Grundfos ra mắt ứng dụng điện toán đám mây
Ra mắt ứng dụng SunSmart - công cụ tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến Đẩy mạnh xây dựng Chính phủ số và chuyển đổi số các ngành, lĩnh vực |
SmArt Serv là một ứng dụng di động sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng nhận được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả cho bất kỳ sản phẩm nào của Grundfos, rút ngắn quy trình dịch vụ và giảm thiểu thời gian ngừng trệ của máy bơm cũng như hệ thống bơm. Đồng thời, ứng dụng SmArt Serv sẽ cung cấp thêm một lựa chọn hỗ trợ kỹ thuật mới, bên cạnh các phương thức truyền thống là tổng đài chăm sóc khách hàng và email của Grundfos. Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể liên hệ với Grundfos hoặc tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ gần nhất, điền thông tin yêu cầu hoặc khiếu nại, gửi kèm hình ảnh về máy bơm hoặc hệ thống bơm và gửi một yêu cầu dịch vụ kỹ thuật.
Ứng dụng điện toán đám mây trên hệ thống SmArt Serv |
Ngoài ra, ứng dụng cho phép người dùng theo dõi trạng thái yêu cầu hoặc khiếu nại dễ dàng hơn, hoặc báo cáo về việc phản hồi chậm của một đối tácdịch vụ kỹ thuật nếu cần thiết. Kỹ thuật viên của Grundfos sẽ hỗ trợ từ xa cho các máy bơm kỹ thuật số, trong khi đó vẫn có đội ngũ kỹ sư để khắc phục sự cố tại hiện trường. Để liên tục cải thiện trải nghiệm dịch vụ, ứng dụng còn cho phép khách hàng đưa ra những phản hồi, đánh giá xếp hạng, nhận báo cáo dịch vụ kỹ thuật và báo giá phụ tùng thay thế. Tất cả những tính năng này mang đến trải nghiệm toàn diện và hiệu quả cho khách hàng.
Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Matt Rait, Giám đốc Dịch vụ Khu vực Nam Á của công ty Grundfos chia sẻ: “Grundfos nhận thức được làn sóng công nghệ hóa sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hiệu quả của các giải pháp quản lý nguồn nước và nước thải. Với sự ra mắt của ứng dụng di động SmArt Serv, chúng tôi mong muốn sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả dịch vụ kỹ thuật của mình, đồng thời bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số cấp quốc gia của Việt Nam. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, chúng tôi mong rằng dịch vụ này có thể giúp khách hàng nhận được hỗ trợ kịp thời và giảm thiểu thời gian ngừng trệ của các thiết bị bơm quan trọng. Ứng dụng SmaArt Serv là thành quả của quá trình lắng nghecác phản hồi của khách hàng vềcác nhu cầudịch vụ kỹ thuật. Thông qua ứng dụng này, chúng tôi cung cấp một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng với tính cá nhân hóa, liên kết, nhanh chóng và liền mạch. Chúng tôi hy vọng ứng dụng dịch vụ này sẽ được đón nhận nồng nhiệt bởi các khách hàng tại Việt Nam, những người am hiểu về công nghệ và luôn tìm kiếm những giải pháp thông minh trong công việc và cuộc sống”.
Nên xem
Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài
Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập
Khen thưởng nữ điều dưỡng ép tim cứu du khách nước ngoài
Tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội: Thí sinh thi các môn chuyên vào ngày 10/6
Yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu
Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở
TP.HCM: 90% chó mèo đã được tiêm phòng bệnh dại
Tin khác
Cấy chip Neuralink vào não, con người có thể chơi game bằng suy nghĩ
Công nghệ 24/03/2024 12:34
Facebook hoạt động trở lại sau sự cố sập hơn 1 giờ trên phạm vi toàn cầu
Công nghệ 06/03/2024 00:02
Ra mắt ứng dụng tạo video từ văn bản, OpenAl lại làm thế giới kinh ngạc
Công nghệ 20/02/2024 08:30
Cơ hội lớn từ những con chip nhỏ
Công nghệ 10/02/2024 14:15
Bài học từ Singapore cho chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn ở các quốc gia
Xe - Công nghệ 18/12/2023 18:36
Ấn tượng với Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Vườn Thư Thái của Ariston
Công nghệ 09/12/2023 17:24
Việt Nam có nhiều cơ hội trong phát triển chip bán dẫn
Công nghệ 10/10/2023 08:39
Trợ lý ảo VinFast đã thay đổi thói quen lái xe của người Việt thế nào?
Công nghệ 04/07/2023 16:40
Ford Driving Skills: Lưu ý trước khi khởi hành và sau khi ra khỏi đường địa hình
Công nghệ 17/06/2023 13:04
Giải bài toán nhân lực đón tiềm năng công nghệ blockchain tại Việt Nam
Việc làm 10/06/2023 08:02