Biệt thự Imperia Garden và chuyện của một ông bố yêu con

(LĐTĐ) “Có nuôi con mới biết lòng cha mẹ”, với anh Phi Hoàng, chuyện học hành, cuộc sống và tương lai của hai cô con gái xinh như thiên thần là mối quan tâm hàng đầu và việc anh lựa chọn ngôi biệt thự dành cho giới thượng lưu tại Imperia Garden cũng vì con anh… muốn thế.  
biet thu imperia garden va chuyen cua mot ong bo yeu con E-commerce và “mối quan hệ” với biệt thự nhà phố thương mại
biet thu imperia garden va chuyen cua mot ong bo yeu con Dự án nào sẽ “giải cơn khát” về cuộc sống xanh cho người Hà Nội?

“Vì chúng nó thích ở đây”

Năm nay 43 tuổi, Hoàng là một doanh nhân khá thành đạt trong ngành logistic. Công ty của anh có hơn trăm đầu xe tải nên phải đặt đại bản doanh ở tận huyện Thanh Trì để có không gian bảo dưỡng, sửa chữa xe cộ và chứa hàng hóa. Văn phòng làm việc của Hoàng cũng đặt tại đây, còn anh và gia đình sống tại một chung cư cao cấp ở khu vực Mỹ Đình.

Tuy nhiên, càng ngày anh càng thấy bất tiện với cách sắp xếp này. Một là khoảng cách từ nhà đến văn phòng quá xa xôi, cậu giám đốc điều hành đã đồng hành với Hoàng lâu năm và rất được tin tưởng nên không phải ngày nào anh cũng phải xuống bãi xe trực tiếp điều hành công việc. Hơn nữa, khi công ty đã phát triển lên một tầm mức mới, khách hàng, đối tác tăng mạnh. Thật ái ngại khi bắt họ phải đi một khoảng cách xa đến bàn công chuyện ở một khu văn phòng úi xùi, lấm lem dầu mỡ, khói bụi.

biet thu imperia garden va chuyen cua mot ong bo yeu con
Biệt thự thương mại Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hai cô công chúa, gái cả đang học lớp 10 Trường PTTH Chuyên Hà Nội Amsterdam, cô thứ hai năm nay lên lớp 4 Trường tiểu học Lý Thái Tổ - toàn những ngôi trường VIP - là niềm tự hào của vợ chồng anh vì học giỏi, ngoan và rất xinh xắn.

Chỉ có điều, Thủy Anh, vợ Hoàng làm kế toán cho công ty của chồng kiêm nhiệm vụ cao cả là đưa đón hai cô con gái nên nhiều khi cũng rối tung cả lên chỉ vì chuyện khoảng cách đường xá.

“Sáng em phải dậy từ 5h30 lo ăn uống cho bọn trẻ và ông xã rồi sấp ngửa đưa đứa lớn, đứa bé đi học và chạy xuống văn phòng tận Thanh Trì. Vậy mà vẫn muộn giờ học của trẻ con thường xuyên, lúc vì tắc đường, lúc vì những lý do rất “không đâu” như thang máy chung cư đông nghẹt người vào giờ cao điểm”, Thủy Anh kể.

Cho đến cuối tuần rồi, hai vợ chồng Hoàng đã đi đến một quyết định quan trọng!

Trưa hôm ấy con gái lớn của anh chị được bạn mời đi dự sinh nhật tại quán trà Soya Garden trong khu Imperia Garden chỉ cách trường chuyên Amsterdam và Lý Thái Tổ chưa đầy một cây số nên cô em út cũng “bám theo” các anh chị.

Chẳng hiểu hàng quán, không gian ở Imperia Garden để lại ấn tượng thế nào mà buổi tối hai cô con gái cứ nằng nặc bắt bố mẹ phải đi đến chỗ mà cô cả luôn miệng khen “tuyệt vời ông mặt trời”. Chị Thủy Anh cũng muốn đi, phần vì là dịp cả gia đình có buổi tối quây quần, thư giãn, phần vì chị “ngó nghiêng” facebook của con gái thì thấy những bức ảnh bọn chúng “seo phi” sáng nay toàn những khung cảnh tuyệt đẹp, nên thơ.

Và cả gia đình đã không phải thất vọng. Không phải những món đồ uống độc đáo tại Soya Garden như beancurd lá dứa hay cốc thạch matcha tươi mát mà vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội được cảm nhận thật rõ ràng tại Imperia Garden mới là “món khai vị” dịu dàng và rất đáng nhớ.

Những căn biệt thự tông màu sáng thanh nhã ẩn mình trong sắc xanh của lá cây, sắc vàng ấm áp của những ngọn đèn từ các cửa hàng sang trọng hắt ra càng làm tôn thêm vẻ tinh hoa của những căn Shop villa Imperia Garden.

Bị cuốn hút bởi lối thiết kế mở tinh tế của những căn biệt thự với những khoảng thoáng quanh nhà, mọi thành viên trong gia đình anh Hoàng đều mơ ước về viễn cảnh một góc vườn đầy hoa với vài loại cây ăn trái, đặt bên cạnh là chiếc bàn trà và xích đu trắng. Thu, đông, sân vườn sẽ đặt thêm bếp nướng BBQ. Xuân, hè, nơi đây đã có bể bơi trong nhà hay một khoảng sân chơi nho nhỏ cho các thiên thần nhỏ.

Bức tranh về cuộc sống lạ mà quen với những cung bậc cảm xúc đan xen: chút dịu dàng, mơ màng ngay giữa phố phường hiện đại, không gian xanh, trong lành ngỡ như đã biến mất từ lâu giữa Hà Nội đông đúc nay lại vô tình được vợ chồng Hoàng tìm thấy ở Imperia Garden.

Và hai cô gái đã quyết thay bố mẹ, cả gia đình sẽ chuyển về Shop villa Imperia Garden trước Tết Kỷ Hợi này.

Quyết ngay, quà khủng trong tay

Chiều con, và chiều cả cảm xúc của mình, nhưng Hoàng là một nhà kinh doanh với những tính toán rất thực tế. Một căn biệt thự với 4 tầng x 260 m2, gia đình anh chỉ cần 2 tầng là thừa đủ cho nhu cầu hưởng thụ cuộc sống. Hai tầng còn lại và tầng trệt, anh sẽ đưa toàn bộ văn phòng công ty về đây.

biet thu imperia garden va chuyen cua mot ong bo yeu con
Khu biệt thự thương mại Imperia Garden, nơi mà gia đình anh Hoàng lựa chọn

“Vợ chồng tôi sẽ không phải ngày ngày lặn lội xuống bãi xe tận dưới Thanh Trì để làm việc, trường học của hai cháu cũng rất gần nhà nên bớt hẳn nỗi lo muộn học, mất an toàn. Tôi cũng tự tin hơn khi đón tiếp khách hàng, đối tác tại một địa điểm rất đẹp do mình sở hữu”, anh Hoàng nói và cho biết, bài toán tài chính không phải là vấn đề quá lớn bởi số tiền bán căn chung cư khoảng 5 tỷ đồng, đủ đóng 30% giá trị căn biệt thự, còn lại anh có thể vay từ VPBank lên tới 70% với thời gian vay lên tới 25 năm, nếu trả trước, chủ đầu tư sẽ “bao thầu” luôn phí trả trước hạn.

Trong khi đó, chị Thủy Anh nóng lòng muốn lựa chọn ngay căn biệt thự hướng Đông Nam vừa thuận phong thủy vừa hợp mệnh của ông xã, lại đang vừa dịp nhận quà khủng.

“Tôi đã liên hệ trực tiếp đến bộ phận bán hàng của MIK Home và được biết hiện nay dự án đang có chương trình khuyến mại cực hấp dẫn. Khách mua Shop villa Imperia Garden sẽ được tặng số tiết kiệm trị giá 300 triệu đồng. Nếu trả 95% giá trị căn biệt thự thì tổng số tiền chiết khấu có thể lên tới 1,5 tỷ đồng. Như vậy tổng giá trị quà tặng lên tới 1 tỷ 800 triệu đồng. Đặc biệt, căn biệt thự trong mơ của chúng tôi đã hoàn thiện, chỉ cần sửa sang mặt ngoài một chút là có thể ung dung đón Tết tại tổ ấm mới rồi”, chị Thủy Anh hồ hởi.

Thông tin chi tiết về Shop villa Imperia Garden: Hotline 0919736699 hoặc website: imperiagarden.com
Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Từ 22/4/2024, Thông tư 02/2024/TT-BGDĐT về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT), chính thức có hiệu lực.
Hà Nội điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án

Hà Nội điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án

(LĐTĐ) Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội thống nhất điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án với tổng diện tích 53,21ha; điều chỉnh giảm diện tích đất thu hồi tại 11 dự án với tổng diện tích 33,18ha.
Hà Nội giảm mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024

Hà Nội giảm mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Ngày 29/3, tại Kỳ họp thứ 15, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua quy định mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn, thay thế Nghị quyết số 03/2023/NQ-HĐND được ban hành vào ngày 4/7/2023. Theo đó mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024 sẽ giảm đáng kể.
Trao đổi kinh nghiệm, giải pháp thu hút lao động khu vực phi chính thức vào tổ chức Công đoàn

Trao đổi kinh nghiệm, giải pháp thu hút lao động khu vực phi chính thức vào tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã có buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm với LĐLĐ quận Bình Tân và LĐLĐ Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
LĐLĐ quận Ba Đình: Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người lao động

LĐLĐ quận Ba Đình: Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người lao động

(LĐTĐ) 100 người lao động thuộc Công đoàn cơ sở khối Doanh nghiệp quận Ba Đình đã được khám sức khỏe sinh sản và tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí.
Công an quận Nam Từ Liêm đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất

Công an quận Nam Từ Liêm đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất

(LĐTĐ) Mới đây, Công an quận Nam Từ Liêm trang trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất và chào mừng 10 năm ngày thành lập Công an quận (1/4/2014 - 1/4/2024).
Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm 8 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm 8 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Sau khi thực hiện sắp xếp Công đoàn Cơ quan Dân Đảng và Công đoàn Cơ quan Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Gia Lâm, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm đã ra quyết định thành lập 8 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tin khác

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Xem thêm
Phiên bản di động