Diễn viên Thanh Hương trở thành Quán quân “Trời sinh một cặp” mùa thứ 3

(LĐTĐ) Tối 13/7, chung kết “Trời sinh một cặp” đã mang lại ấn tượng mạnh cho người xem. Diễn viên Thanh Hương cùng với Huấn luyện viên Đinh Hương đã trở thành Quán quân mùa thứ 3 với hai màn trình diễn đầy thuyết phục và ấn tượng.
dien vien thanh huong tro thanh quan quan troi sinh mot cap mua thu 3 Đêm bán kết “Trời sinh một cặp”, Thanh Hương khoe giọng hát “mê muội” khán giả

Đêm Bán kết “Trời sinh một cặp” được mong đợi đã diễn ra tối 6/7 với 4 thí sinh còn lại là Thanh Hương, Đồng Ánh Quỳnh, Nguyễn Hoàng Sơn và Kim Anh với thử thách hát cùng giám khảo. “Cặp đôi” Thu Phương – Thanh Hương đã khiến khán phòng “vỡ òa” với bản musup lãng mạn “Mê muội – Rơi”.

Thanh Hương và Đinh Hương được cho là cặp đôi “quái” nhất “Trời sinh một cặp” mùa thứ 3, bởi những bản phối khác lạ so với những bài hát gốc, đồng thời là cặp đôi luôn khiến sân khấu bùng nổ trong suốt các vòng thi.

Tại đêm chung kết, mỗi cặp đôi biểu diễn hai tiết mục. Với tiết mục đầu tiên, Thanh Hương và Đinh Hương đã xuất hiện trên sân khấu “ma mị” với tuyệt phẩm của nhạc sỹ Phó Đức Phương “Trên đỉnh phù vân”. Vẫn với chất giọng khỏe, đầy nội lực, Thanh Hương dù không “rap” cũng vẫn khiến khán giả lắc lư theo từng lời hát.

dien vien thanh huong tro thanh quan quan troi sinh mot cap mua thu 3
Chung kết "Trời sinh một cặp" mùa 3 gây ấn tượng mạnh với khán giả

Nhạc sỹ Huy Tuấn đánh giá cao việc Đinh Hương đã thách thức thí sinh của mình bằng cách luôn chọn những bài hát quá phức tạp trong quá trình xử lý về thanh nhạc, điều đó chứng tỏ Đinh Hương rất tự tin về giọng hát của Thanh Hương.

Ca sỹ Thu Phương cho rằng, “Trên đỉnh phù vân” là một bản hòa âm rất đặc biệt, rất khác so với những phiên bản trước để khán giả không còn sự so sánh với bản phối đã từng rất thành công trước đó. Thu Phương cũng đánh giá cao sự lựa chọn của Đinh Hương cho thí sinh của mình.

Ngay trước đêm diễn, Huấn luyện viên Đinh Hương đã viết những dòng đầy xúc động trên facebook: “Tôi mong cô gái vàng của tôi Nguyễn Thanh Hương sẽ tỏa sáng bằng chính giọng hát đầy nội lực nhưng không kém phần tinh tế cùng với sắc đẹp ngọt ngào, đam mê cháy bỏng nhưng đầy quyền lực như chính ca khúc “Queen of the Night” mà tôi đã lựa chọn cho em.

Đêm cuối tôi không ngại để nói cho thế giới biết tôi yêu thương và tự hào về em đến nhường nào. Con đường đi sau này nhất định không quên những giây phút được là người bạn diễn ăn ý của em trên sân khấu”.

Có lẽ vì những điều mà Đinh Hương dành cho thí sinh của mình, Thanh Hương đã thể hiện xuất sắc bản mushup Dreamgirl – One night only - Queen of the night. Cũng như những phần trình diễn ở các vòng trước, hát tiếng Anh là một lợi thế của Thanh Hương bởi giọng hát dày và có thể giữ vững ở tông cao.

Thanh Hương đã không phụ lòng Đinh Hương khi hòa quện vào bản musup, tạo nên một tiết mục hoàn hảo cả về giọng hát lẫn tính giải trí. Sự xuất hiện của raper Soho trong bản mushup cũng khiến khán giả “sôi sùng sục”.

dien vien thanh huong tro thanh quan quan troi sinh mot cap mua thu 3
Thanh Hương và Đinh Hương với bản mashup Dreamgirl – One night only - Queen of the night

“Song Hương” luôn khiến giám khảo phấn khích, trong đem chung kết, nhạc sĩ Huy Tuấn phấn khích đến mức huýt sáo 3 lần trong suốt tiết mục. Còn giám khảo khách mời MC Anh Tuấn thì chỉ có thể thốt lên “Không thể tuyệt vời hơn!”. Anh Tuấn cho rằng sự chuyển tiếp giữa các bài hát và giọng ca nội lực của Thanh Hương đã đem đến sự thành công của tiết mục.

Ở bản mashup Dreamgirl – One night only - Queen of the night, cả 3 giám khảo đều cho cặp Song Hương điểm 10 tuyệt đối.

Với sự cống hiến hết mình qua từng phần biểu diễn, với số điểm cao của ban giám khảo cùng sự bình chọn của đông đảo khán giả yêu mến, cặp đôi Thanh Hương – Đinh Hương đã đăng quang ngôi vị cao nhất của “Trời sinh một cặp” mùa thứ 3. Cặp đôi Đồng Ánh Quỳnh – Văn Mai Hương giành ngôi vị Á quân, cặp Kim Anh – Thiên Vương giành vị trí thứ 3.

Xúc động nghẹn ngào khi trở thành người chiến thắng, diễn viên Thanh Hương chia sẻ: “Vậy là "Trời sinh một cặp" mùa 3 đã khép lại. Gần 3 tháng đắm mình cho đam mê âm nhạc, bung tỏa đến kiệt cùng để vượt qua những thách thức.

Kết quả cuối cùng thật đáng tự hào, nhưng những cảm xúc góp lại sau từng đêm thi, những tình yêu được nếm trải và sự thoả mãn khi lần đầu được chạm tới đam mê mới là phần thưởng mà Hương trân trọng và nhớ mãi.

Những lời cảm ơn đều trở nên dư thừa trước niềm hạnh phúc. Những sự cảm kích đều vô nghĩa trước những giọt nước mắt. Hương chỉ biết khóc trước những tình cảm, sự ủng hộ mà mọi người dành cho mình.

Đây sẽ là những kỉ niệm đẹp, những kí ức tuyệt vời trong cuộc đời nghệ thuật của Hương. Và biết đâu, nó sẽ cho Hương những trải nghiệm tuyệt vời nữa. Xin cảm ơn âm nhạc, xin cảm ơn số phận đã đưa Hương tới những cảm xúc mà chưa bao giờ Hương nghĩ sẽ có thể chạm đến. Xin cảm ơn tất cả”.

Là thí sinh đến từ Hà Nội duy nhất trong số 12 thí sinh của mùa 3, Thanh Hương đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, trở thành một cô gái mạnh mẽ, gây ấn tượng khó phai trong lòng khán giả yêu nhạc.

Hy vọng rằng, sau ánh hào quang của đêm thi, cô diễn viên đa tài Thanh Hương sẽ mang cái duyên với âm nhạc để đi trên một con đường mới đầy thử thách.

Bảo Thoa

Ảnh: BTC

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

(LĐTĐ) Các doanh nghiệp du lịch tại Khánh Hoà kì vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là "thời điểm vàng" để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo như bán tour du lịch không chất lượng, giá r
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:

Tin khác

Dự án “Âm thanh của tình anh em” quy tụ 41 nghệ sĩ đến từ 20 quốc gia

Dự án “Âm thanh của tình anh em” quy tụ 41 nghệ sĩ đến từ 20 quốc gia

(LĐTĐ) Với mong muốn chung tay đưa âm nhạc hàn lâm - tinh hoa lịch sử âm nhạc của nhân loại và dân tộc tới gần hơn nữa với công chúng trong nước, cũng như chắp cánh cho những tài năng giao hưởng Việt vươn ra thế giới, ABBANK đồng hành cùng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức dự án “Âm thanh của tình anh em” (Sounds of Brotherhood).
Nhóm nhạc LUNAS: Nữ thần mặt trăng tỏa sáng

Nhóm nhạc LUNAS: Nữ thần mặt trăng tỏa sáng

(LĐTĐ) LUNAS là nhóm nhạc nữ thế hệ mới, lấy cảm hứng từ mặt trăng tỏa sáng, mang trong mình thấu cảm nghệ thuật và đam mê cháy bỏng cùng âm nhạc.
MIN “bắn” tiếng Nhật, xác nhận tham dự sự kiện tại Tokyo cùng dàn sao Châu Á

MIN “bắn” tiếng Nhật, xác nhận tham dự sự kiện tại Tokyo cùng dàn sao Châu Á

(LĐTĐ) Tối 5/4, nữ ca sĩ MIN bất ngờ đăng tải clip thông báo việc nhận được lời mời từ thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. Với lời mời đặc biệt này, MIN chính thức trở thành nghệ sĩ nữ duy nhất đại diện Việt Nam xuất hiện tại sự kiện Tiffany Wonder - triển lãm tôn vinh hành trình 187 năm lịch sử của Tiffany & Co. tại Tokyo, Nhật Bản.
Hé lộ ca khúc mới đầy tự sự của GREY D

Hé lộ ca khúc mới đầy tự sự của GREY D

(LĐTĐ) "Hoàng tử nhạc số" GREY D vừa hé lộ sản phẩm âm nhạc "nhạt-fine", có sự tham gia của streamer Linh Ngọc Đàm với nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút.
GREY D, nghệ sĩ Việt duy nhất hội ngộ cùng dàn sao châu Á tại Tokyo

GREY D, nghệ sĩ Việt duy nhất hội ngộ cùng dàn sao châu Á tại Tokyo

(LĐTĐ) Mới đây, GREY D khiến người hâm mộ hào hứng khi thông báo chuẩn bị xuất hiện trong sự kiện đặc biệt "Tiffany Wonder", triển lãm của Tiffany & Co. vào ngày 10 - 11/4 tại Tokyo, Nhật Bản.
Âm nhạc cổ điển của Rachmaninoff lần đầu tiên công diễn tại Việt Nam

Âm nhạc cổ điển của Rachmaninoff lần đầu tiên công diễn tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) đã diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung.
Đen Vâu, Double2T lập cú đúp tại Giải Cống hiến lần 18 năm 2024

Đen Vâu, Double2T lập cú đúp tại Giải Cống hiến lần 18 năm 2024

(LĐTĐ) Lễ trao giải Cống hiến lần 18 năm 2024 do báo Thể thao và Văn hóa - Thông tấn xã Việt Nam tổ chức diễn ra tối 27/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là mùa giải Cống hiến lần 18 và là mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là Giải Âm nhạc Cống hiến và Giải Thể thao Cống hiến.
Người hâm mộ tiếc nuối khi ban nhạc "Ngọt" thông báo ngừng biểu diễn

Người hâm mộ tiếc nuối khi ban nhạc "Ngọt" thông báo ngừng biểu diễn

(LĐTĐ) Chiều 19/3, thông qua fanpage, ban nhạc Ngọt thông báo về việc sẽ ngừng biểu diễn.
NSND Hoa Đăng: Để xứng với danh hiệu, không có cách nào khác là tận hiến với nghề

NSND Hoa Đăng: Để xứng với danh hiệu, không có cách nào khác là tận hiến với nghề

(LĐTĐ) Tại Lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 10 diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội mới đây, điều thú vị là riêng Khoa Âm nhạc Truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cùng lúc đón nhận 3 danh hiệu NSND.
Cặp đôi BigDaddy - Emily tái xuất đúng dịp Valentine

Cặp đôi BigDaddy - Emily tái xuất đúng dịp Valentine

(LĐTĐ) Cặp đôi BigDaddy - Emily chính thức tung ra MV "Yêu nắm" vào đúng dịp Valentine. Trở lại sau đúng 5 năm kể từ sản phẩm âm nhạc ra mắt vào dịp lễ tình nhân - "Mượn rượu tỏ tình", "Yêu nắm" đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ.
Xem thêm
Phiên bản di động