Trường ĐH Ngoại thương công bố quy định tuyển thẳng | |
Hoa khôi Ngoại thương giành giải Nhất cuộc thi khởi nghiệp |
Theo Ban tổ chức cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017” có nhiều cải tiến sâu sắc cả về chất lượng lẫn quy mô so với các lần tổ chức trước đó. Cụ thể, cuộc thi sẽ có 3 vòng thi đầy kịch tính gồm: Vòng 1: Đề án tổng quan (Các đội chơi nộp clip và thuyết trình đề án);Vòng 2: Cải tiến đề án (Với chuỗi training sâu về Marketing, tham quan doanh nghiệp); Vòng 3: Hoàn thiện đề án và Đêm chung kết.
Sinh viên trường ĐH Ngoại thương hào hướng tham dự cuộc thi |
Ông Nguyễn Quang Trình - Chủ tịch Câu lạc bộ Marketing ĐH Ngoại thương MaC FTU cho biết thêm, thí sinh tham dự cuộc thi này cơ hội tham quan doanh nghiệp với những đội chơi xuất sắc. Với câu hỏi xoay quanh quá trình làm đề thi, đại diện ban tổ chức cho biết đề bài sẽ được phối hợp soạn bởi Sage, VMCC, ban chuyên môn của MaC FTU, đưa ra case study đảm bảo tính chuyên môn và thực tiễn đúng như tiêu chí đặt ra của cuộc thi.
Đề cao sự sáng tạo, tính thực tiễn và tinh thần teamwork, “Bản Lĩnh Marketer năm 2017” hứa hẹn là một sân chơi trí tuệ, nơi các bạn sinh viên được thể hiện cá tính riêng của mình và được trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng về Marketing. Dự kiến đề thi sẽ được chính thức công bố vào trước ngày 21/3/2017.
Kim Thoa
Đường dẫn bài viết: https://laodongthudo.vn/chinh-thuc-khoi-dong-cuoc-thi-ban-linh-marketer-2017-50390.html
In bài viết© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này