Bất ngờ với bí quyết của sao Việt lấy nhau lâu vẫn nồng cháy như thuở ban đầu

Để có được hôn nhân viên mãn, bên cạnh sự cố gắng, phấn đấu hết mình, các sao Việt đều có những bí quyết rất riêng.
bat ngo voi bi quyet cua sao viet lay nhau lau van nong chay nhu thuo ban dau Sao Việt làm gì trong dịp lễ 30/4 và 1/5?
bat ngo voi bi quyet cua sao viet lay nhau lau van nong chay nhu thuo ban dau Học lỏm sao Việt kiểu tóc đốn tim chàng trong ngày 8/3
bat ngo voi bi quyet cua sao viet lay nhau lau van nong chay nhu thuo ban dau Sao Việt hào hứng gửi lời chúc mừng năm mới 2017
bat ngo voi bi quyet cua sao viet lay nhau lau van nong chay nhu thuo ban dau Gam màu tối được các mỹ nhân Việt chưng diện

Showbiz vốn luôn khắc nghiệt với những cuộc tình nhanh đến dễ đi, những tin đồn tình yêu đại gia- chân dài, những thương vụ hợp đồng tình ái. Thế nhưng, vẫn còn đó không ít cặp đôi sao Việt đang từng ngày cô gắng bảo vệ, gìn giữ hạnh phúc gia đình bền lâu, vượt qua mọi sóng gió. Và mỗi người lại đều có cho mình một bí quyết, một cách riêng để "giữ lửa" cho chính cuộc hôn nhân.

Mỹ Linh

bat ngo voi bi quyet cua sao viet lay nhau lau van nong chay nhu thuo ban dau
Mỹ Linh và Anh Quân

Cho đến nay, Mỹ Linh – Anh Quân vẫn là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Mặc dù Mỹ Linh đến với Anh Quân khi anh đã có con riêng, nhưng trong suốt mười mấy năm bên nhau, chưa từng có chuyện ‘dì ghẻ, con chồng' xảy ra giữa cô và Anna Trương - con riêng của Anh Quân.

Không những vậy, khán giả luôn nhìn thấy hình ảnh hai mẹ con quấn quýt và thân thiết với nhau. Không chỉ làm tròn vai trò của người mẹ, Mỹ Linh còn rất chu toàn trong vai trò người con ‘dâu hiền'.

Nói về cách ứng xử trong quan hệ vợ chồng, Mỹ Linh chia sẻ cô không giận hờn vô cớ và xét nét những chuyện nhỏ nhặt. Đặc biệt, khi nóng giận hay va chạm với chồng, cô luôn xin lỗi chồng với thái độ thành thật, có thể bằng tin nhắn hay một cách nào đó. Vì nhạc sĩ Anh Quân cũng rất hiểu bản tính nóng nảy, thẳng thắn của vợ nên hai người dễ dàng cảm thông với nhau, tránh được hậu quả không hay

Khi được hỏi về bí quyết xóa bỏ giận dỗi với ông xã, Mỹ Linh tâm sự: ‘Tôi thích câu phu thê tương kính như tân. Tôi nghĩ càng giữ gìn, càng cho nhau sự tôn trọng thì hạnh phúc càng bền lâu. Mỗi khi anh Quân về muộn mà tôi đã ăn cơm rồi thì bao giờ tôi cũng ngồi tiếp cơm anh ấy. Tôi giữ những cái ấy không phải vì anh ấy lủi thủi mà tôi là giữ lễ.

Tăng Thanh Hà

bat ngo voi bi quyet cua sao viet lay nhau lau van nong chay nhu thuo ban dau
Hà Tăng và Louis Nguyễn

Sau hơn bốn năm về chung một nhà, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn là một cặp vợ chồng lý tưởng trong mắt người hâm mộ bởi cách giữ lửa hạnh phúc của riêng họ. Dù ít khi xuất hiện, nhưng mỗi lần có dịp hội ngộ khán giả, người ta vẫn thấy vẻ hạnh phúc viên mãn, tròn đầy trên gương mặt và trong ánh mắt ngọc nữ màn ảnh Việt thuở nào.

Dù bận rộn đến mấy, ngọc nữ vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc cho gia đình, chăm lo cho những bữa cơm của chồng. Họ ít khi tới nhà hàng, quán xá, mà thích tự vào bếp, nấu nướng những món ăn yêu thích. Cô từng bộc bạch: “Đối với tôi bây giờ, dù bận cách mấy vợ chồng cũng sắp xếp ăn tối cùng nhau, sau này có con tôi cũng muốn con giữ thói quen này. Tôi bận điều hành công ty, nhà hàng nhưng vẫn có thể chuẩn bị bữa cơm với các món chồng thích".

Sự khéo léo của Hà Tăng còn “lấy lòng” được các thành viên trong gia đình của ông xã. Có lẽ đây cũng là một phần lý do giúp cô thêm gắn bó và thân thiết với các em chồng. Hà Tăng sống với phong cách hiện đại nhưng không quên chắt lọc những giá trị truyền thống, mà một trong số đó là cách tiếp lửa hôn nhân bằng những bữa ăn ấm nóng.

Trương Minh Cường

bat ngo voi bi quyet cua sao viet lay nhau lau van nong chay nhu thuo ban dau
Trương Minh Cường và vợ

"Nói ra ít ai tin, từ khi kết hôn đến giờ, vợ chồng tôi chưa bao giờ giận nhau quá 1 giờ đồng hồ. Từ khi quen nhau đến khi kết hôn, cả hai cùng có một “giao kèo”: dù có xung đột, mâu thuẫn gì xảy ra thì cũng phải lấy mái ấm gia đình làm yếu tố trên hết, người này nói thì người kia lắng nghe, tìm ra nguyên nhân của sự việc và cùng nhau giải quyết. Tôi thường là người nhún nhường trước vì đó là chuyện nên làm của một người đàn ông. Sống với nhau mà cứ tranh cãi, dằn vặt mãi thì cuộc sống gia đình trước sau cũng tan vỡ" - nam diễn viên điển trai chia sẻ.

Trương Minh Cường cho biết, anh luôn chủ động để tình cảm vợ chồng hạnh phúc và lãng mạn hơn. Vào các ngày lễ, tết hay các dịp đặc biệt, anh thường sắp xếp các công việc và dành thời gian cho bà xã.

"Tôi không bao giờ quên tặng bà xã hoa, những món quà cùng những buổi tối lãng mạn cùng nhau. Dịp Lễ tình nhân, tôi cũng đã bí mật đặt vé cho chuyến nghỉ dưỡng của hai vợ chồng." - Trương Minh Cường bật mí cách giữ lửa hôn nhân của gia đình anh.

MC Phan Anh

bat ngo voi bi quyet cua sao viet lay nhau lau van nong chay nhu thuo ban dau
MC Phan Anh và vợ

Nhìn vào gia đình của MC Phan Anh, ai cũng ít nhiều ngưỡng mộ khi thấy vẻ hạnh phúc của cả hai vợ chồng mỗi khi xuất hiện cùng con cái. Tuy nhiên, để có được sự viên mãn như hôm nay là muôn vàn sóng gió mà hai vợ chồng anh đã phải trải qua. Đánh đổi có, nhẫn nhịn có nhưng sau tất cả là những yêu thương và nỗ lực vun vén từ cả hai phía.

Trong một talkshow mới đây, chàng MC điển trai đã bất ngờ tiết lộ những mảng tối trong hôn nhân của chính mình. Đã từng có một Phan Anh bị vợ đuổi thẳng ra khỏi nhà, thậm chí không thể nhìn mặt và kí đơn ly hôn đến hàng chục lần. Anh cũng nhắc đến những mâu thuẫn xoay quanh các mối quan hệ khác nhau trong gia đình để rồi đi đến một kết luận mà cả khán phòng phải gật gù: "Yêu hai nhưng lấy mười, chúng ta không thể tránh khỏi những vấn đề phát sinh từ nhiều phía biến hôn nhân trở thành câu chuyện rắc rối mà chẳng ai giống ai."

"Muốn ổn thỏa trong các mối quan hệ hai bên gia đình, hãy là tờ giấy trắng khi bước vào gia môn của vợ" là thông điệp mà Phan Anh truyền tải. "Giấy trắng" nghĩa là đừng mang theo định kiến về chuyện "nhà anh - nhà em", hãy xóa bỏ hết những ngần ngại về khoảng cách "dâu - rể". Cũng đừng dại phân biệt bố mẹ em chứ đâu phải bố mẹ anh, bởi một khi đã chấp nhận gắn kết với nhau bằng hôn nhân cũng có nghĩa là bạn phải có nghĩa vụ trân trọng bố mẹ đối phương như ruột thịt.

Và điều quan trọng nhất là phải tìm mọi cách để được độc lập và làm chủ chính cuộc sống gia đình của riêng mình. Muốn hạn chế tối đa xung đột giữa nhiều bên thì nên ở riêng, tách bạch cuộc hôn nhân của mình với những mối quan hệ khác. Vì khi độc lập và riêng biệt như vậy, người thân sẽ ít có quyền tác động vào cuộc sống gia đình bạn, từ đó các mâu thuẫn cũng tự khắc được giảm bớt.

Thúy Hạnh

bat ngo voi bi quyet cua sao viet lay nhau lau van nong chay nhu thuo ban dau
Thúy Hạnh - Minh Khang

Thúy Hạnh - một trong những mỹ nhân thành công của showbiz việt đa tài, đa nghề, giỏi giang là thế nhưng đến khi về nhà, cô vẫn trở thành người vợ, người mẹ. Đó chính là bí quyết để cô gìn giữ sự ấm êm trong gia đình bấy lâu nay.

Thúy Hạnh chia sẻ, trước đây cô cá tính, ngang bướng bao nhiêu thì sau khi lập gia đình cô nền nã, trầm tính bấy nhiêu. Bởi cô hiểu rằng, hạnh phúc gia đình chỉ bền vững khi vợ chồng biết nhường nhịn, biết kiềm chế cái tôi cá nhân để hòa hợp với nhau. Đặc biệt, khi cả hai vợ chồng đều là nghệ sĩ thì càng phải dẹp bớt cái tôi, đem hòa vào cái ta.

Theo Thúy Hạnh, gia đình muốn bền lâu thì cần dẹp bớt cái tôi cá nhân.Sau khi trở về mái ấm, công việc luôn được gác bỏ dành hết thời gian cho con cái.

Theo Lily/Gia đình và xã hội

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ); biểu dương “Công nhân giỏi - Lao động giỏi” năm 2024.
Chung khảo giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo”

Chung khảo giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo”

(LĐTĐ) Ngày 25/4, quận Bắc Từ Liêm tổ chức vòng chung khảo giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8 năm 2024. Tham gia vòng chung khảo có 15 nhà giáo có thời gian công tác ít nhất 3 năm liên tục trở lên.
Đưa hợp tác Hà Nội - Điện Biên ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả

Đưa hợp tác Hà Nội - Điện Biên ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả

(LĐTĐ) Ngày 25/4, tiếp tục chuỗi hoạt động tại tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố dẫn đầu đã có cuộc làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên.
Quân và dân Nghệ An đã đóng góp to lớn cho chiến thắng Điện Biên Phủ

Quân và dân Nghệ An đã đóng góp to lớn cho chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân - dân Nghệ An”; cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.
Du lịch Thủ đô triển khai nhiều hoạt động, chương trình hấp dẫn dịp 30/4 - 1/5

Du lịch Thủ đô triển khai nhiều hoạt động, chương trình hấp dẫn dịp 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động du lịch trên địa bàn Thành phố nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch, xây dựng các sản phẩm mới phù hợp nhu cầu, thị hiếu, đáp ứng nhu cầu của du khách.
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú: Tháng Tư trở về An Thổ

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú: Tháng Tư trở về An Thổ

(LĐTĐ) Những ngày cuối tháng Tư, chúng tôi có dịp về làng An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên - nơi đã từng ghi đậm dấu tích minh chứng cho lịch sử của Thành An Thổ trong phong trào Cần Vương chống Pháp và là nơi sinh của đồng chí Trần Phú, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.
Công viên Nước Hồ Tây sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên Nước Hồ Tây sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Công viên Nước Hồ Tây được biết đến như một “Thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Tin khác

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

(LĐTĐ) 60 gương mặt vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam mùa 2 năm 2024. Trong đó, 2 gương mặt đã để lại nhiều ấn tượng với Ban Tổ chức bởi nổi bật ở lĩnh vực thể thao.
Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

(LĐTĐ) Ngày 9/4, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 công bố thể lệ, mở cổng nhận hồ sơ dự thi, chính thức tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hoa hậu Lê Hoàng Phương.
Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

Lộ diện 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đầu tiên

(LĐTĐ) Nhà sản xuất vừa công bố 5 nghệ sĩ đầu tiên tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Bằng Kiều là cái tên nhận được sự chú ý nhất bởi đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ 7X tham gia chương trình âm nhạc với vai trò là người chơi. Giọng ca Trái tim bên lề chia sẻ bản thân anh cũng suy nghĩ khá lâu trước khi nhận lời góp mặt trong show truyền hình này.
Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

(LĐTĐ) Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức Mr World 2024 - Nam vương Thế giới 2024 vào tháng 9/2024.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

(LĐTĐ) Đầu năm 2024, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà tất bật với các dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. Ngoài việc đảm nhận vai trò đại sứ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh, cô còn tham gia chương trình Chủ nhật xanh lần thứ 152 và dự án Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới.
Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

(LĐTĐ) Đêm Chung kết Miss World 2024 - Hoa hậu Thế giới 2024 sẽ được tiếp sóng trực tiếp vào 21h ngày 9/3 (giờ Việt Nam) trên kênh VTV9.
Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

(LĐTĐ) Trong poster về dự án mới của Sơn Tùng M-TP, hình ảnh và tên của Hải Tú xuất hiện cho thấy cô thực sự tham gia sản phẩm đầu năm 2024 của nam ca sĩ quê Thái Bình.
Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

(LĐTĐ) Chào đón Tết Giáp Thìn 2024, Bella Vũ và anh trai Oscar Vũ đã thực hiện bộ ảnh dạo phố ngày Xuân với trang phục áo dài và jeans đậm chất Gen Z.
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ kế hoạch đón Tết

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ kế hoạch đón Tết

(LĐTĐ) Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật đã thực hiện bộ ảnh Tết trong trang phục áo dài. Năm nay, vui xuân cùng gia đình, Thu Trang - Tiến Luật vẫn dành thời gian diễn kịch Tết.
"Chúng ta của 8 năm sau" đóng máy, Phan Minh Huyền đưa con trai đi chợ Tết

"Chúng ta của 8 năm sau" đóng máy, Phan Minh Huyền đưa con trai đi chợ Tết

(LĐTĐ) Sau khi đoàn phim “Chúng ta của 8 năm sau” đóng máy, Phan Minh Huyền đã dành thời gian đưa con trai đi chợ Tết sau quãng thời gian bận rộn phải đi quay triền miên.
Xem thêm
Phiên bản di động