Amway Việt Nam chính thức giới thiệu mô hình trung tâm hỗ trợ kinh doanh

16:59 | 30/08/2017
Amway Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mô hình trung tâm hỗ trợ kinh doanh ABC (Amway Business Center) tại  các tỉnh Bắc Giang, Hải Phòng, Vinh, Khánh Hòa với sự nâng cấp về tính linh hoạt và thuận tiện nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các nhà phân phối của công ty Amway.
tin nhap 20170830165209 Hơn 400 trẻ em Bắc Giang được cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng
tin nhap 20170830165209 Amway chung tay góp sức cùng cộng đồng tìm lại nụ cười
tin nhap 20170830165209 Amway Expo 2016 diễn ra tại Trung tâm triển lãm và Hội chợ Sài Gòn

Đây là mô hình văn phòng địa phương hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của các nhà phân phối của công ty. Cũng trong chuỗi sự kiện này Amway phối hợp cùng Hội khuyến học 4 tỉnh trao tặng học bổng khuyến học với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập tại địa phương.

tin nhap 20170830165209
Amway phối hợp cùng Hội khuyến học 4 tỉnh trao tặng học bổng khuyến học cho học sinh nghèo vượt khó

Sự thành công của mô hình ABC đầu tiên của Amway ở Bình Dương đã thúc đẩy ban lãnh đạo công ty mở rộng quy mô và nhân rộng số lượng ABC tại khắp 3 miền của Việt Nam. Thực hiện chiến lược của tập đoàn Amway toàn cầu - đặt nhà phân phối ở vị trí trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh - Amway xây dựng mô hình ABC như là một trung tâm đa chức năng cung cấp một không gian riêng để phục vụ nhà phân phối trong việc đào tạo kiến thức, trải nghiệm về Amway, tổ chức hội nghị hội thảo, tiếp nhận đăng ký mới, trải nghiệm sản phẩm, liên lạc với cơ quan quản lý ở địa phương… Tận dụng những tiến bộ về công nghệ cao, mô hình ABC sẽ hoạt động theo mô hình thông minh và tiện lợi.

Ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Amway là một trong những doanh nghiệp FDI có nhà máy tại Việt Nam thể hiện cam kết phát triển lâu dài đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng và quyết tâm hỗ trợ nhà phân phối một cách tối đa để hoạt động kinh doanh hiệu quả. Chính vì vậy, với những thay đổi về môi trường kinh doanh, bao gồm môi trường pháp lý và xu hướng tiêu dùng, mọi doanh nghiệp cần phải linh hoạt và thích ứng để phát triển thành công, và Amway cũng không phải ngoại lệ. Mô hình ABC sẽ là một chiến lược của Amway để nâng cao chất lượng phục vụ nhà phân phối, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường”.

PV

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này