Bảo Việt Nhân thọ

Chung tay vì cộng đồng – Bảo vệ Sức khỏe Việt

(LĐTĐ) Ngày 7 - 8/9,  trong chương trình “Chung tay vì cộng đồng – Bảo vệ Sức khỏe Việt” của Bảo Việt Nhân thọ, Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội đã khám bệnh miễn phí, tặng quà cho 600 người dân trong diện nghèo, đồng thời trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách và có công với cách mạng...
chung tay vi cong dong bao ve suc khoe viet Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất, bảo vệ trước ung thư và đột quỵ
chung tay vi cong dong bao ve suc khoe viet Tham gia bảo hiểm nhân thọ trúng thưởng xe máy
chung tay vi cong dong bao ve suc khoe viet Hưởng ứng lời kêu gọi “Đã uống rượu bia, không lái xe”.

Theo thống kê của Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Thanh Hóa là một trong các tỉnh vẫn còn có số hộ nghèo và cận nghèo với tỉ lệ cao. Thu nhập thấp không chỉ khiến người dân vất vả trong việc trang trải các chi phí sinh hoạt hàng ngày, mà các vấn đề về giáo dục, y tế… cũng không được quan tâm. Những người dân nghèo chỉ đi khám khi bệnh đã trở nặng, không có điều kiện thăm khám thường xuyên để phát hiện sớm các nguồn bệnh.

Với mong muốn cùng chung tay với Nhà nước, đóng góp vào công cuộc an sinh xã hội, giúp người dân được bảo vệ sức khỏe tốt hơn, năm 2019, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục phối hợp với các y, bác sĩ đến từ các Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức chương trình “Chung tay vì cộng đồng – Bảo vệ Sức khỏe Việt”, khám bệnh miễn phí và chia sẻ về cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho hơn 600 người dân nghèo tại huyện Hoằng Hóa và Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. Tại chương trình, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng tại địa phương.

chung tay vi cong dong bao ve suc khoe viet
Các y, bác sĩ khám bệnh miễn phí và chia sẻ về cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân

Ông Hoàng Việt Phương – Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Thanh Hóa, chia sẻ: “Bệnh tật là kẻ thù của sức khỏe, của sự an bình thịnh vượng với mỗi gia đình. Hiểu được điều này, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức chuỗi chương trình khám bệnh miễn phí trên nhiều tỉnh thành, để những người dân khó khăn nhất cũng có cơ hội được chăm sóc sức khỏe. Đây là nỗ lực trong việc thực hiện cam kết của Bảo Việt Nhân thọ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ các gia đình Việt, bảo vệ sức khỏe Việt và bảo vệ lợi ích Việt.”

Chương trình cũng nhận được sự quan tâm, đồng hành của lãnh đạo Quốc hội đến tham dự chương trình. Ông Nguyễn Hữu Quang – Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa, đã trực tiếp trao tặng các phần quà ý nghĩa đến người dân có hoàn cảnh khó khăn và đánh giá cao những đóng góp của Bảo Việt Nhân thọ trong việc chung tay cùng Nhà nước triển khai các chương trình cộng đồng nhân văn.

“Sự chung tay góp sức của các doanh nghiệp, tổ chức trong công tác an sinh xã hội sẽ giúp mở rộng đối tượng hưởng lợi, giảm gánh nặng lên ngân sách nhà nước và mang lại nhiều lợi ích cho nhân dân. Tôi ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của Bảo Việt Nhân thọ và mong doanh nghiệp sẽ tiếp tục lan tỏa chương trình ý nghĩa này đến với các huyện xã khác trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, cũng như triển khai sâu rộng đến các tỉnh thành khác trên cả nước để khám chữa bệnh không là mong ước xa vời với bà con nhân dân còn khó khăn”, ông Quang cho biết.

chung tay vi cong dong bao ve suc khoe viet
Ông Nguyễn Hữu Quang – Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa trao tặng các phần quà ý nghĩa đến người dân có hoàn cảnh khó khăn

Đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ từ năm 2016, bác sỹ Vũ Ngọc Trung - Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội, chia sẻ đây là năm thứ 4 đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện tham gia chương trình “Chung tay vì cộng đồng” cùng Bảo Việt Nhân thọ: “Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, đặc biệt với những người dân nghèo, cần sức khỏe để làm lụng kiếm sống.

Đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ đi qua các tỉnh thành, chúng tôi có thêm cơ hội sử dụng chuyên môn, kiến thức để hỗ trợ khám sức khỏe cho những người dân khó khăn, không có điều kiện thăm khám thường xuyên. Điều này khiến cho công việc cứu người chữa bệnh của các y, bác sĩ chúng tôi có thêm ý nghĩa”.

Bên cạnh chương trình “Chung tay vì cộng đồng”, nằm trong chiến dịch “Bảo vệ Sức khỏe Việt”, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục tổ chức các chương trình hội thảo, tư vấn, chia sẻ thông tin hữu ích về bảo vệ sức khoẻ và phòng chống các bệnh lý nghiêm trọng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước; tư vấn phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch trên kênh phát thanh với sự tham gia của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành, uy tín từ các bệnh viên trung ương và địa phương; các phong trào và sự kiện Yoga nhằm nâng cao nhận thức về tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe...

Với những nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự an lành thịnh vượng của các gia đình Việt, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận Giải thưởng “Công ty bảo hiểm tốt nhất Việt Nam” và “Công ty bảo hiểm vì sức khỏe cộng đồng” do Tạp chí Đánh giá Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh quốc bình chọn.

Vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ tự hào dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam” đánh giá và công bố. Theo báo cáo từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, hết quý II/2019, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu về Tổng doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 25,4% thị phần toàn thị trường.

Phương Minh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; trao tặng áo dài cho nữ công nhân lao động tại các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội.
Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.
TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

(LĐTĐ) Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phát hiện 87 vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng quy định (xe dù, bến cóc) trên địa bàn, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.
TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.
Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

(LĐTĐ) Để tiện cho lưu giữ giấy tờ, nhiều người đã ghép bằng lái ô tô và xe máy vào một thẻ PET, nhưng trong quá trình sử dụng lại nảy sinh nhiều bất tiện, do đó có nhu cầu tách hai loại giấy tờ này.

Tin khác

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

(LĐTĐ) Ngày 15/4, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 với chủ đề “Cùng phát triển hướng đến tương lai” đã chính thức khai mạc tại tỉnh Bình Dương.
“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

(LĐTĐ) Đó là nhận định của các doanh nghiệp, chuyên gia tại “Diễn đàn doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trong đó, các chuyên gia cũng cho rằng, mặc dù những báo cáo, tổng kết từ các cơ quan quản lý đều cho thấy nền kinh tế có sự tăng trưởng tốt, tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc, đòi hỏi cần có những giải pháp khơi thông…
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

(LĐTĐ) Hôm nay (10/4), tại Diễn đàn chính sách, luật về thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại Việt Nam - Trung Quốc, hãng hàng không VietJet long trọng kỷ niệm 10 năm mở đường bay.
Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

(LĐTĐ) Tấn công mạng không phải gần đây mới xảy ra mà đã diễn ra nhiều vụ việc trước đó. Nhưng tới vụ việc VnDirect bị tấn công mới thực sự được chú ý do tầm ảnh hưởng tới thị trường lớn, số lượng nhà đầu tư bị ảnh hưởng nhiều. Có thể thấy rằng rủi ro đang ngày càng gia tăng với khối tài chính ngân hàng, vì vậy đòi hỏi các công ty chứng khoán, tài chính không thể chủ quan với vấn đề bảo mật.
Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

(LĐTĐ) Hệ thống công nghệ thông tin của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) bị tấn công có chủ đích theo hình thức mã hóa dữ liệu (ransomware) đã hoạt động trở lại.
Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Trong 3 tháng đầu năm 2024, cùng với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng, tạo đà cho xuất nhập khẩu hàng hóa. Mặc dù các kết quả đạt được trong quý I rất khả quan tạo đà bứt phá cả năm, song Tổng cục Thống kê cũng nhận định, từ nay đến cuối năm, khó khăn và thách thức còn tiềm ẩn.
Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

(LĐTĐ) Edupia Business là giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện đến từ Educa Corporation - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh và nằm trong top 50 Ed-tech Châu Á. Chính vì lý do này, có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn tin tưởng và lựa chọn Edupia Business, trong đó có Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty cổ phần công nghệ Mobifone toàn cầu (Mobifone Global)...
Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

(LĐTĐ) Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) cho rằng, theo quy định của pháp luật trong thời gian 5 ngày cơ quan nhà nước phải giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp (DN) nhưng Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” từ 2 đến 3 tháng.
Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Năm 2024, Công ty Mẹ - Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC tập trung đẩy mạnh cơ cấu lại, tinh gọn lĩnh vực xây lắp nhằm duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh; đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, đạt mức bình quân 15,5 triệu đồng/người/tháng.
Xem thêm
Phiên bản di động