Prudential chi trả 100 triệu đồng tới khách hàng bị tai nạn

13:24 | 06/04/2017
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) Văn phòng An Khê tại tỉnh Gia Lai vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 100 triệu đồng cho gia đình em Tạ Thị Thu Vân- 1 trong 2 học sinh bị tử vong trong vụ ô tô chở học sinh gặp tai nạn thảm khốc tại Gia Lai.
tin nhap 20170406113231 Hơn 600 triệu đồng cải thiện sức khỏe, dinh dưỡng học đường
tin nhap 20170406113231 Prudential tặng thiết bị dạy học cho học sinh tỉnh Quảng Trị
tin nhap 20170406113231 Prudential chi trả hơn 4 tỷ đồng cho gia đình nữ doanh nhân Hà Thúy Linh

Ngày 18/3/2017 tại H.Mang Yang, tỉnh Gia Lai, chiếc xe buýt đưa học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo từ trường về nhà đã va chạm với xe tải đang điều khiển quay đầu xe gây ra vụ tai nạn thảm khốc. Vụ va chạm khiến 3 người chết (một tài xế và 2 học sinh), 15 người bị thương, thiệt hại tài sản ước tính khoảng 40 triệu đồng. Em Thu Vân- một khách hàng của Prudential Việt Nam- đã không may tử vong tại chỗ.

tin nhap 20170406113231
Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 100 triệu đồng cho gia đình em Thu Vân

Ngay khi nhận được thông tin, Prudential đã liên hệ với gia đình khách hàng và nhanh chóng tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 100 triệu đồng cho gia đình em Thu Vân theo đúng quy định.

Trước đó, ngày 22/10/2014, gia đình chị Nguyễn Thị Dung đã tham gia hợp đồng bảo hiểm Phú Đăng Khoa Thành Tài của Prudential với mức phí đóng 11.097.700 đồng/năm. Người được bảo hiểm chính là chị Dung và hai người được bảo hiểm bổ sung là Tạ Thị Thu Vân và Tạ Quốc Dũng (hai con chị Dung) với mức bảo vệ là 100 triệu cho mỗi người. Khi biến cố xảy ra với Thu Vân, gia đình chị Dung được giải quyết quyền lợi bảo hiểm sau 2 năm đóng phí; đồng thời, Prudential vẫn tiếp tục bảo vệ cho gia đình theo hợp đồng bảo hiểm đã được ký.

Ông Steve Clark, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Thay vì trước đây người mua phải chờ đợi 33 ngày mới nhận được tiền bồi thường bảo hiểm, chúng tôi đã rút ngắn xuống thời gian còn 30 phút. Theo đó, với hồ sơ đầy đủ, hợp lệ là khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Đây cũng là cam kết của Prudential Việt Nam khi trở thành người đồng hành hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến”.

Đại diện Prudential Việt Nam cũng cho biết, trong 2016, Prudential đã thực hiện chi trả 4.267 tỷ đồng; riêng tại tỉnh Gia Lai, tính đến 31/12/2016, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm với tổng số tiền lên đến hơn 7 tỷ đồng.

Theo báo cáo của Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, kết thúc năm 2016, Prudential tiếp tục dẫn đầu về số tiền chi trả bảo hiểm nhân thọ trong toàn ngành và liên tục giữ vị trí dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ.

B.D

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này