Eurowindow đạt Thương hiệu Quốc gia 2016

Eurowindow là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh cửa và vách nhôm kính lớn đạt Thương hiệu Quốc gia và đây cũng là doanh nghiệp 3 lần liên tiếp đạt danh hiệu cao quý này.
eurowindow dat thuong hieu quoc gia 2016 Eurowindow chi 25 tỷ nhập khẩu dây chuyền sản xuất mới
eurowindow dat thuong hieu quoc gia 2016 Sự khác biệt của cửa gỗ chống cháy Eurowindow
eurowindow dat thuong hieu quoc gia 2016 Nóng với hàng loạt sai phạm ở Eurowindow Multi Complex

Trước buổi lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2016, chiều ngày 30/11, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có buổi gặp gỡ 88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2016.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Chủ tịch nước, nhiệt liệt biểu dương những thành tích, đóng góp của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia cũng như của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân cả nước; đặc biệt chúc mừng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016.

Chủ tịch nước nhấn mạnh, hội nhập quốc tế và tham gia các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới ở mức độ tự do hóa sâu rộng với các đối tác thương mại hàng đầu thế giới đã mở ra không gian phát triển mới cho nền kinh tế Việt Nam. Đồng thời, cũng đặt ra không ít khó khăn, thách thức đan xen.

Trên tinh thần đó, Chủ tịch nước đề nghị, các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia cần tiếp tục tích cực triển khai các hoạt động sản xuất, kinh doanh, bám sát các mục tiêu và giá trị mà Chương trình Thương hiệu Quốc gia đang hướng tới. Chủ tịch nước mong muốn các doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa để nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp ở trong và ngoài nước, xứng đáng với vai trò tiên phong, đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Tối 30/11, tại buổi lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2016 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, Bộ trưởng Bộ Công Thương - Trần Tuấn Anh cho biết, trải qua những tiêu chí bình chọn rất khắt khe, mặc dù có tới hơn 1.500 doanh nghiệp trên cả nước gửi hồ sơ tham dự nhưng Ban Tổ chức chỉ lựa chọn được 88 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016-2018.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cũng nhấn mạnh, Thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ được tổ chức 2 năm 1 lần bắt đầu từ năm 2008 nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là "Chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong”.

Chương trình với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời khuyến khích và thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục các chương trình xây dựng và nâng cao chất lượng sản phẩm gắn với thương hiệu của mình.

Qua các thời kỳ số lượng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia đã tăng dần. Nếu như năm 2008 chương trình này chỉ có 30 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia thì đến 2016 con số này đã lên tới 88 doanh nghiệp.

Đáng chú ý là các doanh nghiệp này đều được lựa chọn kỹ càng, dựa trên các tiêu chí khắt khe và không vì thành tích hay bất kỳ sức ép nào để nâng cao số lượng doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia.

Chỉ tính riêng năm 2015, tổng doanh thu của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia hơn 662 nghìn tỷ đồng, giá trị xuất khẩu hơn 2 tỷ USD; tạo việc làm cho hơn 500.000 lao động; đóng góp gần 1.800 tỷ đồng cho công tác bảo đảm an sinh xã hội. Với những kết quả, đóng góp nêu trên, các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia ngày càng khẳng định vai trò tiên phong trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, góp phần quan trọng vào những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Góp mặt trong số 88 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2016 có Công ty CP Eurowindow - đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về cửa lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Được biết, Eurowindow cũng là doanh nghiệp 3 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia.

Năm 2016, Eurowindow là một là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh cửa và vách nhôm kính lớn đạt Thương hiệu Quốc gia. Với vai trò là một doanh nghiệp lớn mạnh trong ngành vật liệu xây dựng, Eurowindow luôn nỗ lực đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

eurowindow dat thuong hieu quoc gia 2016
Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia

Chia sẻ về thành quả đạt được của Eurowindow, bà Vương Bích Thu – Giám đốc Marketing và Truyền thông của Eurowindow cho biết: “Nhằm cung ứng ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng cao và tiến độ đảm bảo, Eurowindow có mạng lưới chi nhánh, showroom rộng khắp cả nước. Bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng nhân sự, Eurowindow liên tục cập nhật công nghệ sản xuất hiện đại và đầu tư dây chuyền công nghệ, máy móc, trang thiết bị hàng đầu thế giới.

Năm 2016, công ty đã đầu tư nâng cấp đồng bộ dây chuyền sản xuất mới tại các nhà máy để tăng năng suất lao động, đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng trong và ngoài nước. Hiện nay, sản phẩm của Eurowindow không chỉ phân phối rộng khắp thị trường trong nước mà Công ty đã xuất khẩu hàng sang nhiều nước như Lào, Campuchia, Thái Lan, Mỹ...

Trong thời gian tới, Eurowindow sẽ đầu tư, phát triển mạng lưới phân phối ra một số nước trong khu vực Đông Nam Á nhằm cung cấp và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm của Eurowindow trên thị trường này”.

Ngoài 3 lần liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Eurowindow đã có rất nhiều thành tích đáng nể như: Được nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng, Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao vàng đất Việt của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao và nhiều giải thưởng uy tín khác.

Minh Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố; cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND Thành phố đối với một số cán bộ đã điều chuyển công tác khác.
Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

(LĐTĐ) Tiếp tục đà tăng trưởng từ cuối năm 2023, quý I/2024, sản xuất công nghiệp trong ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm trước giảm 0,73%), đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế. Qua đó, đưa tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ.
Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

(LĐTĐ) “Nhà nước có vai trò điều tiết, đưa ra công thức, trên công thức đó doanh nghiệp tự tính toán trên cơ sở các chi phí thực tế để đưa ra mức giá phù hợp, nhưng không vượt giá trần”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ về đề xuất để doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu.
LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn với LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh.
Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, sau một ngày làm việc khẩn trương, tập trung, nghiêm túc, dân chủ và hiệu quả, kỳ họp chuyên đề - kỳ họp thứ 15 Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ (KH&CN) của thành phố Hà Nội.
Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Trong Báo cáo 1504 gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã chỉ rõ nhiều tồn tại, hạn chế trong công tác đấu thầu trên địa bàn Thành phố trong năm 2023.

Tin khác

Cần đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội

Cần đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thành phố Hà Nội đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội; khẩn trương hoàn thành rà soát lại một số nội dung về nguồn vốn Dự án đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo để đủ điều kiện phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư.
Đề xuất giải pháp thúc đẩy triển khai các dự án giao thông trọng điểm

Đề xuất giải pháp thúc đẩy triển khai các dự án giao thông trọng điểm

(LĐTĐ) Sáng 29/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì họp phiên thứ 10 của Ban Chỉ đạo.
Hà Nội giao bổ sung 2. 648 biên chế giáo dục từ năm học 2023 - 2024

Hà Nội giao bổ sung 2. 648 biên chế giáo dục từ năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Tại kỳ họp thứ 15, HĐND Thành phố khoá XVI, diễn ra ngày 29/3, HĐND Thành phố đã thông qua Nghị quyết "Về việc điều chỉnh tổng biên chế sự nghiệp Thành phố năm 2024 và giao bổ sung biên chế viên chức giáo dục từ năm học 2023- 2024". Theo đó Nghị quyết quyết định bổ sung 2.648 biên chế giáo dục năm học 2023 - 2024 ở các cấp học.
Đề xuất lắp camera phạt nguội trên đường Vành đai 3

Đề xuất lắp camera phạt nguội trên đường Vành đai 3

(LĐTĐ) Chiều 28/3, tại cuộc họp báo của UBND thành phố Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, đã thông tin về việc đề xuất, báo cáo Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera phạt nguội trên tuyến đường Vành đai 3.
Hai phương án về hưởng BHXH một lần: Đại biểu cho rằng chưa thỏa đáng

Hai phương án về hưởng BHXH một lần: Đại biểu cho rằng chưa thỏa đáng

(LĐTĐ) Tiếp tục chương trình Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5, chiều 27/3, các đại biểu đã thảo luận về dự án Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi). Vấn đề hưởng bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần tiếp tục được các đại biểu thảo luận sôi nổi.
Từ ngày 15/5, giá điện được điều chỉnh 3 tháng một lần

Từ ngày 15/5, giá điện được điều chỉnh 3 tháng một lần

(LĐTĐ) Theo quyết định mới vừa được Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký ban hành, từ 15/5, giá điện được xét điều chỉnh 3 tháng một lần khi chi phí đầu vào tăng từ 3% trở lên.
3 vấn đề lớn của phong trào thanh niên trong thời đại mới

3 vấn đề lớn của phong trào thanh niên trong thời đại mới

(LĐTĐ) Chia sẻ với thanh niên tại buổi gặp mặt và đối thoại, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị các phong trào thanh niên tập trung vào nâng cao năng lực công nghệ thông tin, học tập ngoại ngữ và bảo vệ vệ sinh môi trường.
Uống rượu, bia, “chỉ dắt xe” có bị phạt vi phạm nồng độ cồn?

Uống rượu, bia, “chỉ dắt xe” có bị phạt vi phạm nồng độ cồn?

(LĐTĐ) Do có 2 luồng quan điểm khác nhau, Thường trực Ủy ban Quốc phòng - An ninh thiết kế 2 phương án: Phương án 1 là cấm tuyệt đối nồng độ cồn, áp dụng đối với tất cả các loại phương tiện giao thông đường bộ; phương án 2 là giữ nguyên như Luật Giao thông đường bộ năm 2008.
Bị trừ hết điểm giấy phép lái xe, người vi phạm phải kiểm tra kiến thức pháp luật

Bị trừ hết điểm giấy phép lái xe, người vi phạm phải kiểm tra kiến thức pháp luật

(LĐTĐ) Người lái xe vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ ở mức độ nghiêm trọng sẽ bị trừ điểm giấy phép lái xe và trong thời hạn 12 tháng không bị trừ điểm khi đang còn điểm sẽ được phục hồi đủ 12 điểm.
Đề xuất Nhà nước thu phí sử dụng đường cao tốc do Nhà nước đầu tư

Đề xuất Nhà nước thu phí sử dụng đường cao tốc do Nhà nước đầu tư

(LĐTĐ) Nhà nước thu phí sử dụng đường cao tốc đối với phương tiện lưu thông trên tuyến đường cao tốc do Nhà nước đầu tư, sở hữu, quản lý và khai thác, gồm: Đ­ường cao tốc do Nhà nước đầu tư theo hình thức đầu tư công; đư­­­­­­ờng cao tốc được đầu tư theo các hình thức khác khi kết thúc hợp đồng, chuyển giao cho Nhà nước.
Xem thêm
Phiên bản di động