Hà Nội: Tổ chức 150 gian hàng phục vụ hàng hóa nông sản thực phẩm Tết Kỷ Hợi 2019

17:38 | 24/01/2019
(LĐTĐ) Từ ngày 24/1 – 29/1/2019, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) diễn ra Hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm Tết Kỷ Hợi năm 2019 với sự góp mặt của 150 gian hàng của 115 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh của Hà Nội và 20 tỉnh, thành phố trên cả nước.  
ha noi to chuc 150 gian hang phuc vu hang hoa nong san thuc pham tet ky hoi 2019 Hà Nội sẽ chấm điểm việc trang trí dịp Tết Kỷ Hợi
ha noi to chuc 150 gian hang phuc vu hang hoa nong san thuc pham tet ky hoi 2019 Hà Nội: Phố phường rộn ràng ngày giáp Tết
ha noi to chuc 150 gian hang phuc vu hang hoa nong san thuc pham tet ky hoi 2019 Độc đáo quất bonsai "cưỡi" heo đón tết Kỷ Hợi
ha noi to chuc 150 gian hang phuc vu hang hoa nong san thuc pham tet ky hoi 2019
Lễ cắt băng khai mạc Hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm Tết Kỷ Hợi năm 2019. Ảnh M.Q

Theo Sở Công Thương Hà Nội, Hội chợ được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh… của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản thực phẩm và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân Thủ đô trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đặc biệt là một số mặt hàng đang gặp khó khăn trong công tác quảng bá, tiêu thụ như trái cây có múi, rau củ, thịt gia súc, gia cầm…

Các ngành hàng được bố trí theo các khu vực: khu trưng bày các nông sản thực phẩm của các quận, huyện, thị xã TP Hà Nội; sản phẩm các tỉnh, thành phố; các mặt hàng nông sản thực phẩm (trái cây, rau củ, thực phẩm chế biến…), sản phẩm phục vụ Tết (bánh, mứt, kẹo, đồ uống các loại…), các sản phẩm hoa, cây cảnh, sản phẩm làng nghề…

Bà Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội nhấn mạnh: “Hội chợ về hàng hóa nông sản thực phẩm Tết Kỷ Hợi 2019 là giải pháp góp phần triển khai đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản thực phẩm của Hà Nội và các tỉnh, thành phố. Đồng thời, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô với những sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, giá cả hợp lý… Qua đó, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, tăng cường quảng bá sản phẩm, thương hiệu Việt, giữ vững thị trường nội địa trong hội nhập kinh tế quốc tế”.

M.Q

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này