BĐS nghỉ dưỡng – Điểm nhấn trên bản đồ thị trường BĐS 2018?

Báo cáo mới nhất của Tổng cục thống kê cho thấy, 6 tháng đầu năm 2018, ngành kinh doanh bất động sản Việt Nam tăng trưởng 4,12%, cao nhất cùng kỳ trong 4 năm trở lại đây. Đặc biệt, với sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành du lịch, các nhà đầu tư tập trung nhiều vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, trong đó có biệt thự biển.
tin nhap 20180705141830 Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp giá bình dân cho những gia đình trẻ
tin nhap 20180705141830 “Vùng trũng” đầu tư bất động sản sẽ đổ về khu vực Đông Bắc Hà Nội
tin nhap 20180705141830 “Cháy hàng” nhà phố thương mại hai mặt tiền Eurowindow Garden City

Sôi động thị trường BĐS nghỉ dưỡng nửa đầu năm 2018

Du lịch Việt Nam vốn được các chuyên gia, nhà đầu tư đánh giá là một trong những thị trường tăng trưởng mạnh trên thế giới và đứng top đầu ở khu vực châu Á. Điều này tiếp tục được chứng minh khi chỉ trong 6 tháng đầu năm 2018, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đã đạt hơn 7,89 triệu lượt người, tăng 27,2% so với cùng kỳ năm 2017.

Để đạt được những bước tiến lớn như vậy, cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch Việt Nam đã có sự đầu tư, thay đổi rõ rệt. Bên cạnh việc nâng cấp hệ thống giao thông đường bộ, các cảng hàng không cũng được mở rộng, khai thác thêm nhiều chuyến bay quốc tế mới, gia tăng khả năng phục vụ du khách quốc tế.

Bước qua nửa đầu năm 2018, thị trường BĐS nghỉ dưỡng đã thực sự sôi động khi dòng vốn ngoại hướng vào phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng thông qua hoạt động M&A, đồng thời các chủ đầu tư lớn như Vingroup, Sungroup, Eurowindow Holding... “hâm nóng" giới đầu tư bởi những dự án có lợi thế riêng, đã và đang chuẩn bị đưa các khu resort chất lượng cao, phục vụ phát triển ngành kinh tế mũi nhọn “không khói”.

Đặc biệt, trong quý 2/2018, thị trường BĐS nghỉ dưỡng ghi nhận sự tác động tích cực từ chính sách chia sẻ lợi nhuận thực tế, dẫn đầu xu hướng mới, phù hợp với quy luật phát triển chung trên thế giới. Các nhà đầu tư khi xuống tiền đã và đang nhìn về giá trị thực lâu dài của sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng.

Như ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT CEN Group mới đây có chia sẻ, dự phóng kết quả kinh doanh dựa trên cơ sở tính toán khoa học, có thực tiễn sẽ đảm bảo suất đầu tư của khách hàng được bền vững hơn, chắc chắn hơn. Điều quan trọng hơn nữa là sau một thời gian nhất định, nhờ vào kết quả kinh doanh tốt, lãi vốn trên số tiền bỏ ra sẽ trở thành hiện thực.

“Nếu như chúng ta chỉ dựa vào cam kết lợi nhuận thuần túy 8 – 12%/năm thì giá trị BĐS sau 5 – 10 năm vẫn là câu hỏi ngỏ. Việc ăn chia dựa trên kết quả kinh doanh thực tế, có thể không cần đến cam kết 10% mà chỉ cần nhận 6 – 7% nhưng sau 5 – 10 năm giá trị BĐS có thể tăng gấp đôi. Đó mới là vấn đề các nhà đầu tư nên cân nhắc” – Ông Hưng nhấn mạnh.

tin nhap 20180705141830
Hàng trăm khách hàng tham gia sự kiện tư vấn về triển vọng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng do Eurowindow Nha Trang tổ chức

Thị trường nào có triển vọng vào cuối năm?

Điểm tên những thị trường có điều kiện phát triển bất động sản nghỉ dưỡng quanh năm, nhận thấy Cam Ranh đang là một trong những khu vực thích hợp để thu hút vốn đầu tư. Bởi trong bối cảnh câu chuyện đặc khu còn tranh cãi, chưa đi đến quyết định cuối cùng, nhà đầu tư đã sớm nhận thấy cơ hội đón sóng hạ tầng khu vực với lợi thế Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh chính thức khánh thành và đi vào hoạt động kể từ ngày 30/6. Đáng chú ý, đường băng số 2 có vốn đầu tư 1.900 tỷ đồng được đưa vào khai thác, nhiều chuyến bay thẳng từ Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Hồng Kông… đến Cam Ranh cũng đã chính thức khởi hành. Hơn nữa, Khánh Hòa có gần 300 ngày nắng nóng trong năm nên rất thuận lợi để phát triển du lịch.

Đặc biệt, từ ngày 1/7/2018, chính sách miễn thị thực trong 15 ngày cho du khách đến từ 5 nước Tây Âu gồm Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italy tiếp tục có hiệu lực - Đây là dòng khách sẵn sàng chi trả cao để hưởng dịch vụ đẳng cấp và thường lưu trú dài ngày, mang lại nguồn lợi lớn.

Những yếu tố trên sẽ là tiền đề thúc đẩy tốc độ tăng trưởng khách du lịch đến với Cam Ranh trong thời gian tới, tạo nền tảng để BĐS nghỉ dưỡng phát triển đột phá.

Đáng lưu ý hơn cả, tại khu vực Bãi Dài (Cam Ranh) – 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí National Geographic (US), Mövenpick Resort Cam Ranh không chỉ là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất mà còn được biết đến với những chính sách ưu việt, dẫn đầu xu hướng trên thị trường năm 2018.

tin nhap 20180705141830
KH quan tâm dự án Mövenpick Resort Cam Ranh liên hệ đại lý phân phối chính thức Sàn giao dịch BSĐ An Lộc Điền. Hotline 0961 247 777

“Mua biệt thự - tặng Condo - nhận combo lợi nhuận” - Chính sách này đang đẩy phần lợi hoàn toàn về phía khách hàng khi chỉ bỏ ra số tiền mua 01 biệt thự Mövenpick Villa lại được tặng thêm 01 căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel và được nhận chia sẻ tới 85% lợi nhuận của cả hai sản phẩm trong vòng 10 năm.

Chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang còn hỗ trợ khách hàng trong những năm đầu đưa vào hoạt động, cho phép khách hàng có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự. Các chính sách về ngân hàng cũng được chủ đầu tư tối ưu hóa cho khách hàng khi hỗ trợ khoản vay ưu đãi lên đến 70% giá trị biệt thự, hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng.

Ưu đãi đặc biệt dành cho 5 khách hàng mua biệt thự đầu tiên tính từ ngày 21/6/2018 đến 30/7/2018: được tặng 300 đêm nghỉ miễn phí có giá trị qui đổi trong hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng của Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam và Quốc tế; được hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ 25/06 – 05/07/2018 và từ 09/07 – 19/07/2018, tất cả các khách hàng đặt mua biệt thự sẽ được tặng voucher trị giá 300 triệu đồng đối với căn 1,2 phòng ngủ, tặng voucher trị giá 500 triệu đồng đối với căn 3 phòng ngủ.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

(LĐTĐ) Sáng nay (29/3), Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 15), để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND Thành phố.
Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

(LĐTĐ) Trong năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đổi mới nội dung, phương thức phát động và tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước với các nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận.
Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Tại dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) đang được lấy ý kiến, cho rằng điều kiện kinh tế - xã hội, thị trường lao động có nhiều thay đổi, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã đề xuất bổ sung thêm một số hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm.
Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 người.
Dự báo thời tiết ngày 29/3: Hà Nội cục bộ có mưa to đến rất to

Dự báo thời tiết ngày 29/3: Hà Nội cục bộ có mưa to đến rất to

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 29/3, Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá.
Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

Hà Nội: 2 trường THPT tuyển sinh lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài

(LĐTĐ) Theo Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024-2025 đã được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, để được trúng tuyển vào lớp 10 chương trình đào tạo song bằng tú tài học chương trình THPT quốc gia Việt Nam và tú tài Anh quốc (chứng chỉ A-level), thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi tuyển.
Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

Mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường công lập

(LĐTĐ) Trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) công lập không chuyên năm học 2024 - 2025 tại Hà Nội, mỗi học sinh được đăng ký nguyện vọng dự tuyển vào tối đa 3 trường THPT công lập.

Tin khác

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

(LĐTĐ) Sở hữu cảnh quan xanh mát, trong lành, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn, bất động sản gần sông, hồ luôn là sản phẩm được ưa chuộng với mức giá hấp dẫn so với nhiều bất động sản khác.
Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

(LĐTĐ) Không như nhiều phân khúc bất động sản khác, thị trường đất nền không tồn tại mẫu số chung. Sản phẩm đất nền có thể chững lại, hạ giá ở nơi này nhưng lại duy trì sự ổn định, thậm chí tăng trưởng ở nơi khác. Điều làm nên sự khác biệt đó là vị trí của dự án.
Xem thêm
Phiên bản di động