Bất động sản du lịch – kênh đầu tư thảnh thơi được phái đẹp lựa chọn

(LĐTĐ) Phụ nữ ngày nay không chỉ là người biết gìn giữ tài sản chu toàn, cẩn trọng mà còn biết cách làm dòng tiền sinh sôi. Có trong tay kênh thu nhập thụ động, phái đẹp sẽ thảnh thơi với cuộc sống hạnh phúc mà chẳng cần lo âu đến các rắc rối tài chính dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.  
bat dong san du lich kenh dau tu thanh thoi duoc phai dep lua chon Cam kết thuê lại trọn đời - Chính sách vượt trội trên thị trường Bất động sản du lịch
bat dong san du lich kenh dau tu thanh thoi duoc phai dep lua chon Yếu tố quyết định mang đến dòng tiền dương cho Bất động sản du lịch
bat dong san du lich kenh dau tu thanh thoi duoc phai dep lua chon Động thổ và giới thiệu dự án tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất Ninh Thuận

Bài học về tích lũy tài sản thông minh cho phái đẹp

Điều gì khiến Astrid Young Teo- một người phụ nữ hoàn hảo trong phim “Con nhà siêu giàu châu Á” bị chồng phản bội vẫn chiếm thế thượng phong đầy kiêu hãnh? Khi người chồng bội bạc hỏi: “Cô sẽ dọn đi đâu?" - "Tôi không biết. Tôi sở hữu 14 căn hộ trên những tòa cao ốc của thành phố này, có lẽ chỉ cần chọn 1 cái để ở là được”, Astrid Young Teo đáp. Cảnh phim cô nàng hào phóng để lại cho chồng ngôi nhà chung và quay lưng đi với đôi bông tai 1,2 triệu đô và cuộc sống vương giả mà chẳng cần ái ngại bất cứ ai là minh chứng cho sức mạnh, trí tuệ và tài năng của phụ nữ.

Chỉ khi thực sự ý thức được sâu sắc về giá trị bản thân, và quan trọng là không lệ thuộc, chị em phụ nữ mới có thể sống cuộc đời của chính mình. Việc tìm kiếm và đầu tư ban đầu để có kênh thu nhập thụ động lâu dài là điều cần thiết đầu tiên.

Hoàng Anh, chủ một chuỗi spa ở Hà Nội, xinh đẹp, giỏi giang và đồng thời là một nhà đầu tư bất động sản (BĐS) du lịch mát tay là minh chứng.

Hoàng Anh chia sẻ, cô đầu tư BĐS du lịch không phải để trở nên giàu có ngay lập tức, mà coi đây là kênh sinh lời lâu dài, như một hình thức tiết kiệm với lãi suất cao trong nhiều năm liên tiếp. Đầu tư đúng, bạn sẽ thu lợi nhuận tốt, kéo dài hàng vài chục năm. Thách thức đặt ra là phải chọn đúng dự án, tỉnh táo xem xét chính sách sinh lời từ chủ đầu tư và cả khả năng khai thác du lịch của vùng đất trong tương lai.

bat dong san du lich kenh dau tu thanh thoi duoc phai dep lua chon
BĐS du lịch là kênh đầu tư được phái đẹp ưu chuộng

“BĐS du lịch không phải kênh đầu tư mới, nhưng là kênh hấp dẫn nhất khi chứng khoán rất khó chơi, lãi suất ngân hàng quá an toàn… Khi du lịch Việt duy trì đà tăng mạnh mẽ, nhu cầu nghỉ dưỡng – trải nghiệm cao cấp chiếm sóng, BĐS du lịch với các dự án lớn của các chủ đầu tư uy tín sẽ là kênh sinh lời tốt trong nhiều năm nữa”, Hoàng Anh bày tỏ.

Đây cũng là lời đáp tin cậy cho câu hỏi của rất nhiều chị em đang có tiền rảnh rỗi: phải làm gì để có dòng thu nhập thụ động bền vững.

Chọn giỏ nào đặt “quả trứng sinh lời” để chị em thảnh thơi?

Với phái đẹp, một phi vụ đầu tư thường được tính toán vô cùng cẩn trọng, đặc biệt khi chọn dự án BĐS du lịch có trị giá hàng tỉ đồng trở lên và về lâu dài còn là một tài sản cho nhiều thế hệ thụ hưởng.

“Với mục tiêu đầu tư dài hạn, Ninh Thuận là miền đất hứa”, nhiều nữ tướng đầu tư nhận định. Lý do, Ninh Thuận không chỉ có tiềm năng du lịch dồi dào với biển – rừng – sa mạc và trầm tích văn hóa, ẩm thực đặc sắc… Sức bật du lịch đã được chứng minh thực tế khi liên tiếp tăng trưởng cao. Hiện tại, giá đất ở đây vẫn rất “mềm mại”, khoảng 40 triệu đồng/m2 dự án BĐS du lịch. Chỉ sau vài năm nữa thôi, khi các dự án lớn chính thức hoạt động, đưa đến Ninh Thuận dòng khách du lịch tấp nập, giá trị tài sản của nhà đầu tư tăng cao là điều đã thấy trước.

Ở miền đất hứa ấy, theo Hoàng Anh và các nhà đầu tư sành sỏi khác, nổi bật nhất chính là dự án mô hình ApartHotel do tập đoàn Crystal Bay cùng các đối tác làm chủ đầu tư.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được đánh giá là dự án All – in – one (Tất cả trong một) mô hình ApartHotel quy mô châu Á và có chính sách sinh lời hấp dẫn bậc nhất hiện nay.

Tại tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển 3.300 căn ApartHotel này, chuỗi 101 tiện ích lớn theo xu hướng chia sẻ tiện ích sẽ được cung cấp đến du khách. Có thể kể đến: công viên nước rộng 47.000m2; 9 nhà hàng phong cách ẩm thực cả Á và Âu với tổng diện tích sàn 10.000m2; 9 hồ bơi vô cực phân bố ở đế, trong và trên tầng cao 3 tòa tháp; 3 phòng tập gym; 3 khu spa và chăm sóc sức khỏe với diện tích 4.000m2; 15.000m2 trung tâm thương mại du lịch biển; 3 CLB trẻ em chuyên đề; 3 khu vui chơi, hoạt động trên biển; 9 phòng chiếu phim; 3 trung tâm hội nghị; 3 beach club; 3 club lounge; 3 skybar; và cả Interactive Sea – Khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam, khu công viên phức hợp ven biển...

bat dong san du lich kenh dau tu thanh thoi duoc phai dep lua chon
Tiện ích hiện đại, quy mô lớn tạo sức hút cho SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Không chỉ vượt trội về tiện ích, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang có chính sách sinh lời hấp dẫn bậc nhất hiện nay: cam kết thuê lại trọn đời, trả tiền thuê theo tỷ giá USD, mỗi năm tiền thuê tăng 2% sau 2 năm đầu tiên.Chủ đầu tư Crystal Bay lúc này sẽ trở thành “khách hàng trọn đời dự án” của chủ nhân mỗi căn hộ. “Người thuê” Crystal Bay sẽ trả tiền thuê cho nhà đầu tư 3 tháng/lần, với tiền thuê năm sau lại cao hơn năm trước.

Việc Crystal Bay và các đối tác trả tiền thuê theo tỷ giá đô la Mỹ được giới chuyên gia nhận xét mang lại lợi ích lớn cho nhà đầu tư. Bởi lẽ, USD luôn là đồng tiền mạnh về giá so với các đồng tiền chủ chốt, do nhu cầu thanh khoản và đảm bảo an toàn.

Lý do Crystal Bay tự tin đưa ra chính sách như vậy là tập đoàn này đang sở hữu dòng khách du lịch quốc tế mạnh. Năm nay, số lượng khác quốc tế dự kiến là khoảng 400.000 người với sự xuất hiện của 25.000 khách Hàn Quốc, sử dụng khoảng 4,5 triệu lượt phòng khách sạn, resort của đối tác trong năm.

“Thử tưởng tượng một món tiền của bạn được đầu tư đúng địa chỉ, dự án đảm bảo sinh lời do luôn có nguồn khách thuê phòng ổn định. Bạn chỉ cần sở hữu tài sản và hoàn toàn yên tâm, thảnh thơi với những trải nghiệm khác trong cuộc sống, phụ nữ chúng mình cần xinh đẹp mà!”, Hoàng Anh tự tin cho biết.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giỗ tổ Hùng Vương - biểu tượng của tinh thần đại đoàn kết dân tộc

Giỗ tổ Hùng Vương - biểu tượng của tinh thần đại đoàn kết dân tộc

Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương còn được gọi là Lễ hội Đền Hùng hoặc Quốc giỗ, là ngày để người dân Việt Nam tưởng nhớ đến công lao dựng nước của các vị Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.
Người nổi tiếng tiếp tay tiếp tay cho quảng cáo sai sự thật sẽ bị xử lý

Người nổi tiếng tiếp tay tiếp tay cho quảng cáo sai sự thật sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Trong những năm gần đây, không ít người nổi tiếng, nghệ sĩ đã tham gia giới thiệu, mời chào hoặc quảng cáo cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ không đảm bảo chất lượng đã làm ảnh hưởng tới quyền lợi cũng như gây bức xúc trong nhân dân. Nhiều sản phẩm được quảng cáo có tác dụng điều trị bệnh dù chưa được Bộ Y tế cấp phép sản xuất, lưu hành tại Việt Nam.
Kiên quyết xử lý xe tự chế khi tham gia giao thông để phố xá văn minh

Kiên quyết xử lý xe tự chế khi tham gia giao thông để phố xá văn minh

(LĐTĐ) Tình trạng xe ba bánh, xe tự chế... không đảm bảo về kết cấu, hệ thống phanh, đèn chiếu sáng thường chở hàng hóa cồng kềnh, quá khổ, che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn. Việc xử lý những loại xe này là cần thiết để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, đồng thời góp phần tạo hình ảnh văn minh đô thị trên địa bàn Thành phố.
Sắp diễn ra Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024

Sắp diễn ra Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Techfest Quảng Nam 2024, từ 14/5 đến 18/5/2024, tỉnh Quảng Nam, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia sẽ phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam tổ chức chuỗi các chương trình trong Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024.
Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

(LĐTĐ) Real biến Man City thành cựu vương Champions League. Trong khi đó, Arsenal cũng bị loại bởi Bayern.
Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tại Việt Nam, ngành công nghiệp bán dẫn được các chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển.
Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội thông tin, thời gian gần đây, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng đang diễn biến rất phức tạp, với nhiều thủ đoạn mới rất tinh vi. Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, rồi rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.

Tin khác

Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

(LĐTĐ) Căn cứ các chỉ tiêu trong Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Hà Nội năm 2024, nhằm xác định các mục tiêu phát triển trong năm.
Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

(LĐTĐ) Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2024, tình hình bất động sản Việt Nam sẽ thay đổi dựa vào tình hình kinh tế thế giới, điều hành kinh tế vĩ mô cũng như kết quả cải thiện thể chế, pháp lý liên quan với sự tham gia “thực sự” của chính quyền các cấp.
Xem thêm
Phiên bản di động