Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn với PRUonline

07:58 | 11/09/2018
(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng PRUonline trên cả hai hệ điều hành iOS và Android, giúp khách hàng có thể quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Prudential của mình bất kỳ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu.
Prudential khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Thanh Xuân
Prudential Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng
Prudential ra mắt ứng dụng đặt lịch hẹn với chuyên gia tài chính

Đây là phiên bản ứng dụng điện thoại của Cổng thông tin khách hàng trực tuyến PRUonline dành cho tất cả khách hàng sở hữu hợp đồng với Prudential, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thông tin hợp đồng cũng như thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến một cách tiện lợi, nhanh chóng vào bất kỳ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu.

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn với PRUonline
PRUonline giúp khách hàng có thể quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Prudential của mình một cách chủ động

Theo đó, khi sở hữu hợp đồng bảo hiểm Prudential, khách hàng có thể truy cập Cổng thông tin khách hàng trực tuyến (cho cả phiên bản website và ứng dụng điện thoại) bằng tài khoản PRUonline để có những trải nghiệm chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Ngay sau khi cài đặt và đăng nhập ứng dụng PRUonline, khách hàng sẽ dễ dàng quản lý mọi thông tin hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của mình mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài “cú chạm” trên chiếc điện thoại của mình.

Cụ thể, ứng dụng PRUonline giúp khách hàng dễ dàng quản lý mọi thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình như: Thông tin chung hợp đồng; tình trạng đóng phí của tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Prudential. Khách hàng cũng có thể yêu cầu thay đổi số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ cho nhiều hợp đồng cùng lúc đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

PRUonline cũng giúp khách hàng thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến cho một hoặc nhiều hợp đồng với các loại thẻ Visa, Master hoặc thẻ của các ngân hàng trong nước tại cổng thanh toán NAPAS .

Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng PRUonline khách hàng dễ dàng liên kết đến các dịch vụ khác của Prudential như: Xem thông tin các kênh thanh toán phí bảo hiểm; đặt hẹn với chuyên viên tài chính với MatchBook; mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến nhanh chóng với thủ tục đơn giản tại ePrudential, đọc thông tin bổ ích tại blog LIFE COMPANION.

Đặc biệt, Prudential cũng vừa ra mắt chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết PRUrewards tại Cổng thông tin khách hàng PRUonline. Khách tham gia PRUrewards sẽ được tặng điểm thưởng vào các dịp kỷ niệm và khi thực hiện một số giao dịch, sau đó chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi mình thích bằng cách đổi điểm thưởng.

Theo Tổng Giám đốc Prudential Clive Baker, ứng dụng PRUonline là bước tiến mới của Prudential trên hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cùng các cải tiến kỹ thuật số khác như Match Book, Life Companion, Prudential đang hoàn thiện chuỗi trải nghiệm khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp dựa trên công nghệ từ đầu đến cuối cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thành thị yêu công nghệ, giúp họ dễ dàng chạm đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

P.V

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này