EVN HANOI xử lý kỷ luật cán bộ, nhân viên ghi sai chỉ số công tơ điện

Hóa đơn tiền điện trong tháng 5 và 6 vừa qua tăng cao bất thường là tâm điểm của dư luận xã hội. Các ý kiến tập trung ở việc có hay không sự khuất tất hay chỉ là có sự sai sót một vài trường trong việc ghi số điện đã tạo ra những dư luận trái chiều?
EVN HANOI xử lý kỷ luật cán bộ, nhân viên ghi sai chỉ số công tơ điện EVN HANOI: Mong khách hàng dùng điện tiết kiệm
EVN HANOI xử lý kỷ luật cán bộ, nhân viên ghi sai chỉ số công tơ điện Tiền điện chỉ tăng đột biến đối với khách hàng tiêu thụ sản lượng điện cao
EVN HANOI xử lý kỷ luật cán bộ, nhân viên ghi sai chỉ số công tơ điện EVN HA NOI: Củng cố lưới điện trong mùa nắng nóng

Chuẩn bị cho mùa nắng nóng

Thành phố Hà Nội là địa phương có phụ tải điện cho sinh hoạt quản lý tiêu dùng cao nhất trong cả nước, chiếm trên 55% tổng nhu cầu điện. Bên cạnh đó, với tốc độ đô thị hóa nhanh, càng làm cho mức tăng trưởng phụ tải điện những năm gần đây ngày càng lớn. Theo dự báo, tốc độ tăng trưởng trung bình của Hà Nội năm 2015 khoảng 11%, trong đó, công suất đỉnh dự kiến lên tới 2.795 MW, nhưng thực tế, đã lên tới hơn 3.000MW.

Để đảm bảo cung cấp điện cho Hà Nội mùa khô năm 2015 và năm tiếp theo, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã xây dựng và tập trung củng cố lưới điện, theo đó, hàng loạt công trình trọng điểm cấp điện hè đã hoàn thành, như: Công trình Trạm biến áp 220kV Tây Hồ, đường dây 220kV Chèm – Tây Hồ là những công trình đặc biệt quan trọng ở thời điểm hiện nay, góp phần quyết định công tác bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và chất lượng cho Hà Nội; 12 công trình 110kV cũng được hoàn thành và đưa vào sử dụng, chủ yếu là lắp đặt bổ sung và nâng công suất máy biến áp cho các trạm biến áp 110kV. Trong số này, có hai công trình trọng điểm cấp điện hè 2015 được xây mới là TBA 110kV Thanh Oai và nhánh rẽ, TBA 110kV Mai Lâm; đường dây 110kV mạch 2 từ trạm biến áp 110kv Đông Anh đi trạm biến áp 220/110kV Vân Trì và khôi phục ngăn lộ 112 tại trạm biến áp 110kv Đông Anh.

Kiểm tra công tơ điện: Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước tình hình nắng nóng kéo dài, EVN HANOI đã khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả bằng những việc làm cụ thể, như tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị điện cùng một lúc vào giờ cao điểm. Tiến hành tuyên truyền tiết kiệm tại các tổ dân phố, cụm dân cư cho các hộ gia đình trên địa bàn, treo poster tuyên truyền tiết kiệm điện tại trụ sở Công ty Điện lực, các cơ quan HCSN, doanh nghiệp, công sở, trường học, phát sổ tay tuyên truyền TKD tới tận tay khách hàng.

EVN HANOI cũng đưa ra khuyến cáo tới khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và đặc biệt lưu ý không sử dụng nhiều thiết bị điện có công suất lớn trong giờ cao điểm. Để tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình, tham khảo và áp dụng. Đồng thời, tham khảo một số thông tin tư vấn như: Rút phích cắm điện ra khỏi ổ điện khi không sử dụng thiết bị. Lắp đặt thiết bị điện khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên; hạn chế sử dụng các thiết bị điện cùng một lúc vào giờ cao điểm (Sáng từ 9 giờ 30- 11 giờ 30; tối từ 17 giờ 00- 20 giờ 00); điều chỉnh nhiệt độ điều hoà ban ngày từ 25 độ C trở lên và ban đêm từ 27 đến 28 độ C. Đồng thời, tổ chức nhiều kênh tiếp nhận thông tin của khách hàng gồm, tại các đội quản lý điện, các trung tâm chăm sóc khách hàng.

Trong trường hợp gặp khó khăn, vướng mắc về các vấn đề liên quan đến sử dụng điện khách hàng liên hệ trực tiếp Trung tâm chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 19001288 – 042.2222000, đây là nơi tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về giải đáp thông tin, yêu cầu cung ứng điện, hoặc báo sửa chữa điện vào bất cứ thời gian nào trong ngày (24/24 giờ). Tập trung tăng cường công tác giải quyết kiến nghị khách hàng qua Trung tâm chăm sóc khách hàng trong thời gian cao điểm nắng nóng.

Xác minh, xử lý khi phát hiện sai sót

Sau khi xuất hiện ý kiến của khách hàng về hóa đơn tiền điện tăng đột biến trong tháng 5 và 6, EVN HANOI đã có văn bản chỉ đạo tới các Công ty Điện lực, trong trường hợp có phản ảnh, kiến nghị của khách hàng hoặc từ các nguồn thông tin khác liên quan đến tiền điện, ghi chỉ số công tơ, các Công ty Điện lực phải khẩn trương tổ chức kiểm tra, xác minh, xử lý kịp thời, khi phát hiện có sai sót phải nhanh chóng và giải quyết điểm trong vòng 24 giờ. Đặc biệt, nghiêm túc thực hiện lịch ghi chỉ số theo đúng quy trình kinh doanh. Đăng tải lịch ghi chỉ số lên trang web “Chăm sóc khách hàng” để khách hàng dễ dàng tra cứu và giám sát công tác ghi chỉ số công tơ của ngành Điện. Mặt khác, trong kỳ chuyển đổi giá điện và giai đoạn chuyển mùa nắng nóng, các đơn vị phải tăng cường công tác kiểm tra những trường hợp sản lượng điện năng tiêu thụ trong tháng tăng, giảm 30% so với tháng trước liền kề, phúc tra 100% khách hàng có sản lượng tăng đột biến trên 50% so với tháng trước liền kề và có thông báo đến khách hàng.

Rút kinh nghiệm từ đợt hóa đơn tiền điện tăng cao tháng 6-2014, đợt nắng nóng năm 2015, EVN HANOI cũng đã triển khai nhiều biện pháp nhằm tăng tính minh bạch trong công tác ghi chỉ số, như: Trong vòng 24 giờ kể từ ngày ghi chỉ số đã in trên bản thể hiện hóa đơn tiền điện, EVN HANOI nhắn tin Thông báo tiền điện cho khách hàng sử dụng điện các thông tin: chỉ số cuối kỳ, sản lượng điện tiêu thụ, tiền điện phải thanh toán khách hàng có thể tự kiểm tra chỉ số công tơ. Ngoài ra, trong hai tháng 5 và 6 năm nay, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, EVN HANOI đã thực hiện nhắn tin đến khách hàng sử dụng điện với nội dung mời khách hàng tham gia giám sát việc ghi chỉ số công tơ của các Công ty Điện lực.

Từ tháng 4-2015, EVN HANOI đã triển khai thực hiện hình thức ghi chỉ số bằng máy tính bảng phối hợp với bộ thiết bị camera ghi chỉ số cho các Công ty Điện lực nhằm tăng tính minh bạch và tăng năng suất lao động trong quá trình ghi chỉ số công tơ. Hình ảnh chụp được từ công tơ được sử dụng để phục vụ một số ứng dụng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng như: kiểm tra việc thực hiện công tác ghi chỉ số công tơ (căn cứ vào thời gian chụp ảnh thể hiện hình chụp công tơ), sử dụng để giải đáp những ý kiến thắc mắc của khách hàng; tăng cường nhân viên trực tại các đơn vị đảm bảo điện; tập huấn cho thu ngân viên, cán bộ công nhân viên, đội ngũ tiếp xúc trực tiếp với người dân kỹ năng giao tiếp và giải đáp thắc mắc.

Phó Tổng Giám đốc EVN HANOI Nguyễn Quang Trung cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh về hóa đơn tiền điện tăng đột biến của khách hàng, Công ty Điện lực Hoàng Mai đã cử bộ phận chuyên trách xác minh sự việc. Qua xác minh cho thấy: Thu ngân viên đi thu tiền điện tháng 06 của nhà B6 Lô 11 Định Công, khi đi giao Thông báo tiền điện đến khách hàng, đã giao nhầm thông báo của nhà B7 bên cạnh. Thấy số tiền lớn, gia đình ông Nguyễn Quang Quý nhà B6 Lô 11 không thanh toán và yêu cầu xác minh lại chỉ số. Thu ngân viên kiểm tra lại thông báo tiền điện, phát hiện giao nhầm thông báo của nhà B7 nên đã giao đúng lại thông báo có số tiền là 1.550.239đ gửi lại khách hàng. Ngay sau đó thu ngân viên cũng đã cùng khách hàng kiểm tra chỉ số công tơ, đối chiếu No và chỉ số với thông báo, khách hàng xác nhận đúng thông tin và đã thanh toán tiền, vụ việc trên chỉ diễn ra trong 45 phút, thời gian từ 18 giờ đến 18 giờ 45.

Việc thu ngân viên giao nhầm thông báo tiền điện cho khách hàng, Công ty Điện lực Hoàng Mai đã nghiêm túc rút kinh nghiệm và kiểm điểm thu ngân viên theo đúng qui định.

Một trường khác cũng ở Công ty Điện lực Hoàng Mai, hợp đồng sinh hoạt tên khách hàng Lê Văn Cần, địa chỉ 71 ngõ 31 Lương Khánh Thiện, nhưng khách hàng hiện đang sử dụng là ông Trịnh Tiến Thành. Khách hàng đã kiến nghị về chỉ số điện tiêu thụ tháng 6-2015 với Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty vào 11 giờ 46 ngày 21-6-2015 và Công ty Điện lực Hoàng Mai đã cử nhân viên giải quyết ngay vào 17 giờ 30 ngày 22-6-2015. Hai bên đã có biên bản xác nhận về việc Công ty ghi đúng chỉ số, khách hàng không còn thắc mắc.

Trường hợp của khách hàng Lê Quang Hưng ở số 28 ngõ 20 Cát Linh. Đây là trường hợp cá biệt xảy ra sai sót trên tổng số hơn 120.000 khách hàng trên địa bàn, công nhân Công ty Điện lực Đống Đa chụp ảnh chỉ số đúng, tuy nhiên do thao tác nhập chỉ số vào máy tính có sai số hàng trăm số“0” thành “1” và nhầm vị trí hàng đơn vị với hàng chục) dẫn đến nhầm thông báo tiền điện của khách hàng, thay vì, chỉ số điện tiêu thụ cuối kỳ của khách hàng là 9019kWh thì nhầm là 9191kWh. Khi phát hiện có sự nhầm lẫn về việc ghi chỉ số công tơ của khách hàng, công nhân đã tự ý thỏa thuận đền tiền cho khách hàng vào ngày 9-7-2015. Tuy nhiên, xét thấy, việc công nhân ghi chỉ số công tơ tự ý giải quyết với khách hàng là sai với quy định của ngành nên sau khi có thông tin, ngày 13-7-2015, Công ty Điện lực Đống Đa đã cử cán bộ Phòng Kinh doanh phối hợp với Đội kiểm tra giám sát sử dụng điện đến làm việc với khách hàng. Qua kiểm tra thực tế, đoàn kiểm tra đã giải thích cho khách hàng hiểu việc ghi chỉ số là sai và đã tiến hành thực hiện hủy bỏ, lập lại hóa đơn mới theo đúng thực tế. Đồng thời Công ty Điện lực Đống Đa thi hành kỷ luật hình thức đối với công nhân ghi chỉ số tại Đội quản lý điện 1 là ông Lê Sỹ Tân và bà Lê Thanh Thủy – Tổ Điều hành hóa đơn thuộc Phòng Kinh doanh Công ty.

Tất cả các trường hợp có sai sót, các Công ty Điện lực đều có thư xin lỗi đến khách hàng mong nhận được sự thông cảm và sẽ khắc phục những điểm còn thiếu sót để có thể phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Phó Tổng Giám đốc EVN HANOI Nguyễn Quang Trung cho biết, mục tiêu của EVN HANOI hướng đến đạt được trong năm 2015 - năm kinh doanh dịch vụ khách hàng nhằm mang đến nhiều dịch vụ thiết thực phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện, kết quả hiện bước đầu đã rút ngắn thời gian giải quyết kiến nghị khách hàng từ 3 ngày xuống thời gian trong vòng 24 giờ, đạt được sự đồng tình của khách hàng sử dụng điện; đồng thời, phấn đấu thực hiện 100% hình ảnh ghi chỉ số bằng camera, giám sát lịch ghi chỉ số và lộ trình qua GPRS; đẩy mạnh rà soát thông tin khách hàng đăng ký dịch vụ nhắn tin SMS, email; tăng tỷ lệ thực hiện nhắn tin Thông báo tiền điện hàng tháng. Mở rộng hình thức gửi Thông báo tiền điện qua email. Vì vậy, EVN HANOI sẽ kiên quyết xử lý những trường hợp nhân viên có sai phạm, sai sót trong quá trình thực hiện nghiệp vụ khi phát hiện và được xác minh có sai phạm, sai sót.

Theo Thanh Mai/hanoimoi.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tạo đột phá cho công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế

Tạo đột phá cho công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế

Tiếp tục Kỳ họp thứ 10, sáng 19/11, Quốc hội đã nghe trình bày Tờ trình tóm tắt và Báo cáo tóm tắt thẩm tra về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc thù nhằm nâng cao hiệu quả công tác hội nhập quốc tế.
Ra mắt ứng dụng “Mặt trận số Thủ đô” trên App iHanoi

Ra mắt ứng dụng “Mặt trận số Thủ đô” trên App iHanoi

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội vừa ra mắt ứng dụng “Mặt trận số Thủ đô” trên App iHanoi. Đây là tiện ích giúp người dân dễ dàng phản ánh kiến nghị; tham gia góp ý chính sách; tiếp cận thông tin về Mặt trận các cấp và đồng hành cùng các hoạt động của Mặt trận Thủ đô chỉ bằng những thao tác đơn giản trên điện thoại.
Tổ chức Hội chợ hàng Việt phục vụ công nhân lao động Thủ đô năm 2025

Tổ chức Hội chợ hàng Việt phục vụ công nhân lao động Thủ đô năm 2025

Dự kiến trong 2 ngày 22 - 23/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội sẽ tổ chức Hội chợ hàng Việt phục vụ công nhân lao động năm 2025 tại Trung tâm văn hóa thông tin thể thao xã Đông Anh.
Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên “Mặt trận số Thủ đô”

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên “Mặt trận số Thủ đô”

Lần đầu tiên Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội ra mắt ứng dụng “Mặt trận số Thủ đô” trên App iHanoi. Ứng dụng được thiết kế bám sát các nhiệm cốt lõi của Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội, giúp người dân dễ dàng phản ánh kiến nghị; tham gia góp ý chính sách; tiếp cận thông tin về Mặt trận các cấp… chỉ bằng những thao tác đơn giản trên điện thoại.
“Lằn Ranh” tập 14: Thu phát hiện thẻ đen bí ẩn, Vinh tìm luật sư “chạy tội”

“Lằn Ranh” tập 14: Thu phát hiện thẻ đen bí ẩn, Vinh tìm luật sư “chạy tội”

Tập 14 bộ phim chính luận “Lằn Ranh” tiếp tục xoáy sâu vào cuộc đan xen giữa quyền lực - tài chính tội lỗi, khi bí mật cá nhân dần hé lộ, vòng kiểm soát pháp lý siết chặt, và các nhân vật chính thức rơi vào trạng thái không còn đường lùi. Mỗi chi tiết nhỏ trong tập phim là một “mảnh ghép” dẫn đến bức tranh lớn - nơi không còn ai hoàn toàn trong sạch, và mỗi quyết định đều có thể trở thành bằng chứng buộc tội.
Nhận định Lào vs Việt Nam (19h00 ngày 19/11): Mục tiêu 3 điểm và hơn thế nữa

Nhận định Lào vs Việt Nam (19h00 ngày 19/11): Mục tiêu 3 điểm và hơn thế nữa

Tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 5 bảng F vòng loại Asian Cup 2027 với chuyến làm khách trên sân của đội tuyển Lào - đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu. Trong bối cảnh cục diện vẫn còn rất mở và chưa có gì chắc chắn, thầy trò HLV Kim Sang Sik hiểu rằng chiến thắng là điều bắt buộc nếu muốn tự định đoạt tấm vé tham dự vòng chung kết. Trước một Lào không có nhiều khả năng tạo nên bất ngờ, nhiệm vụ 3 điểm được xem là hoàn toàn khả thi, nhưng điều quan trọng hơn cả vẫn là cách chơi và sự tập trung của đội bóng áo đỏ.
Giá xăng dầu hôm nay (19/11): Giá dầu thế giới giảm nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay (19/11): Giá dầu thế giới giảm nhẹ

Hôm nay 19/11, giá dầu thế giới giảm nhẹ, khi các nhà đầu tư cân nhắc tác động từ trừng phạt Nga và dự báo dư cung toàn cầu. Cụ thể, giá dầu Brent ở mốc 63,85USD/thùng, giảm 0,55%, giá dầu WTI ở mốc 59,66 USD/thùng, giảm 0,42%.

Tin khác

Tăng cường quản lý xây dựng ở Hà Nội: Nâng cao kỹ năng, siết chặt trách nhiệm

Tăng cường quản lý xây dựng ở Hà Nội: Nâng cao kỹ năng, siết chặt trách nhiệm

Trong bối cảnh mô hình chính quyền 2 cấp của thành phố Hà Nội đang từng bước đi vào vận hành ổn định, yêu cầu nâng cao trách nhiệm quản lý nhà nước trong lĩnh vực xây dựng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Đan Phượng: Tập trung tháo gỡ các vấn đề liên quan đến đất đai, dự án giao thông

Đan Phượng: Tập trung tháo gỡ các vấn đề liên quan đến đất đai, dự án giao thông

Đảng ủy xã Đan Phượng vừa tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân năm 2025. Người dân quan tâm nhiều đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, dự án giao thông chậm triển khai.
Tăng cường phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ

Tăng cường phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký ban hành Công văn số 5937/UBND-NC về việc tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ nhằm bảo đảm an ninh, an toàn trên địa bàn.
Hà Nội: Hơn 200 cán bộ xã, phường được tập huấn công tác quản lý đô thị

Hà Nội: Hơn 200 cán bộ xã, phường được tập huấn công tác quản lý đô thị

Trong 2 ngày (6 và 7/11), Sở Xây dựng Hà Nội tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ quản lý đô thị của 126 xã, phường nhằm tăng cường kỹ năng nghiệp vụ và kiến thức pháp luật về công tác quản lý Nhà nước lĩnh vực xây dựng và giao thông vận tải.
Quy định mới về mức phạt trong lĩnh vực an ninh, trật tự và gia đình

Quy định mới về mức phạt trong lĩnh vực an ninh, trật tự và gia đình

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 282/2025/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong các lĩnh vực: an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng, chống bạo lực gia đình. Nghị định này có hiệu lực từ ngày 15/12/2025, thay thế và cập nhật nhiều quy định quan trọng nhằm tăng cường hiệu quả quản lý xã hội, giữ gìn trật tự công cộng, bảo vệ quyền và nhân phẩm con người.
Chuyển biến giải ngân tiền bồi thường, giải phóng mặt bằng tại TP.HCM

Chuyển biến giải ngân tiền bồi thường, giải phóng mặt bằng tại TP.HCM

Công tác giải ngân đầu tư công tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang được đẩy nhanh tiến độ, trong đó giải ngân tiền bồi thường, giải phóng mặt bằng có chuyển biến tích cực.
Bài cuối: Hướng đến những đô thị nhân văn

Bài cuối: Hướng đến những đô thị nhân văn

Từ những khu chung cư cũ, xuống cấp đến những khu đô thị mới văn minh, hiện đại, hành trình chỉnh trang, cải tạo, xây mới của thành phố Hà Nội không chỉ đặt mục tiêu ở hạ tầng, mà còn kiến tạo giá trị sống, nơi con người làm trung tâm và thước đo mọi sự phát triển.
Bài 2: An cư để lạc nghiệp

Bài 2: An cư để lạc nghiệp

Với cơ chế mới, Hà Nội đang dần tháo gỡ những nút thắt kéo dài nhiều năm và trong số này dự thảo Nghị quyết của HĐND thành phố Hà Nội về chính sách bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi thực hiện dự án chỉnh trang đô thị, cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ cũng được xem là bước tiến quan trọng về tư duy và cơ chế quản lý. Nghị quyết mới không chỉ tháo gỡ những bất cập trước đây, mà còn đặt nền tảng cho một cách làm nhân văn, minh bạch, lấy người dân làm trung tâm trong mọi quyết sách.
Bài 1: Cụ thể hoá khát vọng đổi thay

Bài 1: Cụ thể hoá khát vọng đổi thay

Nếu như hàng chục năm qua, việc cải tạo chung cư cũ ở Hà Nội vẫn “giậm chân tại chỗ” vì vướng cơ chế, chính sách thì nay, dự thảo Nghị quyết quy định một số chính sách về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi thực hiện dự án cải tạo, chỉnh trang đô thị, xây dựng lại chung cư cũ đang được lấy ý kiến người dân và các tổ chức xã hội đã cho thấy hình ảnh của “chìa khóa mở nút thắt”. Trên tinh thần đó, Báo Lao động Thủ đô trân trọng giới thiệu loạt bài với chủ đề “Để nơi ở mới tốt hơn nơi ở cũ”, phản ánh từ thực tế đời sống của cư dân tại các khu tập thể, chung cư cũ, những bước tiến trong chính sách của Thành phố cho đến tiếng nói của chuyên gia và cộng đồng về hành trình hiện thực hóa giấc mơ an sinh của một bộ phận không nhỏ người dân chốn thị thành.
Trình phương án xây dựng tượng đài tưởng niệm nạn nhân Covid-19 tại TP.HCM

Trình phương án xây dựng tượng đài tưởng niệm nạn nhân Covid-19 tại TP.HCM

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Sở Xây dựng TP.HCM vừa có tờ trình số 13379 về xây dựng tượng đài tưởng niệm nạn nhân Covid-19 tại khu đất số 1 đường Lý Thái Tổ, phường Vườn Lài, TP.HCM.
Xem thêm
Phiên bản di động