều 18/4, tại xã Mông Hóa, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hòa Bình và Công ty TNHH Nước sạch Hòa Bình - Xuân Mai (đơn vị thành viên của Công ty cổ phần nước AquaOne) tổ chức Lễ khởi công giai đoạn 1 Dự án đầu tư xây dựng Hệ thống cấp nước Xuân Mai - Hòa Bình.
Xem thêm
Phiên bản di động