Nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch trong năm 2018

12:58 | 12/12/2018
(LĐTĐ) Tổng công ty du lịch Hà Nội là một trong những tổng công ty lớn về lĩnh vực du lịch trực thuộc UBND thành phố Hà Nội. Trong năm 2018, hoạt động xúc tiến thương mại trong nước và nước ngoài của Tổng công ty du lịch (TCT) Hà Nội đã có chuyển biến tích cực, tạo động lực cho sự phát triển của ngành Du lịch.
trien khai nhieu hoat dong quang ba xuc tien du lich trong nam 2018 Hà Nội chú trọng đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch
trien khai nhieu hoat dong quang ba xuc tien du lich trong nam 2018 Xúc tiến du lịch Việt Nam tại 4 thành phố của Nhật Bản
trien khai nhieu hoat dong quang ba xuc tien du lich trong nam 2018 Ưu tiên xúc tiến du lịch tại các thị trường gần

Báo cáo về công tác quảng bá du lịch năm 2018, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Tổng Giám đốc, TCT Du lịch Hà Nội cho biết, năm 2018 TCT đã tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch trong nước cũng như nước ngoài của Tổng cục Du lịch, UBND Thành phố Hà Nội và Sở Du lịch Hà Nội.

Về hoạt động quảng bá và xúc tiến thương mại trong nước, TCT đã góp mặt trong nhiều hoạt động. Tháng 9/2018, phối hợp cùng UBND thành phố Hà Nội đăng cai tổ chức Hội nghị Hội đồng xúc tiến du lịch Châu Á (CPTA) lần thứ 16 tại Hà Nội; tài trợ cho chương trình hòa nhạc ngoài trời mang tầm vóc quốc tế Vietnam Airlines Classic- Hanoi Concert do dàn giao hưởng đến từ Anh biểu diễn; tham gia một số hoạt động tài trợ khác như: Tài trợ sự kiện Lễ ra mắt đề án “Xây dựng hệ thống cổng thông tin 360 độ, phục vụ công tác quản lý phát triển dịch vụ, thương mại, du lịch quận Hoàn Kiếm; hỗ trợ Thanh Oai làm biển quảng bá giới thiệu ngành du lịch huyện…

Cùng đó, TCT còn phối hợp với Hội đồng tư vấn Du lịch (TAB) tài trợ cho Quỹ hỗ trợ quảng bá xúc tiến du lịch với số tiền 5 tỷ đồng cho giai đoạn 2018-2020.

Với hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tại nước ngoài do Tổng cục Du lịch, Sở du lịch Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thương mại Du lịch Thành phố Hà Nội tổ chức, TCT cũng tham gia, tập trung vào một số hội chợ xúc tiến thương mại du lịch như: Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin 2018; Hội chợ du lịch Quốc tế Korea World Travel Fair 2018 cùng rất nhiều hội chợ khác được tổ chức ở các nước Pháp, Anh, Đức.. đồng thời tăng cường công tác xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm du lịch, dịch vụ, khách sạn, nhà hàng vào một số thị trường có nhiều tiềm năng phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Âu, Bắc Mỹ, ASEAN…

Lương Hằng

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này