Khách hàng hài lòng với mạng 4G của VinaPhone

15:02 | 29/07/2017
Trong “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG thực hiện với người dùng di động tại 8 tỉnh thành phố lớn đánh giá về chất lượng chăm sóc khách hàng của các nhà mạng di động tại Việt Nam, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.
khach hang hai long voi mang 4g cua vinaphone VNPT cung cấp Internet an toàn cho khách hàng
khach hang hai long voi mang 4g cua vinaphone VinaPhone Plus có hơn 8,5 triệu hội viên tham gia
khach hang hai long voi mang 4g cua vinaphone Khuyến cáo chống mã độc Wannacry từ VNPT Vinaphone

Theo khảo sát của IDG, việc bình chọn danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu được thực hiện dựa trên 4 nhóm tiêu chí: Giá cước dịch vụ (giá theo gói, giá lẻ), Sự thuận tiện của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, ví dụ: mua sim 4G trắng và tự nhắn tin để đổi sim, online, giao sim tại nhà, nhân viên tăng cường hỗ trợ tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý…); Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ở cả 4 tiêu chí này, VinaPhone đều dẫn đầu trong số các nhà cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam.

khach hang hai long voi mang 4g cua vinaphone
Đại diện lãnh đạo của VinaPhone nhận danh hiệu Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách han

VinaPhone 4G được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao ở sự ổn định và tốc độ cao nhất. Tính đến nay, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone đã chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 4G tại hầu hết các tỉnh thành trọng điểm. Song song với việc phủ sóng và tối ưu tốc độ theo phương châm “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là mạnh nhất”, VinaPhone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc để nâng cao trải nghiệm toàn trình của khách hàng.

Phát biểu tại sự kiện trao giải, Ông Nguyễn Trường Giang – Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone cho biết: Không chỉ là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu, tất cả các khách hàng của VinaPhone trong tất cả các dịch vụ để được phục vụ ở tiêu chuẩn cao nhất. Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ song song đẩy mạnh hơn nữa về chất lượng dịch vụ và hệ sinh thái ưu đãi dành cho khách hàng.

Hiện, Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của VinaPhone đã thu hút sự tham gia của hơn 8,5 triệu hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone từ hệ thống hàng ngàn đối tác liên kết tại tất cả các lĩnh vực thiết yếu.

Kim Thoa

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này