Geleximco được biểu dương về những đóng góp cho sự phát triển của thị trường bất động sản

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Hội nghị Gặp mặt hội viên toàn quốc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam 2019 được tổ chức vào tối ngày 27/7 vừa qua, Tập đoàn Geleximco đã vinh dự được nhận bằng khen cho đơn vị hội viên đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hiệp hội cũng như sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.
geleximco duoc bieu duong ve nhung dong gop cho su phat trien cua thi truong bat dong san Mất cân đối cung - cầu: Thị trường bất động sản có “lặng sóng”?
geleximco duoc bieu duong ve nhung dong gop cho su phat trien cua thi truong bat dong san Môi giới bất động sản: Tiến dần tới chuyên nghiệp hóa
geleximco duoc bieu duong ve nhung dong gop cho su phat trien cua thi truong bat dong san Thị trường bất động sản: Xu hướng nào sẽ chiếm lĩnh thị trường?

Hội nghị Gặp mặt hội viên toàn quốc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam 2019 có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, các thành viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, các hội viên và đông đảo lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí – truyền thông.

geleximco duoc bieu duong ve nhung dong gop cho su phat trien cua thi truong bat dong san

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, thời gian qua, tốc độ đô thị hóa của Hà Nội tăng nhanh, diện mạo Thủ đô ngày càng thay đổi theo hướng văn minh, hiện đại hơn. Gắn liền với sự phát triển mạnh mẽ của Hà Nội là sự tăng trưởng của thị trường bất động sản, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các nhà đầu tư, phát triển bất động sản. Đảng bộ, chính quyền thành phố cũng đánh giá cao hoạt động của Hiệp hội Bất động sảnViệt Nam, đặc biệt trong việc thúc đẩy thị trường bất động sản Hà Nội phát triển ngày càng bền vững, thu hút các nhà đầu tư quốc tế.

Đối với những hoạt động của Hiệp hội Bất động sản tại Hà Nội nói chung và các hội viên của Hiệp hội nói riêng tại địa bàn Thủ đô, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, thông qua cầu nối là Hiệp hội Bất động sản sản Việt Nam, chính quyền thành phố đã lắng nghe và tiếp thu những tâm tư, nguyện vọng của các nhà đầu tư. Để từ đó thành phố sẽ có những điều chỉnh, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi, trong đó có lĩnh vực bất động sản.

“Đảng bộ, chính quyền thành phố đánh giá cao hoạt động của Hiệp hội bất động sản Việt Nam thời gian qua, đặc biệt trong việc thúc đẩy thị trường bất động sản Hà Nội phát triển ngày càng bền vững, thu hút các nhà đầu tư quốc tế” - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh.

geleximco duoc bieu duong ve nhung dong gop cho su phat trien cua thi truong bat dong san
Đại diện Tập đoàn Geleximco (thứ hai từ trái sang) được vinh danh là đơn vị có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hiệp hội cũng như sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định, từ khi ra đời, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã có nhiều hoạt động để đồng hành và gỡ khó cho doanh nghiệp và thị trường bất động sản.

Đánh giá tổng quan thị trường bất động sản Việt Nam, ông Nguyễn Trần Nam cho biết, giai đoạn vừa qua, thị trường bất động sản tương đối ổn định. Thống kê 6 tháng đầu năm 2019 cho thấy, ở một số phân khúc đã ghi nhận sự sụt giảm về nguồn cung, nhất là phân khúc căn hộ chung cư. Trong bối cảnh đó, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã có kiến nghị gửi các cấp có thẩm quyền để hiến kế, nhằm tháo gỡ khó khăn cho thị trường và cộng đồng doanh nghiệp.

Thay mặt Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, ông Nguyễn Trần Nam gửi đến cộng đồng các doanh nghiệp hội viên thông điệp: "Thị trường bất động sản Việt Nam về trung và dài hạn sẽ rất tốt, tốc độ đô thị hóa còn độ mở rất lớn. Tâm lý người dân Việt Nam thích dành dụm mua nhà. Điều quan trọng là cung ứng được cho "cầu" này một cách có chất lượng. Do đó, các doanh nghiệp cần chuyên nghiệp hơn, nghiêm túc chấp hành pháp luật".

Tại hội nghị, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bằng khen của Bộ Xây dựng. Ngoài ra, là một trong những thành viên tích cực của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, Tập đoàn Geleximco cũng được trao tặng bằng khen cho đơn vị hội viên đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hiệp hội cũng như sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

(LĐTĐ) Tiếp tục đà tăng trưởng từ cuối năm 2023, quý I/2024, sản xuất công nghiệp trong ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm trước giảm 0,73%), đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế. Qua đó, đưa tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ.
Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

(LĐTĐ) “Nhà nước có vai trò điều tiết, đưa ra công thức, trên công thức đó doanh nghiệp tự tính toán trên cơ sở các chi phí thực tế để đưa ra mức giá phù hợp, nhưng không vượt giá trần”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ về đề xuất để doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu.
LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn với LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh.
Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, sau một ngày làm việc khẩn trương, tập trung, nghiêm túc, dân chủ và hiệu quả, kỳ họp chuyên đề - kỳ họp thứ 15 Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ (KH&CN) của thành phố Hà Nội.
Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Trong Báo cáo 1504 gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã chỉ rõ nhiều tồn tại, hạn chế trong công tác đấu thầu trên địa bàn Thành phố trong năm 2023.
Giao ông Nguyễn Đình Hưng phụ trách, điều hành Sở Y tế Hà Nội

Giao ông Nguyễn Đình Hưng phụ trách, điều hành Sở Y tế Hà Nội

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh giao ông Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố Hà Nội phụ trách, điều hành Sở Y tế sau khi bà Trần Thị Nhị Hà được điều động đến nhận công tác tại Ban Dân nguyện, thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Tin khác

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

(LĐTĐ) Căn cứ các chỉ tiêu trong Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Hà Nội năm 2024, nhằm xác định các mục tiêu phát triển trong năm.
Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

(LĐTĐ) Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2024, tình hình bất động sản Việt Nam sẽ thay đổi dựa vào tình hình kinh tế thế giới, điều hành kinh tế vĩ mô cũng như kết quả cải thiện thể chế, pháp lý liên quan với sự tham gia “thực sự” của chính quyền các cấp.
32 trường hợp Nhà nước thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội theo luật mới

32 trường hợp Nhà nước thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội theo luật mới

(LĐTĐ) Luật Đất đai sửa đổi được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, quy định 32 trường hợp thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội.
Phân khúc nào sẽ vực thị trường bất động sản phục hồi?

Phân khúc nào sẽ vực thị trường bất động sản phục hồi?

(LĐTĐ) Xu hướng bất động sản phục vụ nhu cầu ở thực như nhà đất và chung cư được dự báo sẽ tiếp tục dẫn dắt sự phục hồi của thị trường bất động sản trong năm 2024.
TP.HCM: Phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu 35.000 căn nhà ở xã hội giai đoạn 2021-2025

TP.HCM: Phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu 35.000 căn nhà ở xã hội giai đoạn 2021-2025

(LĐTĐ) Ngày 8/12, kỳ họp thứ 13 Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) khóa X tiến hành giám sát chuyên đề về việc triển khai, thực hiện các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn TP.HCM, giai đoạn 2016 - 2025.
Nghịch lý vừa thiếu vừa thừa nhà ở xã hội tại TP.HCM

Nghịch lý vừa thiếu vừa thừa nhà ở xã hội tại TP.HCM

(LĐTĐ) Tại kỳ họp thứ 13 Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) khóa X, chiều 7/12, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM Phan Văn Mãi cho biết, nhu cầu về nhà ở tại TP.HCM là rất lớn, nhưng số nhà ở đang xây dang dở hoặc đã hoàn thiện mà chưa có người ở cũng rất lớn.
Xem thêm
Phiên bản di động