Điểm đến bạn không thể bỏ qua...

Trong sự ồn ào, tất bật của phố xá, ta sắp xếp thời gian để đến một nơi nào đó, được hòa mình vào thiên nhiên với những phong cảnh hữu tình, thưởng thức những món ăn ngon, mang hương vị riêng mà chứa đậm tình người bản xứ. Có thể bạn đã biết, đã đi hoặc chưa nhưng ngay lúc này… bạn hãy xách ba lô lên và đi, ở đất nước mình, có rất nhiều điểm đến không thể bỏ qua và bạn sẽ thấy “cuộc  đời này thật đáng sống”!. 
Vườn quốc gia Cúc Phương: Vẻ đẹp tiềm ẩn giữa đại ngàn
Đến “xứ Tiên” ngắm dòng sông chảy ngược
Du lịch Hàn Quốc: Yongin bí ẩn

Đảo Cò Thanh Miện - nơi tụ hội của hàng nghìn loài chim quý

Khu danh thắng đảo Cò thuộc xã Chi Lăng Nam, huyện Thanh Miện, Hải Dương, nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 71km và cách thành phố Hải Dương 30,5km về phía Nam, được Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch xếp hạng di tích danh lam thắng cảnh quốc gia vào năm 2014. Nơi đây hiện có khoảng 16.000 con cò, 6.000 con vạc. Trong đó, có nhiều loài chim quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng như diệc xám, chim trả, bói cá, bồng chanh, cuốc, cú mèo... mà hồ An Dương với diện tích rộng hàng chục hecta, là nơi trú ngụ chính của đàn cò (ven hồ) cùng nhiều loài cá quý cùng các loại thực vật thủy sinh, hoang dã.

Sự hài hòa của cảnh vật với mặt nước xanh, những ngôi nhà nhỏ xinh ẩn hiện thấp thoáng sau những vườn cây, các công trình đình chùa, đền miếu, khiến đảo Cò trở thành một nét tiêu biểu cho cảnh sắc thanh bình của vùng quê đồng bằng Bắc bộ - một điểm tham quan lý tưởng. Nhiều hộ gia đình nơi đây đang tham gia vào các hoạt động du lịch, hướng dẫn du khách không có xâm phạm đến đàn cò, vạc. Vì vậy, cò, vạc các loài tiếp tục về Chi Lăng Nam ngày một nhiều hơn.

Điểm đến bạn không thể  bỏ qua...
Hấp dẫn nơi hàng ngàn chim về làm tổ- Đảo Cò Hải Dương

Du khách đến đây cũng sẽ được phục vụ ăn nghỉ tại nhà dân, thưởng thức những món ăn truyền thống của địa phương. Theo Phòng văn hóa thông tin huyện Thanh Miện, mỗi năm nơi này thu hút hàng trăm ngàn lượt khách tới tham quan. Tuy vậy, du khách chủ yếu chỉ ghé những ngày nghỉ lễ lớn hoặc cuối tuần.

Hiện, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Hải Dương đã khảo sát và xây dựng một số tour du lịch liên quan giới thiệu cho các doanh nghiệp lữ hành của các tỉnh, thành phố để giới thiệu cho du khách. Trong đó, đảo Cò là một trong nhiều điểm đến, cùng với các di tích đình Đông và nhà Tưởng niệm cố Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng, đền Tranh, làng múa rối nước Hồng Phong; đền thờ Khúc Thừa Dụ, làng nghề bánh gai Ninh Giang. Theo đó, chương trình từ Hà Nội tham quan du lịch tại đảo Cò, 1 ngày, chi phí dao động từ 420 đến 500 nghìn đồng (bao gồm xe đưa đón từ Hà Nội, 1 bữa ăn trưa, vé xem rối nước, vé vào thưởng thức du lịch đảo Cò). Bạn có nhu cầu, có thể liên hệ Trung tâm Lữ hành Hải Dương. số 109 Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hải Dương. Điện thoại 0320. 3892. 900. 0919519.268 để được tư vấn cụ thể hơn. Tuy nhiên, với chặng đường không quá xa và đi về trong ngày, nếu gia đình bạn có xe ô tô riêng thì điểm đến này thật là tuyệt trong ngày nghỉ cuối tuần hoặc dịp nghỉ lễ.

Xuân Thủy- vườn quốc gia duy nhất thực hiện Công ước Quốc tế RAMSAR

Cách Hà Nội khoảng 150 km về hướng Đông Nam, vườn quốc gia Xuân Thủy (Nam Định) có diện tích tự nhiên 7.100 ha, là vườn quốc gia duy nhất của Việt Nam hiện nay tham gia Công ước quốc tế RAMSAR (Công ước bảo tồn những vùng đất ngập nước có tầm quan trọng quốc tế đặc biệt là nơi cư trú của những loài chim nước-Ramsar, Iran, 1971).

Vào tiết cuối thu, đầu đông, du khách đến với vườn quốc gia Xuân Thủy sẽ được nhìn thấy những đàn chim di trú bay về đây sinh sống. Hiện, nơi đây có tới 105 loài thực vật bậc cao, trong đó có 20 loài thích nghi với điều kiện sống ngập nước; trên 200 loài chim, trong đó có trên 100 loài chim di trú, 50 loài chim nước. Đặc biệt, một số loài chim nước quý hiếm trong sách đỏ quốc tế cũng có mặt ở đây như cò thìa, mòng bê mỏ ngắn, cò lạo Ấn Độ, choắt mỏ thìa, bồ nông, choắt mỏ vàng, cò trắng Trung Quốc. Vườn còn có trên 500 loại động vật thủy sinh, trong đó có nhiều loại có giá trị kinh tế như: tôm, cua bể, nghêu, rong câu chỉ vàng, trên 10 loài thú, trong đó có 3 loại thú quý hiếm ở nước như cá heo, cá đầu ông sư, rái cá... cùng với hàng trăm loại bò sát, côn trùng và lưỡng cư khác đã tạo lên bức tranh về đa sinh học rất độc đáo và vô giá.

Điểm đến bạn không thể  bỏ qua...
Vườn QG Xuân Thủy nhìn từ trên cao

Vườn có bốn khu chính là bãi Trong, cồn Lu, cồn Xanh và cồn Ngạn. Trong đó, cồn Lu là nơi hấp dẫn du khách nhất. Bạn có thể đi bằng tàu cao tốc để đến cồn Lu. Băng qua những rặng phi lao xanh ngắt và cánh đồng nước trải dài, bạn có thể tận mắt ngắm nhìn những cánh cò chao liệng trên mặt nước. Tàu ghé lại, bạn sẽ đặt chân trên bờ cát trắng trải dài để cảm nhận sự dễ chịu, thân thiện của thiên nhiên.

Hầu hết, những người dân sống trong vườn quốc gia Xuân Thủy đều nhận thức rất rõ vai trò và tầm quan trọng của hệ sinh thái rừng ngập mặn, sự cần thiết bảo vệ đê biển, phòng chống thiên tai, cải thiện nguồn tài nguyên thiên nhiên nên tuân thủ khá nghiêm ngặt các nguyên tắc bảo vệ rừng và chim muông. Chính vì vậy, hình ảnh những đàn chim dàn hàng tỉa lông, tỉa cánh hay thong thả lặn ngụp kiếm mồi thường xuất hiện, như một “bảo chứng” để hút khách du lịch đến với nơi này.

Đến vườn quốc gia Xuân Thủy, bạn đi khoảng 1,5 ngày một đêm là hợp lý. Nghỉ đêm tại mảnh đất này, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm bình minh trên biển với ríu rít tiếng chim muông. Bạn có thể đặt ngay món ăn trên tàu, do người dân ở đây làm chủ và chế biến, với giá cả rất hợp lý. Bạn sẽ khó có thể quên những món ăn đậm đà vị biển như don xào hành, răm, canh ngao nấu khế, tôm bề bề, cua gạch và sự khuyến rũ làm chuếnh choáng lòng người của hương vị rượu nếp nơi này. Chi phí cho chuyến dã ngoại gần 2 ngày một đêm này chỉ tầm khoảng 1 đến 1,5 triệu/người, tùy theo cách bạn lựa chọn. Bạn có thể tự đi hoặc đặt tour mà không sợ tốn kém nhưng lại có ngày nghỉ thực sự thú vị và thoải mái.

Vịnh Vân Phong Khánh Hòa – “Nàng công chúa” ngủ quên

Những năm gần đây, địa danh vịnh Vân Phong (thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) được nhắc đến nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Là một trong những vịnh biển lớn và sâu nhất của Việt Nam, với cảnh quan tuyệt đẹp trong môi trường lý tưởng hiếm có, Vân Phong đã được các nhà khoa học trong và ngoài nước công nhận là một kỳ quan thiên nhiên và là nơi có tiềm năng rất to lớn về du lịch sinh thái biển và kinh tế hàng hải mang tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Từ Nha Trang đi dọc theo QL1A ngược về phía bắc đến chân đèo Cổ Mã, từ đây rẽ phải, đi thêm 10km nữa về phía biển là đến vịnh Vân Phong. Phải công nhận vịnh Vân Phong rất đẹp. Nhiều người cho rằng, nếu đã đi vịnh Vân Phong rồi thì thật sự ở Việt Nam chưa thấy chỗ nào đẹp hơn. Nó hội tụ đủ ba điểm: đẹp – hoang sơ – bình yên.

Điểm đến bạn không thể  bỏ qua...
Cảnh biển tuyệt đẹp ở Vịnh Vân Phong

Được ví như “nàng công chúa ngủ quên” trên biển cả mênh mông, vịnh Vân Phong kiêu sa, kiều diễm ru hồn du khách bởi bãi cát trắng trải dài mênh mông, làn nước biển xanh trong và lòng đại dương rực rỡ sắc màu của đa dạng các loài san hô hay sinh vật biển. Cùng với những cánh rừng nhiệt đới hầu như còn nguyên vẹn, những rạn san hô đa sắc, đẹp sững sờ, có dấu tích sinh tồn của một khu rừng ngập mặn, hàng trăm sinh cảnh, muông thú đặc chủng và hàng chục ngàn loài thuỷ, hải sản quý là những ưu thế giúp Vân Phong có thế mạnh phát triển du lịch sinh thái rõ nét.

Nếu bạn đến Nhan Trang thì không nên bỏ qua địa danh này, chi phí cho tour xuất phát từ thành phố Nha Trang đến Vân Phong cũng chỉ khoảng 400 đến 500 nghìn đồng. Bạn có thể tham khảo tour ngay tại khách sạn mình cư trú.

Ghềnh Đá Đĩa - danh thắng tuyệt đẹp của mảnh đất Phú Yên

Ghềnh Đá Đĩa, hay gành Đá Dĩa, là danh thắng cấp quốc gia, thuộc xã An Ninh Đông, huyện Tuy An của tỉnh Phú Yên, cách thành phố Tuy Hòa, theo quốc lộ 1A về hướng Bắc khoảng 30 km. Khu ghềnh đặc biệt này được hình thành khi núi lửa tuôn trào dung nham xuống biển. Dòng dung nham nóng gặp biển lạnh đông cứng lại, cùng với hiện tượng di ứng lực nên toàn bộ khối nham thạch bị rạn nứt đa chiều tạo nên cảnh quan kỳ thú, tập hợp các trụ đá hình lăng trụ xếp liền nhau, hòn nọ nối hòn kia kề với sóng nước. Bãi đá trải rộng san sát nhau chung màu đen huyền bí. Có trụ thẳng đứng, có trụ nghiêng vẹo nhưng vẫn chồng chất tầng tầng trông như chồng bát dĩa nên có tên gọi là ghềnh Đá Đĩa. Nhìn từ xa, ghềnh Đá Đĩa trông giống một tổ ong thiên tạo khổng lồ vô cùng kỳ vĩ. Nơi đây có những phiến đá kỳ ảo, thô ráp xếp tầng tầng, lớp lớp lên nhau, thành một vách núi sừng sững trải dài, lấn ra tới biển. Hình ảnh này gợi cho du khách liên tưởng tới một lớp vảy khổng lồ của một con kình ngư đang đắm mình trong giấc mộng triệu năm dưới làn nước trong mát và mây trời cao xanh của Phú Yên.

Điểm đến bạn không thể  bỏ qua...
Sự kiến tạo của tạo hóa khiến gềnh Đá Đĩa là danh thắng không thể bỏ qua

Theo Vietrantour, chi phí cho tour Hà Nội – Phú Yên- gềnh Đá Đĩa 4 ngày 3 đêm (bằng ô tô) khoảng 5,7 triệu đồng/ người lớn; nếu đi máy bay khoảng tầm 9 triệu, tùy thời điểm. Nếu tour vé máy bay khứ hồi khuyến mãi của Vietnam Airline, không được phép hoàn, hủy, đổi tên và chuyến bay thì chi phí cũng chỉ dao động 5,7 đến 6 triệu đồng/ người. Lịch trình của tour không chỉ dừng ở Tuy Hòa- gềnh Đá Đĩa, đến đây bạn còn được tham quan Hải Đăng Đại Lãnh để có thể ngắm nhìn ánh bình minh đầu tiên của nước ta; tham quan thắp hương chùa Thanh Lương, ngôi chùa cổ kính gắn liền với nhân duyên hội ngộ giữa nhà chùa với tượng Bồ Tát Quan Âm 200 năm tuổi bằng gỗ quý và đến núi Nhạn, trên đỉnh núi tọa lạc một ngôi tháp cổ của người Chăm được xây dựng từ thế kỷ 11. Đứng ở độ cao 64 mét trên đỉnh núi Nhạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp nên thơ của một vùng đất " chín nhớ, mười thương".

Hệ thống du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl, đẳng cấp của sự trải nghiệm

Vinpearl được biết là thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng và đẳng cấp thuộc Tập đoàn Vingroup, bao gồm khu khách sạn 5 sao (Hotel) và khu biệt thự nghỉ dưỡng (Resort) cao cấp trong một quần thể tọa lạc ở các bãi biển đẹp tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc, mà tên các cơ sở được đặt theo địa danh cùng đặc thù sản phẩm như: Vinpearl Nha Trang Resort, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, Vinpearl Phú Quốc Resort,…

Điểm đến bạn không thể  bỏ qua...
Vinpearl Phú Quốc- đẳng cấp được khẳng định

Điểm chung của chuỗi Resort là tọa lạc bên bờ biển hoặc các khu danh thắng, được bao quanh bởi hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ vệ tinh hoàn hảo như công viên giải trí, công viên nước, thủy cung…Vinpearl Land; sân gôn Vinpearl Golf Club; hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm… Tất cả cùng tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng đúng nghĩa, đáp ứng nhu cầu vui chơi và nghỉ dưỡng của nhiều nhóm khách hàng trong nước và quốc tế.

Trong đó, Vinpearl Phú Quốc Resort, tọa lạc trên bãi Dài-1 trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới đang được xem là một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo và thanh bình mà bất cứ ai cũng ao ước được một lần ghé đến. Ở đây, bạn sẽ tận dụng được tất cả những ưu thế thiên nhiên cùng tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Bạn sẽ thực sự ấn tượng bởi tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Tuy nhiên, giá ở những khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl không hề rẻ nhưng cũng không phải quá đắt bởi dịch vụ hoàn hảo và trọn gói. Giá tối thiểu khoảng 6 triệu đồng/ phòng, tùy loại (có 03 bữa ăn, tham gia khu vui chơi và sử dụng sản phẩm tiện ích, tùy loại,..).

Thương Huế

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.
Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Thành đoàn Hà Nội công bố danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023. Đây là giải thưởng cao quý của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội. Dự kiến, Lễ tuyên dương sẽ tổ chức vào ngày 11/5 trong khuôn khổ “Ngày hội Thanh niên Thủ đô”.
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

(LĐTĐ) Thời gian qua, chính sách thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã từng bước được thể chế hoá theo nguyên tắc thị trường, góp phần định hướng và khuyến khích thị trường bất động sản phát triển. Tuy nhiên, cũng qua quá trình thực hiện, các văn bản quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã bộc lộ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục.
Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha

Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha

(LĐTĐ) UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1, tỷ lệ 1/2000 gồm địa giới hành chính các xã: Tiên Dược, Mai Đình, Phù Linh và thị trấn Sóc Sơn, với quy mô dân số dự báo đến năm 2030 khoảng 49.560 người.
Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ

Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho hơn 100 cán bộ Hội.
Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

(LĐTĐ) Xác định việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất, những năm qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã quan tâm triển khai nhiều giải pháp, nhằm ngăn chặn, phòng ngừa các sự cố trong quá trình làm việc, lao động, bảo vệ tính mạng, tài sản cho người lao động.

Tin khác

Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

(LĐTĐ) Tối nay (19/4) sẽ diễn ra hai trận đấu bảng B vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024. Khả năng cao, U23 Nhật Bản sẽ sớm giành vé đi tiếp khi gặp U23 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) vào 22 giờ 30 phút, trong khi U23 Trung Quốc sẽ khó có điểm trước U23 Hàn Quốc ở trận đấu trước đó vào 20 giờ.
VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

(LĐTĐ) Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt do có hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu bóng đá có chứa hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ, cá cược vi phạm pháp luật Việt Nam.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

(LĐTĐ) Rạng sáng 19/4, Liverpool thắng Atalanta 1- 0 trên sân Gewiss nhưng vẫn bị loại khỏi Europa League từ vòng tứ kết do đã để thua 0-3 ở lượt đi.
Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Tiền đạo Bùi Vĩ Hào đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng.
Ronaldo thắng kiện Juventus

Ronaldo thắng kiện Juventus

(LĐTĐ) Theo The Athletic, Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) yêu cầu Juventus trả cho Cristiano Ronaldo 9,7 triệu euro.
U23 Indonesia đánh bại U23 Australia

U23 Indonesia đánh bại U23 Australia

(LĐTĐ) U23 Indonesia tạo cú sốc khi giành chiến thắng 1-0 trước ứng viên vô địch U23 Australia.
Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

(LĐTĐ) Real biến Man City thành cựu vương Champions League. Trong khi đó, Arsenal cũng bị loại bởi Bayern.
Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

(LĐTĐ) Lượt về tứ kết Cúp C1 - Champions League 2023/2024, Real Madrid thắng Manchester City ở loạt luân lưu “cân não”, còn Bayern Munich đánh bại Arsenal tại Allianz Arena. Như vậy trận bán kết Cúp C1, Real Madrid đấu với Bayern Munich.
Man City, Arsenal - liệu có làm nên chuyện?

Man City, Arsenal - liệu có làm nên chuyện?

(LĐTĐ) Rạng sáng mai (18/4) sẽ diễn ra 2 trận đấu tứ kết lượt về Champions League 2023/24, Man City sẽ gặp Real Madrid và Bayern sẽ gặp Arsenal. Cả hai trận đều được đánh giá là những trận cầu nảy lửa, những “cuộc chiến sống còn”.
Xem thêm
Phiên bản di động