Văn hóa ứng xử

16:18 | 30/03/2017
Xin không đề cập góc độ chính sách, mà chỉ bàn đến góc độ “văn minh” trong giao tiếp thì có lẽ loại hình xe ôm kiểu mới (Grab GrabBike) là dịch vụ nhanh, lịch sự, giá cả rõ ràng.
van hoa ung xu Nói chuyện, cười đùa đúng lúc, đúng chỗ

Chỉ cần gọi điện thoại, báo điểm xuất phát và điểm cần đến, khách hàng sẽ được báo ngay mức giá để quyết định. Khi đã lên xe, người thân của khách hàng còn theo dõi được lộ trình của khách hàng trên đường, qua một phần mềm cài trên điện thoại thông minh.

Rõ ràng, lịch sự, không chèo kéo, bắt chẹt khách là những tiêu chí và hình ảnh rất mới về nghề xe ôm, mà dịch vụ GrabBike mang lại. Trong xu thế cạnh tranh, GrabBike đã lấy được lòng khách hàng, bởi sự trung thực, lịch sự, đúng giờ và an toàn. Chính vì thế, chỉ trong một thời gian ngắn, taxi Grab và GrabBike đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Hình ảnh những người lái xe ôm cần mẫn đón khách, trong màu áo xanh, mũ xanh của thương hiệu Grab, đã dần chở nên quen thuộc và chiếm được lòng tin của khách hàng. Người lái xe GrabBike cũng bao gồm nhiều thành phần, trong đó sinh viên, người lao động ngoại tỉnh chiếm phần lớn. Nhưng dù là ai, họ đều được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ, đạo đức nghề nghiệp và đưa đón khách an toàn.. hình ảnh này góp phần thêm văn hóa phố phường văn minh hơn.

Hạnh Nguyên

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này